Layto พิมพ์ว่า: |
เทอร์โบจะอัดอากาศก่อนแล้วเข้าอินเตอร์ไม่ใช่เหรอครับลองนึกภาพที่สูบลมจักรยานพอเราปั๊มถังข้างๆจะร้อนเพราะอากาศถูกบีบอ่ะครับขออภัยนะครับถ้าล่วงเกิน |
Layto พิมพ์ว่า: |
เทอร์โบจะอัดอากาศก่อนแล้วเข้าอินเตอร์ไม่ใช่เหรอครับลองนึกภาพที่สูบลมจักรยานพอเราปั๊มถังข้างๆจะร้อนเพราะอากาศถูกบีบอ่ะครับขออภัยนะครับถ้าล่วงเกิน[/qu
ote]ถ้าดูที่รูปดีๆจะเห็นทางเดินท่ออินเตอร์เลยครับข้างเทอร์โบคือกรองอากาศครับ ที่ผมนึกภาพไว้คือจะใส่กรองเปลือยที่ต้นทางเดินท่อผ่านอินเตอร์แล้วก็เข้าที่ลิ้นครับ ขอแค่ไม่มีผลเสียก็โอครับ เอาสวยงามครับ |
Layto พิมพ์ว่า: |
เมื่อยนิ้วเลยมั้ยพี่ อิอิ ผมมีนิสัยน่าลำคาญอย่างนึงคับ อะไร ทำไม ถ้าเกิด แล้วถ้า จะวนอยู่ในหัวกับทุกๆเรื่องไปครับ
เหมือนตอนจะติดไฟในโคมครับไปถามคนที่เขารับล้างโคมเขาคิดข้างละ400ผมเลยคิดว่างั้นถ้าให้ถอดกับใส่ติดไฟกับล้างเดี๋ยวจะทำเอง คิดว่าเขาน่าจะคิดประมาณ100เดียวแต่ผิดคาดครับเอาข้างละ300เกิดอาการดังกล่าวครับ งั้นเขาคิดค่าล้างแค่ร้อยเดียว ค่าถอด300ต่อข้าง เลยเกิดอยากลองว่ามันจะซักแค่ไหนกันเชียว ลงทุนซื้อไดร์เป่าผม2ตัวเริ่มทำ2ทุ่มโอ้โห่พอเป่าร้อนได้ที่กาวข้างในจะคล้ายๆกับทีบลอนเลยครับติดมือ ยิ่งระวังยิ่งโดน ถ้าในโคมเช็ดยากอีกครับ ยากมากๆ คืนนั้นทำเสร็จตี4ครับ จำเป็น ตอนเช้าต้องใช้รถ กลับมานั่งคิด300 ไม่แพงเลยครับ กลับมองว่าถูกไปเลย 555+ ยังมีเรื่องเคฟล่าอีกครับไว้จะเล่าให้ฟังครับ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
อย่าเรียกพี่เลย เค้าเพิ่ง 24 เพิ่งเรียนจบรับปริญญา อาทิตย์ก่อนเอง เรื่องจ้างนี่ บางครั้งเราว่าแพงแต่ลองทำเองนี่ คิดว่าจ้างเอาคุ้มกว่าเยอะก็หลายเรื่องเหมือนกัน 55555+ |
hacker พิมพ์ว่า: |
แรงดูดมันไม่พอที่จะผ่านครีบอินเตอร์ไปได้หรอกครับ
อากาศที่ปั่นจากเทอโบ จะร้อนมาก เนื่องจากตัวเทอโบมันร้อน แล้วแรงอัดตรงนี้ต้องผ่านอินเตอร์เพื่อให้อากาศเย็นก่อนจะถูกอัดไปในห้องเผาไหม้ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
อย่าเรียกพี่เลย เค้าเพิ่ง 24 เพิ่งเรียนจบรับปริญญา อาทิตย์ก่อนเอง เรื่องจ้างนี่ บางครั้งเราว่าแพงแต่ลองทำเองนี่ คิดว่าจ้างเอาคุ้มกว่าเยอะก็หลายเรื่องเหมือนกัน 55555+ |
Layto พิมพ์ว่า: |
อีกข้อนะครับ ท่อไอเสียที่เขาบอกกันว่าให้เหลือกลาง1ลูกหมายความว่าหม้อพักกลางใช้ของเดิมหรือว่าซื้อใหม่ครับแล้วใช้ท่อกี่นิ้วคือผมจะใช้ท่อนบนเดิมครับ เริ่มจากปลายแคตหรือป่าวครับ |
ไปที่: |