Nos_Chachoengsao พิมพ์ว่า: |
พี่ ๆ ครับ dimension ใส่เครื่องอารัยได้มั้ง แบบว่าลงได้เรยไม่ต้องแปลง รหัส D มันไม่สวย อิอิ รบกวนด้วยจ้า ใครเคยเปลี่ยน |
ciokl222 พิมพ์ว่า: |
ถ้าลงเครื่องบล็อคอื่นยังไงก็ต้องแปลงครับ ^^ ผมว่า D17 ก็โอเคน่ะครับใช้ไปก่อนน
ผมยังอยากกลับไปใช้เลยย มันไม่จุกจิกดี |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||
ไม่ต้องแปลงไม่มีหรอกครับ นอกจากเครื่องเดิม................. แต่ถ้าแปลง นิดหน่อย ใช้แท่นเครื่องสำเร็จ สำหรับวาง K จะฝาขาวเกียร์AT , MT ฝาแดง MT ว่ากันตามกำลังทรัพย์ ถ้าฝาขาว AT เตรียมไว้ 80000+- MT 100000+- ถ้าฝาแดง MT เตรียมไว้ 200000+- นอกจากนี้ แปลงเยอะทั้งนั้นไม่ว่าจะ Block B , H , F ถ้าอยากแรง D17 Turbo เป็นแนวทางแรงที่น่าสนใจที่สุด ทำดีๆ เข้าใจการขับรถ Turbo พังยากครับ |
nu12 พิมพ์ว่า: | ||||
สอบถามเพิ่มเติมหน่อยครับพี่ k20 ฝาขาว MT 100000+- เฉพาะเครื่อง หรือรวมวางแล้วอะครับ แล้ว H22/MT กับ F20B/MT รวมวาง จะจบอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ คุ้มกว่าเรา ยกเกียร์ M/T แล้วแปลงใช้ ไอดี d16y ทำพวกเฟืองท้าย พวกแคมไหมครับ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||
ไม่ต้องแปลงไม่มีหรอกครับ นอกจากเครื่องเดิม................. แต่ถ้าแปลง นิดหน่อย ใช้แท่นเครื่องสำเร็จ สำหรับวาง K จะฝาขาวเกียร์AT , MT ฝาแดง MT ว่ากันตามกำลังทรัพย์ ถ้าฝาขาว AT เตรียมไว้ 80000+- MT 100000+- ถ้าฝาแดง MT เตรียมไว้ 200000+- นอกจากนี้ แปลงเยอะทั้งนั้นไม่ว่าจะ Block B , H , F ถ้าอยากแรง D17 Turbo เป็นแนวทางแรงที่น่าสนใจที่สุด ทำดีๆ เข้าใจการขับรถ Turbo พังยากครับ |
ไปที่: |