marcuz พิมพ์ว่า: |
555 สงสัยรถเพชรจะได้บาลานซ์มาก เพราะอยู่ที่อู่สองเดือนกว่าแล้วเนี่ย - -" |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||
4G63 ตัวไหนไม่รู้นะคับ ที่คุณเล่นด้วย แต่ที่แน่ๆม้าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 250 ตัว K20A ฝาแดง มี 220 ม้า D17 มีอยู่ 120 ม้า คิดดูเอาคับ ว่าตัวไหนแรกกว่า อีกอย่าง เหนว่ามีงบแสนนึง สบายแระ ถ้าจะเอามาโม D17 ตัวเดิม อย่าคิดว่า D17 ใน ES ไม่แรงนะคับ ที่อเมกาทำเครื่องตัวนี้ได้ 450 ม้าเลยนะคับ อยากให้เล่นตัวเดิมนี้มากกว่า ลองคิดดูง่ายๆ ลูกก้านของซิ่งตีไป 40000, อินเตอร์ เทอโบ เวสเกตกระป๋อง โบออฟ หัวฉีดรวมไปไม่เกิน 20000 จูนกล่องอีกใบก่อแรงแล้ว บูสบาร์สองม้าเน้นๆน่าจะไม่ต่ำกว่า 250 ตัว+-(ลงพื้น) แต่ถ้าวางเครื่อง เช่น K20A ค่าเครื่องก่อปาไป 150000 แล้ว ค่าวาง ไวริ่งสายไฟอีก ทำเสจได้ม้า 220 ตัว ลงพื้นเหลือสัก 190ตัว+- อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน แต่ feeling คนล่ะอย่างนะคับ แรงม้าเทอร์โบกับม้า NA ชอบแบบไหน จัดแบบนั้นคับ แรงแบบลากรอบสูง กับแรงแบบหลังติดเบาะ (เพราะทั้งหมดเป็นความเหนของผม เจ้าของรถคงเข้าใจนะคับ แค่เอามาเปรียบเทียบเฉยๆ) อ่อ ถ้ามีงบเหลือๆ หาแคมซิ่งสำหรับเทอร์โบด้วย งานนี้แรงสุดใจแน่นอน |
liverpool_art พิมพ์ว่า: | ||||||
อย่างที่พี่บอกมาก็น่าสนนะครับเนี้ย D17 จะเหลือเงินทำช่วงล่างอีกด้วย ยังไงก็ทำแน่ๆครับ วางโครงการไว้แล้ว แล้วพี่แนะนำร้านที่วางแบบฝือมือๆโมได้อย่างที่พี่ว่ามาได้ที่ไหนอะครับ หรือจะรบกวนโทรปรึกษาพี่โดยตรงเลยได้ไหมคับ ยังไงเมษานี่ผ่าแน่ครับ ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะครับ ขอบคุณ es |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
4g63naวิ่งในสนาม15ปลายๆเองคับd17mtสู้ได้สบายคับแต่บนถนนยาวๆคงเหนื่อยอ่ะคับ |
>>SP<< พิมพ์ว่า: |
จริงแล้วไม่เห็นต้องไปกระวนกระวายเลยคับแค่เพราะว่าหมั่นไส้จะไปหาเครื่องวางเสียเงินโดยช่ายเหตุผล......เพียงเพราะคนๆเดียว กำเงินและชีวิตเอาไว้ดีกว่าคับ........ |
GuideZ พิมพ์ว่า: | ||
ม่ายเหงไปวิ่งเล่น คลอง5เลยอะงับ ^^ |
bbb@es พิมพ์ว่า: | ||||
เมื่อเสาร์นู้นที่มีงานvtecก็ไปคับแต่สะเหร่อไส่ยางสลิกไปเค้าเลยให้ไปวิ่งรุ่นโปรแคมเดี่ยวเลยใส่อ๊อกเทนเพิ่มกะไฟแก่เตมที่กล่องดันรวนขับยังกะอิมเลยอดไปว่างๆไปคลอง5บอกมั่งนะคับจะขอไปด้วยผมอยู่แถวดอนเมือง-รังสิตนี่เองคับ |
dogtown พิมพ์ว่า: | ||||||
เสาร์นี้ไงพี่ งานมหาลัยซิ่ง สาวหรึ่ม ๆ |
dogtown พิมพ์ว่า: | ||||||
เสาร์นี้ไงพี่ งานมหาลัยซิ่ง สาวหรึ่ม ๆ |
Hondata พิมพ์ว่า: |
เค้าเครื่องเดิมๆ เค้าไม่แ่ข่งด้วยละ ![]() |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||||||
PMไปแล้วแล้วนะคับ |
hacker พิมพ์ว่า: | ||||||
เจ้าของ F20B มาแล้ว ฮ่าๆ เป็นห่วงอยู่เหมือนกันนะ แต่อู่ที่เพรชทำไว้ใจได้เลยแหละ F20B ถ้ามาวางในบล็อคที่ทำมา เช็คบาล้านซ์ต้องแม่นจริงๆ เพราะมันไม่ค่อยมีคนเล่น ไม่เหมือนกับบล็อคอื่นๆที่พอมีมาบ้างพอสมควร ปัญหาของ F20B ที่เห็นมาแล้ว 3-4 คัน ก็ "เพลา" ออกมาพร้อมๆกะพี่หมวดรึป่าวน้า แต่ถ้าเพรชจับกับพี่หมวด รับรองกินขาด เพราะ เครื่อง K พี่หมวดเค้าต้องแบกน้ำหนักคนขับอีกร่วม 200 โล กร้ากกกก |
ไปที่: |