sixmund35 พิมพ์ว่า: |
เพิ่มเติมข้อ 2,4 ครับ
2. แร๊คพวงมาลัย ปั๊มพาวเวอร์ ใกล้ลาโลกครับ ผมเพิ่งไปจัดมาใหม่ กลับมาเหมือนเดิมละ ![]() 4. ออกตัวช้าเนี่ย เพราะคันเร่งของรุ่นนี้ไม่ได้ทำมาให้ตอบสนองไวช่วงต้นด้วยครับ ถ้าเคยไปลองกดของพวกวีออส อัลติสจะรู้ว่ามันไวกว่ามาก แต่รถเราเก่งช่วงความเร็วกลางครับ เร่งแซง 70-120 นี่ไหลๆเลย |
ATG_12 พิมพ์ว่า: |
อาการที่ว่ามามันเป็นอาการของรถที่มีอายุการใช้งานนาน (เก่า) ปกติครับ
1.เริ่มกินน้ำมันเพราะเครื่องเริ่มหลวมตามอายุการใช้งาน 2.พวงมาลัยหนัก เลี้ยวกว้าง ปั๊มพาวเวอร์+แร๊กใกล้พังตามอายุการใช้งาน 3.เกียร์ออโต้ กินน้ำมันมากกว่าเกียร์ธรรมดาอยู่แล้ว ยิ่งเกียร์ใกล้พังมันจะ เปลี่ยนเกียร์ช้าลงมีการลากยาวขึ้นกว่าจะเปลี่ยนแต่ละเกียร์เลยทำเป็น อีกสาเหตที่ทำให้กินน้ำมันมาก 4.ออกตัวช้ากว่ารุ่นอื่นก้อมาจากสาเหตข้อ 1. และ 3. รวมกันครับ ถูกผิดประการไดต้องขออภัย ตอบเท่าที่มีประสบการณ์ครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sixmund35 พิมพ์ว่า: |
เพิ่มเติมข้อ 2,4 ครับ
2. แร๊คพวงมาลัย ปั๊มพาวเวอร์ ใกล้ลาโลกครับ ผมเพิ่งไปจัดมาใหม่ กลับมาเหมือนเดิมละ ![]() 4. ออกตัวช้าเนี่ย เพราะคันเร่งของรุ่นนี้ไม่ได้ทำมาให้ตอบสนองไวช่วงต้นด้วยครับ ถ้าเคยไปลองกดของพวกวีออส อัลติสจะรู้ว่ามันไวกว่ามาก แต่รถเราเก่งช่วงความเร็วกลางครับ เร่งแซง 70-120 นี่ไหลๆเลย |
ATG_12 พิมพ์ว่า: |
อาการที่ว่ามามันเป็นอาการของรถที่มีอายุการใช้งานนาน (เก่า) ปกติครับ
1.เริ่มกินน้ำมันเพราะเครื่องเริ่มหลวมตามอายุการใช้งาน 2.พวงมาลัยหนัก เลี้ยวกว้าง ปั๊มพาวเวอร์+แร๊กใกล้พังตามอายุการใช้งาน 3.เกียร์ออโต้ กินน้ำมันมากกว่าเกียร์ธรรมดาอยู่แล้ว ยิ่งเกียร์ใกล้พังมันจะ เปลี่ยนเกียร์ช้าลงมีการลากยาวขึ้นกว่าจะเปลี่ยนแต่ละเกียร์เลยทำเป็น อีกสาเหตที่ทำให้กินน้ำมันมาก 4.ออกตัวช้ากว่ารุ่นอื่นก้อมาจากสาเหตข้อ 1. และ 3. รวมกันครับ ถูกผิดประการไดต้องขออภัย ตอบเท่าที่มีประสบการณ์ครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ไปที่: |