ES2.0 พิมพ์ว่า: |
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาสดๆเลยโช๊คเดิมสปริง DC5 คู่หน้าอย่างเดียวก็โอเคนะวิ่งถนนที่เป็นคลื่นๆดีกว่าสปริงเดิม
ปกติวิ่งบางนา-ตราดอยู่ |
psYchosis พิมพ์ว่า: |
ผม EP3 TypeR อยู่ บอกคำเดียว ประทับใจ
ไม่เตี้ยจากเดิมมาก แต่หนึบ ตามการใช้งาน |
psYchosis พิมพ์ว่า: |
ผม EP3 TypeR อยู่ บอกคำเดียว ประทับใจ
ไม่เตี้ยจากเดิมมาก แต่หนึบ ตามการใช้งาน |
dmesg พิมพ์ว่า: | ||
EP3 นี่มันเตี้ยลงกี่นิ้วอะครับ พอๆกับ DC5 ไหมครับ |
อ้างอิงจาก: |
ES2.0 พิมพ์ว่า:
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาสดๆเลยโช๊คเดิมสปริง DC5 คู่หน้าอย่างเดียวก็โอเคนะวิ่งถนนที่เป็นคลื่นๆดีกว่าสปริงเดิม ปกติวิ่งบางนา-ตราดอยู่ ทำไมใส่แต่คู่หน้าล่ะครับ สงสัย? |
ES2.0 พิมพ์ว่า: | ||
เพราะว่าปกติด้านหน้ามันสูงกว่าด้านหลังงัยถ้าใส่ทั้งคู่ด้านหลังมันก็จะลงมาอีก แล้วอีกอย่างด้านหลังจะได้นั่งสบายๆ |
future พิมพ์ว่า: |
ของผมใช้ไอบัคกับโช้คเดิม( อัดคุณใหม่แข็งระดับปานกลางจาก5 ระดับ) ใส่ค้ำบน- หน้า หลัง
แรกๆหนึบใช้ได้ เข้าโค้งดีกว่าเดิมเยอะ กระด้างนิดหน่อย ภรรยารับได้ หลัง ๆโช้คแตก ไปข้าง น้ำมันที่อัดไว้ (ตั้งแต่เดือนกุมภา) เริ่มเอาไม่อยู่ นั่งไปพยักหน้าไป ภรรยาบอกนั่งแล้วมึนจะอ้วก(แพ้ท้องด้วย) ตอนนี้รอเงินเพื่อจับคู่กะ DC5 Type R อยู่ แต่สปริงไม่คิดเปลี่ยนเพราะผมชอบ ไอบัค ความสูงกำลังดี ( ล้อ 15 ครับ) ขึ้นเนิน หลังเต่า ไม่ต้องเกร็งหน้าท้องกะรูตูดมากนัก (ขออภัยคำไม่สุภาพครับ) นานๆทีเจอหลังเต่าที่มันสูงน่าเกลียดจริงๆครูดท่อไอเสียเอาบ้าง แต่ ไอบัคหนึบ และเกาะถูกใจผมจริงๆล่ะครับ อิอิ (ปล ไอบัค ซื้อมือ 2 จากน้องที่ขับ ES สีขาว ฝาดำๆ โช๊ค เทอิน ท่อดังๆ น่าจะMT หน้าตาดูกวนเหมือนพวกเด็กแว๊น พอคุยด้วยแล้วน่ารักดี อยู่แถวหอการค้าน่ะครับ ขอบคุณน้องอีกครั้งนะครับ แต่รถน้องเค้าสวย ครบถูกใจจริงๆ ครับ) อิอิ พิมยาวเลย |
jayimmortal พิมพ์ว่า: |
โช๊คกับสปริง DC 5 นี่ใส่แล้ว มันเตี้ยกว่าเดิมๆ หรือว่าเท่าเดิมอ่ะครับ
ถ้า DC5 มาเดิมๆ นี่ฟิวต่างกับโช๊คกับสปิงเดิมๆ มากไหมครับ |
future พิมพ์ว่า: |
งั้นลองดูภาพประกอบนะครับ |
ไปที่: |