ตอบ
Mossimo_es


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 551

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 486
ให้คำขอบคุณ: 751

ที่อยู่: Chonburi AND The GANG!!!
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 20:24 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
AEM series2+ยาง225/45/16+เฟืองท้ายลองคุยกับพี่tee monoดูคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  Turngkung P 11 
kobly


ชื่อเล่น: กอบ

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 301

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ชลบุรี
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 22:42 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
focusyo พิมพ์ว่า:

lkki5 พิมพ์ว่า:

focusyo พิมพ์ว่า:

newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว




 

ครับ แจ้งมาเลยครับ พี่เม่น
จัดการให้ 


 


ขอตาม.....ไปเป็นกำลังใจด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
newcolor


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 23:01 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 


วางเคเลยพี่ อือิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 23:24 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
newcolor พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 


วางเคเลยพี่ อือิ
 


K20 ฝาแดงไปเลย อิอิ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  Turngkung P 11 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 พฤษภาคม 2013 08:32 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
newcolor พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 


วางเคเลยพี่ อือิ


พี่นิวตอนนี้เกียร์ at เดิมพี่อยู่ที่อู่. หรือที่บ้านพี่อ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 พฤษภาคม 2013 08:34 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
yoosabai พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 


วางเคเลยพี่ อือิ
 


K20 ฝาแดงไปเลย อิอิ
 


แน่ะจะมา K แล้ว. เดี๋ยวแฟนคลับ d17 เค้าจะน้อยใจเอา. กองเชียร์เยอะด้วยคันนี้
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
newcolor


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
พุธ, 8 พฤษภาคม 2013 08:38 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 


วางเคเลยพี่ อือิ


พี่นิวตอนนี้เกียร์ at เดิมพี่อยู่ที่อู่. หรือที่บ้านพี่อ่ะครับ


อยู่บ้านครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 8 พฤษภาคม 2013 11:12 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ ล่าสุดผมได้คุยกับ tuner เกี่ยวกับปัญหาที่ถกมาต้องแต่แรกเริ่ม สรุปได้ดังนี้
1.เปลี่ยนแคม custom intake 256 lift 11.17 mm exh 252 lift 10.16 mm กับเปลี่ยนลิ้นผีเสื้อซิ่งให้โตขึ้นอีก(ปัจจุบันเอาลิ้นเดิมไปขยายมาแล้ว 2 มมซึ่งเต็มที่ ขยับไม่ได้อีกแล้วเลยต้องไปคบของซิ่ง)  ซึ่งสเปคข้างต้นนี้เทียบได้กับแคมตรงรุ่น d17a2 crower stage 3 step na
2.จูนกล่องเก็บรายละเอียดกันใหม่(ปัจจุบันใช้ fcon is)แต่ตอนนี้ชักหันไปมองกล่องทอง 3.2(กำลังเช็คราคาของว่าไหวป่าว)จุดประสงค์จะเอามาเปิดรอบการหมุนเพิ่ม
3.ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ ว่าง่ายๆเลยก็คือเรียงเกียร์ 1และ 2 กันใหม่ โดยให้มันเกิดงานมากกว่าเดิม ไม่ยุ่งกับอัตราทดเฟืองท้าย (ซึ่งอยู่ระหว่างคำนวนและเช็คราคา)
4.กำลังอัด ล่าสุดวัดออกว่าเป็น c/r อยู่ราวๆ 10.5:1 ซึ่งถือว่าดีแล้วสำหรับรถวิ่งถนน tuner ไม่แนะนำให้ปรับเพิ่มอีกด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งความแข็งแรงต่างๆ เดี๋ยวเรื่องจะบานปลาย(ใจผมอยากใส่ลูกของ d17 cngจะได้ซัก 12:1เลยโดยไม่ต้องยุ่งกับฝาสูบ) ถ้ากำลังอัดเกินไปเป็นตัวแปรที่ส่งผลให้ใช้น้ำมันที่ออกเทนสูงตามไปด้วย(แล้ว e85 ออกเทนประมาร 105ไม่พอหรือ ตอบว่า e85 มันเป็นแอลกอออลมีน้ำเป็นองค์ประกอบทำให้ออกเทนมันไม่เสถียรเหมือนกับเบนซินที่ผลิตมาแล้วทำให้ออกเทนสูงอย่างพวกออกเทน100 130) 
ปล.ทั้งหมดเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผมกับ tuner ผิดทุกประการใดต้องขออภัยไว้ด้วย หรือถ้าผิดก็ช่วยชี้แนะแนวทางที่ถูกด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka  Turngkung P 11  es330  vor_ped  Phetcharat 
few_INTAKE


ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 299
ให้คำขอบคุณ: 298

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 พฤษภาคม 2013 13:35 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ ล่าสุดผมได้คุยกับ tuner เกี่ยวกับปัญหาที่ถกมาต้องแต่แรกเริ่ม สรุปได้ดังนี้
1.เปลี่ยนแคม custom intake 256 lift 11.17 mm exh 252 lift 10.16 mm กับเปลี่ยนลิ้นผีเสื้อซิ่งให้โตขึ้นอีก(ปัจจุบันเอาลิ้นเดิมไปขยายมาแล้ว 2 มมซึ่งเต็มที่ ขยับไม่ได้อีกแล้วเลยต้องไปคบของซิ่ง)  ซึ่งสเปคข้างต้นนี้เทียบได้กับแคมตรงรุ่น d17a2 crower stage 3 step na
2.จูนกล่องเก็บรายละเอียดกันใหม่(ปัจจุบันใช้ fcon is)แต่ตอนนี้ชักหันไปมองกล่องทอง 3.2(กำลังเช็คราคาของว่าไหวป่าว)จุดประสงค์จะเอามาเปิดรอบการหมุนเพิ่ม
3.ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ ว่าง่ายๆเลยก็คือเรียงเกียร์ 1และ 2 กันใหม่ โดยให้มันเกิดงานมากกว่าเดิม ไม่ยุ่งกับอัตราทดเฟืองท้าย (ซึ่งอยู่ระหว่างคำนวนและเช็คราคา)
4.กำลังอัด ล่าสุดวัดออกว่าเป็น c/r อยู่ราวๆ 10.5:1 ซึ่งถือว่าดีแล้วสำหรับรถวิ่งถนน tuner ไม่แนะนำให้ปรับเพิ่มอีกด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งความแข็งแรงต่างๆ เดี๋ยวเรื่องจะบานปลาย(ใจผมอยากใส่ลูกของ d17 cngจะได้ซัก 12:1เลยโดยไม่ต้องยุ่งกับฝาสูบ) ถ้ากำลังอัดเกินไปเป็นตัวแปรที่ส่งผลให้ใช้น้ำมันที่ออกเทนสูงตามไปด้วย(แล้ว e85 ออกเทนประมาร 105ไม่พอหรือ ตอบว่า e85 มันเป็นแอลกอออลมีน้ำเป็นองค์ประกอบทำให้ออกเทนมันไม่เสถียรเหมือนกับเบนซินที่ผลิตมาแล้วทำให้ออกเทนสูงอย่างพวกออกเทน100 130) 
ปล.ทั้งหมดเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผมกับ tuner ผิดทุกประการใดต้องขออภัยไว้ด้วย หรือถ้าผิดก็ช่วยชี้แนะแนวทางที่ถูกด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ


 




 ผมมีลูกสูบ D17a NGV หลายชุดสนใจบอกได้นะครับ..
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 9 พฤษภาคม 2013 17:01 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
few_INTAKE พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ ล่าสุดผมได้คุยกับ tuner เกี่ยวกับปัญหาที่ถกมาต้องแต่แรกเริ่ม สรุปได้ดังนี้
1.เปลี่ยนแคม custom intake 256 lift 11.17 mm exh 252 lift 10.16 mm กับเปลี่ยนลิ้นผีเสื้อซิ่งให้โตขึ้นอีก(ปัจจุบันเอาลิ้นเดิมไปขยายมาแล้ว 2 มมซึ่งเต็มที่ ขยับไม่ได้อีกแล้วเลยต้องไปคบของซิ่ง)  ซึ่งสเปคข้างต้นนี้เทียบได้กับแคมตรงรุ่น d17a2 crower stage 3 step na
2.จูนกล่องเก็บรายละเอียดกันใหม่(ปัจจุบันใช้ fcon is)แต่ตอนนี้ชักหันไปมองกล่องทอง 3.2(กำลังเช็คราคาของว่าไหวป่าว)จุดประสงค์จะเอามาเปิดรอบการหมุนเพิ่ม
3.ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ ว่าง่ายๆเลยก็คือเรียงเกียร์ 1และ 2 กันใหม่ โดยให้มันเกิดงานมากกว่าเดิม ไม่ยุ่งกับอัตราทดเฟืองท้าย (ซึ่งอยู่ระหว่างคำนวนและเช็คราคา)
4.กำลังอัด ล่าสุดวัดออกว่าเป็น c/r อยู่ราวๆ 10.5:1 ซึ่งถือว่าดีแล้วสำหรับรถวิ่งถนน tuner ไม่แนะนำให้ปรับเพิ่มอีกด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งความแข็งแรงต่างๆ เดี๋ยวเรื่องจะบานปลาย(ใจผมอยากใส่ลูกของ d17 cngจะได้ซัก 12:1เลยโดยไม่ต้องยุ่งกับฝาสูบ) ถ้ากำลังอัดเกินไปเป็นตัวแปรที่ส่งผลให้ใช้น้ำมันที่ออกเทนสูงตามไปด้วย(แล้ว e85 ออกเทนประมาร 105ไม่พอหรือ ตอบว่า e85 มันเป็นแอลกอออลมีน้ำเป็นองค์ประกอบทำให้ออกเทนมันไม่เสถียรเหมือนกับเบนซินที่ผลิตมาแล้วทำให้ออกเทนสูงอย่างพวกออกเทน100 130) 
ปล.ทั้งหมดเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผมกับ tuner ผิดทุกประการใดต้องขออภัยไว้ด้วย หรือถ้าผิดก็ช่วยชี้แนะแนวทางที่ถูกด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ


 




 ผมมีลูกสูบ D17a NGV หลายชุดสนใจบอกได้นะครับ..




คำนวนรายการค่าของที่ต้องโมเพิ่มค่อนข้างหนัก ทำไงดีตอนนี้ใจเริ่มเอนไปหาทาง k แบบพี่เอ้แล้วสิ ช่วยกระซิบอารมณ์ตอนขับหน่อยว่าต่าง d17 แค่ไหน
kobly


ชื่อเล่น: กอบ

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 301

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ชลบุรี
เสาร์, 11 พฤษภาคม 2013 10:20 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ตามเชียร์ครับ p'เม่น
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 11 พฤษภาคม 2013 14:23 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
kobly พิมพ์ว่า:
ตามเชียร์ครับ p'เม่น




ตอบ ขอบคุณครับ
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 12 พฤษภาคม 2013 17:14 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
yoosabai พิมพ์ว่า:

newcolor พิมพ์ว่า:

lkki5 พิมพ์ว่า:

focusyo พิมพ์ว่า:

newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 


วางเคเลยพี่ อือิ
 


K20 ฝาแดงไปเลย อิอิ
 



ตอบ ขอบคุณเอ้สำหรับข้อมูลการเปลี่ยนเครื่องเพื่อการตัดสินใจ มีประโยชน์กับผมมาก ตอนนี้ผมลองเปรียบเทียบสมรรถณะระหว่างรถผมตอนนี้กับเครื่องเดิม k20a3 5mt ที่อยู่ใน acura rsx base ขอย้ำว่าเดิมๆนะ(ของผมจาก vdo ที่ถ่ายเก็บไว้และrsx ตาม youtube)ผลคืออัตราเร่ง 0-160 km/hr ใช้เวลาประมาณ 17-19 วินาที(rsx เกียร์1-2 มาแรงมากแต่ห้อย3 ตามที่คุณเอ้บอกเลย)ซึ่งรถผมก็ได้ประมาณ 19 วิ ในตอนแรกที่บอกว่าk20a3ราคามันเย้ามาก แต่พอคำนวนดูดีๆถ้าจะเอามาต่อยอดอีกแทบไม่ต่างกับฝาแดงเลย แต่ฝาแดงให้อะไรมากกว่าตั้งเยอะ จะให้ลงตังกับเครื่องเดิมอีกก็ดูจะชักไม่คุ้มกับสิ่งที่จะได้มา จะเอายังไงต่อไปดี

 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 12 พฤษภาคม 2013 17:27 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 13:22 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ขอความรู้หน่อยคร้าบ
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 13:36 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ




เอา A2 ก็ดีเหมือนกันนะครับ 200 hp แต่ราคาถูกกว่าฝาแดงเกือบครึ่ง แบบแนวเมกาเลย
หรือจัดK24 a2 ก็ได้ราคาพอๆ กัน  เหลือเงินโมเพียบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  Phetcharat 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 17:36 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ




เอา A2 ก็ดีเหมือนกันนะครับ 200 hp แต่ราคาถูกกว่าฝาแดงเกือบครึ่ง แบบแนวเมกาเลย
หรือจัดK24 a2 ก็ได้ราคาพอๆ กัน  เหลือเงินโมเพียบ




ตอบ ตัว acura rsx ฮ่องกงที่ขายหัวตัดอยู่นะครับ มันไม่ใช่ k20a2 แต่เป็น k20a3 มี5เกียร์
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 22:20 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ


ลองตามไปดูนะครับ น่าจะตอบคำถามคุณเม่นหลายข้อครับ อ่านจบผมว่าถ้าเครื่องมือพร้อม ทำเองได้เลยครับ
http://www.xproductionz.com/k20swap/k20swap.html
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  Phetcharat  newcolor 
kobly


ชื่อเล่น: กอบ

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 301

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ชลบุรี
พฤหัส, 16 พฤษภาคม 2013 00:45 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ตามเชียร์อีกตามเคย........
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 16 พฤษภาคม 2013 07:34 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
yoosabai พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ


ลองตามไปดูนะครับ น่าจะตอบคำถามคุณเม่นหลายข้อครับ อ่านจบผมว่าถ้าเครื่องมือพร้อม ทำเองได้เลยครับ
http://www.xproductionz.com/k20swap/k20swap.html


ตอบ ขอบคุณครับพี่เอ้ ตอนนี้กำลังหาเครื่องอยู่ น่าจะเอาของ ep3 เพราะราคาไม่แรงเหมือน dc5 ส่วนอู่พี่เสกแถวชลบุรี แต่คงต้องลองคุยกับพี่เขาก่อน ประเด็นหลักก็คืออยากโล้ะของเก่าได้แน่นอนก่อนอันนี้สำคัญ 
kobly พิมพ์ว่า:
ตามเชียร์อีกตามเคย........


ตอบ ขอบคุณครับกอป
ปล.น่าจะเอาไปทั้งฝาสูบเลยเพราะว่ามันสุดแล้ว ทำมาใหม่หมด


 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 16 พฤษภาคม 2013 09:18 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ




เอา A2 ก็ดีเหมือนกันนะครับ 200 hp แต่ราคาถูกกว่าฝาแดงเกือบครึ่ง แบบแนวเมกาเลย
หรือจัดK24 a2 ก็ได้ราคาพอๆ กัน  เหลือเงินโมเพียบ




ตอบ ตัว acura rsx ฮ่องกงที่ขายหัวตัดอยู่นะครับ มันไม่ใช่ k20a2 แต่เป็น k20a3 มี5เกียร์




อ่าว  
ฝาขาว มันมี A 1-2-3 ไม่ใช่เหรอครับ 
A1  220 ม้า
A2  200 ม้า
A3  155 ม้า
ตัว acura ที่ฮ่องกงน่าจะเป็นตัว 155-160 ม้าน่ะครับพี่
ถ้าพวก a2 นาจะมาจาก acura ทาง ยุโรปอ่ะพี่  ม้ามันเกือบเท่าฝาแดงอ่ะครับ  ทางเมกามันชอบเอามาโมมากกว่าฝาแดงอีกพี่ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  พี่น่าจะลองมั่งนะพี่
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 16 พฤษภาคม 2013 11:30 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

lkki5 พิมพ์ว่า:
ขอถามพี่ๆที่วาง k20a แดง ดังนี้ครับ
1.การวางระหว่างทำแท่นสปอตตัวถังกับใช้แท่นสำเร็จ
2.ไวริ่งสายไฟเซนเซอร์มีที่แตกต่างหรือผิดแปลกกว่า es บ้างป่าว กล่องฝาแดงมี immo ใช่ไหมต้องแก้ด้วยป่าว
3.ใช้แท่นสำเร็จสามารถวางแบตเตอรี่ไว้ในห้องเครื่องได้ไหม
4.เฮดเดอร์สามารถใช้ของ dc5 ep3 ได้เลยไหม
5.ถ้าเครื่องมาจาก ep3 คันเกียร์สายโยงเดิม 5 mt สามารถใช้ได้หรือป่าว 
6.อัตราสิ้นเปลืองใช้งานในเมืองกับเดินทางเป็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ




เอา A2 ก็ดีเหมือนกันนะครับ 200 hp แต่ราคาถูกกว่าฝาแดงเกือบครึ่ง แบบแนวเมกาเลย
หรือจัดK24 a2 ก็ได้ราคาพอๆ กัน  เหลือเงินโมเพียบ




ตอบ ตัว acura rsx ฮ่องกงที่ขายหัวตัดอยู่นะครับ มันไม่ใช่ k20a2 แต่เป็น k20a3 มี5เกียร์




อ่าว  
ฝาขาว มันมี A 1-2-3 ไม่ใช่เหรอครับ 
A1  220 ม้า
A2  200 ม้า
A3  155 ม้า
ตัว acura ที่ฮ่องกงน่าจะเป็นตัว 155-160 ม้าน่ะครับพี่
ถ้าพวก a2 นาจะมาจาก acura ทาง ยุโรปอ่ะพี่  ม้ามันเกือบเท่าฝาแดงอ่ะครับ  ทางเมกามันชอบเอามาโมมากกว่าฝาแดงอีกพี่ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  พี่น่าจะลองมั่งนะพี่


ตอบ a2 200hp บ้านเรามันไม่มีให้เล่นครับ

 
kobly


ชื่อเล่น: กอบ

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 301

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ชลบุรี
จันทร์, 27 พฤษภาคม 2013 22:55 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ตามเชียร์ครับ....คลังความรู้ 

รอติดตามนะครับ.........
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
wallnarok_beer


ชื่อเล่น: ฝาเบียร์

เข้าร่วม: 15 มกรา 2010
ตอบ: 239

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 335

ที่อยู่: misstine สุขา 3
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 27 พฤษภาคม 2013 23:52 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
รอติดตามด้วยครับ มีโครงการจะเปลี่ยนเกียร์ Type S หรือจะฝาแดงไปเลย แต่ราคา ต่างกันมากครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
formula


ชื่อเล่น: ก็อต

เข้าร่วม: 12 มกรา 2011
ตอบ: 857

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 448
ให้คำขอบคุณ: 408

ที่อยู่: ศรีราชา,ชลบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 27 พฤศจิกา 2013 10:39 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
พี่เม่น เสร็จแล้วเอามาแชร์กันอีกนะพี่
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  es330 
kobly


ชื่อเล่น: กอบ

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 301

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ชลบุรี
พฤหัส, 28 พฤศจิกา 2013 18:24 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ตามเชียร์อีกตามเคย
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 28 พฤศจิกา 2013 21:37 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
wallnarok_beer พิมพ์ว่า:
รอติดตามด้วยครับ มีโครงการจะเปลี่ยนเกียร์ Type S หรือจะฝาแดงไปเลย แต่ราคา ต่างกันมากครับ


ตอบ ฝาแดงของมาครบกว่า คุ้มค่าครับ
formula พิมพ์ว่า:
พี่เม่น เสร็จแล้วเอามาแชร์กันอีกนะพี่



kobly พิมพ์ว่า:
ตามเชียร์อีกตามเคย


ตอบ ฝากให้เธอ ช่วยดูแล
ปล.ถ้ามีจัดคลองห้าก็ขอเชิญครับคุณกอบ


 
Hnong


ชื่อเล่น: หน่อง

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 1189

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 590
ให้คำขอบคุณ: 401

ที่อยู่: นครนายก-หลักสี่แจ้งวัฒนะ
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 28 พฤศจิกา 2013 22:38 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ข้อมูลแน่น
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
kobkobok


ชื่อเล่น: กบ

เข้าร่วม: 09 กุมภา 2010
ตอบ: 3919

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1738
ให้คำขอบคุณ: 290

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 30 พฤศจิกา 2013 11:38 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
รอชมครับ
rolf


ชื่อเล่น: นะ

เข้าร่วม: 12 ตุลา 2009
ตอบ: 567

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 185
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2001
จันทร์, 2 ธันวา 2013 03:55 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ขอติดตามด้วยนะครับ แอบอยากเล่นnaเหมือนกัน d17สู้ๆคับ 55
ตอบ
หน้า 3 จาก 4
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.