debuglogin พิมพ์ว่า: |
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม |
debuglogin พิมพ์ว่า: |
สงสัยผมเข้าใจสังคมที่นี่ผิดจริงๆ ครับ ก็ลาเลยแล้วกันครับ พี่ๆ ทุกท่าน วันนี้อะไรๆ กระจ่างขึ้นเยอะ ผมพูดในฐานะที่ผมโดนมาแบบนี้ เอากลับมาเล่าให้ครอบครัวผมฟัง แต่คงบังเิอิญว่าผมเข้าใจอะไรผิดไป แบบนี้ระบบพรรคพวกแล้วมั้งครับ
ไม่เป็นไรครับหลายท่านที่ ... ผมวันนี้เป็นคนที่เคยมีน้ำใจมาตอบประเด็นที่ผมเคยตั้งถาม ตรงบ้างไม่ตรงบ้างแต่ก็รู้สึกดีเวลาเรามีปัญหาแล้วมีคนมาช่วยแก้ เพราะผมนี่เรื่องรถเรื่องใหญ่กว่าแฟนอีก ยังไงเพื่อไม่ให้เกิดแนวความคิดที่แตกต่าง ก็ลบๆ กันไปเลยก็ได้ครับสำหรับกระทู้นี้ หรือถ้า admin จะกรุณาลบ account ผมเลยก็ได้ครับ เพราะคงไม่เข้ามาที่นี่อีก (ใจหวิวเล็กๆ น้อย) ขอบคุณครับสำหรับเกร็ดความรู้ทั้งหมดที่ได้มาจากที่เว็บนี้ & เป็นประโยชน์มากครับ เพราะแต่ก่อนผมใช้ toyota ตอนเปลี่ยนเป็นฮอนด้าผมนี่หาข้อมูลกระจาย จนมาเจอเว็บนี้ก็ยึดติดเลย แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ก็ลาแล้วกันครับผม |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
ใจร่มๆ ใจร่มๆ สมาชิกทุกท่าน
อย่าให้ความรู้สึกของกันและกันเสียไปมากกว่านี้เลย เรื่องที่พอจะหันหน้าคุยกัน ปรึกษากัน ให้โอกาสกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดี..สำหรับครอบครัวของเราเน้อ ป.ล. 1 จขกท. ก็ใจเย็นๆเน้อ ถือว่าแชร์ประสบการณ์กัน ป.ล. 2 โดยส่วนตัวผมเอง ก็ยังเชื่อมั่นในร้านพี่เขาตลอดไป |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
ใจร่มๆ ใจร่มๆ สมาชิกทุกท่าน
อย่าให้ความรู้สึกของกันและกันเสียไปมากกว่านี้เลย เรื่องที่พอจะหันหน้าคุยกัน ปรึกษากัน ให้โอกาสกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดี..สำหรับครอบครัวของเราเน้อ ป.ล. 1 จขกท. ก็ใจเย็นๆเน้อ ถือว่าแชร์ประสบการณ์กัน ป.ล. 2 โดยส่วนตัวผมเอง ก็ยังเชื่อมั่นในร้านพี่เขาตลอดไป |
debuglogin พิมพ์ว่า: |
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม |
chengg พิมพ์ว่า: | ||
เจ็บปวดว่ะ...รู้สึกเหมือนหลายคนที่ให้คำแนะนำ โดนโยนขี้ใส่ยังไงไม่รู้ค่ะ ถ้าเห็นว่า ในเว็บนี้เปนพี่เปนน้องกัน... คุณคงไม่มาขึ้นหัวกระทู้ ให้หลายคนเสียความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ ขอโทษที่ต้องตอบอีกครั้ง ไม่รู้ประเด็นจริงๆว่าคืออะไร... ไปเพราะเชื่อ ไปเพราะคาดหวัง ไปและโม้ สุดท้ายพอไม่ใช่ ก้อเสียหน้าที่พูดไว้กับแฟน..???? อีกอย่าง อยากทำอะไรกับรถของคุณ ...เชิญค่ะ... ไม่ต้องสาธยาย ไม่มีใครอยากรู้เรื่องคุณหรอก คุณมีหน้าที่การงานดี มีเงินเยอะ ไปเข้าศูนย์ดีๆ ดังๆ เถอะนะคะ อย่ามาอู่เล็กๆ ไม่มีที่จอดรถ ไม่มีหัวหน้าศูนย์ ไม่มีคนเคลียร์คิวรถ ให้เสียอารมณ์เลย โชคดีค่ะ **อีกอย่าง ..หลายคนที่มาตอบกระทู้นี้..ฝนเชื่อว่า "เสียความรู้สึก" กับคุณจริงๆ** |
chengg พิมพ์ว่า: | ||
เจ็บปวดว่ะ...รู้สึกเหมือนหลายคนที่ให้คำแนะนำ โดนโยนขี้ใส่ยังไงไม่รู้ค่ะ ถ้าเห็นว่า ในเว็บนี้เปนพี่เปนน้องกัน... คุณคงไม่มาขึ้นหัวกระทู้ ให้หลายคนเสียความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ ขอโทษที่ต้องตอบอีกครั้ง ไม่รู้ประเด็นจริงๆว่าคืออะไร... ไปเพราะเชื่อ ไปเพราะคาดหวัง ไปและโม้ สุดท้ายพอไม่ใช่ ก้อเสียหน้าที่พูดไว้กับแฟน..???? อีกอย่าง อยากทำอะไรกับรถของคุณ ...เชิญค่ะ... ไม่ต้องสาธยาย ไม่มีใครอยากรู้เรื่องคุณหรอก คุณมีหน้าที่การงานดี มีเงินเยอะ ไปเข้าศูนย์ดีๆ ดังๆ เถอะนะคะ อย่ามาอู่เล็กๆ ไม่มีที่จอดรถ ไม่มีหัวหน้าศูนย์ ไม่มีคนเคลียร์คิวรถ ให้เสียอารมณ์เลย โชคดีค่ะ **อีกอย่าง ..หลายคนที่มาตอบกระทู้นี้..ฝนเชื่อว่า "เสียความรู้สึก" กับคุณจริงๆ** |
mai พิมพ์ว่า: |
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason. |
mai พิมพ์ว่า: |
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason. |
mai พิมพ์ว่า: |
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason. |
soda_get พิมพ์ว่า: | ||
สุดยอดมาก เย็นนี้เจอกันครับ |
ไปที่: |