dogtown พิมพ์ว่า: |
แล้วที่ข้อมูลตามเน็ตที่เค้าว่าแช่ไม่ได้ ก็ไม่ใช่ว่าขับความเร็วสูง ๆ ไม่ได้นะครับ มันขับได้เหมือนรถเดิม ๆ ทั่วไป แต่อย่าแช่บูส |
wut-chiangmai พิมพ์ว่า: | ||
ถ้าปกติเดินทางไกล ผมแช่ 160 เมื่อใช้เทอร์โบมาถึงความเร็วนี้แล้วเลี้ยงความเร็วไว้ เทอร์โบก็จะไม่ทำงาน แบบนี้ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ แล้วถ้าจะเลี้ยงความเร็ว 180 ไม่ให้เทอร์โบปั่น ก็ทำได้เหมือนกันปะครับ รบกวนหน่อยนะครับ อ่านแล้วยัง งง ๆ |
wut-chiangmai พิมพ์ว่า: | ||
ถ้าปกติเดินทางไกล ผมแช่ 160 เมื่อใช้เทอร์โบมาถึงความเร็วนี้แล้วเลี้ยงความเร็วไว้ เทอร์โบก็จะไม่ทำงาน แบบนี้ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ แล้วถ้าจะเลี้ยงความเร็ว 180 ไม่ให้เทอร์โบปั่น ก็ทำได้เหมือนกันปะครับ รบกวนหน่อยนะครับ อ่านแล้วยัง งง ๆ |
dogtown พิมพ์ว่า: | ||||
เด๋วถ้ามีโอกาสจะถ่ายคลิปมาให้ดูครับ ว่าเป็นยังไง แต่ขับใช้งานทั่วไปสบาย ๆ ครับ 160 ไม่ติดบูส |
future พิมพ์ว่า: |
MT รอบต่อความเร็วมันสูงกว่า AT แสดงว่า ถ้า วิ่งทางไกลแล้วแช่ยาวที่เกียร์ 5 120-170 นี่ รอบ 4000 +
แสดงว่า บูส ติดตลอด ก็เสียงต่อการพังใช่ไหมครับ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
ที่จะพังก็. ก้านขาด กับลูกแตก. อ่ะครับ. แต่อย่ากดแช่อ่ะครับ กดส่ง แล้วถอน. |
alit พิมพ์ว่า: | ||||
ยังงงๆ เรื่องกดแช่ สมมุติอัดมากับ es ไม่โบ ประมาณ 140 - 160 km ซึ่งเครื่องธรรมดาทำได้อยู่แล้วยังงี้ เราเครื่องโบแช่ไม่ได้ก็สู้ไม่ได้ใช่ไหม(ที่แช่นะประมาณกี่วิหรือกี่นาทีปลอดภัย)ต้องผ่อนปล่อยเครื่องธรรมดาไปใช่ไหม หรือเครื่องโบต้องขับยังไงครับ |
alit พิมพ์ว่า: | ||||
ยังงงๆ เรื่องกดแช่ สมมุติอัดมากับ es ไม่โบ ประมาณ 140 - 160 km ซึ่งเครื่องธรรมดาทำได้อยู่แล้วยังงี้ เราเครื่องโบแช่ไม่ได้ก็สู้ไม่ได้ใช่ไหม(ที่แช่นะประมาณกี่วิหรือกี่นาทีปลอดภัย)ต้องผ่อนปล่อยเครื่องธรรมดาไปใช่ไหม หรือเครื่องโบต้องขับยังไงครับ |
ไปที่: |