ตอบ
ahingrace


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6506
ให้คำขอบคุณ: 11382

ที่อยู่: กรุงเทพ โคราช สระบุรี (THE GANG)
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 15:38 - ALL NEW LANSER สวยดี
ALL NEW LANSER สวยดี

ALL NEW LANSER สวยดี

ALL NEW LANSER สวยดี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมลุยศึกรถเก๋ง ขยับปรับทัพแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันรองรับการเปิดตัวรุ่นใหม่ปลายปี เคาะราคาขายใหม่เริ่มต้นที่ 592,000 บาท ดีเดย์ 1 กันยายน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้ารถเล็กถึงกลาง ชูความคุ้มค่าของรถทั้งรุ่นธรรมดารองรับอี 20 และรุ่นซีเอ็นจี ครบครันทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัย

มิตซูบิชิ ประกาศชื่อสำหรับแลนเซอร์ รุ่นใหม่ ?แลนเซอร์ อีเอ็กซ์? (LANCER EX) รถที่เหนือกว่าในทุกการขับขี่ เริ่มขายจริงตุลาคมนี้ มั่นใจ ผลตอบรับเยี่ยม
มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ มีแผนแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ใหม่ สู่ตลาดเมืองไทยในช่วงปลายปีนี้นั้น บริษัทฯ จึงได้ปรับตำแหน่งของแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันเพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างมาก ขึ้น โดยการปรับราคาขายใหม่เริ่มต้นที่ 592,000 บาท ถึง 682,000 บาท สำหรับรถแลนเซอร์ 4 รุ่น ซึ่งจะยังคงมีให้เลือกทั้งรุ่นธรรมดาที่รองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ อี 20 และรุ่นซีเอ็นจี (CNG) ที่สามารถเลือกใช้งานได้ 2 ระบบ ทั้งซีเอ็นจี (CNG) และ น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ อี 20
?ถึงแม้บริษัทฯจะมีการแนะนำแลนเซอร์รุ่นใหม่ในปลายปีนี้ แต่ในส่วนของแลนเซอร์ รุ่นปัจจุบัน เราก็ยังคงทำตลาดต่อไป ซึ่งผมเชื่อว่ารถรุ่นนี้จะยังคงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเห็นได้จากตัวเลข ยอดขายในปัจจุบันที่ยังอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แต่ทั้งนี้เพื่อสร้างความชัดเจนให้กับผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่น บริษัทฯ จึงได้ปรับตำแหน่งของแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันให้แตกต่างจากรุ่นใหม่ รวมทั้งขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมทั้งลูกค้ารถยนต์นั่ง ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง โดยการปรับจำนวนรุ่นรถและกำหนดราคาใหม่ ซึ่งจะส่งผลให้มิตซูบิชิ แลนเซอร์ เป็นรถที่ตอบได้ทุกโจทย์ของความคุ้มค่าคุ้มราคามากกว่าเมื่อเทียบกับรถใน ระดับเดียวกัน เพราะสามารถใช้ได้ทั้งน้ำมันเบนซินและซีเอ็นจี พร้อมสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยอย่างรถยนต์นั่งขนาดกลางในขณะที่ราคาอยู่ในระดับรถยนต์นั่ง ขนาดเล็ก ซึ่งผมเชื่อการปรับตำแหน่งของแลนเซอร์ดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าหันมา พิจารณาแลนเซอร์มากยิ่งขึ้น และมีส่วนสำคัญในการสร้างยอดขายของรุ่นปัจจุบันต่อไป ? มร.มูราฮาชิ กล่าว
สำหรับแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันมาพร้อมสมรรถนะ ครบครันด้วยรูปลักษณ์ภายนอก การตกแต่งภายใน ความหรูหรากว้างสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โดยขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว ควบคุมระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยไฟฟ้า ECI (Electronic Control Injection) ที่ถ่ายทอดกำลังด้วยระบบเกียร์อัจฉริยะ INVECS III CVT 6 สปีด ซึ่งให้การทำงานต่อเนื่อง นุ่มนวล ฉับไวในทุกรอบความเร็ว และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ พร้อมระบบกันสะเทือนแบบอิสระทั้ง 4 ล้อ ด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังแบบมัลติลิงค์พร้อมเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง พวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ช่วยให้ง่ายต่อการควบคุม ปลอดภัยครบครันด้วยระบบตัวถังนิรภัย RISE Body คุ้มครองตั้งแต่หน้าจรดหลัง พร้อมคานเหล็กนิรภัยในประตูลดการยุบตัวเมื่อเกิดการชนจากข้างรถ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้นจากระบบดิสค์เบรกทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบเบรก ABS และ EBD ที่สำคัญยังให้การประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะสามารถรองรับน้ำมัน แก๊สโซฮอลล์ อี 20 ในขณะที่รุ่น ซีเอ็นจี (CNG) มาพร้อม เทคโนโลยี Bi Fuel System ที่สามารถเลือกใช้เชื้อเพลิงได้ 2 ระบบทั้งก๊าซธรรมชาติซีเอ็นจีและน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอลล์ อี 20 พร้อมการรับประกันเครื่องยนต์ และอุปกรณ์ CNG ซึ่งติดตั้งตามมาตรฐานของบริษัทฯ และประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. โดยมี 4 สีให้เลือก คือ สีดำ สีเงิน สีบรอนซ์ทอง และ สีเทาดำ ใน 4 รุ่นดังนี้
1. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX เกียร์ธรรมดา 592,000 บาท
2. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT เกียร์อัตโนมัติ 632,000 บาท
3. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX ซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา 642,000 บาท
4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT ซีเอ็นจี เกียร์อัตโนมัติ 682,000 บาท
มิตซูบิชิ แลนเซอร์......กับ 8 เจนเนอเรชั่น และกว่า 35 ปีในประเทศไทย
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้แนะนำ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สู่ตลาดโลกจนถึงปัจจุบันรวม 8 เจนเนอเรชั่น โดยในเมืองไทยเริ่มตั้งแต่ พ.ศ. 2517 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 35 ปีที่ผ่านมา มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นรถที่มาพร้อม สมรรถนะ ความปลอดภัย รวมถึงเทคโนโลยีครบครัน นับตั้งแต่ แลนเซอร์ รุ่นแรก ที่คนไทยรู้จักในชื่อรุ่นไฟท้ายตัว C ซึ่งเป็นรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับมิตซูบิชิเพราะสามารถคว้ารางวัลจากการ แข่งแรลลี่ต่างๆทั่วโลก อาทิ Australia Southern Cross Rally และ Bandama Rally โดยต่อมามีการปรับโฉมมาเป็นไฟท้ายรูปตัว L และไฟท้ายแบบนอน ก่อนจะแนะนำ เจนเนอเรชั่นที่ 2 มิตซูบิชิ แลนเซอร์ EX หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในชื่อรุ่น "กล่องไม้ขีด" ซึ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในช่วง พ.ศ. 2523-2528 ในขณะที่เจนเนอเรชั่นที่ 3 แลนเซอร์ ฟิโอเร (LANCER FIORE) เป็นแลนเซอร์รุ่นแรกที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและนำเข้ามาประกอบเพื่อทำ ตลาดในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ Lancer F ในช่วงปี 2526-2528 ก่อนที่จะเปิดตัวตระกูลแชมป์ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเป็น เจนเนอเรชั่นที่ 4 ใน พ.ศ. 2529 โดยมีทั้งรุ่น แชมป์ แชมป์-ทู(CHAMP-II) และรุ่นพิเศษ แชมป์ เลดี้ รวมถึงรุ่น NEW GENERATION POWER รุ่นพิเศษ แลนเซอร์ Black Knight นอกจากนี้ยังได้แนะนำ แลนเซอร์ แฮตช์แบ็ก หรือที่เรียกกันว่า "แชมป์ 3 ประตู" เพื่อเอาใจสาววัยทำงานยุคใหม่ ก่อนจะปรับโฉมทุกรุ่นและเรียกชื่อรุ่นใหม่ว่า CHAMP-III ทั้งนี้ในพ.ศ. 2531 มิตซูบิชิยังสามารถเปิดหน้าประวัติศาสตร์ด้านการส่งออกรถยนต์ของเมืองไทย ด้วยการส่งออก "แลนเซอร์ แชมป์" จำนวน 420 คันแรก ไปยังประเทศแคนาดา พร้อมการแนะนำเจนเนอเรชั่นที่ 5 ในประเทศญี่ปุ่น ในเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2531 โดยเป็นการเปลี่ยนมาใช้ตัวถัง ฟาสท์แบ็ค 5 ประตู ตามมาด้วย เจนเนอเรชั่นที่ 6 ในปี 2534 ซึ่งถือเป็นรุ่นที่นำชื่อของแลนเซอร์กลับมาสู่การแข่งขันแรลลี่โลกอีกครั้ง โดยเริ่มจำหน่ายในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2535 และมีการปรับโฉมต่อเนื่องทุกปี ซึ่งตลอดอายุที่ทำตลาดในเมืองไทย แลนเซอร์รุ่นนี้สามารถสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในฐานะรถยนต์นั่งมิตซูบิชิที่ ขายดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยตัวเลขยอดขายสะสมรวมตั้งแต่พ.ศ. 2535-2539 มากถึง 73,286 คัน ในขณะที่แลนเซอร์ ในเจนเนอเรชั่นที่ 7 ถือเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกโดยเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทย ใน พ.ศ. 2539 และมี วาเนสซา เมย์ (Vanessa Mae) ศิลปินนักไวโอลินชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมพร้อมเพิ่มนวัตกรรมใหม่ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ INVECS-II SPORTRONICS ที่มีโหมด บวก-ลบ ให้ผู้ขับขี่เลือกเปลี่ยนเกียร์ได้เองเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน โดยสามารถทำตัวเลขยอดขายได้สูงเป็นประวัติการณ์ เพียง 4 เดือน ทำตัวเลขได้ถึง 12,801 คัน ในส่วนของรุ่นปัจจุบันอยู่ในเจนเนอเรชั่นที่ 8 เริ่มในปี 2543 กับแลนเซอร์ ซีเดีย ถือเป็นครั้งแรกที่มิตซูบิชินำเอาขุมพลังเทคโนโลยีฉีดเชื้อเพลิงตรงสู่ห้อง เผาไหม้ GDI นำมาผนวกกับระบบส่งกำลังอัตราทดแปรผัน CVT วางลงในโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE BODY รองรับแรงกระแทกจากการชนทั้งด้านหน้าด้านข้างและด้านหลังได้เป็นอย่างดี โดยเปิดตัวในเมืองไทยในปี 2544 และมี จอน บอง โจวี
ร็อกสตาร์ ชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา จากนั้นในพ.ศ. 2545 ได้มีการปรับโฉมครั้งแรก และเพิ่มทางเลือกใหม่ในสไตล์สปอร์ตใน พ.ศ. 2546 ด้วยแลนเซอร์ 1.8 VIRAGE ตกแต่งด้วยสีแดงเพลิงรอบคัน หลังจากนั้นในต้นปี 2547 ทำการปรับโฉมครั้งใหญ่โดยเปลี่ยนชิ้นส่วนตัวถังด้านหน้า-หลังใหม่ทั้งหมดมา เป็นแบบโค้งมน ด้วยกระจังหน้าทรงปิระมิด ก่อนจะมีการแนะนำรุ่นไมเนอร์เชนจ์และรุ่นพิเศษต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้แนะนำแลนเซอร์ ซีเอ็นจี (CNG) ติดตั้งระบบจ่ายเชื้อเพลิงสำหรับการใช้ก๊าซธรรมชาติอัด CNG (Compressed Natural Gas) สำหรับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นั่งที่ให้ทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคาและการ ประหยัดที่เป็นเยี่ยม
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ....Sensational Intelligenceมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนจะแนะนำ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 9 สู่ตลาดเมืองไทยในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ (EX) โดยมาจากคำว่า ?Exceeding? เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดของรถที่ตอบสนองความต้องการได้เหนือกว่าทั้งใน ด้านอารมณ์ความรู้สึกและการใช้งาน ไม่ว่าจากรูปลักษณ์ภายนอกและการตกแต่งภายในที่ทันสมัย สมรรถนะในการขับขี่ ความสะดวกสบายของฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย รวมทั้งความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯมั่นใจว่ายนตรกรรมล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะเป็นรุ่นที่มาเติมเต็มความต้องการของลูกค้า รวมทั้งกระตุ้นตลาดรถยนต์ของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้ มร.มูราฮาชิ กล่าวเสริมถึง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ว่า ?สำหรับประเทศไทย กลุ่มรถยนต์นั่งถือเป็นตลาดใหญ่รองลงมาจากตลาดรถกระบะและมีการเติบโตอย่าง ต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯเองก็ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาอันยาวนานในเมืองไทยนับตั้งแต่การเปิดตัวในปี พ.ศ. 2517 จนถึงปัจจุบันและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ได้สะท้อนให้เห็นถึงผลงาน ที่ยอดเยี่ยมของ แลนเซอร์ เมื่อรวมกับความเป็นรถคุณภาพของ ?มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์? ยนตรกรรมล่าสุดของเรา ทำให้ผมยิ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยรวมทั้งจะ เป็นรุ่นที่มาสร้างสีสันให้กับตลาดมิตซูบิชิในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน?
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ได้ที่เว็บไซต์
www.mitsubishi-motors.co.th
สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งที่คุ้มค่า ให้ทั้งสมรรถนะ และการประหยัดที่เป็นเยี่ยม สามารถชมและทดลองขับ ? มิตซูบิชิ แลนเซอร์? ได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009


คล้ายหน้าตาเจ้าตัวนี้มากเลยแหมแต่ราคานี่มันน่า..จริง ๆ ครับ อยากได้
ได้รับคำขอบคุณจาก: BLACK_CHERRY04  iMan  Jeab22  ES2.0  tokykung  hacker  POD943  <Mies>  ninekeng  V_ES  Kaka '  cheerapong  khaofang  mod_x  kittidech  yoosabai  ming  boss  jk2475  carrimoroll  ohm 
iMan


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2008
ตอบ: 2838

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 12149
ให้คำขอบคุณ: 3080

ที่อยู่: Civic ES Group
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 15:50 - ALL NEW LANSER สวยดี
บริษัทผมผ่าเครื่อง อยู่ เห็นมิตซูบอกจะเอาไปโชว์ที่มอเตอร์โชว์
ได้รับคำขอบคุณจาก: <Mies>  ahingrace 
biggsnui


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2009
ตอบ: 854

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1300
ให้คำขอบคุณ: 1618

ที่อยู่: The Gang South Pattaya
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 15:55 - ALL NEW LANSER สวยดี
ปล่อยในไทยมีเฉพาะ 1.6 ใช่มั๊ยครับ
เห็นอีกกระทู้เป็น 1.8 กับ 2.0
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
BLACK_CHERRY04


ชื่อเล่น: เน

เข้าร่วม: 05 มีนา 2009
ตอบ: 464

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 944
ให้คำขอบคุณ: 1236

ที่อยู่: THE MALL NWW แคลาย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 15:55 - ALL NEW LANSER สวยดี
ไม่แต่งก็สวยแว้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 16:57 - ALL NEW LANSER สวยดี
SKYLINE น้อย ดีๆ นี่เอง
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
PAM


ชื่อเล่น: แป๋ม

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2009
ตอบ: 1514

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2753
ให้คำขอบคุณ: 2884

ที่อยู่: โคราชมหานคร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 17:09 - ALL NEW LANSER สวยดี
ก็สวยดีครับ แต่ถ้าเปรียบกันตัวต่อตัวยังตามตระกูลซีวิคไม่เห็นฝุ่นเลยครับ ตามความเห็นส่วนตัวนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
jaos


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 09 กรกฎา 2009
ตอบ: 534

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 640
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: KORACHA
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 18:00 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยดี
ectoderm_


เข้าร่วม: 14 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 521

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 741
ให้คำขอบคุณ: 475

ที่อยู่: SHADOW
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 19:15 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยอ่ะ แต่ผ่อน es ยังไม่หมดเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
-x-


เข้าร่วม: 11 ตุลา 2008
ตอบ: 33

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 20:13 - ALL NEW LANSER สวยดี
ราคาเริ่มต้นที่ 8.... แสนถึง 1 ล้าน...จริงครับ
มี เครื่อง 1.8 ( ภายในสีเบจ ล้อ 16 )
2.0 ( ภายในสีดำ ล้อ 18 + ชุดแต่งรอบคัน )
ปลายเืดือน ก.ย. ได้เห็นตัวจริงแน่นอน หรือ ดูเวอร์ชัวร์ที่ บ.มิตรซุทั่วประเทศคับมีแล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
>>SP<<


เข้าร่วม: 11 ตุลา 2008
ตอบ: 823

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 797
ให้คำขอบคุณ: 138

ที่อยู่: ใต้ฟ้า
พฤหัส, 17 กันยา 2009 21:01 - ALL NEW LANSER สวยดี
es สวยก่าอ่ะ....
ได้รับคำขอบคุณจาก: ahingrace 
biggsnui


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2009
ตอบ: 854

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1300
ให้คำขอบคุณ: 1618

ที่อยู่: The Gang South Pattaya
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 00:17 - ALL NEW LANSER สวยดี
อ่อ เข้าใจละ
เป็นราคารุ่นเก่านั่นเอง หุหุ
ninekeng


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 907

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 397
ให้คำขอบคุณ: 134

ที่อยู่: ThE GaNg
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 14:51 - ALL NEW LANSER สวยดี
อยากได้ อิโวสิบ
HJJ 502


เข้าร่วม: 17 ตุลา 2008
ตอบ: 699

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1088
ให้คำขอบคุณ: 962

ที่อยู่: ธนบุรี-ปากท่อ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 15:00 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยจิง
V_ES


ชื่อเล่น: วี คับ

เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 590

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 464
ให้คำขอบคุณ: 926

ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 15:54 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยดี..แต่ชอบ es มากกว่า.. :D :D :D
paulzkung


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 217

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 238
ให้คำขอบคุณ: 134

ที่อยู่: ปากเกร็ด
ปี: 2003
ศุกร์, 18 กันยา 2009 16:01 - ALL NEW LANSER สวยดี
งามแต้ๆ รับประกันไม่เกินสิ้นปีได้เห็นคนเอาคำว่า EVOLUTION มาติดท้ายกันตรึม.......เหมือนกันซะขนาดนั้น -*-
prodrive


เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 742

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1271
ให้คำขอบคุณ: 1000

ที่อยู่: URT>>>BKK.RAMINTRA39
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 18:25 - ALL NEW LANSER สวยดี
แต่งเป็น EVO X ได้เลยทีเดียว
Kaka '


ชื่อเล่น: กล้า

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2008
ตอบ: 1138

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 871
ให้คำขอบคุณ: 551

ที่อยู่: ยุดยา - สะพานควาย - พระราม4
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 19:03 - ALL NEW LANSER สวยดี
จ๋วยจัง -
cheerapong


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1875

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1414
ให้คำขอบคุณ: 495

ที่อยู่: thai-land
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 19:12 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยครับ น่าจับมายกสูงจัง
mod_x


ชื่อเล่น: มด เอ๊กซ์

เข้าร่วม: 20 เมษา 2009
ตอบ: 670

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 657
ให้คำขอบคุณ: 345

ที่อยู่: อยุธยามหานคร - โคราชบ้านเอ๋ง
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 23:50 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยครับ ท่าทางจะขายดีนะเนี้ย
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 19 กันยา 2009 01:10 - ALL NEW LANSER สวยดี
ถอดแบบจากอีโว X มาเลยย "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
bomb_es40


ชื่อเล่น: บอมบ์

เข้าร่วม: 11 กรกฎา 2009
ตอบ: 236

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 100
ให้คำขอบคุณ: 69

ที่อยู่: Lopburi
ปี: 2004
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
เสาร์, 19 กันยา 2009 12:18 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยครับแต่สวยสู้es ไม่ได้ความรู้สึกส่วนตันนะ
ming


ชื่อเล่น: หมิง

เข้าร่วม: 24 สิงหา 2009
ตอบ: 617

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 844
ให้คำขอบคุณ: 1701

ที่อยู่: บางปู สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 19 กันยา 2009 13:22 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยดีนะ
Asuerada_boy


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 1093

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 576
ให้คำขอบคุณ: 1645

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 19 กันยา 2009 18:30 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยจัดเร้ย
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 19 กันยา 2009 19:40 - ALL NEW LANSER สวยดี
บาดตา บาดใจ จริงๆ
kaorjang


ชื่อเล่น: ก้อ

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 1627

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1519
ให้คำขอบคุณ: 10744

ที่อยู่: BKK
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 19 กันยา 2009 19:45 - ALL NEW LANSER สวยดี
อยากมีอีกสักคันมั่งจัง
note^-^


ชื่อเล่น: โน๊ต

เข้าร่วม: 23 ตุลา 2008
ตอบ: 1188

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1988
ให้คำขอบคุณ: 501

ที่อยู่: สมุทรสาคร-นครชัยศรี
ปี: 2003
อาทิตย์, 20 กันยา 2009 00:33 - ALL NEW LANSER สวยดี
อ่ะนะ เก็บตังๆ
Jeab_mad2007


ชื่อเล่น: เจี๊ยบ

เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2009
ตอบ: 461

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 207
ให้คำขอบคุณ: 19

ที่อยู่: Parkket Nonthaburi
ปี: 2001
อาทิตย์, 20 กันยา 2009 00:59 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยมากมาย อยากได้ นึกว่า EVO ซะอีก
แจ่มจริงๆแม่คุณ
muu


ชื่อเล่น: หมู

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 1517

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1423
ให้คำขอบคุณ: 1547

ที่อยู่: Hua Hin
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 20 กันยา 2009 01:35 - ALL NEW LANSER สวยดี
แจ่มเลย
notegp


ชื่อเล่น: โน๊ต

เข้าร่วม: 13 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 1461

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1272
ให้คำขอบคุณ: 1753

ที่อยู่: สัตหีบ
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 20 กันยา 2009 08:52 - ALL NEW LANSER สวยดี
สวยคับแต่ชั่วโมงนี้ESสวยกว่าว่าไม
ectoderm_


เข้าร่วม: 14 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 521

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 741
ให้คำขอบคุณ: 475

ที่อยู่: SHADOW
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 21 กันยา 2009 14:58 - ALL NEW LANSER สวยดี
ทะเบียนหน้าติดตรงด้านข้างเหรอครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.