ตอบ
kobkobok


ชื่อเล่น: กบ

เข้าร่วม: 09 กุมภา 2010
ตอบ: 3919

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1738
ให้คำขอบคุณ: 290

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 5 พฤศจิกา 2012 21:41 - ช่วยตัดสินใจหน่อยครับ MT VS AT
Chonchy พิมพ์ว่า:
อยากมันส์ก็ MT อยากสบายก็ AT คับ...



+1 ถามใจลึก ๆ ตัวเองดูครับ
golf_6g72


ชื่อเล่น: กอล์ฟ

เข้าร่วม: 28 สิงหา 2012
ตอบ: 231

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 232
ให้คำขอบคุณ: 287

ที่อยู่: 16/4 ม.4 ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
จันทร์, 12 พฤศจิกา 2012 23:09 - ช่วยตัดสินใจหน่อยครับ MT VS AT
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ ผมลองเปลี่ยนวาล์วน้ำ(ระดับเกย์ความร้อนชี้ปรกติ)  การการดังกล่างหายไปโดยสิ้นเชิง  วิ่งมาแล้วประมาณเกือบๆ6ร้อยโล อาการรอบสูงยังไม่เป็นเลยครับ

อาการที่เป็นและคิดว่าเกียร์พัง รถวิ่งรอบสูงผิดปรกติ คือรอบ3000วิ่งได้ 105กม/ชม.  และถ้าจะวิ่งให้ได้ 120 รอบจะปาเข้าไป ราวๆ3500รอบ เป็นๆหายๆ   ถ้าเป็นก็จอดใส่เกียว่างแล้วออกรถใหม่ก็จะหาย อาการดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเครื่องร้อนแล้ว คือวิ่งจากตราด-กาญจนบุรี มีอาการนี้ 3-4ครั้ง

ก็เลยเอาวาล์น้ำอันเก่ามาต้ม ผลก็คือตอนร้อนมันก็เปิดปรกติ พอเย็นก็ปิดแต่ไม่สนิท  จึงอาจเป็นสาเหตุให้เกียร์มีปัญหา  ตอนที่ใช้วาล์น้ำอันเก่าเกย์ระดับความร้อนก็ชี้ปรกตินะครับ 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.