ตอบ
neung.fino


เข้าร่วม: 25 กุมภา 2015
ตอบ: 37

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 18
ให้คำขอบคุณ: 40

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 3 เมษา 2015 20:21 - แนะนำทีครับ
ตัดโช๊ค + ทำสตรั๊ดปรับเกรียว กับ ใส่สปริงโหลด+เซ็ดนำ้มัน
อันไหนดีกว่ากัน (งบน้อยอ่ะครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: taomang 
ArMz_Thx


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 16 กันยา 2013
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 30
ให้คำขอบคุณ: 35

ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 3 เมษา 2015 20:30 - แนะนำทีครับ
ของผมตัดสปริง ตัดแกน หลังเลื่อนเบ้า ใช้มาปีนึงยังไม่มีปัญหาเลยคับ สำหรับคนงบน้อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: taomang  neung.fino 
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 3 เมษา 2015 22:33 - แนะนำทีครับ
ใส่สปริงโหลด+เซ็ดนำ้มัน คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: taomang  netgame02  neung.fino 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 เมษา 2015 07:27 - แนะนำทีครับ
ไม่แนะนำตัดสปริงครับ ปัญหาจะตามมาเยอะ ลงทุนอีกนิดดีกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: taomang  Doraeman  neung.fino 
taomang


เข้าร่วม: 20 เมษา 2013
ตอบ: 894

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 652
ให้คำขอบคุณ: 1023

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 8 เมษา 2015 08:41 - แนะนำทีครับ
Tanadath พิมพ์ว่า:
ไม่แนะนำตัดสปริงครับ ปัญหาจะตามมาเยอะ ลงทุนอีกนิดดีกว่า




+1 ครับ เก็บตังอีกนิดจัดสปิงโหลดดีกว่าครับ
Fuse Dimension


ชื่อเล่น: ฟิวส์

เข้าร่วม: 22 มีนา 2015
ตอบ: 19

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 15
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นนทบุรี,สมุทรปราการ
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 8 เมษา 2015 16:42 - แนะนำทีครับ
อยากให้รถเตี้ยลงหรืออยากให้สูงขึ้นครับ ถ้าอยากให้เตี้ยลงเฉยๆก็หาสปริงโหลดมาใส่ครับ โช๊คจะอัดน้ำมันใหม่หรือไม่อัดก็ได้ครับถ้าอยากให้นุ่มนวลเหมือนเดิมก็ไม่ต้องครับ ส่วนอีกทางเลือกนึงครับ หาโช๊คdc5 หรือ ep3 มาใส่ จบแบบไม่เจ็บครับ งบ4ต้น ประมาณ 8,500 - 12,000.- (แล้วแต่สภาพ)ส่วนตัว ผมมีปัญหากับโช๊คอัดพอสมควร ไม่เกินปีก็รั่ว(ขึ้นอยู่กับการใช้งาน) หรือไม่ก็แข็งไปหรืออ่อนไป ไม่ตรงกับใจสักที ลองดูเป็นแนวทางครับ ส่วนผมตอนนี้ใช้ mugen ep3 ครับ หายากหน่อย เตี้ยจากเดิมประมาณ 1 นิ้ว แต่สิ่งที่ได้กลับมาคุ้มค่ามากๆเรื่องfeeling ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: neung.fino 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.