ตอบ
HDES


เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 358

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 368
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: กรุงเทพฯ
ปี: 2005
พฤหัส, 14 กรกฎา 2016 12:18 - การแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ (โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย)
ฮอนด้าให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความปลอดภัยของผู้ใช้เสมอ และเพื่อเป็นมาตรการในเชิงป้องกัน จึงได้มีการแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ในบาง กรณี รวมถึงกรณีการเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมทาคาตะ โดยท่านสามารถตรวจสอบว่ารถของท่านอยู่ในข่ายต้องเข้ารับบริการดังกล่าวได้ ตามขั้นตอนด้านล่างนี้  รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก http://www.headlightmag.com/honda-thailand-recall-234819-for-takata-airbags/

ตรวจสอบรถยนต์ที่เข้าข่ายต้องเข้ารับบริการโดยค้นหาจากเลขตัวถัง http://vinsearch.honda.co.th/
ได้รับคำขอบคุณจาก: Paul_Jack 
domziia


ชื่อเล่น: เจต

เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 1246

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1167
ให้คำขอบคุณ: 3865

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 14 กรกฎา 2016 23:53 - การแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ (โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย)
วันนี้ไปทำมาครับช่างลบอกไม่มีของเก่าเครมไม่ได้พอดีเปลี่ยนคอนโซลมาแอรแบคไม่มี
Paul_Jack


ชื่อเล่น: แจ๊คกี้

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2011
ตอบ: 131

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 47
ให้คำขอบคุณ: 108

ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 16 กรกฎา 2016 23:28 - การแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ (โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย)
ขอบคุณมากครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.