ตอบ
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 กันยา 2009 17:38 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ผมเห็นมาหื่นๆใส่ตูดผม เลยหลบให้ขึ้น แล้วผมก็กดตามดูเลยลองไล่ดูถึง180 แต่ผมต้องลงทางด่วนก่อน วิ่งเร็วเหมือนกันนะโปรตอนแต่ไม่รู้ว่าเค้าทำไรบ้าง
ได้รับคำขอบคุณจาก: aun99 
aun99


ชื่อเล่น: อั้น

เข้าร่วม: 20 ตุลา 2008
ตอบ: 205

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 186
ให้คำขอบคุณ: 2181

ที่อยู่: พัทยา
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 19:30 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ผมว่าพวกนี้ เดิมๆก็น่าจะถึงแล้วนะครับ กระบะสมัยนี้แรงตั้งแต่กำเนิดทั้งนั้นเลย
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 กันยา 2009 20:14 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ไม่ใช่กระบะค้าบ รถเก๋งของมาเลเซียอะ proton อะค้าบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: aun99 
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:23 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ตัวไหนครับ persona (4 ประตู) , Neo (Hatchback) ส่วนอีกตัวนึงเล็กๆเหมือน Jazz ไม่น่าถึงครับ
แต่สองตัวแรก 125 ม้า น่าจะได้อยู่ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: aun99 
balloon_es


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 191

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 182
ให้คำขอบคุณ: 133

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:24 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
รุ่นไหนอ่ะคับ คงต้องเทียบสเปคกับ cc. กันอ่ะคับ รอผู้รู้แล้วกัน
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:26 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
persona 4ประตูครับแต่ไม่รู้แต่งไรบ้าง ท่อดังมาก ถ้า125แรงม้าก็ไม่แปลก แต่เค้าคงซัดตึงของเค้าแหละ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:28 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ผมว่าถ้าเดิมๆ นี่ วิ่ง นะครับ แต่ต้อง จัด ช่วงล่าง หน่อยครับ ไม่งั้น ร่อน
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:41 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
PongpanG พิมพ์ว่า:
ผมว่าถ้าเดิมๆ นี่ วิ่ง นะครับ แต่ต้อง จัด ช่วงล่าง หน่อยครับ ไม่งั้น ร่อน



ช่วงล่างโปรตอน หนึบกว่าESเดิมๆ อีกอ่ะครับพี่ป๋อง ผมเคยลองซัดแล้วครับ
เค้าอ้างว่าใช้เทคโนโลยีช่วงล่างของ Lotus อ่ะครับ อันนี้ไม่รู้จริงขนาดไหน
แต่หนึบ เข้าโค้งแรงๆมันส์ดีครับ
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:47 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
โปรตอน เพอร์โซนา ขับดี ราคาเบา
ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ : 28/02/52 11.16 น. ผู้อ่าน : 2095 คน



โปรตอน เพอร์โซนา

โปรตอน เพอร์โซน่า


โปรตอน เพอโซนา


โปรตอน เพอโซน่า


Proton Persona


Proton Persona


Proton Persona




หลังจาก ?โปรตอน? เข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังในเมืองไทย ภายใต้การดูแลของกลุ่ม ?พระนครยนตการ? ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดการจำหน่ายของปี 2008 จำนวนกว่า 3200 คัน ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายสำหรับแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดเป็นปีแรก

ประเด็นสำคัญของการประสบความสำเร็จครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ตัวรถที่สามารถตอบสนองได้ตรงใจลูกค้าเท่านั้น แคมเปญและการตั้งราคา ประกอบกับแรงส่งจากกระแสราคาน้ำมันแพง ที่ทำให้ตลาดรถยนต์นั่งเติบโตแบบไม่เกรงใจใคร ซึ่งโปรดักซ์ของโปรตอนเข้ามาทำตลาดตอบรับความต้องการได้ถูกที่ ถูกเวลา

แต่ก็มีเรื่องน่ากังวลอยู่ตรงที่ ภาวะเศรษฐกิจในปี 2009 เป็นปีที่นักวิเคราะห์หลายสำนักต่างลงความเห็นเป็น ?ปีเผาจริง? ดังจะสังเกตได้จากยอดขายรถประจำเดือนม.ค.2009 ประกาศออกมาว่า ยอดขายรถยนต์ของตลาดรวมตกลงไปถึงเกือบ 30% และยังมีเรื่องผลงานในอดีตของผู้ทำตลาดที่เคยสร้างบาดแผลใจไว้ให้กับลูกค้าเป็นต้นทุนติดลบอยู่ซึ่งเป็นความไม่มั่นใจของลูกค้า ฉะนั้นการทำตลาดในปีนี้ของ โปรตอน จึงมีความยากยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คำยืนยันจาก ?ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข? เมื่อครั้งแถลงข่าวครั้งแรกคือ ?เราไม่เคยทิ้งลูกค้า? และยังคงยืนยันคำพูดนี้ตลอดไป ดังนั้นการรุกตลาดในปีนี้ของโปรตอนจะเป็นหนึ่งบทพิสูจน์คำพูดดังกล่าวของเขาได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดหลังจาก โปรตอน เปิดตัวรถ ?เพอร์โซนา รุ่นซีเอ็นจี? ตามด้วย ?เพอร์โซนา รุ่นเบนซิน? ออกมาในช่วงปลายปีที่แล้ว นับเป็นรุ่นที่ 4 ที่เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย และเมื่อรถพร้อมโปรตอนจัดทริปทดสอบรถ เพอร์โซนา รุ่นเบนซินสำหรับสื่อมวลชนขึ้นโดยจัดรุ่นตัวท๊อป ไฮไลน์ เกียร์ออโต้ มาให้สัมผัสกันบนเส้นทาง กรุงเทพฯ-อุดรธานี แบบขับไป-กลับ รวมระยะทางกว่า 1,000 กม.

งานนี้ เรา ?ASTVผู้จัดการมอเตอริ่ง? เข้าร่วมการทดสอบโดยจับกลุ่มเดินทางสลับกับขับกับคุณ โจอี้ จากเดอะเนชั่น และคุณ พรหมมินทร์ จากกรุงเทพฯธุรกิจ และมีสื่อมวลชนอื่นๆร่วมทดสอบกว่า 30 ชีวิต เพื่อพิสูจน์สมรรถนะของโปรตอน เพอร์โซนา ว่าเป็นเช่นไร

ภายนอก แม้ไม่สวยบาดใจแต่ก็ดูดี
รูปทรงภายนอกนั้น จะว่าไปแล้วมีความใกล้เคียงกับรุ่นเจน-2 อย่างมาก หรือจะให้พูดอย่างตรงๆ เพอร์โซนา ก็คือรถโฉมซีดานแบบ 4 ประตู ขณะที่เจน-2เป็นรถแบบ 5 ประตู แฮทช์แบ็คนั่นเอง สำหรับแง่ความสวยงามก็ขึ้นกับความชอบของแต่ละคน โดยส่วนตัวผู้เขียนเห็นว่า แม้ไม่สวยสะดุดตาเท่ารุ่นนีโอ แต่ก็ดูดีพอไปวัดตอนสายๆ ได้

อุปกรณ์ก็มีพอสมควรให้ทั้งไฟตัดหมอกด้านหน้า กระจกมองข้างแบบพับไฟฟ้า ยางกันกระแทกด้านข้างและมือจับเปิด-ปิดประตูแบบเป็นสีเดียวกับตัวรถ

ภายใน กว้างแต่นั่งไม่สบาย
ภายในโดยรวมแทบจะไม่แตกต่างจากรุ่น เจน-2 ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัด พวงมาลัย คอนโซล รวมถึงวิทยุที่ใช้ของเบาล์ฟุ้งค์ และมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายเช่น กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย(แม้จะเล็กไปสักหน่อย แต่มีก็ดีกว่าไม่มี) สัญญาณกะระยะถอยหลัง โดยมีจุดเด่นที่สุดคือความกว้างขวางของห้องโดยสาร

ขณะที่เบาะนั่ง แม้โปรตอนจะบอกว่าเบาะนั่งได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ แต่เมื่อเราได้ลองนั่งกลับพบว่า เบาะนั่งในตำแหน่งผู้ขับไม่โอบกระชับสักเท่าไหร่ ส่วนเบาะหลังไม่สบายยิ่งกว่า เบาะหลังตั้งชันเกินไปนั่งไม่สบาย

และที่สำคัญอีกจุดคือ หากนั่งที่เบาะหลังแล้วคาดเข็มขัดนิรภัย ตำแหน่งของสายเข็มขัดจะพาดมาอยู่ตรงที่คอของเราพอดี ซึ่งผู้ร่วมเดินทางทั้ง 3 คน(ส่วนสูงของทั้ง 3 ท่านราว 170-175 ซม.)ได้พิสูจน์และมีความเห็นตรงกันว่า อาจจะบาดคอได้แม้ไม่เกิดอุบัติเหตุ และหากเกิดอุบัติเหตุจะยิ่งอันตรายมากขึ้นเพราะเป็นเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ Pre-tensioner

เครื่องยนต์ เดินทางไกลสบาย
เพอร์โซนา บรรจุเครื่องยนต์ขนาด 1600 ซีซี ในรหัส Campro ขุมพลัง 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบท่อไอดีแปรผัน IAFM ให้กำลังสูงสุดถึง 110 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 148 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นแบบหัวฉีดมัลติพอยท์

ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ส่วนความเร็วสูงสุดโปรตอนเคลมไว้ว่าได้ถึง 190 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม. ในเวลาเพียง 11.5 วินาที ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และทำความเร็วสูงสุด 185 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 13.8 วินาที

ส่วนความปลอดภัยมีให้ครบทั้ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ให้ความปลอดภัยสูง ระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brakeforce Distribution) ทำหน้าที่กระจายแรงเบรกระหว่างล้อคู่หน้าและหลัง

สมรรถนะ สุดยอดช่วงล่าง
เราเริ่มเดินทางจากโชว์รูมโปรตอน วิภาวดี โดยผู้เขียนนั่งในตำแห่งพลขับก่อน เมื่อขับออกมาก็ต้องเจอกับการจราจรที่เป็นจลาจลของถนนวิภาวดียามเช้า ซึ่งเจ้าเพอร์โซนา สามารถซอกแซกและเปลี่ยนเลนได้ง่ายดี ทัศนวิสัยการขับชัดเจน

เมื่อเริ่มออกนอกเมือง สามารถทำความเร็วสูงและทดลองอัตราเร่งได้ ทำให้เราพบว่า เจ้าเพอร์โซนาตอบสนองสมกับกำลัง 110 แรงม้าในทุกย่านความเร็ว การเปลี่ยนเกียร์มีความนุ่มนวลไม่กระชากให้รู้สึก และจุดเด่นสุดคือ ระบบช่วงล่างที่ทำให้ตัวรถวิ่งได้นิ่งมาก แม้จะขับทะลุถึงความเร็ว 170 กม./ชม.ก็ตาม

โดยเราสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 185 กม./ชม. ดังเช่นที่โปรตอนเคลมไว้ และความเร็วในการวิ่งเฉลี่ยช่วงแรกก่อนเติมน้ำมันอยู่ราว 140 กม./ชม. การบังคับควบคุมพวงมาลัยไม่คมเท่ากับคู่แข่ง แต่ก็ไม่ถือว่าเลวร้ายอะไร

โดยเมื่อเติมน้ำมันเราแอบจดตัวเลขเอาไว้ซึ่งผลที่ออกมาคือ อัตราบริโภคเฉลี่ยของเรา 12.66 กม./ลิตร กับการขับแบบในเมืองรถติดพอควรและนอกเมืองแบบทำความเร็วสูง ถือว่าเป็นที่ประทับใจเรามากกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1600 ซีซีเช่นนี้

ส่วนระบบเบรก เราทั้ง 3 คนลงความเห็นกันว่า ควรจะต้องได้รับการปรับปรุงเพราะเมื่อเหยียบไปแล้วรู้สึกเหมือนกับว่า เบรกจะเอารถไม่อยู่ และเมื่อถามสื่อฯ ท่านอื่นก็ตอบทีเล่นทีจริงว่า ?ไม่อยู่เหมือนกัน? ซึ่งช่วงขากลับ เรา มีโอกาสทดลองระบบเบรกเอบีเอสแบบเต็มรูปแบบ (ผู้เขียนอยู่ในตำแหน่งผู้โดยสารตอนหน้า) เนื่องจากถูกรถพ่วงบรรทุกของบริษัทผลิตกระดาษชื่อดังแซงปาดหน้าในระยะกระชั้นชิดทำให้ต้องเบรกกระทันหัน

โดยรถต้องไปวิ่งอยู่บนไหล่ทาง แต่ไม่เสียการทรงตัวและล้อไม่ล็อก แม้จะกระทืบเบรกแบบเต็มสุดแรงเกิดจากคำบอกของผู้ขับ ซึ่งหากว่า เราไม่วิ่งบนไหล่ทาง เราต้องเลือกว่าจะติดอยู่ท้ายรถหรือแปะต้นไม้แน่นอน ณ จุดนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงสมรรถนะของช่วงล่างของเจ้าเพอร์โซนาทำให้เรากล้าพูดได้เต็มปากว่า ?สุดยอด?

และเมื่อเราขับมาทันเพื่อดูคนขับรถบรรทุกคันนั้น คนขับรถบรรทุกเหมือนจะรู้ตัวรีบยกมือให้สัญญาณว่า ขอโทษ เป็นการใหญ่ เพราะจังหวะดังกล่าวเขาไม่ควรจะขับเปลี่ยนเลนแซงออกมาอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามถือว่าสถานการณ์นี้ เพอร์โซนา ไม่ทำให้เราผิดหวัง

สรุป เจ้าโปรตอน เพอร์โซนา โดยรวมเราถือว่าขับดี อุปกรณ์ครบและเหมาะสมกับราคาค่าตัว 5.79 แสนบาท ทั้งยังอุ่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 3 ปีเต็ม หรือ 100,000 กม. อย่างไรเก็บเอาไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาซีดานไว้ใช้งานสัก
ได้รับคำขอบคุณจาก: chengg 
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 กันยา 2009 21:49 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ไปหามา แล้ว ก็วิ่งพอๆกับes เดืมๆของเรา คราวหน้าไม่เอาแล้วไปซ่าใส่ แจ็ช วีออส ไรพวกนี้ดีกว่า555
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 22:12 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
team พิมพ์ว่า:
ไปหามา แล้ว ก็วิ่งพอๆกับes เดืมๆของเรา คราวหน้าไม่เอาแล้วไปซ่าใส่ แจ็ช วีออส ไรพวกนี้ดีกว่า555


ใช่ครับ 110 แรง ช่วงล่างหนึบๆ พวงมาลัยช่วงความเร็วสูงนี่คมมากครับ

125 แรง นี่ของ proton Neo ครับ
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 22 กันยา 2009 22:17 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
รถเค้าสวยดีนะ ^^
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 กันยา 2009 22:19 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
DRINK พิมพ์ว่า:
รถเค้าสวยดีนะ ^^


ผมว่าสปอร์ตแต่เกิดเลยนะครับ

ไม่ชอบตรงไฟหน้า หางมันไม่ยาวมาถึงคิ้วอ่ะ

กับภายในมันดูแข็งเกิน พลาสติกฉีดหมดเลยครับ
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 กันยา 2009 19:24 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
เห็นในมอเตอร์โชร์ตอนเปิดตัว ห้องเครื่องมันดูโล่งๆ ไม่คิดว่าจะแรง งง มึนไปหลายวันนะเนี่ย ผมอะ
team


ชื่อเล่น: ทีม

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 148

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 149
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 กันยา 2009 19:25 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
เกือบน้อยใจถอย แอคคอร์ด G7 เสีย ทีนี้อะมึงกู2.4 โปรตอนก็โปรตอนเหอะ
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 24 กันยา 2009 09:08 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
มิไหวๆ รถไรไม่รู้สวย แต่เติมแก๊สโซฮอล์แล้วพัง น้องซื้อมาขับ ซ่อมจนหลับแระ อิอิ แต่สวยดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: tueypp 
romantical_es


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 305

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 687
ให้คำขอบคุณ: 684

ที่อยู่: samutprakarn
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 24 กันยา 2009 09:27 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
team พิมพ์ว่า:
ไปหามา แล้ว ก็วิ่งพอๆกับes เดืมๆของเรา คราวหน้าไม่เอาแล้วไปซ่าใส่ แจ็ช วีออส ไรพวกนี้ดีกว่า555



jazz , vios ก็ไม่หมูนะคับพี่ .. ตัวจี๊ดเลยย


อิอิ
future


เข้าร่วม: 24 เมษา 2009
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1055
ให้คำขอบคุณ: 736

ที่อยู่: ลาดพร้าว 101/ ท่าเรือคลองเตย / สนามบินสุวรรณภูมิ /นครศรีธรรมราช
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 24 กันยา 2009 16:32 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
romantical_es---jazz , vios ก็ไม่หมูนะคับพี่ .. ตัวจี๊ดเลยย


อิอิ

ใช่ครับ ลองไล่วีออสเดิมๆ ดู จากเกียร์1-3 ผมเปลี่ยนที่ 5500 รอบ ยังไม่ทันเลยครับ รึลากน้อยไปหว่า

อิอิ
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 กันยา 2009 21:54 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
future พิมพ์ว่า:
romantical_es---jazz , vios ก็ไม่หมูนะคับพี่ .. ตัวจี๊ดเลยย


อิอิ

ใช่ครับ ลองไล่วีออสเดิมๆ ดู จากเกียร์1-3 ผมเปลี่ยนที่ 5500 รอบ ยังไม่ทันเลยครับ รึลากน้อยไปหว่า

อิอิ


น้ำหนักพวกนี้เบากว่าเยอะครับ แต่ปลายเรานิ่งกว่าเยอะ
toey_rx


เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 290

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 386
ให้คำขอบคุณ: 23
พฤหัส, 24 กันยา 2009 22:33 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
ไม่ ทราบ ครับ ผมแซง ตลอด
indyman01


เข้าร่วม: 22 ตุลา 2008
ตอบ: 605

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 834
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: โชคชัย4 วังหิน วิศวะม.เกษตรศาสตร์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 25 กันยา 2009 01:26 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
future พิมพ์ว่า:
romantical_es---jazz , vios ก็ไม่หมูนะคับพี่ .. ตัวจี๊ดเลยย


อิอิ

ใช่ครับ ลองไล่วีออสเดิมๆ ดู จากเกียร์1-3 ผมเปลี่ยนที่ 5500 รอบ ยังไม่ทันเลยครับ รึลากน้อยไปหว่า

อิอิ


รอบน้อยไปครับ เอาจริงๆควรเปลี่ยนที่ 6500-7000 รอบ ดึงสุดๆครับ

ปล.เครื่องเรารอบตัดที่ 7,350 รอบ
naruephol


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 1019

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2152
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 25 กันยา 2009 08:19 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
TOP SPEED ไม่แน่ใจนะครับ
แต่ที่ทราบมาคือว่า
ช่วงล่างมันหนึบกว่า ES ของเราครับ
ช่างที่ทำรถ circuit เค้ายืนยันกันมาครับ
Hellbz


ชื่อเล่น: รุจ

เข้าร่วม: 10 กุมภา 2009
ตอบ: 860

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1016
ให้คำขอบคุณ: 94

ที่อยู่: บางนา
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 25 กันยา 2009 09:29 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
เคยไปดูมา

ประกอบไม่ดีเลย วัสดุแปลกๆ

ป้ายแดงสภาพยังกะมือ2

-*-
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 25 กันยา 2009 10:20 - ใครรู้บ้างความเร็วปลายของโปรตอนวิ่งเท่าไหร่
Neo 0 - 100 10 วินะครับผม สนใจเหมือนกันก่อนออก ES

แต่ทางบ้านบอกว่ามันเป็น new brand กลัวจะส่งผลต่อการใช้หลายอย่าง เลยเอา ES ซะสบายใจ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.