ตอบ
Psn


ชื่อเล่น: โหน่ง

เข้าร่วม: 05 มีนา 2011
ตอบ: 203

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 360
ให้คำขอบคุณ: 472

ที่อยู่: กทม. - โคราช
เสาร์, 2 มีนา 2013 21:17 - มาดูสภาพปั๊มครัช บนและล่าง หลังจากผ่านไป 8 ปี (MT)
ของผมเหยียบเข้าเกียร์ได้ (แต่เข้ายาก) ระยะคลัชน้อยลง เหมือนเหยียบสุดแต่คลัชจับไม่เต็ม/// แต่........เวลาวิ่งบนถนนแล้วเป็นจังหวะ ที่ต้องเลี้ยงคลัชหรือเวลารถติดๆ ขยับทีละนิด เหยียบแช่หรือค่อยๆปล่อยไหลที่เกียร์1 ไม่ได้เลยครับมันจะจมไปเลยและเข้าเกียร์ไม่ได้ไปเลย ต้องคอยเข้าเกียร์ว่างแล้วค่อยเหยียบคลัชแล้วค่อยเข้าเกียร์1ใหม่ สลับแบบนี้ตลอด (ทรมานเล็กน้อยถึงปานกลาง)///
เกียร์ถอยหลังเช่นเดียวกัน เหยียบแช่ หรือปล่อยถอยแบบค่อยๆ ถอย จะจมลงไปเลยแล้วที่สำคัญเกียร์เข้าไม่ได้เลย ต้องดับเครื่องสตาร์ทใหม่กันเลยทีเดียว
..............
******ของผมเป็นรถ A/T สับเป็น M/T แล้วไม่ได้ทำตัวยึดขาคลัช แล้วขาคลัชมันง้างออกทำให้เวลาเหยียบทำให้มันเหยียบคลัชได้ไม่สุดด้วย ประกอบกับอาการข้างต้น คาดว่าน่าจะเป็นที่ปั๊มคลัชบน เพราะปั๊มคลัชล่างเพิ่งโดนไป.
chokpiti


ชื่อเล่น: โชค

เข้าร่วม: 17 ธันวา 2013
ตอบ: 1156

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1455
ให้คำขอบคุณ: 1837

ที่อยู่: มหาชัย-ระยอง
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 10 กุมภา 2015 13:07 - มาดูสภาพปั๊มครัช บนและล่าง หลังจากผ่านไป 8 ปี (MT)
ของผมเริ่มมีอาการเหยียบแล้วคลัตช์จม สงสัยคงได้เปลี่ยนทั้งปั๊มบน-ล่างแน่ๆเลย ตอนนี้รถ11ปีกว่า วิ่งมา328,000km. มันคงจะสึกหรอมากตามอายุของมันแล้วล่ะ
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.