Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
4-1 เหมาะสำหรับรถที่ต้องการ รอบสูงๆ ปลายจัด ต้นหาย เหมาะกะรถโมดิฟายเพื่อรอบสูง
4-2-1 เหมาะใช้งานทั่วไป รอบมาช้ากว่าเรียว่ามา ได้ทั้ง ต้น กลาง ปลาย แต่ไม่จิ๊ด จาดเท่า 4-1 |
Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
Auto 4-2-1 เหมาะกว่า |
wutdy พิมพ์ว่า: |
ขอถามเพิ่ม มีแนะนำร้านบ้างมั้ยครับ หามาสักพักแล้วยังหาร้านไม่ได้ครับ |
Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
4-1 เหมาะสำหรับรถที่ต้องการ รอบสูงๆ ปลายจัด ต้นหาย เหมาะกะรถโมดิฟายเพื่อรอบสูง
4-2-1 เหมาะใช้งานทั่วไป รอบมาช้ากว่าเรียว่ามา ได้ทั้ง ต้น กลาง ปลาย แต่ไม่จิ๊ด จาดเท่า 4-1 |
nooduean_69 พิมพ์ว่า: |
ถามอีกหน่อยนะค้ะ ถ้าใส่เฮดแล้ว เสียงมันจะดังขึ้นมั้ยค้ะ แล้วต้อนมันจะหายมัย a/t 01 ปลาย มูเกน กลางออโตเจ็ด
|
Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
เค้าว่า Header ของ ก้อง Engineering Tech ดีอยากลองเหมือนกัน
ตอนนั้นหลายปีแล้ว เค้าขาย Header ราคา เหล็ก 5,000 ถ้าเลส 7,000 ไม่มีตังค์ ตอนนี้มีตังค์ แต่หาของไม่ได้......กำ |
Nung_Sodapop พิมพ์ว่า: |
และรถเดิมๆ เฮดเรา เป็นสูตรไหนคับ |
Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
เค้าว่า Header ของ ก้อง Engineering Tech ดีอยากลองเหมือนกัน
ตอนนั้นหลายปีแล้ว เค้าขาย Header ราคา เหล็ก 5,000 ถ้าเลส 7,000 ไม่มีตังค์ ตอนนี้มีตังค์ แต่หาของไม่ได้......กำ |
Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
เค้าว่า Header ของ ก้อง Engineering Tech ดีอยากลองเหมือนกัน
ตอนนั้นหลายปีแล้ว เค้าขาย Header ราคา เหล็ก 5,000 ถ้าเลส 7,000 ไม่มีตังค์ ตอนนี้มีตังค์ แต่หาของไม่ได้......กำ |
nooduean_69 พิมพ์ว่า: |
ถามอีกหน่อยนะค้ะ ถ้าใส่เฮดแล้ว เสียงมันจะดังขึ้นมั้ยค้ะ แล้วต้อนมันจะหายมัย a/t 01 ปลาย มูเกน กลางออโตเจ็ด |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: | ||||
ราคา ณ ตอนนี้นะครับที่โทรไปสอบถามมา เลส 8,xxx + ข้ออ่อนอีก 1,xxx ยังไม่รวมค่าติดตั้งครับแต่ผมไปใส่ของซากุระเฮดเดอร์มาแล้วครับ ![]()
ไม่ดังครับเพราะผมก้อ A/T 01 ใส่ท่อมูเก็น พักกลางเกลียวของพี่นัท เฮดเดอร์ของซากุระเฮดเดอร์ ขับมันกว่าเดิมครับส่วนต้นไม่หายครับเดินเบาเงียบหนีเที่ยวได้สบายครับ ![]() |
wutdy พิมพ์ว่า: | ||||||
ตอนนี้ Engineering Tec ยังมีทำของ ES อยู่เหรอครับ แล้วของร้าน ซากุระเป็นยังไงบ้างครับ น่าสนใจอยู่ |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: | ||||||||
Engineering Tec ทำอยู่ครับแต่ต้องมีมัดจำครับแต่ก่อนยังไม่มี ส่วนของร้านซากุระเฮดเดอร์ใช้ได้เลยครับผมเกียร์ออโต้ไล่ความเร็วขึ้นมาปกติพอเทคเปิดรู้สึกว่าดึงเยอะขึ้นกว่าเดิมครับถ้าเทียบกันเฮดเดอร์โรงงาน ขับสนุกขึ้นกว่าเดิมครับ ถ้าจะเข้าไปทำโทรไปนัดล่วงหน้าก่อนจะดีกว่าครับ |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: | ||||
ราคา ณ ตอนนี้นะครับที่โทรไปสอบถามมา เลส 8,xxx + ข้ออ่อนอีก 1,xxx ยังไม่รวมค่าติดตั้งครับแต่ผมไปใส่ของซากุระเฮดเดอร์มาแล้วครับ ![]()
ไม่ดังครับเพราะผมก้อ A/T 01 ใส่ท่อมูเก็น พักกลางเกลียวของพี่นัท เฮดเดอร์ของซากุระเฮดเดอร์ ขับมันกว่าเดิมครับส่วนต้นไม่หายครับเดินเบาเงียบหนีเที่ยวได้สบายครับ ![]() |
angyee พิมพ์ว่า: | ||||||
แล้วแคทต้องเอาไว้หรือตัดออกครับ |
wutdy พิมพ์ว่า: | ||||||||||
ขอบคุณมากครับ รบกวนขอถามอีกเรื่องนะครับตอนนี้ engineering tec ต้องติดใครครับ |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: |
ผมเอาแคตไว้ครับแต่ท่อหลังแคตไปจนถึงหน้าพักกลางผมยังเป็นท่อโรงงานอยู่ครับยังไม่ได้เดินเลสปลายท่อเป็นมูเก้นงานของพี่นัทเงียบแต่วิ่งครับเข้ามาบ้านผบ.บอกไม่ได้ยินเสียงรถเลย![]() |
wutdy พิมพ์ว่า: | ||
ของผมเดินเลส 1.7 ตั้งแต่หลัง แคต พักกลาง ปลาย mugen ของพี่นัท ว่าจะลองจัด engineering tec ต่อ ไม่รู้เป็นไง แต่ตอนนี้ 0-80 นี่พุ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด |
nooduean_69 พิมพ์ว่า: | ||||
เดินเลสนี่มีผลกะฟามแรงด้วยหรอค้ะ(ไม่ทราบจิงๆ) แล้วราคาเท่าไรค้ะ |
ไปที่: |