หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายชื่อสมาชิก
เข้าสู่ระบบ / Login
สมัครสมาชิก / Register
หน้าหลัก
พูดคุยเรื่องทั่วไป ข่าวสาร ปัญหาการใช้งาน
อัพเดตรูปรถ แบ่งปันรูป แนวทางการแต่ง
นัดเจอ รวมกลุ่ม มิตติ้ง
พูดคุยปัญหา NGV และ LPG
สอนตกแต่งรถ diy ด้วยตัวเอง
คลังรหัสอะไหล่ parts number เบิกศูนย์
ซื้อ-ขาย อะไหล่ สินค้าและอุปกรณ์
ซื้อ-ขาย รถยนต์
กฎระเบียบการใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ล็อคอินด้วย LINE
ล็อคอินด้วย SMS
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกด้วยรหัสผ่าน
สมัครสมาชิกด้วย LINE
สมัครสมาชิกด้วย SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ป้อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ
บริการสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย (+66)
civicesgroup.com ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยคุณในการลงชื่อเข้าใช้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี ตลอดจนพาสเวิร์ดของคุณ ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเราเคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย
บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ-ส่ง sms
รับ SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ENTER CODE / รหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
รหัสยืนยันได้ถูกส่งไปที่หมายเลข
กรอกรหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
หากคุณใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์สาธารณะ ออกจากระบบทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน
ตกลง
General Talk
การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
Falcobravo
เข้าร่วม: 13 มิถุนา 2012
ตอบ: 24
น้องใหม่
ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 0
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2014 17:06 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
หมไปเปลี่ยนปลายท่อมาครับ และอัดอีก 400 บาท ไม่รู้อัดอะไร 555+ พวกนี้จะทำให้เครื่องยนต์พังหรือไม่
JeepLNZ
เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108
ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2014 19:01 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
อัดอะไรคับขยายความให้ทีคับ
blendz
ชื่อเล่น: เบนล์
เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 338
มีใบอนุญาตขับขี่
ได้รับคำขอบคุณ: 823
ให้คำขอบคุณ: 89
ที่อยู่: ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2014 19:25 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
อัดอะไรอะ??? อัดใยรึเปล่า
Khachi
เข้าร่วม: 28 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 538
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 1342
ให้คำขอบคุณ: 4
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2014 21:15 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
ผมเดาว่า เปลี่ยนปลายท่อ แล้วอุดปลายท่อให้รูเล็กลงด้วยเพื่อให้อั้นมากขึ้นรึเปล่า..
อันนี้เดานะครับ
ถ้าผมเดาถูก เขาอุดเพื่อให้อันครับถ้าเป็นเกียร์ AT ไม่งั้นมันวิ่งไม่ออกครับ
fasang.Mr
ชื่อเล่น: บี
เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 2101
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1764
ให้คำขอบคุณ: 2323
ที่อยู่: นนทบุรี-ประจวบฯ-พะเยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2014 21:48 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
Khachi พิมพ์ว่า:
ผมเดาว่า เปลี่ยนปลายท่อ แล้วอุดปลายท่อให้รูเล็กลงด้วยเพื่อให้อั้นมากขึ้นรึเปล่า..
อันนี้เดานะครับ
ถ้าผมเดาถูก เขาอุดเพื่อให้อันครับถ้าเป็นเกียร์ AT ไม่งั้นมันวิ่งไม่ออกครับ
น่าจะใช้ครับประเด็นนี้
Falcobravo
เข้าร่วม: 13 มิถุนา 2012
ตอบ: 24
น้องใหม่
ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 0
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2014 10:38 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
ผมไม่ทันได้ฟัง แต่ช่างบอกว่าทำให้รถเร็วขึ้น รอบสวิ่งเร็วขึ้นครับ อย่างนี้จะทำให้เครื่องหรือเกียร์มีปัญหามั้ยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
Khachi
Khachi
เข้าร่วม: 28 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 538
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 1342
ให้คำขอบคุณ: 4
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2014 18:03 - การเปลี่ยนปลายท่อ และอัด ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือไม่
ไปถามช่างให้แน่ใจก่อนไหมครับ ข้อมูลแบบน้ไม่มีใครรู้หรอกครับ
แคีคำว่า "อัด" นี่ก็ๆม่รู้ว่ามันคืออะไร ถ้ามันหมายความอย่างที่ผมว่าก็ไม่เกี่ยวกับรอบกวาดเร็วไม่เร็ว
ครับ
หน้า
1
จาก
1
ไปที่:
เลือก Forum
----------------
Forum Rules
----------------
General Talk
Meetings and Events
ES Gallery
LPG & NGV
DIY
Parts Number
----------------
Parts for Sale
Cars for Sale
----------------
Site Problems and Suggestions
รวมนาฬิกามินิมอล พร้อมส่ง
พิกัด :
https://shope.ee/30NgonjmFs
ติดต่อโฆษณา
admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.