benzd พิมพ์ว่า: | ||||||||
แล้วรถพี่ เซ็ทโบมา แช่ที่ความเร็ว 80-120 ทางยาวๆได้เหมือนรถเดิมๆไหมอ่าครับ หรือว่า ลากแช่ไม่ได้เฉพาะความเร็วสูงๆ |
artoasis พิมพ์ว่า: |
- ขัดพอร์ท ถ้าไส้ในไม่ทำอะไรเลย แทบไม่เห็นผลครับ เปลืองตังค์
- กล่องครับ E-manage Ultimate หรือ F-con อะไรก็ได้ AEM ประมาณเนี้ย (มีกล่อง มีชัยไปกว่าครึ่ง) - ปาดฝาทำกำลังอัด เป็นอะไรที่เห็นผลมากครับ แรง แต่ถ้าไม่เข้าใจ พังครับ (มีกล่องก่อนจะดีมาก) - ปาดฝาทำกำลังอัดแล้ว ก็ อาจต้อง mark แคมใหม่เพราะ สานพานหย่อน ร่องฟันจะเปลี่ยน ต้องซื้อ Spocket บิดแคมมาใส่ - กำลังอัดสูง อาจต้องใช้น้ำมัน ออกเทนสูงขึ้น เช่น 95 โซฮอล95 E20 E85 ตามลำดับ ป้องกันการน๊อค - กรณีใช้ E20 E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาด cc สูงขึ้นเพราะต้องใช้ปริมาณน้ำมันที่มากขึ้น ตามเนื้อน้ำมันและกำลังอัดที่สูง - ปั๊มติ๊กเปลี่ยนได้เปลี่ยนเลยครับ 2Jโบ พอแน่นอน เท่านี้น่าจะอยู่ในงบ 50000 นะ เผลอๆเหลือด้วย และแรงด้วย ถ้ามีอีกนิดเปลี่ยนแคมนะ แรงเห็นๆเลยครับ แล้วพอเลยนะ จะมากกว่านี้ก็ได้นะแต่จะเกินงบ และ แรงม้าเทียบกับเงินที่ลงไปจะเริ่มแพงขึ้นๆครับ |
ไปที่: |