PongpanG พิมพ์ว่า: |
มีเพ่ แถว บางกรวยลอง อยู่ 555
แต่ยัง ไม่จบ เปลี่ยน ไอดี ใช้ ลิ้น d16 และ หัวฉีด เจ ตอนนี้ ยังมีปัญหา เรื่องของ รอบเดินเบาสูง ไม่นิ่ง กำลัง แก้ อยู่ มะวานได้ลอง นั่ง เรื่องความแรง คอนเฟิมไม่ได้ เพระา ขับ ธรรมดา เฉยๆ แต่พอ ลองซัด อาจจะเนื่องด้วย น้ำมัน หนา มาก ทำให้มีอาการ วูบ แกว่ง แต่เสียง นี่ มัน กว่าเดิม เยอะ ยังไง รอโปรเจค จบ ก่อน คงมาเฉลย ให้ พี่คนนี้ แก เป็น แม็กกายเวอร์ 555 ทำเองซะหมด ใบ้ๆ รถเคยถ่ายรถเด่น อิอิอิ |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
มีเพ่ แถว บางกรวยลอง อยู่ 555
แต่ยัง ไม่จบ เปลี่ยน ไอดี ใช้ ลิ้น d16 และ หัวฉีด เจ ตอนนี้ ยังมีปัญหา เรื่องของ รอบเดินเบาสูง ไม่นิ่ง กำลัง แก้ อยู่ มะวานได้ลอง นั่ง เรื่องความแรง คอนเฟิมไม่ได้ เพระา ขับ ธรรมดา เฉยๆ แต่พอ ลองซัด อาจจะเนื่องด้วย น้ำมัน หนา มาก ทำให้มีอาการ วูบ แกว่ง แต่เสียง นี่ มัน กว่าเดิม เยอะ ยังไง รอโปรเจค จบ ก่อน คงมาเฉลย ให้ พี่คนนี้ แก เป็น แม็กกายเวอร์ 555 ทำเองซะหมด ใบ้ๆ รถเคยถ่ายรถเด่น อิอิอิ |
coltnoy พิมพ์ว่า: |
แล้วเรื่องไฟเอ็นจิ้นอ่ะครับมันจะขึ้นม่ะ และเราต้องจูนไหม่ด้วยเปล่าครับ สนจัยกำลังจะทำอยู่แต่กัวเรื่องไฟเอ็นจิ้งกะเรื่องน้ำมันอ่ะครับ |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
มีแต่แบบนี้อ่ะพี่ ลิ้น B 16 A ท่อไอดีสร้าง ......................ไดเร็คคอยล์ยกออกเปลียนเป็นจานจ่าย......พื้นฐานยังเป็น D 17 รถเพื่อนผมเองทำที่อู่เดียวกันไทยทำ 100 เปอร์เซนต์............................แต่กว่าจะจูนลงต้องเบิกกล่อง Haltech Sport 1000 ใบละ 60000 มาใช้ ถึงจะขับแล้วปรกติอ่าพี่ อิอิ จัดเลยพี่ รอดูครับ |
coltnoy พิมพ์ว่า: | ||
อ่ะจ๊ากใช้ haltech คุมเลยเหรอ แต่รถพี่เค้าสุดจิงๆ แล้วผมจะเอาไงดีอ่ะเนี่ย |
ไปที่: |