proudcss พิมพ์ว่า: | ||
แลกรถกับพี่ไหมล่ะครับน้อง อ่ะอ่ะ |
Juris พิมพ์ว่า: |
ขนาดท่อเดิมๆ อ่ะครับ แต่ที่ไม่ชอบใจคือช่วงกดมิดเนี่ยช่วงเกียร์ 3 มันได้ประมาณ 170 อ่ะคับ พอมันเปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 เนี่ย กว่าจะไหลถึง 190 ก็เล่นซะหลายกิโลเลยอ่ะครับ และรู้สึกว่าจังหวะคิกดาวน์น่าจะได้มากกว่านี้ แต่อธิบายยากจังครับ เพราะใช้ความรู้สึกตอนขับอ่ะ เลยอยากให้พี่ๆ ช่วยลองหน่อย
ปล. หรือ MT จะเป็นทางออกสุดท้าย |
indyman01 พิมพ์ว่า: |
กะจะทำท่อเหมือนกัน เห็นแบบนี้ใช้ของเดิมๆ ดีที่สุดแล้วมั่ง |
agelus พิมพ์ว่า: |
ปลายมูเก้นไซเลนเซอร์ นี่ของแท้ใช่ไหมครับ อันนี้ถามดูไม่ได้ลบหลู่นะครับ
เพราะถ้าของ cop ต้นหายแน่ๆ คือถ้าแท้ก้ spec ที่ผมใส่อยู่ตอนนี้ แต่กรองของผมเป็น shimota จากที่ลองใส่ header คุณก้อง ผมว่าต้นมันไม่จัดขึ้น อาจจะหายไปนิดนึง แต่ไม่มาก แต่ช่วงกลางถึงปลายผมว่ามาเร็วกว่าเดิมนะครับ สำหรับของผม ช่วงเกียร์ D3 รอบขึ้นเร็วมากกว่าเดิม ไปได้ถึง 170-180 พอสุดแล้วสับเป็น D ก็ลากไปถึง190-200 นะครับ เครื่องผมวิ่งเกือบ 200000 โลแล้วครับ ส่วนตัวถือว่าไม่น่าเกลียดนะครับสำหรับ auto เพราะการใส่ header กับ AT มันคงไม่เห็นม้าชัดมากนักเม่า MT ถ้าจะเอาแบบ จี๊ด จ๊าดคงต้อง MT น่ะครับ หรือจะลอง sport cat ของคุณก้องดู แต่อันนี้ผมไม่เคยลองนะครับ ลองคุยกับคุณก้องดูครับ หรือคนที่เคยใส่น่ะครับ ผมว่าบางที อย่าคาดหวังว่าจะได้ม้า 10 ตัวอะไรแบบนี้น่ะครับ คือจะได้เรื่อง torque น่ะครับดีขึ้น |
OAK/MS พิมพ์ว่า: |
ผมทำมาจากร้านรามอินทราเฮดเดอร์ครับ 4-2-1 แคดแต่งไส้เกลียว 2.2 ทั้งเส้นปลาย HKS แต่ของผม MT ครับ เกียร์ 5 200 เหลือๆติดนิดเดียวเฮดเดอร์ใกล้กับค้านหน้านิดนึง |
ไปที่: |