jonatan พิมพ์ว่า: | ||||
นานมากแล้วอ่ะคับ เท่าอายุรถเลย อิ อิ ตอนนั้น 6พันอ่ะคับ แต่ตอนนี้ไม่รู้น่ะคับว่าเท่าไหร่ ผมว่าน่ะคับให้ งามๆ ขับนุ่มๆ ลองมอง H&R กับ Tanabe ดูแล้วน่าจะหนึบกว่า Apex ราคาประมาณ 7500 บวกลบ แล้วแต่ร้านจะขายคับผม (แต่แนะนำว่าใส่สปริงแล้วต้องอัดน้ำมันช่วยด้วยน่ะคับ ถึงจะขับสนุกคับผม) ![]() |
Nung_Sodapop พิมพ์ว่า: |
ขุดๆ จะได้ไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ครับ....ถามเพิ่มเติมครับ...
- ถ้าเป็นโช๊ค DC5+H&R จำเป็นมั้ยครับที่ต้องเลื่อนเบ้า ไม่เลื่อนได้มั้ย(จากที่อ่านมาเห็นพี่ๆบอกว่า H&R เตี้ย) แล้วไอ้เบ้าโช๊คมันอยู่ด้านในใช่มั้ยครับ.... - ถ้าเลื่อนเบ้าไป ในอนาคตเกิดอยากเปลี่้ยนโช๊คอื่นจะมีผลเสียอะไรมั้ยครับ สามารถทำได้มั้ย... ?? ขอบคุณครับ ?? |
Nung_Sodapop พิมพ์ว่า: |
ขุดๆ จะได้ไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ครับ....ถามเพิ่มเติมครับ...
- ถ้าเป็นโช๊ค DC5+H&R จำเป็นมั้ยครับที่ต้องเลื่อนเบ้า ไม่เลื่อนได้มั้ย(จากที่อ่านมาเห็นพี่ๆบอกว่า H&R เตี้ย) แล้วไอ้เบ้าโช๊คมันอยู่ด้านในใช่มั้ยครับ.... - ถ้าเลื่อนเบ้าไป ในอนาคตเกิดอยากเปลี่้ยนโช๊คอื่นจะมีผลเสียอะไรมั้ยครับ สามารถทำได้มั้ย... ?? ขอบคุณครับ ?? |
นุ_ES พิมพ์ว่า: | ||
ใช้ DC5 TYPE S + H&R คู่หน้าไม่ได้เลื่อนเบ้า ล้อ 15 ยาง 55 ส่วนตัวกำลังดีนะประมาณ 3 นิ้วสอด |
meth.k พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้ใช้ โช๊ค DC5 type S เลื่อนเบ้าหน้า ปริง tein ผมว่านุ่มดีขับสบายดี ยาง 205/45/17 ข้างหน้าสองนิ้วสอดพอดี ข้างหลังสามนิ้วสอดพอดี ติดแก๊ส LPG 58 ลิตร แต่มีกระเด้งบ้างเวลาเจอทางไม่เรียบ แต่ยอมรับได้ |
Moo Uan พิมพ์ว่า: |
ปัจจุบันี้ใส่่DC5ทั่้งชุดครับ เสริมข้างหลังด้วย เพราะติดแก็ส มันกระเด้งอะ อยากได้ที่มันนิ่มกว่านี้ต้องใส่สปริงของอะไรดีครับ |
Eak Metal พิมพ์ว่า: |
รบกวนถ้าผู้รู้หน่อยคับ
พอดีผมไปเปลี่ยนสปริงโหลดมากับโช๊คเดิม พอเอารถลงพื้น วัดความสูงจากพื้นถึงขอบซุ้ม ทั้ง 4 ซุ้มดันสูงไม่เท่ากัน แบบนี้เค้าเรียก โช๊คค้างหรือป่าวคับ แล้วแก้ไขยังดี ![]() ![]() |
ไปที่: |