catsteal พิมพ์ว่า: |
ประเด็นการทำ na ของเครื่อง d17
1 จะให้แรง ของต้องมี ลูก ก้าน แคม สปิงวาว รีเทน ครัช กล้อง เพราะเราไม่มีเทียบรุ่นแบบ b 2 ราคา รายการที่ว่ามามี100000 เพราะ d17 ของซิ่งน้อย ไม่เป้นที่นิยม คนผลิดน้อย ผุ้นำเข้าน้อย ราคาเลยสูงกว่าของบล้อกอื่น ถ้าสั่งเอา ค่าแวทค่าส่ง เฉพาะ ลุกก้าน 50000 กว่า เพราะมีแต่ฝั่วเมกา ยุ่นไม่ทำบล้อกนี้ 3 ความแรง ทำเต้มแค่ไหน แคมเดียวก้คือแคมเดียว หมดเป้นแสนๆ ม้าที่ได้ 1600-170 ก้เหนื่อยแล้ว ยิ่งเจอบอดี้ es น้ำหนักตันกว่า ต่อให้เจอ b16 แตนก้กินยางแล้ว หมดเป้นแสนวิ่งได้เท่านี้ เอาตังไปวางเครื่องซิ่ง b h k จะเห้นผลกว่า ขยับได้ดักว่า อยากทำสุด ได้ไม่คุ้มเสีย แต่ถ้ารัก ก้จัดไปคับ แต่ผมเลือกเอาแสนเซตโบนะคับ แรงรู้เรื่อง ของครบบูสน้อยไม่กลัวพัง 200ม้า ชิวๆ ชม-ลำปาง 100โล ไม่มีพัง |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||
ข้อมูลชัดเจนเลยครับน้องอ๋อง.....แต่ของผมตามไปแบบ NA.....ไปโบคงไม่ไหวแน่เรา....^^ |
catsteal พิมพ์ว่า: | ||||
ดีแล้วคับพี่ ทำให้ขับสนุก วิ่งสบายใช้งานได้ พอแล้ว สบายใจสบายกระเป๋า รถนอนบ้านดีกว่านอนอู่ อย่าหวังทำแรงๆตื้ดๆ ขึ้นไป ได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าเป้นผมทำ d17 แหย่ฝา กล่องไทย หัวฉีด จูนอีแปดห้า ครัชทองแดงงานบ้านเรา พอแล้ว ถ้าเหลือก้แคม |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||||||
ก็คงเป็นแบบนั่นเลยครับ ผมก็กำลังเขยิบไปที่ Cam ก็ทำที่อู่เดียวกับอ๋องนี่แหละครับ เห็นว่าของมาช่วงกลางเดือนนี้ คงได้เจอและสอบถามข้อมูลเพียบเลยครับ..^^ |
ไปที่: |