ตอบ
ambrosia


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 09 ตุลา 2011
ตอบ: 79

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 139
ให้คำขอบคุณ: 83

ที่อยู่: CR
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 16 พฤศจิกา 2013 02:45 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
มาเก็บข้อมูลครับ
ต้นปีจะยัดหอยเหมือนกันครับ กำลังหาๆอู่ที่เชียงใหม่อยู่

"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
manawwan


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 380

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 265
ให้คำขอบคุณ: 291

ที่อยู่: คานหาม/อยุธยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 16 พฤศจิกา 2013 03:10 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
เก็บข้อมูลนะครัช
rolf


ชื่อเล่น: นะ

เข้าร่วม: 12 ตุลา 2009
ตอบ: 567

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 185
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2001
เสาร์, 16 พฤศจิกา 2013 03:59 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็อัพเดทแล้ว จัดกระทู้นี้เป็น VTEC TURBO ไปเลยนะคับ ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ เปลี่ยนชื่อไว้เลย ไว้เป็นกระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำเหล่าสาวกวีเทคเทอโบกันเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย

โปรเจคล่าสุดตอนนี้ของผมกับ d17 vtec turbo ก็เริ่มเก็บของไปส่วนหนึ่งแล้วยังขาดอีกไม่กี่อย่าง

Turbo : TD04l ที่เลือกเพราะคิดว่าเหมาะกับ 1.7ดี บูสไม่แล็ค หลายคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เล่นพวกบอลแบริ่ง ลื่นๆบูสมาไวกว่า เพราะผมตั้งใจจะย้อนหน้าใบ พวกบอลแบลิ่งคงร้อนอย่ากัหม้ออบไก่แน่ๆ และคงพังไวกว่าพวกบูสแน่นอน

Blow off : Greedy RS ที่เหลือเพราะอยากย้อนหน้าใบคับ จามแบบรั่วๆๆ จิ้วๆๆๆ เพราะตัวนี้ปรับแข็งอ่อนได้ ใจจิงอยากเล่น Blitz super sound แต่ด้วยงบไม่ถึงและหายากด้วย

Intercooler : Flexใต้หวัน ปาก2.5 ความยาวพอดีกันช่องกันชน เดียวรอหาของแท้ทรงถูกใจคงเปลี่ยน เพราะเห็นบอกว่าอินเตอไต้หวัน อากาศเย็นไม่เท่าแท้ อันนี้แท้จิงเป็นไงไม่รู้ ได้ยินคนเค้าพูดต่อๆกันมา ต้องลอง

Regulator : Tomei โชคดีที่รุ่นพี่เล่นดริ๊ฟกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนทำไมบ่อย เลยได้สอยมือสองมาในราคาย่อมเยามากๆ(ราคาเท่าของไต้หวันเลยก็ว่าได้) แต่จะโดนเรื่องท่อ เกลียว นิดหน่อยๆ

กล่อง : Fcon V up v pro / E manage Ultimate ยังชั่งใจกะกล่องสองใบ จิงๆกล่องอื่นที่เทพกว่าย่อมดีกว่า แต่ก็อย่าว่า ผมคุมงบไว้ไม่อยากให้เกินกว่านี้ เผื่อไว้เซอวิส เรื่องกล่องนี้คงปล่อยให้เป้นหน้าที่จูนเนอร์เค้าแหละ กล่องก็สอยจากรุ่นพี่ตามเคย

หัวเทียน : NGK เบอ8 ก็ไม่รู้เหตุผลอะไร เค้าบอกเปลี่ยน ผมก็เปลี่ยน เชื่อคนง่ายคับ

หม้อน้ำมีเนียม อันนี้ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาของ eg ek มาแปลงใส่ หรือจะตีใหม่ให้เท่าเดิม แต่จูนเนอบอกลองดูก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยทำ เผื่อเดิมๆไหวก็เซฟงบไปเยอะ

---------ของที่ยังหาไม่ได้----------

หัวฉีด EVO 550cc กะจะจูน E85 เลยจัดไป เหลือดีกว่าขาด 

ปั๊มติ๊ก เจโบเล็กในถัง ติดต่อคนขายยังไม่ได้เลย ในคลับเรานี้แหละ 

Oilcooler อันนี้หาราคาเบาๆยากมาก ขอเวลาสักพัก ถ้าเดินท่ออินเตอเสจหายังไม่ได้คงต้องยอมเจ็บตัวซะแล้ว

ที่คาดว่าจะทำ ก็อาทิตหน้าส่งรถเข้าอู่สีทำสีห้องเครื่อง เก็บสายไฟนิดหน่อย ย้ายแบตกะฟิว เดียวดูหน้างานอีกทีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
ท่ออินเตอเดิน2.5 ท่อไอเสีย 2.5งานเหล็ก แต่ยังคิดเขาเทอโบ กับตำแหน่งเทอโบยังไม่ลงตัว ก็คงต้องดูหน้างานอีกที

ของครบเมื่อไหร่ จะลงรูปไว้ให้ดูเล่นๆนะคับ รวมถึงตอนทำรถไปด้วยเลย ถ้ามีเวลาวิ่งเข้าไปดู
เราจะสร้าง vtec turbo ไปด้วยกัน สู้ๆคับชาวหอยหวาน ห้าห้า





 




พี่อ๋อง ปั้มติ๋กไม่เปลี่ยนเป็นปั้มซิ่งเลยอ่ะพี่   
วันก่อน ผมโทรไปคุยกะช่างว่าจะเปลี่ยนเป็น e85 ช่างบอกว่า ให้เปลี่ยนปั้มติีกด้วย ของ walbro เค้าว่าปั้มเจ ห่วยกว่าของเดิมอีก
อันนี้ช่างส่วนตัวผมเค้าว่ามานะพี่ 
แล้วออยเครื่อง  ออยเกียร์ พี่อย่าไปใช้ของ flex เลยพี่ ราคาถูกจริง  แต่ครีบ ล้มง่าย สีร่อนง่าย ผมใช้อยู่ไปใส่มาที่ร้านใส่ผิดมาให้ผมอีกใส่กลับหัว

พี่ทำที่เชียงใหม่เหรอพี่


สงสัยมีแต่ผมที่เซทโบแล้วยังไม่เปลี่ยนปั๊ม 555 ว่าจะเปลี่ยนหลายรอบละ แต่ลืม - -"
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 16 พฤศจิกา 2013 09:19 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
rolf พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็อัพเดทแล้ว จัดกระทู้นี้เป็น VTEC TURBO ไปเลยนะคับ ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ เปลี่ยนชื่อไว้เลย ไว้เป็นกระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำเหล่าสาวกวีเทคเทอโบกันเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย

โปรเจคล่าสุดตอนนี้ของผมกับ d17 vtec turbo ก็เริ่มเก็บของไปส่วนหนึ่งแล้วยังขาดอีกไม่กี่อย่าง

Turbo : TD04l ที่เลือกเพราะคิดว่าเหมาะกับ 1.7ดี บูสไม่แล็ค หลายคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เล่นพวกบอลแบริ่ง ลื่นๆบูสมาไวกว่า เพราะผมตั้งใจจะย้อนหน้าใบ พวกบอลแบลิ่งคงร้อนอย่ากัหม้ออบไก่แน่ๆ และคงพังไวกว่าพวกบูสแน่นอน

Blow off : Greedy RS ที่เหลือเพราะอยากย้อนหน้าใบคับ จามแบบรั่วๆๆ จิ้วๆๆๆ เพราะตัวนี้ปรับแข็งอ่อนได้ ใจจิงอยากเล่น Blitz super sound แต่ด้วยงบไม่ถึงและหายากด้วย

Intercooler : Flexใต้หวัน ปาก2.5 ความยาวพอดีกันช่องกันชน เดียวรอหาของแท้ทรงถูกใจคงเปลี่ยน เพราะเห็นบอกว่าอินเตอไต้หวัน อากาศเย็นไม่เท่าแท้ อันนี้แท้จิงเป็นไงไม่รู้ ได้ยินคนเค้าพูดต่อๆกันมา ต้องลอง

Regulator : Tomei โชคดีที่รุ่นพี่เล่นดริ๊ฟกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนทำไมบ่อย เลยได้สอยมือสองมาในราคาย่อมเยามากๆ(ราคาเท่าของไต้หวันเลยก็ว่าได้) แต่จะโดนเรื่องท่อ เกลียว นิดหน่อยๆ

กล่อง : Fcon V up v pro / E manage Ultimate ยังชั่งใจกะกล่องสองใบ จิงๆกล่องอื่นที่เทพกว่าย่อมดีกว่า แต่ก็อย่าว่า ผมคุมงบไว้ไม่อยากให้เกินกว่านี้ เผื่อไว้เซอวิส เรื่องกล่องนี้คงปล่อยให้เป้นหน้าที่จูนเนอร์เค้าแหละ กล่องก็สอยจากรุ่นพี่ตามเคย

หัวเทียน : NGK เบอ8 ก็ไม่รู้เหตุผลอะไร เค้าบอกเปลี่ยน ผมก็เปลี่ยน เชื่อคนง่ายคับ

หม้อน้ำมีเนียม อันนี้ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาของ eg ek มาแปลงใส่ หรือจะตีใหม่ให้เท่าเดิม แต่จูนเนอบอกลองดูก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยทำ เผื่อเดิมๆไหวก็เซฟงบไปเยอะ

---------ของที่ยังหาไม่ได้----------

หัวฉีด EVO 550cc กะจะจูน E85 เลยจัดไป เหลือดีกว่าขาด 

ปั๊มติ๊ก เจโบเล็กในถัง ติดต่อคนขายยังไม่ได้เลย ในคลับเรานี้แหละ 

Oilcooler อันนี้หาราคาเบาๆยากมาก ขอเวลาสักพัก ถ้าเดินท่ออินเตอเสจหายังไม่ได้คงต้องยอมเจ็บตัวซะแล้ว

ที่คาดว่าจะทำ ก็อาทิตหน้าส่งรถเข้าอู่สีทำสีห้องเครื่อง เก็บสายไฟนิดหน่อย ย้ายแบตกะฟิว เดียวดูหน้างานอีกทีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
ท่ออินเตอเดิน2.5 ท่อไอเสีย 2.5งานเหล็ก แต่ยังคิดเขาเทอโบ กับตำแหน่งเทอโบยังไม่ลงตัว ก็คงต้องดูหน้างานอีกที

ของครบเมื่อไหร่ จะลงรูปไว้ให้ดูเล่นๆนะคับ รวมถึงตอนทำรถไปด้วยเลย ถ้ามีเวลาวิ่งเข้าไปดู
เราจะสร้าง vtec turbo ไปด้วยกัน สู้ๆคับชาวหอยหวาน ห้าห้า





 




พี่อ๋อง ปั้มติ๋กไม่เปลี่ยนเป็นปั้มซิ่งเลยอ่ะพี่   
วันก่อน ผมโทรไปคุยกะช่างว่าจะเปลี่ยนเป็น e85 ช่างบอกว่า ให้เปลี่ยนปั้มติีกด้วย ของ walbro เค้าว่าปั้มเจ ห่วยกว่าของเดิมอีก
อันนี้ช่างส่วนตัวผมเค้าว่ามานะพี่ 
แล้วออยเครื่อง  ออยเกียร์ พี่อย่าไปใช้ของ flex เลยพี่ ราคาถูกจริง  แต่ครีบ ล้มง่าย สีร่อนง่าย ผมใช้อยู่ไปใส่มาที่ร้านใส่ผิดมาให้ผมอีกใส่กลับหัว

พี่ทำที่เชียงใหม่เหรอพี่


สงสัยมีแต่ผมที่เซทโบแล้วยังไม่เปลี่ยนปั๊ม 555 ว่าจะเปลี่ยนหลายรอบละ แต่ลืม - -"




ตอนนี้ผมก็ยังใช้ปั้มเดิมอยู่พี่  จูน แก็ส 95   แต่พอจะไปจูนเป็น e85 ช่างบอกให้เปลี่ยนปั้มติกด้วย   ผมก็เลยยังไม่จูนอ่ะครับ เงินม่ายพอ
ambrosia


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 09 ตุลา 2011
ตอบ: 79

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 139
ให้คำขอบคุณ: 83

ที่อยู่: CR
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 16 พฤศจิกา 2013 21:06 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
e85นี่ถ้าใช้WALBRO 150 LPHมันจะพอไหวไหมครับ ราคาไม่แรงมาก เห็นสเป็คบอกว่ารับได้200-300ม้า
rolf


ชื่อเล่น: นะ

เข้าร่วม: 12 ตุลา 2009
ตอบ: 567

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 185
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2001
จันทร์, 18 พฤศจิกา 2013 08:32 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

rolf พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็อัพเดทแล้ว จัดกระทู้นี้เป็น VTEC TURBO ไปเลยนะคับ ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ เปลี่ยนชื่อไว้เลย ไว้เป็นกระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำเหล่าสาวกวีเทคเทอโบกันเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย

โปรเจคล่าสุดตอนนี้ของผมกับ d17 vtec turbo ก็เริ่มเก็บของไปส่วนหนึ่งแล้วยังขาดอีกไม่กี่อย่าง

Turbo : TD04l ที่เลือกเพราะคิดว่าเหมาะกับ 1.7ดี บูสไม่แล็ค หลายคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เล่นพวกบอลแบริ่ง ลื่นๆบูสมาไวกว่า เพราะผมตั้งใจจะย้อนหน้าใบ พวกบอลแบลิ่งคงร้อนอย่ากัหม้ออบไก่แน่ๆ และคงพังไวกว่าพวกบูสแน่นอน

Blow off : Greedy RS ที่เหลือเพราะอยากย้อนหน้าใบคับ จามแบบรั่วๆๆ จิ้วๆๆๆ เพราะตัวนี้ปรับแข็งอ่อนได้ ใจจิงอยากเล่น Blitz super sound แต่ด้วยงบไม่ถึงและหายากด้วย

Intercooler : Flexใต้หวัน ปาก2.5 ความยาวพอดีกันช่องกันชน เดียวรอหาของแท้ทรงถูกใจคงเปลี่ยน เพราะเห็นบอกว่าอินเตอไต้หวัน อากาศเย็นไม่เท่าแท้ อันนี้แท้จิงเป็นไงไม่รู้ ได้ยินคนเค้าพูดต่อๆกันมา ต้องลอง

Regulator : Tomei โชคดีที่รุ่นพี่เล่นดริ๊ฟกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนทำไมบ่อย เลยได้สอยมือสองมาในราคาย่อมเยามากๆ(ราคาเท่าของไต้หวันเลยก็ว่าได้) แต่จะโดนเรื่องท่อ เกลียว นิดหน่อยๆ

กล่อง : Fcon V up v pro / E manage Ultimate ยังชั่งใจกะกล่องสองใบ จิงๆกล่องอื่นที่เทพกว่าย่อมดีกว่า แต่ก็อย่าว่า ผมคุมงบไว้ไม่อยากให้เกินกว่านี้ เผื่อไว้เซอวิส เรื่องกล่องนี้คงปล่อยให้เป้นหน้าที่จูนเนอร์เค้าแหละ กล่องก็สอยจากรุ่นพี่ตามเคย

หัวเทียน : NGK เบอ8 ก็ไม่รู้เหตุผลอะไร เค้าบอกเปลี่ยน ผมก็เปลี่ยน เชื่อคนง่ายคับ

หม้อน้ำมีเนียม อันนี้ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาของ eg ek มาแปลงใส่ หรือจะตีใหม่ให้เท่าเดิม แต่จูนเนอบอกลองดูก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยทำ เผื่อเดิมๆไหวก็เซฟงบไปเยอะ

---------ของที่ยังหาไม่ได้----------

หัวฉีด EVO 550cc กะจะจูน E85 เลยจัดไป เหลือดีกว่าขาด 

ปั๊มติ๊ก เจโบเล็กในถัง ติดต่อคนขายยังไม่ได้เลย ในคลับเรานี้แหละ 

Oilcooler อันนี้หาราคาเบาๆยากมาก ขอเวลาสักพัก ถ้าเดินท่ออินเตอเสจหายังไม่ได้คงต้องยอมเจ็บตัวซะแล้ว

ที่คาดว่าจะทำ ก็อาทิตหน้าส่งรถเข้าอู่สีทำสีห้องเครื่อง เก็บสายไฟนิดหน่อย ย้ายแบตกะฟิว เดียวดูหน้างานอีกทีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
ท่ออินเตอเดิน2.5 ท่อไอเสีย 2.5งานเหล็ก แต่ยังคิดเขาเทอโบ กับตำแหน่งเทอโบยังไม่ลงตัว ก็คงต้องดูหน้างานอีกที

ของครบเมื่อไหร่ จะลงรูปไว้ให้ดูเล่นๆนะคับ รวมถึงตอนทำรถไปด้วยเลย ถ้ามีเวลาวิ่งเข้าไปดู
เราจะสร้าง vtec turbo ไปด้วยกัน สู้ๆคับชาวหอยหวาน ห้าห้า






 




พี่อ๋อง ปั้มติ๋กไม่เปลี่ยนเป็นปั้มซิ่งเลยอ่ะพี่   
วันก่อน ผมโทรไปคุยกะช่างว่าจะเปลี่ยนเป็น e85 ช่างบอกว่า ให้เปลี่ยนปั้มติีกด้วย ของ walbro เค้าว่าปั้มเจ ห่วยกว่าของเดิมอีก
อันนี้ช่างส่วนตัวผมเค้าว่ามานะพี่ 
แล้วออยเครื่อง  ออยเกียร์ พี่อย่าไปใช้ของ flex เลยพี่ ราคาถูกจริง  แต่ครีบ ล้มง่าย สีร่อนง่าย ผมใช้อยู่ไปใส่มาที่ร้านใส่ผิดมาให้ผมอีกใส่กลับหัว

พี่ทำที่เชียงใหม่เหรอพี่


สงสัยมีแต่ผมที่เซทโบแล้วยังไม่เปลี่ยนปั๊ม 555 ว่าจะเปลี่ยนหลายรอบละ แต่ลืม - -"




ตอนนี้ผมก็ยังใช้ปั้มเดิมอยู่พี่  จูน แก็ส 95   แต่พอจะไปจูนเป็น e85 ช่างบอกให้เปลี่ยนปั้มติกด้วย   ผมก็เลยยังไม่จูนอ่ะครับ เงินม่ายพอ

ผมก็ยังวิ่งโซฮอล95อยู่ครับ ขี้เกียดไปจูนใหม่ 555
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 19 พฤศจิกา 2013 09:52 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
rolf พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

rolf พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็อัพเดทแล้ว จัดกระทู้นี้เป็น VTEC TURBO ไปเลยนะคับ ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ เปลี่ยนชื่อไว้เลย ไว้เป็นกระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำเหล่าสาวกวีเทคเทอโบกันเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย

โปรเจคล่าสุดตอนนี้ของผมกับ d17 vtec turbo ก็เริ่มเก็บของไปส่วนหนึ่งแล้วยังขาดอีกไม่กี่อย่าง

Turbo : TD04l ที่เลือกเพราะคิดว่าเหมาะกับ 1.7ดี บูสไม่แล็ค หลายคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เล่นพวกบอลแบริ่ง ลื่นๆบูสมาไวกว่า เพราะผมตั้งใจจะย้อนหน้าใบ พวกบอลแบลิ่งคงร้อนอย่ากัหม้ออบไก่แน่ๆ และคงพังไวกว่าพวกบูสแน่นอน

Blow off : Greedy RS ที่เหลือเพราะอยากย้อนหน้าใบคับ จามแบบรั่วๆๆ จิ้วๆๆๆ เพราะตัวนี้ปรับแข็งอ่อนได้ ใจจิงอยากเล่น Blitz super sound แต่ด้วยงบไม่ถึงและหายากด้วย

Intercooler : Flexใต้หวัน ปาก2.5 ความยาวพอดีกันช่องกันชน เดียวรอหาของแท้ทรงถูกใจคงเปลี่ยน เพราะเห็นบอกว่าอินเตอไต้หวัน อากาศเย็นไม่เท่าแท้ อันนี้แท้จิงเป็นไงไม่รู้ ได้ยินคนเค้าพูดต่อๆกันมา ต้องลอง

Regulator : Tomei โชคดีที่รุ่นพี่เล่นดริ๊ฟกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนทำไมบ่อย เลยได้สอยมือสองมาในราคาย่อมเยามากๆ(ราคาเท่าของไต้หวันเลยก็ว่าได้) แต่จะโดนเรื่องท่อ เกลียว นิดหน่อยๆ

กล่อง : Fcon V up v pro / E manage Ultimate ยังชั่งใจกะกล่องสองใบ จิงๆกล่องอื่นที่เทพกว่าย่อมดีกว่า แต่ก็อย่าว่า ผมคุมงบไว้ไม่อยากให้เกินกว่านี้ เผื่อไว้เซอวิส เรื่องกล่องนี้คงปล่อยให้เป้นหน้าที่จูนเนอร์เค้าแหละ กล่องก็สอยจากรุ่นพี่ตามเคย

หัวเทียน : NGK เบอ8 ก็ไม่รู้เหตุผลอะไร เค้าบอกเปลี่ยน ผมก็เปลี่ยน เชื่อคนง่ายคับ

หม้อน้ำมีเนียม อันนี้ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาของ eg ek มาแปลงใส่ หรือจะตีใหม่ให้เท่าเดิม แต่จูนเนอบอกลองดูก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยทำ เผื่อเดิมๆไหวก็เซฟงบไปเยอะ

---------ของที่ยังหาไม่ได้----------

หัวฉีด EVO 550cc กะจะจูน E85 เลยจัดไป เหลือดีกว่าขาด 

ปั๊มติ๊ก เจโบเล็กในถัง ติดต่อคนขายยังไม่ได้เลย ในคลับเรานี้แหละ 

Oilcooler อันนี้หาราคาเบาๆยากมาก ขอเวลาสักพัก ถ้าเดินท่ออินเตอเสจหายังไม่ได้คงต้องยอมเจ็บตัวซะแล้ว

ที่คาดว่าจะทำ ก็อาทิตหน้าส่งรถเข้าอู่สีทำสีห้องเครื่อง เก็บสายไฟนิดหน่อย ย้ายแบตกะฟิว เดียวดูหน้างานอีกทีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
ท่ออินเตอเดิน2.5 ท่อไอเสีย 2.5งานเหล็ก แต่ยังคิดเขาเทอโบ กับตำแหน่งเทอโบยังไม่ลงตัว ก็คงต้องดูหน้างานอีกที

ของครบเมื่อไหร่ จะลงรูปไว้ให้ดูเล่นๆนะคับ รวมถึงตอนทำรถไปด้วยเลย ถ้ามีเวลาวิ่งเข้าไปดู
เราจะสร้าง vtec turbo ไปด้วยกัน สู้ๆคับชาวหอยหวาน ห้าห้า






 




พี่อ๋อง ปั้มติ๋กไม่เปลี่ยนเป็นปั้มซิ่งเลยอ่ะพี่   
วันก่อน ผมโทรไปคุยกะช่างว่าจะเปลี่ยนเป็น e85 ช่างบอกว่า ให้เปลี่ยนปั้มติีกด้วย ของ walbro เค้าว่าปั้มเจ ห่วยกว่าของเดิมอีก
อันนี้ช่างส่วนตัวผมเค้าว่ามานะพี่ 
แล้วออยเครื่อง  ออยเกียร์ พี่อย่าไปใช้ของ flex เลยพี่ ราคาถูกจริง  แต่ครีบ ล้มง่าย สีร่อนง่าย ผมใช้อยู่ไปใส่มาที่ร้านใส่ผิดมาให้ผมอีกใส่กลับหัว

พี่ทำที่เชียงใหม่เหรอพี่


สงสัยมีแต่ผมที่เซทโบแล้วยังไม่เปลี่ยนปั๊ม 555 ว่าจะเปลี่ยนหลายรอบละ แต่ลืม - -"




ตอนนี้ผมก็ยังใช้ปั้มเดิมอยู่พี่  จูน แก็ส 95   แต่พอจะไปจูนเป็น e85 ช่างบอกให้เปลี่ยนปั้มติกด้วย   ผมก็เลยยังไม่จูนอ่ะครับ เงินม่ายพอ

ผมก็ยังวิ่งโซฮอล95อยู่ครับ ขี้เกียดไปจูนใหม่ 555




ผมว่าจะไปจูน e85 ว่ามันจะประหยัดลงป่าว    ไม่ไหว แก้ส95 เติมวันละ 150 
rolf


ชื่อเล่น: นะ

เข้าร่วม: 12 ตุลา 2009
ตอบ: 567

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 185
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2001
อังคาร, 19 พฤศจิกา 2013 13:03 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
rolf พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

rolf พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็อัพเดทแล้ว จัดกระทู้นี้เป็น VTEC TURBO ไปเลยนะคับ ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ เปลี่ยนชื่อไว้เลย ไว้เป็นกระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำเหล่าสาวกวีเทคเทอโบกันเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย

โปรเจคล่าสุดตอนนี้ของผมกับ d17 vtec turbo ก็เริ่มเก็บของไปส่วนหนึ่งแล้วยังขาดอีกไม่กี่อย่าง

Turbo : TD04l ที่เลือกเพราะคิดว่าเหมาะกับ 1.7ดี บูสไม่แล็ค หลายคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เล่นพวกบอลแบริ่ง ลื่นๆบูสมาไวกว่า เพราะผมตั้งใจจะย้อนหน้าใบ พวกบอลแบลิ่งคงร้อนอย่ากัหม้ออบไก่แน่ๆ และคงพังไวกว่าพวกบูสแน่นอน

Blow off : Greedy RS ที่เหลือเพราะอยากย้อนหน้าใบคับ จามแบบรั่วๆๆ จิ้วๆๆๆ เพราะตัวนี้ปรับแข็งอ่อนได้ ใจจิงอยากเล่น Blitz super sound แต่ด้วยงบไม่ถึงและหายากด้วย

Intercooler : Flexใต้หวัน ปาก2.5 ความยาวพอดีกันช่องกันชน เดียวรอหาของแท้ทรงถูกใจคงเปลี่ยน เพราะเห็นบอกว่าอินเตอไต้หวัน อากาศเย็นไม่เท่าแท้ อันนี้แท้จิงเป็นไงไม่รู้ ได้ยินคนเค้าพูดต่อๆกันมา ต้องลอง

Regulator : Tomei โชคดีที่รุ่นพี่เล่นดริ๊ฟกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนทำไมบ่อย เลยได้สอยมือสองมาในราคาย่อมเยามากๆ(ราคาเท่าของไต้หวันเลยก็ว่าได้) แต่จะโดนเรื่องท่อ เกลียว นิดหน่อยๆ

กล่อง : Fcon V up v pro / E manage Ultimate ยังชั่งใจกะกล่องสองใบ จิงๆกล่องอื่นที่เทพกว่าย่อมดีกว่า แต่ก็อย่าว่า ผมคุมงบไว้ไม่อยากให้เกินกว่านี้ เผื่อไว้เซอวิส เรื่องกล่องนี้คงปล่อยให้เป้นหน้าที่จูนเนอร์เค้าแหละ กล่องก็สอยจากรุ่นพี่ตามเคย

หัวเทียน : NGK เบอ8 ก็ไม่รู้เหตุผลอะไร เค้าบอกเปลี่ยน ผมก็เปลี่ยน เชื่อคนง่ายคับ

หม้อน้ำมีเนียม อันนี้ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาของ eg ek มาแปลงใส่ หรือจะตีใหม่ให้เท่าเดิม แต่จูนเนอบอกลองดูก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยทำ เผื่อเดิมๆไหวก็เซฟงบไปเยอะ

---------ของที่ยังหาไม่ได้----------

หัวฉีด EVO 550cc กะจะจูน E85 เลยจัดไป เหลือดีกว่าขาด 

ปั๊มติ๊ก เจโบเล็กในถัง ติดต่อคนขายยังไม่ได้เลย ในคลับเรานี้แหละ 

Oilcooler อันนี้หาราคาเบาๆยากมาก ขอเวลาสักพัก ถ้าเดินท่ออินเตอเสจหายังไม่ได้คงต้องยอมเจ็บตัวซะแล้ว

ที่คาดว่าจะทำ ก็อาทิตหน้าส่งรถเข้าอู่สีทำสีห้องเครื่อง เก็บสายไฟนิดหน่อย ย้ายแบตกะฟิว เดียวดูหน้างานอีกทีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
ท่ออินเตอเดิน2.5 ท่อไอเสีย 2.5งานเหล็ก แต่ยังคิดเขาเทอโบ กับตำแหน่งเทอโบยังไม่ลงตัว ก็คงต้องดูหน้างานอีกที

ของครบเมื่อไหร่ จะลงรูปไว้ให้ดูเล่นๆนะคับ รวมถึงตอนทำรถไปด้วยเลย ถ้ามีเวลาวิ่งเข้าไปดู
เราจะสร้าง vtec turbo ไปด้วยกัน สู้ๆคับชาวหอยหวาน ห้าห้า






 




พี่อ๋อง ปั้มติ๋กไม่เปลี่ยนเป็นปั้มซิ่งเลยอ่ะพี่   
วันก่อน ผมโทรไปคุยกะช่างว่าจะเปลี่ยนเป็น e85 ช่างบอกว่า ให้เปลี่ยนปั้มติีกด้วย ของ walbro เค้าว่าปั้มเจ ห่วยกว่าของเดิมอีก
อันนี้ช่างส่วนตัวผมเค้าว่ามานะพี่ 
แล้วออยเครื่อง  ออยเกียร์ พี่อย่าไปใช้ของ flex เลยพี่ ราคาถูกจริง  แต่ครีบ ล้มง่าย สีร่อนง่าย ผมใช้อยู่ไปใส่มาที่ร้านใส่ผิดมาให้ผมอีกใส่กลับหัว

พี่ทำที่เชียงใหม่เหรอพี่


สงสัยมีแต่ผมที่เซทโบแล้วยังไม่เปลี่ยนปั๊ม 555 ว่าจะเปลี่ยนหลายรอบละ แต่ลืม - -"




ตอนนี้ผมก็ยังใช้ปั้มเดิมอยู่พี่  จูน แก็ส 95   แต่พอจะไปจูนเป็น e85 ช่างบอกให้เปลี่ยนปั้มติกด้วย   ผมก็เลยยังไม่จูนอ่ะครับ เงินม่ายพอ

ผมก็ยังวิ่งโซฮอล95อยู่ครับ ขี้เกียดไปจูนใหม่ 555




ผมว่าจะไปจูน e85 ว่ามันจะประหยัดลงป่าว    ไม่ไหว แก้ส95 เติมวันละ 150 

150บาทวิ่งได้กี่โลครับ ผมร้อยนึงวิ่งได้20-30โล แต่ไม่กดนะครับ รอบไม่เกิน3พัน
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 19 พฤศจิกา 2013 15:17 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
rolf พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
rolf พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

rolf พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

catsteal พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็อัพเดทแล้ว จัดกระทู้นี้เป็น VTEC TURBO ไปเลยนะคับ ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ เปลี่ยนชื่อไว้เลย ไว้เป็นกระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำเหล่าสาวกวีเทคเทอโบกันเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย

โปรเจคล่าสุดตอนนี้ของผมกับ d17 vtec turbo ก็เริ่มเก็บของไปส่วนหนึ่งแล้วยังขาดอีกไม่กี่อย่าง

Turbo : TD04l ที่เลือกเพราะคิดว่าเหมาะกับ 1.7ดี บูสไม่แล็ค หลายคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เล่นพวกบอลแบริ่ง ลื่นๆบูสมาไวกว่า เพราะผมตั้งใจจะย้อนหน้าใบ พวกบอลแบลิ่งคงร้อนอย่ากัหม้ออบไก่แน่ๆ และคงพังไวกว่าพวกบูสแน่นอน

Blow off : Greedy RS ที่เหลือเพราะอยากย้อนหน้าใบคับ จามแบบรั่วๆๆ จิ้วๆๆๆ เพราะตัวนี้ปรับแข็งอ่อนได้ ใจจิงอยากเล่น Blitz super sound แต่ด้วยงบไม่ถึงและหายากด้วย

Intercooler : Flexใต้หวัน ปาก2.5 ความยาวพอดีกันช่องกันชน เดียวรอหาของแท้ทรงถูกใจคงเปลี่ยน เพราะเห็นบอกว่าอินเตอไต้หวัน อากาศเย็นไม่เท่าแท้ อันนี้แท้จิงเป็นไงไม่รู้ ได้ยินคนเค้าพูดต่อๆกันมา ต้องลอง

Regulator : Tomei โชคดีที่รุ่นพี่เล่นดริ๊ฟกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนทำไมบ่อย เลยได้สอยมือสองมาในราคาย่อมเยามากๆ(ราคาเท่าของไต้หวันเลยก็ว่าได้) แต่จะโดนเรื่องท่อ เกลียว นิดหน่อยๆ

กล่อง : Fcon V up v pro / E manage Ultimate ยังชั่งใจกะกล่องสองใบ จิงๆกล่องอื่นที่เทพกว่าย่อมดีกว่า แต่ก็อย่าว่า ผมคุมงบไว้ไม่อยากให้เกินกว่านี้ เผื่อไว้เซอวิส เรื่องกล่องนี้คงปล่อยให้เป้นหน้าที่จูนเนอร์เค้าแหละ กล่องก็สอยจากรุ่นพี่ตามเคย

หัวเทียน : NGK เบอ8 ก็ไม่รู้เหตุผลอะไร เค้าบอกเปลี่ยน ผมก็เปลี่ยน เชื่อคนง่ายคับ

หม้อน้ำมีเนียม อันนี้ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาของ eg ek มาแปลงใส่ หรือจะตีใหม่ให้เท่าเดิม แต่จูนเนอบอกลองดูก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยทำ เผื่อเดิมๆไหวก็เซฟงบไปเยอะ

---------ของที่ยังหาไม่ได้----------

หัวฉีด EVO 550cc กะจะจูน E85 เลยจัดไป เหลือดีกว่าขาด 

ปั๊มติ๊ก เจโบเล็กในถัง ติดต่อคนขายยังไม่ได้เลย ในคลับเรานี้แหละ 

Oilcooler อันนี้หาราคาเบาๆยากมาก ขอเวลาสักพัก ถ้าเดินท่ออินเตอเสจหายังไม่ได้คงต้องยอมเจ็บตัวซะแล้ว

ที่คาดว่าจะทำ ก็อาทิตหน้าส่งรถเข้าอู่สีทำสีห้องเครื่อง เก็บสายไฟนิดหน่อย ย้ายแบตกะฟิว เดียวดูหน้างานอีกทีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
ท่ออินเตอเดิน2.5 ท่อไอเสีย 2.5งานเหล็ก แต่ยังคิดเขาเทอโบ กับตำแหน่งเทอโบยังไม่ลงตัว ก็คงต้องดูหน้างานอีกที

ของครบเมื่อไหร่ จะลงรูปไว้ให้ดูเล่นๆนะคับ รวมถึงตอนทำรถไปด้วยเลย ถ้ามีเวลาวิ่งเข้าไปดู
เราจะสร้าง vtec turbo ไปด้วยกัน สู้ๆคับชาวหอยหวาน ห้าห้า






 




พี่อ๋อง ปั้มติ๋กไม่เปลี่ยนเป็นปั้มซิ่งเลยอ่ะพี่   
วันก่อน ผมโทรไปคุยกะช่างว่าจะเปลี่ยนเป็น e85 ช่างบอกว่า ให้เปลี่ยนปั้มติีกด้วย ของ walbro เค้าว่าปั้มเจ ห่วยกว่าของเดิมอีก
อันนี้ช่างส่วนตัวผมเค้าว่ามานะพี่ 
แล้วออยเครื่อง  ออยเกียร์ พี่อย่าไปใช้ของ flex เลยพี่ ราคาถูกจริง  แต่ครีบ ล้มง่าย สีร่อนง่าย ผมใช้อยู่ไปใส่มาที่ร้านใส่ผิดมาให้ผมอีกใส่กลับหัว

พี่ทำที่เชียงใหม่เหรอพี่


สงสัยมีแต่ผมที่เซทโบแล้วยังไม่เปลี่ยนปั๊ม 555 ว่าจะเปลี่ยนหลายรอบละ แต่ลืม - -"




ตอนนี้ผมก็ยังใช้ปั้มเดิมอยู่พี่  จูน แก็ส 95   แต่พอจะไปจูนเป็น e85 ช่างบอกให้เปลี่ยนปั้มติกด้วย   ผมก็เลยยังไม่จูนอ่ะครับ เงินม่ายพอ

ผมก็ยังวิ่งโซฮอล95อยู่ครับ ขี้เกียดไปจูนใหม่ 555




ผมว่าจะไปจูน e85 ว่ามันจะประหยัดลงป่าว    ไม่ไหว แก้ส95 เติมวันละ 150 

150บาทวิ่งได้กี่โลครับ ผมร้อยนึงวิ่งได้20-30โล แต่ไม่กดนะครับ รอบไม่เกิน3พัน




ราวๆ  30-35 อ่ะครับ  
army-mafia46


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2011
ตอบ: 953

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 818
ให้คำขอบคุณ: 1088

ที่อยู่: ดอนเมือง,อ่างทอง
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
พุธ, 20 พฤศจิกา 2013 13:13 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
ลองดูอันนี้นะครับ


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-DIY-Piping-for-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/121158587676?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c359d551c&vxp=mtr


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/171032950280?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item27d25bb608&vxp=mtr
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 20 พฤศจิกา 2013 13:47 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
army-mafia46 พิมพ์ว่า:
ลองดูอันนี้นะครับ


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-DIY-Piping-for-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/121158587676?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c359d551c&vxp=mtr


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/171032950280?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item27d25bb608&vxp=mtr




ผมกำลังจะสั่งมาลงอยู่เหมือนกันครับชุดนี้
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 20 พฤศจิกา 2013 14:08 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
army-mafia46 พิมพ์ว่า:
ลองดูอันนี้นะครับ


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-DIY-Piping-for-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/121158587676?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c359d551c&vxp=mtr


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/171032950280?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item27d25bb608&vxp=mtr




ราคาไม่แพง  จะมาแพงตรงกล่องนี้แหละตัวกินเงินเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: army-mafia46 
army-mafia46


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2011
ตอบ: 953

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 818
ให้คำขอบคุณ: 1088

ที่อยู่: ดอนเมือง,อ่างทอง
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
พุธ, 20 พฤศจิกา 2013 20:19 - D17a อยาก set turbo แนะนำหน่อยครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
army-mafia46 พิมพ์ว่า:
ลองดูอันนี้นะครับ


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-DIY-Piping-for-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/121158587676?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c359d551c&vxp=mtr


http://www.ebay.com/itm/T3-Turbo-Kits-Manifold-01-05-Honda-Civic-D17-1-7L-ONLY-48-A-R-/171032950280?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item27d25bb608&vxp=mtr




ราคาไม่แพง  จะมาแพงตรงกล่องนี้แหละตัวกินเงินเลย




ใช่ครับ ค่ากล่อง+ค่าจูน เตรียมไว้ขั้นต่ำ 20,000
ตอบ
หน้า 4 จาก 4
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.