ตอบ
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:27 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ถ้าผมจะโหลด อะครับ ถ้า ไปซื้อสปริงเดิมมาตัด กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากันอะครับ

พอดียังไม่มีตังซื้อโช๊คใหม่แหะๆ กะว่าจะเอามาใส่กับโชคของเดิม อะครับ

ผมไม่รู้ว่า รถ จะเด้งไปหรือมีผลเสียกับ โชคเดิมป่าวครับแบบนี้

ใส่กับ ES 01 หรือขอคำแนะนำนิดนุงครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: aum_nun 
roatchaikit


ชื่อเล่น: กิจ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 237

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 367
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:31 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
อย่าตัดเลยครับไม่แนะนำ ใช้สปิงโหลดดีกว่าครับ หรือไม่งั้นถ้างบน้อย ก็ผมว่าเลื่อนเบ้าโช้คเอาก็ได้นะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:33 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
roatchaikit พิมพ์ว่า:
อย่าตัดเลยครับไม่แนะนำ ใช้สปิงโหลดดีกว่าครับ หรือไม่งั้นถ้างบน้อย ก็ผมว่าเลื่อนเบ้าโช้คเอาก็ได้นะ



ครับเลื่อนเบ้า มีผลเสียไหมอะครับ แล้วจะเตี้ยประมาณเท่าไรหรอครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:38 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ซื้อ สปริง โหลด มาใส่ดีกว่าัครับ

ลองใส่ไปสักพัก็ได้ ดูว่า มันยวบ หรือเด้งดึ๊ง มากไปมั้ย ถ้าอยากให้หนึบๆๆ ก็ อัดน้ำมัน ไปด้วยครับ ทำทีเดียว ตั้ง ศูน ทีเดียวจบ ครับ
ค่าอัดน้ำมันก็ ต้นละ สี่ร้อย ร้าน พรเทพโช๊คอัพครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:39 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
"" ยังไงก็ได้ ... อย่าตัดสปิงคับ .... ใช้สปิงโหลด ถ้างบน้อยก็มือ 2 คับ

... เลื่อนเบ้าถ้าทำดีแทบไม่มีผลเสีย .... แต่ไม่ดีเท่าไม่เลื่อนคับ ... หน้าอาจไวขึ้นนิดหน่อย ... แต่เตี้ยลง
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:41 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
PongpanG พิมพ์ว่า:
ซื้อ สปริง โหลด มาใส่ดีกว่าัครับ

ลองใส่ไปสักพัก็ได้ ดูว่า มันยวบ หรือเด้งดึ๊ง มากไปมั้ย ถ้าอยากให้หนึบๆๆ ก็ อัดน้ำมัน ไปด้วยครับ ทำทีเดียว ตั้ง ศูน ทีเดียวจบ ครับ
ค่าอัดน้ำมันก็ ต้นละ สี่ร้อย ร้าน พรเทพโช๊คอัพครับ


สปิงโหลดใส่กับโช๊ค เดิม ไม่มีปัญหา ใช่ป่าวครับ
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:43 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
"" ยังไงก็ได้ ... อย่าตัดสปิงคับ .... ใช้สปิงโหลด ถ้างบน้อยก็มือ 2 คับ

... เลื่อนเบ้าถ้าทำดีแทบไม่มีผลเสีย .... แต่ไม่ดีเท่าไม่เลื่อนคับ ... หน้าอาจไวขึ้นนิดหน่อย ... แต่เตี้ยลง



ขอบคุณมากครับ

สงสัยต้องใช้บริการ พี่ใหม่ สะแล้วครับ อิอิ
jackies baba


เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 78

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 42
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: บางกอก
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:52 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
แนะนำให้ใช้เนทแรงๆๆ จะได้ม่ะเสียเวลานาน อิอิ (ล้อเล่นน่า)
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
พุธ, 29 กรกฎา 2009 17:54 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
jackies baba พิมพ์ว่า:
แนะนำให้ใช้เนทแรงๆๆ จะได้ม่ะเสียเวลานาน อิอิ (ล้อเล่นน่า)


หุหุ คง ต้องเก็บตัง ยาวๆอะครับ อิอิ
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 18:10 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ปรึกษา พรเทพโช้คอัพ เลยคับ
มีตั้งถูกสุด ถึง แพงสุดอ่ะ อิ อิ
ตังค์น้อยก็ สปริงโหลดมือสอง + อัดน้ำมัน เพ่..ใหม่ จบแล้วคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 18:11 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
สปิงโหลด ใส่กับโช้คเดิมได้คับ .... แต่บางทีอาจมีเด้งช่วงทางขรุขระ เพราะ โช้คเอาสปิงไม่อยู่...แต่ทางเรียบปกติคับ .. หนึบขึ้นหน่อยด้วย

... ถ้าใช้โช้คเดิม ... ขับสบายๆ แนะนำ Tanabe NF จะได้ไม่เด้งมาก เพราะสปิงไม่ค่อยแข็ง ... แต่หน้าไม่ทิ่ม
... ถ้าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันด้วย แนะนำ Eibach ไปเลยคับ ... สมรรถนะดีกว่า หนึบกว่า กระด้างนิดๆ feel racing 55 ..

ตัวอื่น Apex/ H&R/ TEIN etc .... ไม่ออกความเห็นคับ .... แต่ดู 2 ตัวบนดีกว่า ...... ความเห็นส่วนตัวนะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL  nu_es_05 
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
พุธ, 29 กรกฎา 2009 18:14 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
AoN_La_BeL พิมพ์ว่า:
PongpanG พิมพ์ว่า:
ซื้อ สปริง โหลด มาใส่ดีกว่าัครับ

ลองใส่ไปสักพัก็ได้ ดูว่า มันยวบ หรือเด้งดึ๊ง มากไปมั้ย ถ้าอยากให้หนึบๆๆ ก็ อัดน้ำมัน ไปด้วยครับ ทำทีเดียว ตั้ง ศูน ทีเดียวจบ ครับ
ค่าอัดน้ำมันก็ ต้นละ สี่ร้อย ร้าน พรเทพโช๊คอัพครับ


สปิงโหลดใส่กับโช๊ค เดิม ไม่มีปัญหา ใช่ป่าวครับ


ผมใช้อยู่ ไม่มีปัญหาครับ ทางที่ดีเอาโช๊คอัดน้ำมันดีกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 18:14 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ห้ามเลยครับเรื่องการตัดสปริง ลืมไปได้เลยครับ

ถ้างบน้อยลองดูมือ 2 ก็ได้ครับ คุณภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
tur


ชื่อเล่น: เต๋อ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 1038

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2473
ให้คำขอบคุณ: 1234

ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 18:18 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
หุหุ คง ต้องเก็บตัง ยาวๆอะครับ อิอิ

แต่ถ้าช่วงล่างเริ่มไม่ดีก็ต้องรีบทำนะครับ อยากโหลดใส่สปริงโหลด ร้านพี่ใหม่รับติดตั้งพร้อมเลยครับ

ว่างๆเจอกันที่หน้าม.นะครับ
roatchaikit


ชื่อเล่น: กิจ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 237

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 367
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 20:26 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
AoN_La_BeL พิมพ์ว่า:
roatchaikit พิมพ์ว่า:
อย่าตัดเลยครับไม่แนะนำ ใช้สปิงโหลดดีกว่าครับ หรือไม่งั้นถ้างบน้อย ก็ผมว่าเลื่อนเบ้าโช้คเอาก็ได้นะ



ครับเลื่อนเบ้า มีผลเสียไหมอะครับ แล้วจะเตี้ยประมาณเท่าไรหรอครับ



ได้นิ้วเดียวครับ ถ้าอยากได้มากว่านั้นคงต้อง สปิงโหลด ครับ ลองหามือสองก็ได้ราคาไม่แรง
หรือ ลองสอบถามพี่ใหม่ดูครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 20:33 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ใส่ปิงโหลดดีกว่าคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 29 กรกฎา 2009 21:18 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
เล็ง ๆ มือ2 สภาพดี ๆ + อัดน้ำมัน ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
พุธ, 29 กรกฎา 2009 21:21 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ขอบคุณมากครับ ที่แนะนำ เดียวผมจะลองปรึกษาพี่ใหม่ ดูครับ
carrimoroll


ชื่อเล่น: อาร์ต

เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2009
ตอบ: 1978

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6596
ให้คำขอบคุณ: 4103

ที่อยู่: Nawamin143 & Thamasat University
ปี: 2001
จันทร์, 3 สิงหา 2009 18:50 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ความรู้เพียบเลย ขอบคุณนะครับ เก็บข้อมูลไยอะเลย
Anakin


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 31 กรกฎา 2009
ตอบ: 1119

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 910
ให้คำขอบคุณ: 1439

ที่อยู่: Korat - Rayong
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 3 สิงหา 2009 19:02 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
แนะนำใส่สปริงโหลดดีกว่าครับ +โช๊คอัดน้ำมันดีกว่าครับ อย่าตัดสปริงเดิม
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 3 สิงหา 2009 19:15 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
"" ยังไงก็ได้ ... อย่าตัดสปิงคับ .... ใช้สปิงโหลด ถ้างบน้อยก็มือ 2 คับ

... เลื่อนเบ้าถ้าทำดีแทบไม่มีผลเสีย .... แต่ไม่ดีเท่าไม่เลื่อนคับ ... หน้าอาจไวขึ้นนิดหน่อย ... แต่เตี้ยลง
หายไปเลยนะพี่
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 3 สิงหา 2009 20:54 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
สปริงโหลด ครับ สำหรับ ES มีด้วยกันหลาย ตัวเลยให้เลือก แต่ละตัว ควารมสูง ต่ำไม่เท่ากัน ความกระด้าง ต่างกัน
ทุกตัว ใส่กับ โช๊คเดิมได้ ครับ แต่ควรอัดน้ำมันเพิ่ม หาร้าน ดีดีหน่อย จะได้ทำทีเดียว จบ
อยากได้หน้าทิ่ม ก้ เลื่อนเบ้า ครับ เตี้ยลงอีก เกือบ 1 นิ้ว
ถ้าท้ายห้อย อาจจะเพราะมีถัง GAS ก็ รองสเปเซอร์ เอา ครับ

แต่ ถึงอย่างไรก็ ตาม ก็ต้องคำนวนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยนะครับ
ถ้าทำมาแล้ว ทำให้การใช้งาน ไม่สะดวก เช่น เตี้ยเกิน ขนของไม้ได้ (เจอมากับตัว อิอิ)
หรือ ทำมาแล้ว คนที่บ้านอาจจะไม่ปลื้ม (โหลดแล้ว คววามนิ่มนวลหายไป) อาจจะต้องเสียเงินไปเปล่าๆ อิอิ
ตัวอย่างก็ เช่น ผมเอง อิอิ ลองไปดู ครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/post121011#121011
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
AoN_La_BeL


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2009
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 214

ปี: 2001
อังคาร, 4 สิงหา 2009 08:06 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ขอบคุณคับ ช่วยได้เยอะมาก
aut_es


ชื่อเล่น: อัฎ

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1260
ให้คำขอบคุณ: 1333

ที่อยู่: เมืองเพชร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 4 สิงหา 2009 08:19 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
หาปิงมือสองครับ แล้วถ้าให้ดีต้องอัดน้ำมันครับ ส่วนจะเลื่อนเบ้ามั้ยขึ้นอยู่กับรถครับว่าถ้ายมันห้อยอยู่มั้ย
ทุกอย่างจัดที่พี่ใหม่ได้ครับ แต่ปิงมือสองลองโทรไปถามพีแกดูนะครับ
carrimoroll


ชื่อเล่น: อาร์ต

เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2009
ตอบ: 1978

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6596
ให้คำขอบคุณ: 4103

ที่อยู่: Nawamin143 & Thamasat University
ปี: 2001
อังคาร, 4 สิงหา 2009 13:23 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
อยากได้หน้าสัก 1.5 นิ้ว หลังซัก 1 นิ้ว ทำไงดีอ่าครับ
ผมจะใช้สปริงตัวเดิมอ่า งบน้อยอีกต่างหาก
AoT_Smatz


ชื่อเล่น: ข้าวโอ๊ด

เข้าร่วม: 03 มีนา 2014
ตอบ: 1

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ถนน รถไฟสายเก่า/สุขุมวิท/สรรพวุธ กรุงเทพ
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 22 มีนา 2014 00:32 - ขอสอบถาม :เรื่องโหลดโช็คทีครับ: (ขอคำแนะนำ)
พอดีวันนี้ผมไปใส่ล้อมาใหม่ ขอบ16 ยางNitto205/45/16 อยากถามว่า เค้าโหลดกันประมาณกี่นิ้ว หน้าเท่าไร/หลังเท่าไร ว่าจะไปตัดสปิงแต่มีคนแนะนำให้ซื้อสปิงโหลด อยากรู้ว่าค่าตัดสปิงเท่าไร/สปิงโหลดเท่าไรใช้ของอะไร ขอคำแนะนำหน่อยครับ (ล้อเดิม 14 ยาง195/60/14) 
miaw-es


เข้าร่วม: 24 ธันวา 2010
ตอบ: 561

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 232
ให้คำขอบคุณ: 60

ที่อยู่: รังสิต คลอง1
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 22 มีนา 2014 01:56 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ใส่สปริง โหลดดีกว่าคับ
ถ้าไม่คิดอะรัยมาก ก็หาซื้อสปริงมือสองในคลับเรา นี่แหล่ะคับ
chan-o


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 26 เมษา 2013
ตอบ: 950

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 879
ให้คำขอบคุณ: 3132

ที่อยู่: ดอนเมือง & ลาดพร้าว & มหาชัย
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 22 มีนา 2014 02:08 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
miaw-es พิมพ์ว่า:
ใส่สปริง โหลดดีกว่าคับ
ถ้าไม่คิดอะรัยมาก ก็หาซื้อสปริงมือสองในคลับเรา นี่แหล่ะคับ




+1
Parongong


ชื่อเล่น: เว่อร์

เข้าร่วม: 08 กันยา 2013
ตอบ: 518

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 462
ให้คำขอบคุณ: 11

ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 22 มีนา 2014 05:45 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
ของผมก็ขอบ 205/45/16 ครับ ใช้สปิง EP 3 + โช๊คเดิมอัดน้ำมันร้านพี่ใหม่ / โช๊ดหน้าเลื่อนเบ้า ครับ ข้างหน้าลงมา 2" ข้างหลังลงมา 1" ครับ
Jameskab


ชื่อเล่น: นายเจมมม

เข้าร่วม: 25 ธันวา 2012
ตอบ: 940

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 974
ให้คำขอบคุณ: 1651

ที่อยู่: ภูเก็ต ประเทศไทย
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 22 มีนา 2014 09:24 - ตัดสปริง กับซื้อ สปริงโหลดมาใส่เลย อันไหนจะดีกว่ากัน
สปริงโหลดดีกว่าเยอะครับผม ลองโพสหามือสอง ในห้องซื้อขายดูครับ ผมโพสไปสองวัน มีพี่ๆมาเสนอขายเยอะแยะเลยครับ                            ราคาก็ 3-4พัน อะคับแล้วแต่สภาพ  สปริงโหลดยังไงดีกว่าตัดสปริงเยอะ ตัดสปริงอันตรายครับผม ลองดูนะ 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...