Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
ที่พังเพราะลากรอบมากเกินไป โดยที่ใช่ใส้เดิมป่าว (แบบว่าไม่ใช่ไส้ force อ่ะ) |
maxbet พิมพ์ว่า: |
ยืนยันเลย คับ ที่ ชาฟ ละลาย เนื่องจากปลดลากรอบสูงเกินไปคับ
เอาใจช่วยคับ d17 สู้ๆ รอผู้รู้มาตอบ ต่อนะคับพี่ |
maxbet พิมพ์ว่า: |
ยืนยันเลย คับ ที่ ชาฟ ละลาย เนื่องจากปลดลากรอบสูงเกินไปคับ
เอาใจช่วยคับ d17 สู้ๆ รอผู้รู้มาตอบ ต่อนะคับพี่ |
OAK/MS พิมพ์ว่า: | ||
6500-7000 รอบ สูงไปเหรอคับ จากที่พี่ช่างบอกรอบเครื่องที่ดีที่สุดของผมอยู่ราวๆ 6500-7000 แต่ผมมีชิฟไลท์นะคับและก็ใช้งานได้ปกติคับ |
PAE KUNG พิมพ์ว่า: |
ของผมก็ เป็นเหมือนกันครับ สาเหตุยังหาไม่ได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ใช้น้ำมันเครื่องอย่างดีนะสังเคราะห์ ตลอด
พี่ก่ำก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเพราะอะไร (ผมลากเกียร์สี่ 7000 รอบ ไม่น่าจะเกิน 10 วิ นะ) กำลังจะเปลี่ยน เกียร์ 5 แค่เสี้ยว วินาที มีเสียงดัง บรึ้มมมมมมมม อู้แม่เจ้า งานเข้าแน่ๆเลยตรู ควันเข้าห้องโดยสาร แบบว่าเกือบสำลัก ควันตาย ![]() ผมว่าอาการน่าจะใกล้เคียงกันนะ รถเดิมทำนิดหน่อย ลากรอบเกิน เครื่องมันรับไม่ไหว แต่ ชาพท์ ผมไม่ละลายนะครับ ตอนนี้ เลยเก็บฝาเดิมไว้อยู่ ว่าจะเอามาทำเหมือนกัน ![]() งานเข้าเลย |
hacker พิมพ์ว่า: |
ถ้า 6500-7000 ผมก็แช่บ่อยนะ
ตอนไปแก่งกะจานก็แช่นานพอดู |
hacker พิมพ์ว่า: |
มีเยอะครับ
แต่เค้าก็ไม่ยักกะพังกันนะ |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||
ก้านขาดเลยหรอพี่ โอ้วว นี่แหละ ที่ผมกำลังกลัวๆอยู่ ถึงไม่กล้าบูสเยอะ ที่ก้านขาดแล้วเช็คดูวาล์วด้วยนะ เผื่อลูกมันโหม่งวาล์วดค |
อ้างอิงจาก: |
2.ผมไปจูนกล่องเดิมที่ ไทเอ็นจินมา ลากรอบได้มีเท่าไร่ลากได้เต็มเกจไม่มีตัด
( รอบที่แล้วเปลี่ยนไส้ในทั้งหมดเบิก 0 ด้วย ) |
ไปที่: |