arjtawee.k พิมพ์ว่า: |
1.E85 กับ LPG อันไหนวิ่งดีกว่ากันครับ ต่างกันมากไหม
ผมลองทั้งสองแบบแล้ว LPGจูนแรง วิ่งไม่ต่างน้ำมันครับ ตอนนี้จบที่ LPG 160 ยังสบายๆ 2.E85 ติดตั้งอุปกรณ์ หัว K20 กับปั้มติ้ก J จบเลยมั้ยครับ จบครับแต่ปัญหาที่พบคือ ปั๊มหายาก ยิ่งต่างจังหวัด จบเลย โดนแก็ส91ตลอดทาง 3.แนวโน้มปั้มที่มี E85 จะเพิ่มขึ้นไหมครับ น่าจะเพิ่มครับ แต่ก็ช้ากว่าปั๊มแก็สแน่นอน 4.ถ้าติด LPG ต้องเจาะตัวรถไหมครับ ติดของอะไรดี ราคาประมานเท่าไหร่ครับ เจาะจุดเดียวครับที่หลุมยางอะไหล่ ยี้ห้อกับราคาต้องเลือกเองครับ กลางๆก็ เวอร์ซูส 5.ติด LPG เครื่องร้อนขึ้นจะมีปัญหากับเครื่องไหมครับ ไม่เจอปัญหาแต่ในรถเก่าแบบเรา จะเจอเรื่องน้ำยุบ ต้องคอยดูน้ำบ่อยๆ ผมว่ามันอยู่ที่ลักษณะการใช้รถนะครับ ถ้าไม่ได้ไปไหนไกลวิ่งไม่บ่อย ก้อE85 ดีกว่าครับ แต่ถ้าแบบผมวิ่งไปกลับที่ทำงานวันละร้อยกิโล ผมเลือก LPG เพราะลองเปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองแล้ว LPG ประหยัดกว่าครับ |
arjtawee.k พิมพ์ว่า: |
1.E85 กับ LPG อันไหนวิ่งดีกว่ากันครับ ต่างกันมากไหม
ผมลองทั้งสองแบบแล้ว LPGจูนแรง วิ่งไม่ต่างน้ำมันครับ ตอนนี้จบที่ LPG 160 ยังสบายๆ 2.E85 ติดตั้งอุปกรณ์ หัว K20 กับปั้มติ้ก J จบเลยมั้ยครับ จบครับแต่ปัญหาที่พบคือ ปั๊มหายาก ยิ่งต่างจังหวัด จบเลย โดนแก็ส91ตลอดทาง 3.แนวโน้มปั้มที่มี E85 จะเพิ่มขึ้นไหมครับ น่าจะเพิ่มครับ แต่ก็ช้ากว่าปั๊มแก็สแน่นอน 4.ถ้าติด LPG ต้องเจาะตัวรถไหมครับ ติดของอะไรดี ราคาประมานเท่าไหร่ครับ เจาะจุดเดียวครับที่หลุมยางอะไหล่ ยี้ห้อกับราคาต้องเลือกเองครับ กลางๆก็ เวอร์ซูส 5.ติด LPG เครื่องร้อนขึ้นจะมีปัญหากับเครื่องไหมครับ ไม่เจอปัญหาแต่ในรถเก่าแบบเรา จะเจอเรื่องน้ำยุบ ต้องคอยดูน้ำบ่อยๆ ผมว่ามันอยู่ที่ลักษณะการใช้รถนะครับ ถ้าไม่ได้ไปไหนไกลวิ่งไม่บ่อย ก้อE85 ดีกว่าครับ แต่ถ้าแบบผมวิ่งไปกลับที่ทำงานวันละร้อยกิโล ผมเลือก LPG เพราะลองเปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองแล้ว LPG ประหยัดกว่าครับ |
ไปที่: |