mod_x พิมพ์ว่า: |
เยี่ยมมากครับ เป็นแนวทางดีมากเลยครับ คิดจะล้างเองหลายครั้งแล้วแต่ไม่กล้าลื้อ กลัวใส่คืนแล้วมีปัญหา ![]() |
tzm พิมพ์ว่า: | ||
ผมก็มีปัญหาครับ แต่อย่าตกใจ คือรอบเครื่องผมค้างที่ 1500 รอบครับ ผมก็ปรับลดที่ลิ้นปีกผีเสื้อ หมุนหวนเข็มนิดนึง เรียบร้อย เครื่องนิ่งขึ้นมาก ก่อนทำสวิงซะจนจูนแก็สไม่ได้เลยครับ ถ้าใส่ทุกอย่างเหมือนเดิมต้องไม่มีปัญหาครับ |
zn701 พิมพ์ว่า: |
ว่าจะถามคับ ว่าใช้อะไรล้างอ่ะคับ sonax ได้ป่ะคับ ฉีดๆ แล้วเช็ดๆ อ่ะ... |
psYchosis พิมพ์ว่า: |
สุดยอดดดดดดด เลยครับ
เดี๋ยวเสาร์นี้จัดเลยดีกว่า เบื่อมันแล้ว วิ่งไม่เรียบเลย พลอยแต่จะดับ เปลืองน้ำมันมากเลย อยากกลับไปวิ่งแก๊สสบายๆ บ้าง |
vee_ACC-ES-S พิมพ์ว่า: | ||
ได้ข่าวว่าจัดมาแล้ว แต่ยังไม่ 100 % ก่อน-หลัง เปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง รายงานผลด้วยนะครับพี่ |
tzm พิมพ์ว่า: | ||||
นั้นซิ ยังไม่ 100 % ตรงไหนครับ อยากรู้จังครับ |
tzm พิมพ์ว่า: | ||
ผมก็มีปัญหาครับ แต่อย่าตกใจ คือรอบเครื่องผมค้างที่ 1500 รอบครับ ผมก็ปรับลดที่ลิ้นปีกผีเสื้อ หมุนหวนเข็มนิดนึง เรียบร้อย เครื่องนิ่งขึ้นมาก ก่อนทำสวิงซะจนจูนแก็สไม่ได้เลยครับ ถ้าใส่ทุกอย่างเหมือนเดิมต้องไม่มีปัญหาครับ |
tor พิมพ์ว่า: | ||||
ไม่ทราบว่าปรับที่ตรงไหนของปีกผีเสื้อครับเพื่อให้รอบนิ่งขึ้น ผมล้างปีผีเสื้อแล้ว รอบเดินเบาไม่นิ่งครับ |
tor พิมพ์ว่า: |
ที่ตัวมอเตอร์เดินเบา เราต้องถอดมอเตอร์ออกมาล้างเลยใช่มั้ยครับ ผมหมายถึงใช้ประแจดาวถอดส่วนที่เป็นพลาสติกกับส่วนที่เป็นเหล็กแยกออกจากกัน ผมไม่ได้ถอดส่วนนี้แยกออกจากกันเพราะไม่มีประแจดาว แต่ผมใช้โซแน็กฉีดความสะอาดแทน ผมทำผิดวิธีใช่มั้ยครับ |
ไปที่: |