ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นนิสนุงแระกันนะคับ
สำหรับ ท่อไอเสีย สำหรับ 1.7 MT เดิมๆ ไม่ได้จูนกล่อง ไม่ได้ทำอะไรกะฝาสูบเลย Option 1 ลองเปลี่ยนเฉพาะเฮดเดอร์ เป็น สูตร 4-2-1 ของ Engineering Tec-คุณก้อง ดูก่องก็ได้คับ จะเป็น เลส หรือ เหล็ก ก็ได้ แล้วแต่ชอบคับ Option 2 2.1.เฮดเดอร์ สูตร 4-2-1 ของ Engineering Tec-คุณก้อง จะเป็น เลส หรือ เหล็ก ก็ได้ แล้วแต่ชอบคับ 2.2.แคตฯ คงไว้เหมือนเดิม มะต้องเอาออกก็ได้คับ 2.3.เส้นกลางหลังแคตฯ สัก 1.7 - 1.8 นิ้ว กะลังดีคับ ถ้า 2 นิ้ว อาจจะใหญ่ไปนิสนุงคับ สำหรับ D17A2 เดิมๆ 2.4.พักกลาง ใช้เดิมๆที่ติดรถมาเนี่ยดีที่สุดแระคับ ถ้าไม่นับ พักกลางยุ่น ตรงรุ่น ES 1.7 ซึ่งแพง และหายากเหลือหลาย 2.5.พักปลาย ยุ่น แท้สักใบ คับ ถึงแพง แต่ก็คุ้มคับ ส่วนจะเป็นยี่ห้อไร Spoon, Mugen, J's, 5zigen, FGK ฯลฯ แล้วแต่ชอบคับ เลือกเอาท่อ ที่ใส่มากะ Integra DC2 อ่าคับ ค่อนข้างจะเหมาะกะ ES 1.7 คับ Option 3 ปล.ถ้าใจรักจริงๆ ส่วนของ ท่อเส้นกลางตั้งแต่หลังแคตฯมา รวมพักกลาง กะพักปลายนั้น เห็นมี 5zigen Proracer ตรงรุ่น ES 1.7 แท้ๆ ขายอยู่ชุดนึง ในกระทู้ซื้อ-ขายอ่าครับ ชุดนั้นนี่ ได้ทั้งหล่อ ได้ทั้งแรงเลยคับ ยังงัยรอท่านอื่นๆมาแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเพิ่มเติมดูอีกทีคับ ขอให้แรงๆกันถ้วนหน้าคับ ^__^ |
Juris พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณครับพี่เอก แต่ถ้าดูตามไม้บรรทัด 1 นิ้ว 8 หุน มันเท่ากับ 2 นิ้ว อ่ะครับพี่ เพราะฉะนั้น 1.8" ก็น่าจะเท่ากับ 2" ใช่ไหมครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
จริงๆแล้ว 1.8 นิ้ว คือ 1 นิ้ว กับอีก 6 หุน คับ เพราะว่า 1 นิ้ว มี 8 หุน ดังนั้น 0.8 นิ้ว ก็คือ เอา 0.8 ไปคูณ 8 จะเท่ากับ 6.4 หุน หรือปะมาน 6 หุน นั่นเองคับ |
ไปที่: |