ตอบ
P.TER.357


เข้าร่วม: 06 มีนา 2010
ตอบ: 968

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 784
ให้คำขอบคุณ: 2902

ที่อยู่: เมืองทองธานี - บางใหญ่ นนทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 10:18 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
sevenartz


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 17 มีนา 2010
ตอบ: 1321

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2847
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: Hell
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 17:52 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ยาวใหญ่ .... แต่ก็อ่านจนจบ ได้ความรู้ดีมากๆ เลยครัฟ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 18:42 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เสียงดังแซดเวลาสตาทร์น่าจะเปนตัวก้ามปูในไดสตาทร์คับส่วนวาวล์นำ้ถ้าอยากรู้ว่ามันเสียจริงไหมลองเอาไปต้มในหม้อนำ้ดูพอนำ้มันเริ่มร้อนมันจะเริ่มหดคับลองดูคับ ปล.ของคุนยังดีที่มันยังค้างแบบเปิดถ้าค้างแบบปิดนี่จะทำให้เครื่องฮีทได้นะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma  csirinant  honeybeex7  karnmotocross01  Trairat HATC 
Nung_Sodapop


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 กันยา 2010
ตอบ: 2230

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2191
ให้คำขอบคุณ: 4794

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 19:20 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 19:51 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
tong-za


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2010
ตอบ: 276

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 442
ให้คำขอบคุณ: 173

ที่อยู่: เด็กปราจีนบุรี
ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 20:03 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ยาวดี แต่ข้อมูลดีมากๆๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 20:15 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
bbb@es พิมพ์ว่า:
เสียงดังแซดเวลาสตาทร์น่าจะเปนตัวก้ามปูในไดสตาทร์คับส่วนวาวล์นำ้ถ้าอยากรู้ว่ามันเสียจริงไหมลองเอาไปต้มในหม้อนำ้ดูพอนำ้มันเริ่มร้อนมันจะเริ่มหดคับลองดูคับ ปล.ของคุนยังดีที่มันยังค้างแบบเปิดถ้าค้างแบบปิดนี่จะทำให้เครื่องฮีทได้นะคับ


ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองดู ตัวก้ามปูมันเปลี่ยนได้มั้ยครับหรือมันต้องเปลี่ยนทั้งไดรสตาร์ท แล้วไดสตาร์ทใช่ตัวเดียวกับมอเตอร์สตาร์ทรึเปล่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
BEER_CIVIC ES


ชื่อเล่น: เบียร์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1241
ให้คำขอบคุณ: 3893

ที่อยู่: ศรีราชา,นครไทย-พิโลก
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 9 พฤศจิกา 2010 20:59 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
Ton- พิมพ์ว่า:
bbb@es พิมพ์ว่า:
เสียงดังแซดเวลาสตาทร์น่าจะเปนตัวก้ามปูในไดสตาทร์คับส่วนวาวล์นำ้ถ้าอยากรู้ว่ามันเสียจริงไหมลองเอาไปต้มในหม้อนำ้ดูพอนำ้มันเริ่มร้อนมันจะเริ่มหดคับลองดูคับ ปล.ของคุนยังดีที่มันยังค้างแบบเปิดถ้าค้างแบบปิดนี่จะทำให้เครื่องฮีทได้นะคับ


ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองดู ตัวก้ามปูมันเปลี่ยนได้มั้ยครับหรือมันต้องเปลี่ยนทั้งไดรสตาร์ท แล้วไดสตาร์ทใช่ตัวเดียวกับมอเตอร์สตาร์ทรึเปล่าครับ


เปลี่ยนได้ ครับ ออโต สามร้อยกว่า บาท เมนวล ร้อยกว่าบาท งง เหมือนกัน ถ้า 0 ไม่ทำให้ร้านไดทั่วไป
ก็ทำได้ ครับ ค่าแรง200 บาท ล้างด้วย ทีนี่สตาทยังกะป้ายแดงเลยนะ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: csirinant  honeybeex7  karnmotocross01 
tigerchamp


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 04 กันยา 2010
ตอบ: 334

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 250
ให้คำขอบคุณ: 1558

ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 12 พฤศจิกา 2010 13:28 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เหมือนยกอกออกจากภูเขาเลยครับ ดีใจด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
okuma


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 16 กรกฎา 2010
ตอบ: 1962

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1131
ให้คำขอบคุณ: 5404

ที่อยู่: หนองจอก ลาดกระบัง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 12 พฤศจิกา 2010 19:15 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เป็นข้อมูลทีน้อยคนที่จะเจอครับ ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
OiShIz


ชื่อเล่น: ไดร์ฟ

เข้าร่วม: 13 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 969

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1576
ให้คำขอบคุณ: 2107

ที่อยู่: กทม
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 13 พฤศจิกา 2010 00:47 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ คับผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
csirinant


ชื่อเล่น: ยอด

เข้าร่วม: 27 มกรา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1574
ให้คำขอบคุณ: 3270

ที่อยู่: อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 14 พฤศจิกา 2010 10:41 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
battery3k พิมพ์ว่า:
ถามเพิ่มหน่อยสิครับ
บังเอิญเห็นในใบรายการการซ่อมว่า
มีแจ้งเรื่อง มีเสียงตอนสตาร์ทรถดังแชด แป็บเดียว
สรุึปว่าเพราะอะไรอะครับ เผอิญเป็นอยู่
เกือบทุกเช้าเลยครับ


เป็นเหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
csirinant


ชื่อเล่น: ยอด

เข้าร่วม: 27 มกรา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1574
ให้คำขอบคุณ: 3270

ที่อยู่: อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 14 พฤศจิกา 2010 10:44 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
BEER_CIVIC ES พิมพ์ว่า:
Ton- พิมพ์ว่า:
bbb@es พิมพ์ว่า:
เสียงดังแซดเวลาสตาทร์น่าจะเปนตัวก้ามปูในไดสตาทร์คับส่วนวาวล์นำ้ถ้าอยากรู้ว่ามันเสียจริงไหมลองเอาไปต้มในหม้อนำ้ดูพอนำ้มันเริ่มร้อนมันจะเริ่มหดคับลองดูคับ ปล.ของคุนยังดีที่มันยังค้างแบบเปิดถ้าค้างแบบปิดนี่จะทำให้เครื่องฮีทได้นะคับ


ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองดู ตัวก้ามปูมันเปลี่ยนได้มั้ยครับหรือมันต้องเปลี่ยนทั้งไดรสตาร์ท แล้วไดสตาร์ทใช่ตัวเดียวกับมอเตอร์สตาร์ทรึเปล่าครับ


เปลี่ยนได้ ครับ ออโต สามร้อยกว่า บาท เมนวล ร้อยกว่าบาท งง เหมือนกัน ถ้า 0 ไม่ทำให้ร้านไดทั่วไป
ก็ทำได้ ครับ ค่าแรง200 บาท ล้างด้วย ทีนี่สตาทยังกะป้ายแดงเลยนะ อิอิ


ร้านไดทั่วไปมีอะไหล่ไหมครับ? หรือว่าต้องสั่งจาก 0
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
nuengES02


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 ธันวา 2009
ตอบ: 824

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 668
ให้คำขอบคุณ: 373

ที่อยู่: เชียงใหม่คับ
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 14 พฤศจิกา 2010 17:18 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
kai04


ชื่อเล่น: ไก่

เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1278
ให้คำขอบคุณ: 1521

ที่อยู่: รามอินทรา-นครศรีธรรมราช
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 15 พฤศจิกา 2010 15:24 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณมากๆครับ เป็นสิ่งที่ดีกับเพื่อนๆ ทุกคนทั้งในคลับเราและคนอื่นๆที่ใช้รถ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
somchoke


ชื่อเล่น: โชค

เข้าร่วม: 21 มีนา 2011
ตอบ: 8

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 3
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: 59 ม.2 ต.บางเดือน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 84130 โทร.08-1779-5686
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 24 มีนา 2011 08:14 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ชัดเจนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
etabb


ชื่อเล่น: อีตาบีบี

เข้าร่วม: 02 เมษา 2010
ตอบ: 797

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2637
ให้คำขอบคุณ: 1611

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 24 มีนา 2011 10:09 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ความรู้เยี่ยมมมม มากเลยครับ

ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
27Avenue


เข้าร่วม: 17 สิงหา 2010
ตอบ: 1127

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: 27 Avenue
เสาร์, 26 มีนา 2011 09:58 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)

ข้อแนะนำสำหรับรถที่ใช้หม้อน้ำอลูมิเนียมฝาพลาสติค ABS

หมั่นเปิดฝาหม้อน้ำดูระดับน้ำบ่อยๆ..น้ำจะต้องเติมเต็มถึงฝาตลอดอย่าให้น้ำขาด

เพราะเวลาเครื่องร้อนจัดๆถ้าน้ำขาดไม่ถึงฝา..จะทำให้รั่วตามตะเข็บ/ฝาที่เป็นพลาสติค ABS จะร้าว
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  karnmotocross01 
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 16:25 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
กระทู้ดีมีประโยชน์ดันไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
hua-hin29


เข้าร่วม: 20 มกรา 2010
ตอบ: 884

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 866
ให้คำขอบคุณ: 1384

ที่อยู่: กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 16:50 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
kai_es


เข้าร่วม: 19 เมษา 2010
ตอบ: 1133

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 714
ให้คำขอบคุณ: 365

ที่อยู่: หาดใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 19 พฤษภาคม 2011 23:19 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
kantaphat


ชื่อเล่น: ก๊อต

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 1411

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 822
ให้คำขอบคุณ: 2374

ที่อยู่: เมือง โคราช
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 20 พฤษภาคม 2011 00:02 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
narin


ชื่อเล่น: นะ

เข้าร่วม: 14 มกรา 2011
ตอบ: 155

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 130
ให้คำขอบคุณ: 313

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 20 พฤษภาคม 2011 10:45 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ของผม บางครั้งช่วงเช้า สตาร์ทเครื่องขึ้น 1400 คับ ไม่ทราบว่าปรกติหรือเปล่าคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
pprakon


เข้าร่วม: 18 มกรา 2010
ตอบ: 22

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 8
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 30 พฤษภาคม 2011 08:53 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากๆเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
qkiwkiw


ชื่อเล่น: ติณห์

เข้าร่วม: 18 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 307

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 609
ให้คำขอบคุณ: 229

ที่อยู่: บางซื่อ กทม
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 30 พฤษภาคม 2011 11:20 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณที่แบ่งปันความรู้ดีๆครับ ยินดีด้วยที่แก้ปัญหาได้นะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Ball Featuring


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 2224

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2668
ให้คำขอบคุณ: 3022

ที่อยู่: พิษณุโลกBIG C
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 30 พฤษภาคม 2011 18:37 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ความรู้ครับ ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
CasIO


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 07 ตุลา 2010
ตอบ: 1477

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 704
ให้คำขอบคุณ: 1311

ที่อยู่: หาดใหญ่/สงขลา
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 3 มิถุนา 2011 13:50 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เก็บข้อมูลคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
pom2550


เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2009
ตอบ: 480

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 571
ให้คำขอบคุณ: 150

ปี: 2002
จันทร์, 5 ธันวา 2011 07:56 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
เกียร์ผมเองก็พึ่งซ่อม อาการรอบเครื่องสูงกว่าปกติ ออโต้รอบ 28000 ที่ความเร็ว100 สงสัยต้องจัดวาร์วน้ำดูมั่งแล้วครับ เพราะยังไม่เคยเปลี่ยนเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
จันทร์, 5 ธันวา 2011 09:20 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
pom2550 พิมพ์ว่า:
เกียร์ผมเองก็พึ่งซ่อม อาการรอบเครื่องสูงกว่าปกติ ออโต้รอบ 28000 ที่ความเร็ว100 สงสัยต้องจัดวาร์วน้ำดูมั่งแล้วครับ เพราะยังไม่เคยเปลี่ยนเลย


ของผมเป็นเฉพาะตอนเครื่องเย็นนะครับ พอขับไป 20 นาทีก็หาย เครื่องร้อนช้าอ่าครับ ถ้ารอบเครื่องสูงตลอดผมไม่แน่ใจนะ ลองเข้า 0 เช็คตัว thermoswitch กับ etc sensor ด้วยก็ดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: pom2550  karnmotocross01 
phichetza


ชื่อเล่น: เชษ

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2011
ตอบ: 1590

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1420
ให้คำขอบคุณ: 3612

ที่อยู่: สุราษฎร์ธานี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 5 ธันวา 2011 09:37 - แก้ปัญหา รอบสูงเวลาเครื่องเย็น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ (เหมือนผม)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
ตอบ
หน้า 2 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.