ตอบ
kraw


เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2011
ตอบ: 64

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 45
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 11 มกรา 2016 15:30 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีไปเปลี่ยนใส่ตัวปรับแคมเบอร์มา ตัวแคมเบอร์เยื้องมาทางด้านหลังทำให้ล้อไม่อยู่ตรงกลางซุ้มทั้งสองข้างเลยครับ ซึ่งก่อนเปลี่ยนแคมเบอร์จะตรงปกติ และดูของคันอื่นเดิมๆก็จะตรง สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ


ภาพนี้ถ้ายมุมตรงๆจะเห๊นมทเยื้องไปด้านหลังตัวที่จับดุมล้อ
ภาพนี้ถ้ายมุมตรงๆจะเห๊นมทเยื้องไปด้านหลังตัวที่จับดุมล้อ
เยื้องมาทางด้านหลัง
เยื้องมาทางด้านหลัง
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
ice_engin


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2014
ตอบ: 85

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 34
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2002
จันทร์, 11 มกรา 2016 16:11 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
เห็นมีเป็นหลายคนเลยกำลังจะใส่ ชักไม่แน่ใจรอดูด้วยคน
ซื้อมาแล้วด้วยรุ่นเดียวกะ จขกท. เลย
เห็นกะทู้ก่อน รุ่นสีฟ้าก็เป็น ก็ยังไม่เจอคำตอบ

http://www.civicesgroup.com/forum/topic78708
ได้รับคำขอบคุณจาก: jeang  karnmotocross01 
thehunter


เข้าร่วม: 01 มิถุนา 2014
ตอบ: 42

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 45
ให้คำขอบคุณ: 11

ที่อยู่: ชลบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 11 มกรา 2016 17:06 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
ตัวยึดแคมเบอร์ด้านในที่ยึดน๊อตติดตัวถังมันสามารถเลื่อนขยับซ้ายขวาได้น่ะครับสามารถทำให้ตรงได้ครับรถผมใส่ก็ตรงปกติครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
kraw


เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2011
ตอบ: 64

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 45
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 11 มกรา 2016 17:10 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
อีกภาพ


อีกภาพชัดๆครับ การขับขี่ปกตินะครับ แต่มันไม่สวยครับ
อีกภาพชัดๆครับ การขับขี่ปกตินะครับ แต่มันไม่สวยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
kraw


เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2011
ตอบ: 64

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 45
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 11 มกรา 2016 17:14 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
ขอบคุณ คุณthehunter ครับ เดี๋ยวจะลองดู
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
pichanon


เข้าร่วม: 06 กุมภา 2015
ตอบ: 22

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 23
ให้คำขอบคุณ: 9
จันทร์, 11 มกรา 2016 17:51 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
  รถผมก็ใช้ตัวเดียวกัน ของผมตรงนะครับ เวลารถลงมาที่ความสูงปกติ แต่ถ้าต้องยกล้อลอยขึ้นมันก็เอียงแบบในรูปครับ  เพราะมุมของปีกนกที่มันเปลี่ยนไปมาก มันไม่ได้ขยับขึ้นลงแนวดิ่งแบบตรงๆนะครับ  ถ้าละเอียดนิดคือติดตั้งแล้วใช้ไปสักวันก่อนให้ระยะความสูงจากพื้นของรถกลับมาอยู่ในระยะปกติก่อน ให้สปริงกับโช๊คมันเซตตัวก่อน ( สังเกตุจากรถผมเองมันจะยังสูง แล้วใช้เวลากว่าจะค่อยๆต่ำลงมาอยู่ที่ความสูงปกติครับ ของผมโช๊คเดิม สปริงโหลด )  แล้วค่อยไปปรับตั้งศูนย์ครับ อย่ายกรถล้อลอยแล้วปรับ  เพราะพอรถลงวางมันก็เพี้ยไม่เท่าที่ตั้งไว้ครับ สมมุติตั้งไว้ศูนย์องศา แต่ตั้งแบบล้อลอยนะครับ  ลงฮ้อยไม่ได้ค่านี้แน่ มันจะลบๆลงไปเรื่อยๆตามความต่ำ  เพราะฉะนั้นขันตั้งเลยครับล้ออยู่บนพื้นเนี้ยหล่ะครับ เครื่องตั้งร้านไหนเก่าหน่อยก็ถอยหลังเข้าครับ  นอกเรื่องไปไกล สรุปใช้ดีครับไม่มีปัญหา ผิดถูกขออภัยด้วยครับ  สังเกตุจากรถผมเอง  
ได้รับคำขอบคุณจาก: jeang  karnmotocross01 
KUNG_087


ชื่อเล่น: กุ้ง

เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2010
ตอบ: 126

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 92
ให้คำขอบคุณ: 95

ที่อยู่: สงขลา
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 16 มกรา 2016 10:03 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
ของผมก็เป็นคับยังไมได้ปรับแก้เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 16 มกรา 2016 22:09 - สอบถามแคมเบอร์เอียง
เอาของเดิมมาวางดูครับ มันจะเยื้องที่ขาด้านที่ยึดคอม้าครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.