soda_get พิมพ์ว่า: |
1.สเป็คทางร้านจะรู้ครับ เพราะส่วนใหญ่ล้อ dc5 ก็จะรองเท่า ๆ กัน ไม่หนีกันเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับน๊อดตัวผู้ที่ใช้ล่ะครับว่ามันยาวออกมาเท่าไหร่ สเปร์เซอร์ที่ร้านใช้อลูมิเนียมครับ ถ้าสนใจแบบเหล็ก ผมมีอยู่ชุดนึงมารับไปอุปการะได้ ขายให้ถูก ๆ
2. น๊อตล้อ หมายถึง น๊อตตัวเมียใช่ไหมครับ??? ถ้าใช่รุ้สึกว่าที่ร้านจะไม่มี ที่ร้านจะมีแต่น๊อตธรรมดาใช้ได้ ใส่มาก่อนแล้วค่อยมาเปลี่ยนที่หลัง 3.ที่ร้านไม่มีตั้ง 0 ครับ แต่ถ่วงล้อเห็นว่ามีอยู่ด้านหลังร้าน 4. เจาะใช้เวลา 1 วันเต๊ม ช่างทำงานคนเดียว รับรถทีละคัน ส่วนจะนั่งรอหรือกลับมารับรถก็แล้วแต่พิจารณาครับ ว่าแต่เห็นว่ามาไกล ผมแนะนำให้นั่งดูช่างทำไปเลยดีกว่า 5.ไม่แน่ใจ อาจจะมียางมือ 2 ขาย แต่มือ 1 ไม่มีนะ ตอบได้เท่านี้หล่ะครับ ที่เหลือเดี๋ยวรอท่านอื่นมาต่ออีกคับ |
agelus พิมพ์ว่า: |
เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ
แนะนำให้ซื้อ น๊อตตัวผู้ไปเปลี่ยนด้วยนะครับ ผมใช้ของ espec น๊อตจะยาวและแข็งแรงกว่า ที่เค้าจะใส่ให้ หาซื้อได้ตาม autobac หรือ autocar ครับ เพราะน็อตที่ติด ดุมเดิม จะสั้นไปเมื่อรอง spacer แล้วน่ะครับ |
ninekeng พิมพ์ว่า: |
อยากเปลี่ยนบ้างจัง |
BLACKCIVIC พิมพ์ว่า: | ||
........นึอตตัวผู้ของ espec ที่พี่ซื้อราคาเท่าไหร่คร้าบ แล้วมันมีหลายแบบมั้ย มีสเปคมั้ยยาวกี่นิ้วถึงเหมาะกับ DC5 ส่วนน๊อตตัวเมียนี่คือน็อตที่ยื่นออกมาจากรู 5 รูแต่ละล้อใช่มั้ยครับ แล้วน๊อตตัวเมียมันมีสเปคมั้ยว่าต้องยาวเท่าไหร่ หาซื้อได้แถวไหนครับ ทางร้านสวนมะลิเค้ามีน๊อตตัวผู้ให้อยู่ใช่มั้ยต้องซื้อเพิ่มมั้ย คุณภาพต่างจาก espec มากมั้ยครับ ยุ่งเหมือนกันนะเนี่ยน้อง DC5 กว่าจะหล่อได้มันช่างยากเย็นนัก แต่เพราะรักนะจึงยอม |
BLACKCIVIC พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณคร้าบ.......ไปตั้งแต่ไก่โห่เลยดีฟ่านะคร้าบ |
kaorjang พิมพ์ว่า: | ||
ต้องโทรไปนัดก่อนนะครับ เห็นพี่เค้าบอกว่าเปิดประมาณ เก้า ถึง สิบโมงอะครับ |
ไปที่: |