toptwo พิมพ์ว่า: |
ยกใส่รถแล้ว เหลือต่อสายไฟต่างๆกลับให้ครบ และ เก็บงานอีกเล็กน้อย ก็พร้อมจูน
|
focusyo พิมพ์ว่า: | ||
งานเร็วๆๆอู่นี้ แบบนี้ ศุกร์ได้จูนแล้ว ระบบน้ำมัน ทำอย่างไร รบกวน เก็บภาพมาชมบ้างครับ มีเรกูเรเตอร์ไหม ของผม ปั๊มติ๊ก AEM E85 320LPH กับ หัวฉีด 380cc ติดเครื่อง เกจขึ้น 3.2บาร์ พอจูนรอบสูงเหลือ 2บาร์กว่าเองครับ |
toptwo พิมพ์ว่า: | ||||
อาการของพี่โย เหมือนหัวฉีดไม่พอเลยคับ ของผมใช้ รางหัวฉีดเหลี่ยมเดิม ปั๊มติ๊ก walbro 255 กับ หัวฉีด 440 cc แรงดัน 3.5 บาร์ มีเรกูเรเตอร์ของเดิม แต่ซื้อตัวหัวปรับแรงดันมา ตัดหัวของเดิมอิก แล้วใช้ตูดเดิมประกบ คล้ายๆ ในรูปครับ ![]() |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||||||
รบกวนถ่ายภาพตัวที่ประกบให้ ดูหน่อยครับ อยากเห็นเพราะว่าถ้าพอ ผมจะได้ทำวิธีบ้าง ที่คุยไว้จะเดินท่อใหม่ ใส่ เรกูเรเตอร์ หัวฉีด พอนะครับ แต่แรงดันมันตกก่อน รบกวนหน่อยครับ |
toptwo พิมพ์ว่า: | ||||||||
รูปแทนไปก่อนนะพี่โย เหมือนกันเป๊ะ ตัวนี้เคยซื้อในเว็ปราคาน่าจะประมาณ 900 ถ้าจำไม่ผิด คุ้มกว่าซื้อเรกูเรเตอร์ยี่ห้อๆ ถ้ายี่ห้อๆของแท้ก็ 4000+ ที่ผมเลือกแค่ตัว เพราะ ผมคงไม่ดันถึงขั้น 5-6 บาร์ ![]() |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||||||||||
ตัวนี้อยู่ตรงไหนของรถ es ครับ บนหัวถังน้ำมันหรือว่าตรงไหนครับ คิดไม่ออกจริงๆ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
เยี่ยมเลยยยยยย ![]() |
focusyo พิมพ์ว่า: |
รอจูนใหม่ จัดกว่านี้แน่นอนครับ
คุณท๊อป เฟืองท้าย 4.4 ใช่ไหมครับ ผมอ่ะโชคดีมาก เกียร B20สายของ ออเทีย นับได้ 4.6 ได้ต้นมาเต็มๆ ยิ่งผ่าใส่เต็ดเข้าไปออกไปแน่นๆๆ รอชมหลังจูนต่อนะครับ กราฟมาชมกันบ้าง ![]() |
toptwo พิมพ์ว่า: | ||
เปลี่ยนเป็น 4.4 ครับ 4.929 น่าจะสับเกียร์1-2 ไม่ทัน 555+ ยิ่งรถผมล้อ15" ด้วยครับจะจัดเกินไปคับ หวังไว้แค่ลงล้อที่ 180 ม้า แคม b16a เดิมๆ เด๋วจูนเสร็จบ่ายนี้เอากราฟมาให้ดูครับพี่โย มั่นใจว่าน้อยกว่าของพี่ชัวร์ๆ 555 |
focusyo พิมพ์ว่า: |
คุณท๊อป กำลังอัดเท่าไรคับ
ลิ้น 70 อากาศมาเยอะ แคมองศาไม่สูงดูดกับคลาย ไม่ทันหนา งานนี้ต้องโดน แคมแล้วไม่แบบนั้น รถไม่เดิน ม้าไม่มาแรงบิดตก ลุ้นสเตปต่อไปคับ ![]() |
ไปที่: |