kokoh พิมพ์ว่า: |
K20Aอีกเสียงครับแต่อย่าลืมทำช่วงล่างให้แมทกะรเครื่องๆแรงๆนะครับเป็นห่วงกลัวว่าพอแรงแล้วช่วงล่างเบรคจะเอาไม่อยู่อันตรายครับ |
Nung_Sodapop พิมพ์ว่า: |
ดูจากคอมเมนท์คงตัดสินใจได้ไม่ยากนะครับ
K ครับ แปลงน้อยกว่า สดกว่า |
sunnytomei พิมพ์ว่า: |
ผมK20A อีกเสียงครับ ทั้งนี้และทั้งนั้นคับถ้าเจ้าของกระทู้มีเครื่องนอกจากk20แล้วผมขอเชียร์ f20b อีกทางเลือกหนึ่งคับ
4 สูบ DOHC 16 V 1997 cc. 200 แรงม้า ที่ 7200 รอบ/นาที แรงบิด 20 kg/m ที่ 6600 รอบ/นาที Redline 8200 รอบ กำลังอัด 11.0:1 กระบอกสูบ x ช่วงชัก = 85 x 88 ลิ้นปีกผีเสื้อ 62 mm. เกียร์รหัส T2T4 1- 3.285 2- 1.956 3- 1.344 4- 1.034 5- 0.812 |
ไปที่: |