Saka พิมพ์ว่า: |
มาประเดิมให้
เฮดเหล็ก + พันผ้า 4-2-1 ตัดแคทออก เลส 2 นิ้ว พักกลางเกรียวเลส + ปลายใส้ตรง FGK เก่ายุ่น ใส่พักกลางใส้เกรียวเพราะไม่ชอบเสียงดัง และไม่ชอบท่ออั้น ขับช้า ๆ เสียงเงียบ ๆ รอบเกิน 3,500 เสียงก็ดังขึ้นมาเลย เรื่องอัตราเล่งเป็นแค่ความรู้สึก ไม่พูดถึงดีกว่า |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: | ||
พี่นพเร่งแบบไหนครับ เรื่องอัตราเร่งเนี่ยสาวๆชมผมบ่อยๆเลยนะ |
army-mafia46 พิมพ์ว่า: | ||||
|
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: | ||||||
กดๆบดๆขยี้ๆเร็วๆถี่ๆ (เท้านะพี่อาร์ม) |
ciokl222 พิมพ์ว่า: |
เครื่อง 1.7 Exi เฮดเดิม ตัดแคท ท่อ 1.7 เดินเป็นสแตนเลส + พักกลางตรง (จำขนาดไม่ได้) + ปลาย ไส้ตรงใบยาว ครับ
เคยวิ่งคลอง 5 อยู่ 16.5 มั้งครับไม่แน่ใจเวลา (ถือโอกาส ทำฝาสูบไปด้วยเลยครับ แอบเชีย ๆ ^^) |
thammarong007 พิมพ์ว่า: |
อันดับแรกนะครับลองเปลี่ยพักปลายดูก่อน ลองขับดูสักอาทิตย์นึง ว่ายังขาดอะไรอยู่มั้ยเช่นต้นหาย ปลายไหลรึเปล่า แล้วค่อยทำสเตปต่อไปครับ |
Saka พิมพ์ว่า: |
มาประเดิมให้
เฮดเหล็ก + พันผ้า 4-2-1 ตัดแคทออก เลส 2 นิ้ว พักกลางเกรียวเลส + ปลายใส้ตรง FGK เก่ายุ่น ใส่พักกลางใส้เกรียวเพราะไม่ชอบเสียงดัง และไม่ชอบท่ออั้น ขับช้า ๆ เสียงเงียบ ๆ รอบเกิน 3,500 เสียงก็ดังขึ้นมาเลย เรื่องอัตราเล่งเป็นแค่ความรู้สึก ไม่พูดถึงดีกว่า |
LnwwasaD พิมพ์ว่า: |
โอ้ยยยยยย จะแรงไปไหน น๋ออ เพื่อนอามมมมมม .......... |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
fighter ดอนเมืองคับวิภาวดี33 |
army-mafia46 พิมพ์ว่า: | ||
ราคาเป็นไงบ้างครับ |
Saka พิมพ์ว่า: |
มาประเดิมให้
เฮดเหล็ก + พันผ้า 4-2-1 ตัดแคทออก เลส 2 นิ้ว พักกลางเกรียวเลส + ปลายใส้ตรง FGK เก่ายุ่น ใส่พักกลางใส้เกรียวเพราะไม่ชอบเสียงดัง และไม่ชอบท่ออั้น ขับช้า ๆ เสียงเงียบ ๆ รอบเกิน 3,500 เสียงก็ดังขึ้นมาเลย เรื่องอัตราเล่งเป็นแค่ความรู้สึก ไม่พูดถึงดีกว่า |
ไปที่: |