ตอบ
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 5 ธันวา 2011 21:43 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ข้อมูลดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
natt_civic


ชื่อเล่น: แน๊ต คับ

เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 1724

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 683
ให้คำขอบคุณ: 2163

ที่อยู่: หาดใหญ่ อนุสาวรีย์ชัย
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 5 ธันวา 2011 22:12 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
pom2550


เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2009
ตอบ: 480

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 571
ให้คำขอบคุณ: 150

ปี: 2002
จันทร์, 9 กรกฎา 2012 07:03 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ของผมตอนนี้วารวน้ำเปลี่ยนแล้ว อาการรอบสูงยังไม่หาย สงสัยต้องจัดสวิทวัดความร้อนซะหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
จันทร์, 9 กรกฎา 2012 10:08 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
pom2550 พิมพ์ว่า:
ของผมตอนนี้วารวน้ำเปลี่ยนแล้ว อาการรอบสูงยังไม่หาย สงสัยต้องจัดสวิทวัดความร้อนซะหน่อย

สูงตลอดหรือสูงแค่ตอนเครื่องเย็น ถ้าสูงตลอด อาจจะไม่เกี่ยวกันเท่าไรครับ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
pom2550


เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2009
ตอบ: 480

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 571
ให้คำขอบคุณ: 150

ปี: 2002
จันทร์, 9 กรกฎา 2012 10:45 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
Ton- พิมพ์ว่า:

pom2550 พิมพ์ว่า:
ของผมตอนนี้วารวน้ำเปลี่ยนแล้ว อาการรอบสูงยังไม่หาย สงสัยต้องจัดสวิทวัดความร้อนซะหน่อย

สูงตลอดหรือสูงแค่ตอนเครื่องเย็น ถ้าสูงตลอด อาจจะไม่เกี่ยวกันเท่าไรครับ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย



สูงตลอดครับ มากกว่าปกติประมาณ 300 รอบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 9 กรกฎา 2012 11:40 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
maxner_rangsit


ชื่อเล่น: ป๊อบ

เข้าร่วม: 10 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 201

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 256

ที่อยู่: Bkk-Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 9 กรกฎา 2012 11:51 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณที่แนะนำนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
future


เข้าร่วม: 24 เมษา 2009
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1055
ให้คำขอบคุณ: 736

ที่อยู่: ลาดพร้าว 101/ ท่าเรือคลองเตย / สนามบินสุวรรณภูมิ /นครศรีธรรมราช
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 10 กรกฎา 2012 17:37 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เยี่ยมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
josho


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2012
ตอบ: 813

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 397
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ปทุมธานี
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 10 กรกฎา 2012 18:54 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
สบายใจสักทีนะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 22:10 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ช่วยดันครับ ความรู้ครับ ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 24 พฤศจิกา 2012 13:53 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
การรู้จักสังเกตมาตรวัดต่างๆจะช่วยให้เราพอที่จะมองหรือวิเคราะห์อาการเบื้องต้นได้เมื่อเกิดอาการผิดปกติ โดยเฉพาะเรื่องความร้อนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
yam


ชื่อเล่น: แยม

เข้าร่วม: 28 เมษา 2012
ตอบ: 818

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 926
ให้คำขอบคุณ: 1203

ที่อยู่: พหลโยธิน 49/1 กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 25 สิงหา 2013 16:30 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
pom2550 พิมพ์ว่า:
ของผมตอนนี้วารวน้ำเปลี่ยนแล้ว อาการรอบสูงยังไม่หาย สงสัยต้องจัดสวิทวัดความร้อนซะหน่อย




ของผมก็เหมือนกัน แล้วจะต้องเปลี่ยนอ่ะไรอีกมั่งคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
yam


ชื่อเล่น: แยม

เข้าร่วม: 28 เมษา 2012
ตอบ: 818

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 926
ให้คำขอบคุณ: 1203

ที่อยู่: พหลโยธิน 49/1 กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 25 สิงหา 2013 16:37 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ของผมขับ120 วัดรอบไปที่ 3500 รอบ ขับ 100 วัดรอบไปที่3000 รอบ ขับ80 วัดรอบไปที่ 2500รอบ ขับ60 วัดรอบไปที่ 1900 รอบ เปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ล้างปีกผี้เสื้อแล้ว ยังไม่หายเลย รอบตอนสตาท์ร 1100แล้วก็ตกลงมาที่ 800 เมื่อก่อนเป็นเครื่ง exi แต่เปลี่ยนมาเป็น เครื่อง vtec D17a2 แล้ว ควรจะต้องเปลี่ยนอะไรอีกมั่งคับ รอบมันสูงจิงๆ 

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
fufufulll


เข้าร่วม: 02 เมษา 2013
ตอบ: 75

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 57
ให้คำขอบคุณ: 82

ที่อยู่: ..............
จันทร์, 26 สิงหา 2013 09:47 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เป็นเหมือนกันคับ รอบสูงกว่าปกติ เปลี่ยนาล์วน้ำหายเลยคับ ขอบคุณครอบครัว ES คับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
จันทร์, 26 สิงหา 2013 10:07 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
คุณ yam ลองเปลี่ยน สวิทความร้อนดูก่อน ตามที่ PM ไป เพราะถ้าเป็นตลอด ไม่ได้เป็นเฉพาะช่วงเครื่องเย็น ก็อาจจะมาจากตัวนี้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
coco1340


เข้าร่วม: 11 มกรา 2012
ตอบ: 1239

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1169
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: พระราม 2
อังคาร, 27 สิงหา 2013 12:49 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณค้าบบ ข้อมูลดีมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
yam


ชื่อเล่น: แยม

เข้าร่วม: 28 เมษา 2012
ตอบ: 818

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 926
ให้คำขอบคุณ: 1203

ที่อยู่: พหลโยธิน 49/1 กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 27 สิงหา 2013 13:13 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
Ton- พิมพ์ว่า:
คุณ yam ลองเปลี่ยน สวิทความร้อนดูก่อน ตามที่ PM ไป เพราะถ้าเป็นตลอด ไม่ได้เป็นเฉพาะช่วงเครื่องเย็น ก็อาจจะมาจากตัวนี้ครับ




ขอบคุนมากคับ เดียวจะลองเปลี่ยนดูคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
mykung


ชื่อเล่น: กุ้ง

เข้าร่วม: 15 ตุลา 2013
ตอบ: 129

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 67
ให้คำขอบคุณ: 94

ที่อยู่: เครือสหพัฒน์ศรีราชา
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 21 ธันวา 2013 11:03 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ข้อมูลเยี่ยมมาก อาการเดียวกับผมตอนนี้เรยครับ ต้องจัดซะแร้ว 
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
nong_fb


ชื่อเล่น: ภพ

เข้าร่วม: 15 มีนา 2013
ตอบ: 378

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 306
ให้คำขอบคุณ: 216

ที่อยู่: น่าน - บางปู สมุทรปราการ
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
เสาร์, 21 ธันวา 2013 11:20 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ข้อมูลเป็นประโยชน์มากเลยครับ...

bigmtts43


ชื่อเล่น: บิ๊ก

เข้าร่วม: 04 มิถุนา 2011
ตอบ: 365

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 830
ให้คำขอบคุณ: 5

ที่อยู่: บางกะปิ รามคำแหง พัฒนาการ
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 1 มกรา 2014 04:19 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
กระท้ที่ตามหา ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
chittapawun


ชื่อเล่น: มด

เข้าร่วม: 28 ธันวา 2013
ตอบ: 19

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 21
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
พุธ, 1 มกรา 2014 22:30 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณมาก ๆ สำหรับข้อมูล  
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
surapong


ชื่อเล่น: พงษ์

เข้าร่วม: 24 มีนา 2010
ตอบ: 583

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 1135

ที่อยู่: ชลบรี-แหลมฉบัง
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 2 มกรา 2014 10:04 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ผมก้อเป็นครับพี่น้อง ขอบคุณครับ
leqslbonn


เข้าร่วม: 21 ธันวา 2010
ตอบ: 199

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 2
ศุกร์, 27 มีนา 2015 19:34 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
yam พิมพ์ว่า:
ของผมขับ120 วัดรอบไปที่ 3500 รอบ ขับ 100 วัดรอบไปที่3000 รอบ ขับ80 วัดรอบไปที่ 2500รอบ ขับ60 วัดรอบไปที่ 1900 รอบ เปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ล้างปีกผี้เสื้อแล้ว ยังไม่หายเลย รอบตอนสตาท์ร 1100แล้วก็ตกลงมาที่ 800 เมื่อก่อนเป็นเครื่ง exi แต่เปลี่ยนมาเป็น เครื่อง vtec D17a2 แล้ว ควรจะต้องเปลี่ยนอะไรอีกมั่งคับ รอบมันสูงจิงๆ 


 



คล้ายอาการผมเลย exi ยกมาเป็น vtec D17a ยุ่น auto(ธรรมดาไม่ใช่ CVT) แก้วิธีไหนครับบอกมั่ง เซงเลยมากเลยครับ
tao.chana


ชื่อเล่น: เต๋า

เข้าร่วม: 14 กุมภา 2015
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 15
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: 77/280 หมู่บ้าน รุ่งสว่าง รามอินทรา 8 แยก2 อนุสาวรีย์ บางเขน กทม.
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 31 มีนา 2015 23:30 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ฃ้อมูลดีมากครับ
ตอบ
หน้า 3 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.