Tom-Acc พิมพ์ว่า: |
ถึงผมจะไม่เคยไปใช้บริการที่ร้านที่กล่าวมา แต่ผมว่าในเมื่อเรื่องมันผ่านมาแล้ว ผมอยากให้ทุกคนสามัคคีกันไว้ดีกว่าครับ
ผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคนนะครับว่ารู้สึกอย่างไร ทั้งของคนที่ตั้งหัวข้อ และของคนที่มาแชร์ประสบการณ์ แต่เหนือสิ่งอึ่นใดผมว่าเรามาสามัคคีกันดีกว่าครับ (ผมไม่อยากให้เป็นเหมือนบางเว็บที่มีแต่เรี่องมาเถียงกัน) |
debuglogin พิมพ์ว่า: |
@BOY_PeTiTe คุณคิดว่าอู่ที่ดีควรจะไม่ทำให้หรอครับ แล้วถ้าบอกไม่ทำก็ไม่ทำตั้งแต่แรก แต่นี่ตอนแรกบอกเดี๋ยวทำให้ แต่พอมารับรถกลับบอกว่าทำให้ไม่ได้ แล้วอีกอย่างผมก็คุยกับช่างเรื่องช่างล่างด้วยเพราะกะว่าทำแล้วก็จอดไว้แก้เลย แต่จำได้แน่นอนว่าหัวหน้าช่างเลยเดินไปเดินมาเหมือนไม่อยากรับ requirement จากลูกค้า ผมถามคำเดียวว่าอู่ที่ดีควรทำแบบนี้มั้ยครับ เพราะผมไปอีกอู่นึง คืออู่ อมรฮอนด้า แถวๆ พัฒนาการ ผมเจอจาก net เช่นเดียวกัน เทคแคร์แบบชนิืดที่ว่าต่างกันสิ้นเชิง ทั้งๆ ที่รถเขาก็แน่นร้านเหมือนกัน แต่ให้คำตอบได้ว่า พี่ผมขอเคลียร์คันนี้ๆๆ รถพี่ต่อคันนี้ รอไหวมั้ยครับไม่เกิน 1 ชั่วโมง แต่ปรากฏว่าไวกว่านั้น ไม่ใช่ผมไม่เปิดใจนะครับ แต่อู่ที่ว่าเนี่ย เปิืดใจรับการคอนเซิล จากลูกค้าหรือปล่าว ตัวเองทำแบบนั้นกับลูกค้าจริงๆ หรือปล่าว อีกอย่างก็พวกคุณเองไม่ใช่หรือครับบอกว่าร้านเทพทำได้ทุกอย่าง ล้างลิ้นตั้งวาล์ว ผมก็เห็นจากในบอร์ดนี่แหละครับ หรือ... ถ้าทำไม่ได้ ไม่ถนัดจริงๆ ก็ไม่ควรรับทำนะ จริงมั้ยครัี้บ หรือถ้ารับทำแล้ว ทำไม่ดี ทำไปแล้วมันมีปัญหา ลูกค้าขับรถกลับมาขอให้แก้ไขให้ ก็ควรถือว่าเป็น top priority ไม่ใช่หรือครับ เพราะเกิดจากความผิดพลาดของอู่เรา จริงมั้ยครับ พี่ๆ ครับ |
mai พิมพ์ว่า: |
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason. |
chengg พิมพ์ว่า: | ||
เจ็บปวดว่ะ...รู้สึกเหมือนหลายคนที่ให้คำแนะนำ โดนโยนขี้ใส่ยังไงไม่รู้ค่ะ ถ้าเห็นว่า ในเว็บนี้เปนพี่เปนน้องกัน... คุณคงไม่มาขึ้นหัวกระทู้ ให้หลายคนเสียความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ ขอโทษที่ต้องตอบอีกครั้ง ไม่รู้ประเด็นจริงๆว่าคืออะไร... ไปเพราะเชื่อ ไปเพราะคาดหวัง ไปและโม้ สุดท้ายพอไม่ใช่ ก้อเสียหน้าที่พูดไว้กับแฟน..???? อีกอย่าง อยากทำอะไรกับรถของคุณ ...เชิญค่ะ... ไม่ต้องสาธยาย ไม่มีใครอยากรู้เรื่องคุณหรอก คุณมีหน้าที่การงานดี มีเงินเยอะ ไปเข้าศูนย์ดีๆ ดังๆ เถอะนะคะ อย่ามาอู่เล็กๆ ไม่มีที่จอดรถ ไม่มีหัวหน้าศูนย์ ไม่มีคนเคลียร์คิวรถ ให้เสียอารมณ์เลย โชคดีค่ะ **อีกอย่าง ..หลายคนที่มาตอบกระทู้นี้..ฝนเชื่อว่า "เสียความรู้สึก" กับคุณจริงๆ** |
smokie พิมพ์ว่า: |
หนักนิดเบาหน่อย อภัยกันได้ก้ออภัยให้กันเถอะครับ สังคมเราจะได้ไม่มีการบาดหมาง บางที่ครั้งที่เราได้รับการบริการไม่ดี อาจจะเป็น หลายๆสาเหตุ บางเรื่องเราอาจคาดไม่ถึง แต่ทุกคนย่อมมีจุดบกพร่องครับ ครั้งนี้คุณอาจได้รับการบริการไม่ดี แต่ ครุ้งหน้า คุณอาจได้รับการบริการที่ดีก้อได้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใครจากการกระทำเพียงครั้งเดียวครับ
ที่คุณอาจคิดว่าทุกคนรุมต่อว่าคุณนั้น ผมว่า หลายๆคนพยายามอธิบายแล้วว่า ร้านพี่เค้า รถค่อนเยอะเยอะ อาจมีความไม่สะดวกไปบ้างแต่คุณ ค่อนข้างอยู่ในมุมมองของคุณเอง ไม่ได้มองเหตุผลที่เพื่อนๆ พยามบอก จน กลายเป็นว่า เรื่องราวเรยกลายเป็นการออกแนวโต้อารมณ์ใส่กันไป แต่ลึกแล้ว เพื่อนๆก้ออยากบอกเพียงว่า ร้านพี่เค้า รถเยอะๆจิงๆ และวันนั้น อาจมีเหตุการบางเรื่องที่ไม่อาจสามารถ รองรับ คุณได้ ทำไห้ คุณเกิด ความไม่พอใจ ยังไงๆ ก้ออย่าเพิ่ง น้อยใจเพื่อนๆไปเรย สังคม es ยังมีเรื่อง ราวไห้ อ่านศึกษาหาความรุ้อีกเยอะ เพื่อน พี่น้องกันทั้งนั้นแหละ ครับ ก้อขอโทดแทนทุกความเห็นที่ อาจรุนแรงไปบ้าง แต่ ทุกคนหวังดีกันทั้งนั้นแหละครับ (ปากร้ายใจดีเนอะ) ถ้าเจ้าของ กระทู็้ได้กลับมาอ่านก้อ ยินดีต้อนรับเหมือนเดิมนะครับ ปล . กระทู็พี่ใหม่ ปวดใส้ติ่งเรย |
mai พิมพ์ว่า: |
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason. |
debuglogin พิมพ์ว่า: |
ผมเองเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเทพคนหนึ่งของบอร์ดสถิตอยู่ที่เดียวกัน เดี๋ยวคงได้แลกเปลี่ยนอะไรกันอีกเยอะกับอู่นี้ อย่าสนับสนุนเลยครับคนแบบนี้ อู่ดีๆ มีฝีมือมีอีกเยอะ |
mai พิมพ์ว่า: |
Thanks to all other concerns and are open minded to all customer feedback to develop.
But for a customer to understand the import symptoms car repair technicians, with reason. |
somkides01 พิมพ์ว่า: |
ผมอยู่นครปฐม ผมยังไปทำเลยครับ
![]() |
psYchosis พิมพ์ว่า: | ||
การจะทำอะไร ต้องหาข้อมูลบ้างนะครับ
ไตร่ตรองข้อมูลก่อน จะเอาครบทุกอย่าง จากอู่เล็ก มีฝีมือดี ลูกค้าเยอะ เรื่องรอนาน สำหรับร้านพี่ใหม่ เป็นเรื่องปกติครับ คนเยอะ คิวก็ยาว อันนี้ใครเขาก็คิดออก แค่คุณมาหลังร้านเปิด ห้านาที คิวก็เยอะแล้ว และส่วนใหญ่ที่ผมไปทำ ผมก็ไปไม่ทันก่อนร้านเปิด แต่ผมเข้าใจ เพราะเราอยากได้งานดี ไว้ใจได้ มันก็ต้องรอ แล้วจะยิ่งมาตั้งวาล์วด้วย ก็อย่างที่หลายคนบอก มันต้องรอให้เครื่องเย็น เพราะเหล็กมันขยายตัวอยู่ จะไปตั้งตอนร้อนมันก็จะไม่ได้อย่างที่เราตั้ง แล้วยิ่งมาเร่งเพื่อจะเอาเลยในเวลาไม่นาน และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ผลการตั้งวาล์วมีปัญหา
"อู่ดีๆ มีฝีมือมีอีกเยอะ" ถูกครับ "แต่อู่ที่เชื่อใจได้" สำหรับผม มีไม่กี่อู่ครับ อู่ที่คุยได้หมด อยากได้ยังไงบอกไปได้ มันมีสักกี่อู่ครับ บริษัทแห่งหนึ่ง? CP ใช่ไหมครับ |
ไปที่: |