HJJ 502 พิมพ์ว่า: |
K+ช่วงล่าง กำตังค์ไว้ซะ 200000 |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
D17 MT อยู่แล้ว ก่อจัดแจงเปลี่ยนลูกก้านซิ่ง เปิดฝาขัดพอท์ตขัดลื่น ยัด TD05 ไปสักลูก บูสสักบาร์นึง ช่วงล่างก่อใช้สัก SS ไปรับรองเลย งานนี้ 4G มีอ้าปากค้างคับ แจ่มๆเลย |
liverpool_art พิมพ์ว่า: | ||
ถ้าk20a กับ D17MT ตัวไหนแรงกว่ากันครับ แล้วราคาต่างกันเท่าไหร่ อยากได้แบบไม่ทิ้งห่างมากครับเอาแบบบี้ๆกันครับ แล้วว่างเครื่องนี้เค้ารวมราคาเซ็ดโบด้วยไหมครับ |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||
4G63 ตัวไหนไม่รู้นะคับ ที่คุณเล่นด้วย แต่ที่แน่ๆม้าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 250 ตัว K20A ฝาแดง มี 220 ม้า D17 มีอยู่ 120 ม้า คิดดูเอาคับ ว่าตัวไหนแรกกว่า อีกอย่าง เหนว่ามีงบแสนนึง สบายแระ ถ้าจะเอามาโม D17 ตัวเดิม อย่าคิดว่า D17 ใน ES ไม่แรงนะคับ ที่อเมกาทำเครื่องตัวนี้ได้ 450 ม้าเลยนะคับ อยากให้เล่นตัวเดิมนี้มากกว่า ลองคิดดูง่ายๆ ลูกก้านของซิ่งตีไป 40000, อินเตอร์ เทอโบ เวสเกตกระป๋อง โบออฟ หัวฉีดรวมไปไม่เกิน 20000 จูนกล่องอีกใบก่อแรงแล้ว บูสบาร์สองม้าเน้นๆน่าจะไม่ต่ำกว่า 250 ตัว+-(ลงพื้น) แต่ถ้าวางเครื่อง เช่น K20A ค่าเครื่องก่อปาไป 150000 แล้ว ค่าวาง ไวริ่งสายไฟอีก ทำเสจได้ม้า 220 ตัว ลงพื้นเหลือสัก 190ตัว+- อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน แต่ feeling คนล่ะอย่างนะคับ แรงม้าเทอร์โบกับม้า NA ชอบแบบไหน จัดแบบนั้นคับ แรงแบบลากรอบสูง กับแรงแบบหลังติดเบาะ (เพราะทั้งหมดเป็นความเหนของผม เจ้าของรถคงเข้าใจนะคับ แค่เอามาเปรียบเทียบเฉยๆ) อ่อ ถ้ามีงบเหลือๆ หาแคมซิ่งสำหรับเทอร์โบด้วย งานนี้แรงสุดใจแน่นอน |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||
4G63 ตัวไหนไม่รู้นะคับ ที่คุณเล่นด้วย แต่ที่แน่ๆม้าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 250 ตัว K20A ฝาแดง มี 220 ม้า D17 มีอยู่ 120 ม้า คิดดูเอาคับ ว่าตัวไหนแรกกว่า อีกอย่าง เหนว่ามีงบแสนนึง สบายแระ ถ้าจะเอามาโม D17 ตัวเดิม อย่าคิดว่า D17 ใน ES ไม่แรงนะคับ ที่อเมกาทำเครื่องตัวนี้ได้ 450 ม้าเลยนะคับ อยากให้เล่นตัวเดิมนี้มากกว่า ลองคิดดูง่ายๆ ลูกก้านของซิ่งตีไป 40000, อินเตอร์ เทอโบ เวสเกตกระป๋อง โบออฟ หัวฉีดรวมไปไม่เกิน 20000 จูนกล่องอีกใบก่อแรงแล้ว บูสบาร์สองม้าเน้นๆน่าจะไม่ต่ำกว่า 250 ตัว+-(ลงพื้น) แต่ถ้าวางเครื่อง เช่น K20A ค่าเครื่องก่อปาไป 150000 แล้ว ค่าวาง ไวริ่งสายไฟอีก ทำเสจได้ม้า 220 ตัว ลงพื้นเหลือสัก 190ตัว+- อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน แต่ feeling คนล่ะอย่างนะคับ แรงม้าเทอร์โบกับม้า NA ชอบแบบไหน จัดแบบนั้นคับ แรงแบบลากรอบสูง กับแรงแบบหลังติดเบาะ (เพราะทั้งหมดเป็นความเหนของผม เจ้าของรถคงเข้าใจนะคับ แค่เอามาเปรียบเทียบเฉยๆ) อ่อ ถ้ามีงบเหลือๆ หาแคมซิ่งสำหรับเทอร์โบด้วย งานนี้แรงสุดใจแน่นอน |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||
4G63 ตัวไหนไม่รู้นะคับ ที่คุณเล่นด้วย แต่ที่แน่ๆม้าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 250 ตัว K20A ฝาแดง มี 220 ม้า D17 มีอยู่ 120 ม้า คิดดูเอาคับ ว่าตัวไหนแรกกว่า อีกอย่าง เหนว่ามีงบแสนนึง สบายแระ ถ้าจะเอามาโม D17 ตัวเดิม อย่าคิดว่า D17 ใน ES ไม่แรงนะคับ ที่อเมกาทำเครื่องตัวนี้ได้ 450 ม้าเลยนะคับ อยากให้เล่นตัวเดิมนี้มากกว่า ลองคิดดูง่ายๆ ลูกก้านของซิ่งตีไป 40000, อินเตอร์ เทอโบ เวสเกตกระป๋อง โบออฟ หัวฉีดรวมไปไม่เกิน 20000 จูนกล่องอีกใบก่อแรงแล้ว บูสบาร์สองม้าเน้นๆน่าจะไม่ต่ำกว่า 250 ตัว+-(ลงพื้น) แต่ถ้าวางเครื่อง เช่น K20A ค่าเครื่องก่อปาไป 150000 แล้ว ค่าวาง ไวริ่งสายไฟอีก ทำเสจได้ม้า 220 ตัว ลงพื้นเหลือสัก 190ตัว+- อันไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน แต่ feeling คนล่ะอย่างนะคับ แรงม้าเทอร์โบกับม้า NA ชอบแบบไหน จัดแบบนั้นคับ แรงแบบลากรอบสูง กับแรงแบบหลังติดเบาะ (เพราะทั้งหมดเป็นความเหนของผม เจ้าของรถคงเข้าใจนะคับ แค่เอามาเปรียบเทียบเฉยๆ) อ่อ ถ้ามีงบเหลือๆ หาแคมซิ่งสำหรับเทอร์โบด้วย งานนี้แรงสุดใจแน่นอน |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
SR20 DET PULSAR FWD |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
SR20 DET PULSAR FWD |
>>SP<< พิมพ์ว่า: |
จริงแล้วไม่เห็นต้องไปกระวนกระวายเลยคับแค่เพราะว่าหมั่นไส้จะไปหาเครื่องวางเสียเงินโดยช่ายเหตุผล......เพียงเพราะคนๆเดียว กำเงินและชีวิตเอาไว้ดีกว่าคับ........ |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
F20B โมเต็ม พอไหวมั้ยอ่า
เห็น น้องคนนึง กะลัง ทำ 5555 เห็นบอกว่า ไล่ๆ K20 เลย นะ |
hacker พิมพ์ว่า: | ||
ผมว่า F20B blue top (Spoon Spec) ถ้าจะลงใน ES ยังไม่กิน K20A ครับ D17A ที่อเมริกาทำได้ 400+ ม้า มีหลายคันมากครับ เค้าเน้นที่จะทำอะไรกับเครื่องเดิมๆจริงๆ งบอาจจะบานปลาย แต่ไม่เท่ากับวาง K20A แน่นอนครับ แต่ถ้าจะฟัดกับ 4G จริงๆ เอาข้อได้เปรียบเรื่อง n/a ไปหวดก็เห็นจะมีแต่ K20 แต่ถ้าจะเอาเทอโบไปด้วยละก็ ลองดูไหมครับ ตามที่ลีบอกไปเลย ไม่เปลืองรถ |
marcuz พิมพ์ว่า: | ||||
อย่างนี้ต้องลองซะล่ะ อยากรู้ว่า f20b จะตามตูด k20a ได้ป่าว อิอิ |
ไปที่: |