punya พิมพ์ว่า: |
ของผมใช้dc5สปริงrsrไม่แข็งมากครับ |
domziia พิมพ์ว่า: |
Dc5 ตอนนี้มีขายหลายชุดเลยคับในบอรด แปลงไม่ยากคับผมใส่อยู่หนึบๆ |
jirawad15 พิมพ์ว่า: | ||
จะใส่ DC5 ต้องแปลงนิดหน่อยรึเปล่าครับพี่ ตอนนี้ราคาไปประมาณไหนแล้วครับ ขอบคุณครับ |
punya พิมพ์ว่า: | ||||
ต้องแปลงนิดครับ ผมซื้อมา7500พร้อมสปริงครับ |
Parongong พิมพ์ว่า: |
เอาเท่าที่ได้ยินมานะครับ ถ้าเอาทนยังไงก็สู้โช๊คศูนย์ไม่ได้อยู่แล้วครับ ส่วนkayaba บางคนก็ว่าไม่ทนนะครับ บางท่านบอกว่าเอาเดิมไปอัดน้ำมันร้านดีๆยังดีกว่าเลย ส่วน Gabriel. ผมว่าใช้ได้เลยนะพอได้ๆ
แต่ตัวผมนั้นหาซื้อโช๊คสภาพดีจากเพื่อนสมาชิกที่ไม่ใช้แล้ว ในราคาเอื้ออาทรเอาไปทิ้งให้พี่ใหม่อัดให้หนำใจไม่ระบุเวลา(บอกพี่ครับเอาเนียนๆช้าแค่ไหนผมรอได้)+ สปิงEP 3 แน่นหนึบสมใจเลยครับ ![]() |
worn พิมพ์ว่า: |
แนะนำ มอนโรครับ ผมใช้อยู่ นุ่มหนึบ อาการท้ายเด้งของโช๊คเดิมหายหมดครับ ผมใช้สปริงเดิมครับ |
K-yuthya พิมพ์ว่า: |
ค่อยๆศึกษาไปครับ จะได้ไม่เจ็บกระเป๋าหลายรอบ ![]() |
domziia พิมพ์ว่า: |
หาdc5 แล้วจับกับปิงโหลดซักชุดดีกว่าคับ |
domziia พิมพ์ว่า: |
Dc5ปิงเดิมมันจะยังดูสูงอยู่ต้องหาปิงโหลดจะสวยเลยคับ |
Pokko พิมพ์ว่า: |
จะเปลี่ยนยก 4 ต้นเลย หรือแค่คู่หน้าคับ
ผมว่า ถ้าแค่คู่หน้า ผมแนะนำให้ซ่อม อัด น้ำมันใหม่ จะถูกกว่าคับ ส่วนตัวน่ะคับ คายาบ้า กับ มอนโล ผมว่าไม่ต่างจากโช็คเดิมเท่าไหร่ ไม่เห็น การเปลี่ยนแปลงมาก แต่ถ้าอยากจะเห็น ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน ผมว่า ไปเริ่มที่ EP3 หรือ DC5 ขึ้นไป จะดีกว่าคับ ![]() ![]() ![]() |
tukkang พิมพ์ว่า: |
DC5 คำว่าแปลง น่าจะหมายถึง ต้องหาซื้อลูกหมากคันชัก ของHONDA STREAM (มือ 2 มือ 1 หรือของเทียบ) มาใส่ ผมคนตจว เหมือนกัน ร้านช่วงล่าง ทำได้สบายนะ แข็ง หรือ( แน่นหนึบ) กว่าเดิม แน่ ใช้อยู่
EP3 ใช้ลูกหมากคันชักเดิม แต่เขาว่า แ ข็ง หรือ( แน่นหนึบ) น้อยกว่า DC5. |
body19 พิมพ์ว่า: |
ผมใส่ dc5 สปริงโหลด h&r หนึบๆหล่อๆเลยครับ |
jirawad15 พิมพ์ว่า: |
แล้วมีท่านใดพอจะชี้เป้า โช้คDC5 กับ EP3 ได้มั่งไหมครับแล้วควรจับคู่กับสปริงแบบไหน ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยางขนาด 205/45 R 17 อยู่ครับ ขอบคุณครับ |
K-yuthya พิมพ์ว่า: | ||
ที่ว่าแปลงคือ 1.ใช้ลูกหมากคันชักสตรีม 2.เจียหูโช้คหลังให้บางลงนิดหน่อย 3.จิ๊บๆ ปล.ขอบ17 แก้ม45 มันจะขับไม่นิ่มนะครับกับdc5 |
ไปที่: |