Thetom พิมพ์ว่า: |
ถ้าเปลี่ยนเฉพาะสปริง ใช้โช๊คเดิมไม่อัดน้ำมัน ให้เตี้ยลง
H&R นิ่มขับสบาย เร็วแล้วยวบยาบ บางครั้งมียัน ไอบัค ตาอิน แข็งหน่อย ขับเร็วหนึบดี แต่มีเด้ง ได้อย่างเสียอย่าง ถ้างบไม่มากลอง เป็นโช๊ค DC5 + สปริง(เลือกเอาตามชอบ) ดูครับ ไม่เกิน 2 หมื่น ของผม DC5+ สปริง SPOON งบ 16,*** ![]() |
kamoman16 พิมพ์ว่า: |
ผมก็ โช๊คเดิมอัดน้ำมัน+สปริง tein ก็โอเคนะครับ
แต่มันไม่จบแค่นี้หรอกเชื่อผมสิ เตรียมตังไว้ได้เลย ![]() ![]() ![]() |
jonatan พิมพ์ว่า: |
ผมว่าเปลี่ยนสปริงแล้วยังงัยก็ต้องอัดน้ำมันโช้คด้วยอ่ะคับ
ไม่งั้นมันโยนอ่ะคับ ผมเคยลองแล้วอ่ะ ไม่ไหววิ่งเร็วๆ ตจว. มันจุก แต่มันจะกระด้างนิดหนึ่งน่ะคับ แต่รับได้เพื่อความหนึบ ยังดีกว่าขับไปเด้งไปคับผม ส่วนเรื่องยี่ห้อสปริงโหลด มีเยอะแยะมากมาย ตามกำลังทรัพย์และสไตร์สการขับขี่อ่ะคับ ที่เห็นเพื่อนๆในคลับเค้าใช้กันก็ H&R TEIN TANABE ส่วนตัวผมใช้ Apex นิ่มดี + อัดน้ำมัน กำลังดีคับ ![]() |
arsenal พิมพ์ว่า: | ||
Apex พี่จัดมาเท่าไหร่ หรอ ครับพี่ เก็บข้อมูลหน่อยย ![]() |
pong_1986 พิมพ์ว่า: |
แล้วถ้าเปนtanabe210 กับโชคเดิมอัดนำมันพอไหวมั้ยคับ..พอดีเหนมีขายในคลัป(มือ2)นะคับรบกวนพี่ๆตอบด้วยนะคับและขออนุญาตเจ้าของกระทู้ด้วยคับ |
kamoman16 พิมพ์ว่า: |
ผมก็ โช๊คเดิมอัดน้ำมัน+สปริง tein ก็โอเคนะครับ
แต่มันไม่จบแค่นี้หรอกเชื่อผมสิ เตรียมตังไว้ได้เลย ![]() ![]() ![]() |
ไปที่: |