zan พิมพ์ว่า: |
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็ 1. ขัดขยายพอร์ท 2. เปลี่ยนกรองอากาศ 3. เจาะท่อ Air Intake 4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย 6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง |
zan พิมพ์ว่า: |
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็ 1. ขัดขยายพอร์ท 2. เปลี่ยนกรองอากาศ 3. เจาะท่อ Air Intake 4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย 6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
1. ทำฝา
2. Cam stage 1 ซักเส้น + เฟืองแคม 3. ท่อซักชุดตั้งแต่ Header ยันปลาย + กรองแปลือย 4. กล่องซักใบ เอาไว้เก็บลายระเอียดหลังจากทำบ้างบนทั้งหมด 5. ล้อ 15 หรือ 16 เบาๆ + ยางดีๆ ซักชุด งบประมาณน่าจะเกิน 50K ถ้ารวมล้อกับยาง แต่ถ้าไม่รวมก็น่าจะสูสีครับ บวกลบนิดหน่อย ทำประมาณนี้ 402 น่าจะอยู่ซัก 16 วิ ![]() เดิมๆ D17MT วิ่ง 402 อยู่ประมาณ 16.5 - 17.5 ครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบรอบข้างครับ ![]() ปล. ทั้งหมดที่ว่ามาไม่เคยลองทำเอง เพียงแต่ที่เคยเห็นจากคนรอบข้างมาครับ กำลังจะทำ แต่เห็นงบประมาณแล้วยังเสียดายอยู่อ่ะครับ ![]() |
zan พิมพ์ว่า: |
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็ 1. ขัดขยายพอร์ท 2. เปลี่ยนกรองอากาศ 3. เจาะท่อ Air Intake 4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย 6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง |
catsteal พิมพ์ว่า: | ||
4-1 เอาแคทเอากลางออก เดินท่อ 1.5-2.0 ปลายตรง พวงกล่อง f con อื่นๆ จูนอากาศ น้ำมัน ให้ดี ชนเกียร d15 ยัดเต็ด โมรอม ครัชซิ่ง ตังเหลือยิ่งแก๊สเท้าหัว50 ลูกก้านเดิมรับไหว แต่ถ้ารักที่จะซัด เปลี่ยนเหนียวไปยางๆ บางสำนักประกบฝาd15 แคมซิ่งด้วย (เลือก d15 เพราะ ของหาง่าย ราคาถูก แต่ถ้ามีตังก็จัด d16 d17 แล้วแต่ความสามารถ) |
matmann พิมพ์ว่า: | ||||
หัวเทียนที่ว่านี่อ่า ใช้กะรถติดแก๊สได้ป่าวครับ |
few_INTAKE พิมพ์ว่า: |
ผมว่าทำแต่ฝาสูบ+กล่องใบก็แรงแล้ว เลือกนํามันเอา e20-e85 งบไม่ถึง50000 ก็แรงได้ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
ตามนั้นครับ ผมเห็นแจ็ส เดิมๆ mt จูน E85 +F-con s วิ่ง 16 กลางๆ ครับ ผมว่าแรงไม่แรงอยู่ที่ส่วนประกอบหลายๆๆอย่างครับ แต่ถ้าอยากลัดก็พี่โบเลย |
Ae_Aonnut พิมพ์ว่า: |
แอบมาเก็บข้อมูล
ผมแค่ปาดฝามาก็ ok แล้วไม่รู้จาแรงไปไหน ![]() |
ohmz1541 พิมพ์ว่า: |
เอาตังค์เก็บไว้ 2 หมื่น ที่เหลือเอาไปเช่า เฟอรารี่ ขับ1 วันครับ เหยียบให้หายอยาก ไปเล้ย ![]() ปล.ขำๆ นะคับ ![]() |
wishgame พิมพ์ว่า: | ||||
ถ้าลงโบปล้วจะหมดเยอะมั้ยอ่ะคับพี่ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||||
ไม่เกิน 7 หมื่น รวมกล่องนะลองคิดให้ดีก่อนนะ ว่าจะเอาแบบหนักหน่วงมาไวแต่แป็บเดียว กับแบบเรื่อยๆลากกันยาวๆ |
wishgame พิมพ์ว่า: | ||
ปาดฝาพอจะรู้มั้ยคับว่าต้องเอาค่าเท่าไรยังไง แล้วราคาประมาณเท่าไรคับ |
ไปที่: |