ตอบ
civic4444


เข้าร่วม: 09 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 202

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 159
ให้คำขอบคุณ: 84

ที่อยู่: สมุทรปราการ แปดริ้ว ชลบุรี กทม
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 กันยา 2009 23:26 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ท่านที่ใช้ 1.7 M/T ใครที่เดินท่อใหม่บ้าง ขอถามหน่อยครับ ว่าตำแหน่งพักกลางและขนาด มีผลกับอัตราเร่งมั้ยครับ ระหว่างติดพักกลางช่วงหน้าหลังจากท่ออ่อนซึ่งต่อมาจากเฮด กับ ติดช่วงหลังคือตำแหน่งพักกลางเดิมก่อนจะออกไปยังพักปลาย มีผลต่างกันหรือป่าวครับ ใครรู้ช่วยตอบทีครับ

ขออนุญาตฺเจ้าของรูปครับ


Attached File :
1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
Attached File :
1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ได้รับคำขอบคุณจาก: aut_es  hacker  V_ES 
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พุธ, 16 กันยา 2009 23:42 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ที่เห็นจากรูปด้านบนนั้น

รูปบนนั่น ม่ายช่ายพักกลางดอกคับ

แต่เค้าใส่เค้าไปแทนแคตฯคับ เรียกกันว่า สปอร์ตแคตฯ คับ

คนที่ใส่ไปแล้ว ก็ยังคงต้องใส่พักกลาง แบบที่เห็นในรูปล่างอยู่คับ

ส่วนใส่แล้วผลเปงงัยรอคนที่เคยใส่มาเล่าให้ฟังอีกทีละกันนะค้าบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: K_series  aut_es  kobon  hacker  ninekeng  BLACK_CHERRY04  kittidech 
ectoderm_


เข้าร่วม: 14 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 521

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 741
ให้คำขอบคุณ: 475

ที่อยู่: SHADOW
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 กันยา 2009 23:52 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
เก็บข้อมูลดีๆ เหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
พฤหัส, 17 กันยา 2009 01:16 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ขนาดมีผลครับ เรื่องควรใช้จะขนาดเท่าใดนั้น รอผู้เคยใช้มาแชร์ละกันครับ




แต่รูปด้านบนก้อแบบพี่เอกบอกหล่ะครับ มันเป็นส่วนที่จะต้องมาต่อกันน่ะครับ


บางคนใส่ทั้งสองชิ้น ใส่พักกลางใบเดียว ใส่สปอร์ตเเคตใบเดียว ไม่ใส่เลย มีทุกแบบครับ


ผมว่าเรื่องท่อนี่แล้วแต่ว่าใครจะชอบฟิวส์ประมานไหนมากกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: aut_es  hacker 
PAM


ชื่อเล่น: แป๋ม

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2009
ตอบ: 1514

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2753
ให้คำขอบคุณ: 2884

ที่อยู่: โคราชมหานคร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 01:33 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
เด๋วพรุ่งนี้จะมาอธิบายและแชร์แบบของผมให้ฟังครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 10:19 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
เรื่องหม้อไม่เก่งอะครับ (หม้อพักนะ)

แต่ในรูปเฮดสวยงามดีนะครับ ยังไงก็ขอให้ได้ข้อมูลไวๆนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
TOrunTO


ชื่อเล่น: โตโต้

เข้าร่วม: 30 กรกฎา 2009
ตอบ: 321

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 436
ให้คำขอบคุณ: 269

ที่อยู่: BANGKOK - LADPLAOW
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 10:23 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
รอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
PAM


ชื่อเล่น: แป๋ม

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2009
ตอบ: 1514

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2753
ให้คำขอบคุณ: 2884

ที่อยู่: โคราชมหานคร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 10:34 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
PAM พิมพ์ว่า:
เด๋วพรุ่งนี้จะมาอธิบายและแชร์แบบของผมให้ฟังครับ


อย่างที่เคยตอบไปบ้างแล้วในหลายกระทู้ครับ สำหรับรถของผมไม่มีสูตรที่ตายตัวครับ ใส่และลองตามความรู้สึกและกำลังของรถ ณ ตอนนั้นเลย แล้วก็ผมบอกได้เลยครับว่าความแรงและความเงียบมันไปด้วยกันไม่ค่อยได้(ส่วนมาก) เพราะเราทำเพิ่มนิดหน่อยและเป็นสูตรที่เราจับมาปรุงแต่งตามความรู้สึกที่เราขับมันอยู่ทุกวัน
ส่วนของผมที่วิ่งดีและพึงพอใจ ก็คือ เริ่มด้วยเปลี่ยนหัวเทียน อิลิเดี่ยม(APEX) เบอร์ 8 ใส่สายกราวด์ น้ำมันเครื่อง ซินิติค ดีๆ ดูแลกรองอากาศ และเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หมั่นตรวจเช็คช่วงล่าง ว่ามีอะไร เสื่อมแตกร้าวบ้าง ยางลมเป็นเช่นไร และองค์ประกอบอื่นๆ จิปาถะ (นั่น ก็ หมายความว่าต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ) แล้วมาว่าต่อที่ระบบไอเสียที่ คุณ อยากรู้ ส่วนของผมเริ่มเปลี่ยนตั้งแต่เฮดเดอร์ สูตร 4-2-1 เชื่อมต่อกับข้ออ่อน และ เชื่อมต่อด้วย มิกซาร์ย(ฝังเซ็นเซอร์ก่อนถึงมิกซาร์ยนะครับ)แล้วยิงเลสตรงไปตลอดจนสุดที่ปลายท่อตรงไส้เกลียว (เลือกใช้ของที่มีคุณภาพนิดนะครับเพื่อประสิทธิภาพที่ดี และท่อของผมเป็นสแตนเลสครับ 2.2" ปลายท่อเป็น NITTO เฮดเดอร์และมิกซาร์ยของเม้งเฮดเดอร์ ครับ) ก็อยู่ประมาณนี้แหละครับ ออกตัวใช้ได้เลยทีเดียว ขึ้นเร็วดี แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าปลายไม่ไหล หมดแล้วหมดเลย ของผมวิ่งอยู่ประมาณ 220-230โดยประมาณ(ตอนที่ใส่และใช้ยางขอบ 15 เดิมๆ โรงงาน) ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้ลองเพราะเปลี่ยนสเต็ปใหม่ เอาเสียงเบาไว้ก่อนแต่วิ่งพอประมาณ (ตอนที่วิ่งแรงๆเสียงไม่ต้องพูดถึง พอใยแก้วหมดละก็เสียงยังกะสิบล้อท่อแตกเลยละครับ โหดสุดๆครับ)ซัดทียังกะเสียงฟ้าผ่า เอาแบบที่ว่าขับขึ้นมาบุญครอง รถที่จอดอยู่ต้องมีร้องชั้นละ สอง สาม คัน กันเลยง่ะครับ แต่ต้องเปลี่ยนให้เงียบ เพราะ คุณแม่(ทูนหัว)ขอร้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  kobon  top4829  puyzaaaaa 
ahingrace


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6506
ให้คำขอบคุณ: 11382

ที่อยู่: กรุงเทพ โคราช สระบุรี (THE GANG)
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 10:54 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
แล้วที่ว่าราคาในภาพ+ทำที่ไหน ราคาเป็นไง..ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ
เงียบ แรง ต้นดี ปลายอยู่ที่ใจครับ+ฝีมือครับ..
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
ninekeng


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 907

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 397
ให้คำขอบคุณ: 134

ที่อยู่: ThE GaNg
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 12:26 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ahingrace พิมพ์ว่า:
แล้วที่ว่าราคาในภาพ+ทำที่ไหน ราคาเป็นไง..ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ
เงียบ แรง ต้นดี ปลายอยู่ที่ใจครับ+ฝีมือครับ..

เดิมๆเพ่หนึ่งยังแรงไม่พออีกหรอครับ แค่นี้น้องๆก็ตามไม่ทันแว้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
civic4444


เข้าร่วม: 09 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 202

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 159
ให้คำขอบคุณ: 84

ที่อยู่: สมุทรปราการ แปดริ้ว ชลบุรี กทม
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 19:59 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ของผมวิ่งอยู่ประมาณ 220-230โดยประมาณ(ตอนที่ใส่และใช้ยางขอบ 15 เดิมๆ โรงงาน)

ขอถามคุณ PAM ต่อ จากข้อความด้านบนที่คุณ PAM ตอบ ตอนนั้นใช้ล้อขอบ 15 เหรอครับ แล้วงี้ถ้า ขอบ 15 วิ่ง 220-230 แล้ว ขอบ 17 วิ่ง 220 มันจะเร็วเท่ากันมั้ยครับ เพราะรถผมตอนที่ซื้อมาใหม่ๆ ยังไม่ได้ทำอะไรเลยเดิมล้อ 15 ก็วิ่งได้ 220 แล้วอ่ะ
ที่คุณ PAM ตอบมานึกว่าใส่ล้อ 17 แล้ววิ่งได้ 220-230 ซะอีก
PAM


ชื่อเล่น: แป๋ม

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2009
ตอบ: 1514

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2753
ให้คำขอบคุณ: 2884

ที่อยู่: โคราชมหานคร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 กันยา 2009 21:10 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ตอนนี้ใส่ขอบ17ครับและเปลี่ยนสเต็ปนิดหน่อยก็วิ่งได้ความเร็วเท่าเดิมนะครับแต่ที่เปลี่ยนและเห็นได้ชัดคือการออกตัวหรือที่เรียกว่าตีนต้นครับที่ดีขึ้นกว่าเดิมนี่แหละครับสาระที่สำคัญของสเต๊ปที่ผมแนะนำครับในสเต็ปแรกที่ใช้มิกซาร์ยแทนพักกลางใบเดียว
ahingrace


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6506
ให้คำขอบคุณ: 11382

ที่อยู่: กรุงเทพ โคราช สระบุรี (THE GANG)
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 กันยา 2009 09:26 - 1.7 M/T ตำแหน่งพักกลาง ขนาด มีผลกับอัตราเร่งไหม
ninekeng พิมพ์ว่า:
ahingrace พิมพ์ว่า:
แล้วที่ว่าราคาในภาพ+ทำที่ไหน ราคาเป็นไง..ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ
เงียบ แรง ต้นดี ปลายอยู่ที่ใจครับ+ฝีมือครับ..

เดิมๆเพ่หนึ่งยังแรงไม่พออีกหรอครับ แค่นี้น้องๆก็ตามไม่ทันแว้ว


อยากแรงอีกนิด...
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.