mymothersexy พิมพ์ว่า: |
ของก็เจ๋งนี่ครับมีปัญหาไรน้า
อยากรู้ ดูจากของเปนเติ้ลนะ ใส่ แคตแต่ง เอาพักกลางออก |
Juris พิมพ์ว่า: | ||
แล้วของคุณเติ้ลเป็นไงบ้างอ่ะครับ |
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า: |
ของก็โอเคแล้วนะครับ ความคิดส่วนตัวนะครับ เฮดพี่ก้อง AUTO JET พักกลางใส้เกลียว ปลายท่อพักเกลียว เดินท่อซะ1.8-2 นิ้วมันน่าโอเคนะ เพราะออโต้ต้องใช้ใส้เกลียวอย่างเดียวครับไม่เหมือน MT ที่ตรงอย่างเดียว |
oat_28 พิมพ์ว่า: |
ผม ยัง ไม่ ได้ ลอง ปลาย เลย ยัง เอา มา บอก พี่ เมย์
ไม่ ได้ ว่า ปลาย รถ ผม ได้ เท่า ไร เพราะ สูตร เรา คล้าย ๆ กัน |
Juris พิมพ์ว่า: | ||
ตอนนั้นผมเคยเอาพักกลางใส่เกลียวใส่แทนพักกลางเดิม กลายเป็นว่าความเร็วปลายหาย เหลืออยู่แค่ 180 เองอ่ะคับ (สไม่ขึ้นแล้ว) แต่ตอนนั้นที่ร้านเอาด้านที่จะดูอั้นๆ ใส่เป็นด้านหัวอ่ะครับ (คือเอาด่างที่มีร่องหันไปทางหัวรถอ่ะ ไม่รู้อธิบายเข้าใจหรือเปล่าครับ) ตอนนี้เลยงง ไอครั้นจะหาเกียร์ MT ก็หายากจัง สงสัยต้องเบิกใหม่หรือนี่ |
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า: | ||||
ลองโทรปรึกษาพี่ก้องดูครับ เค้า มีทั้งเฮดเดอร์ แคตแต่ง และพักกลาง ที่เป็นสูตร ตรงรุ่นอ่ะครับ รถพี่เอก 2.0 ได้เฮดมาอย่างเดียว แกยังบอก ท๊อคมาเห็นๆ |
proudcss พิมพ์ว่า: |
อย่างที่เคยคุยกันไว้ล่ะครับ ถ้ามีเงินสนับสนุนให้ทำกลับเดิมปลายมูเก้น แล้วเอาเงินไปหาแรงแต่กำเนิดดีกว่าเน้อน้อง ของแต่งตรงรุ่นเยอะ ยังไงก้อแรงแน่นอน |
Juris พิมพ์ว่า: |
แล้วจะไปหา MT กันที่ไหนอ่า เคยเห็นในกระทู้ของคลับอื่นเค้าคุยกันว่า "ไดเมนชั่นเกียร์ออโต้หาเกียร์ธรรมดากันยังกะขุดทอง" สงสัยจะจริง |
ไปที่: |