TIRL_ES พิมพ์ว่า: |
เกียร์ที่กล่าวตัดเท่านั้นแหละคาบ กล่องatเดิมอะ |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: |
คันนี้ผมทำเองนะครับ ถ้าแก้ปัญหาไม่จบหรือไม่สบายใจผมขอเสนอแนวทางการแก้ปัญหาไว้ดังนี้ครับผม
ปกติผมขายเกียร์ MT พร้อมวางในราคา 35000 โดยที่ 1.ย้ายแท่นยึดเกียร์ไม่ได้สลับคานเครื่อง MT 2.ไม่ได้ให้ชุดสายไฟ MT แบบทั้งลำ 3.ไม่ได้ให้กล่อง MT 4.ไม่ได้แถมไมล์ DC5 TYPE R 5.ไม่ได้แถมหัวเกียร์ DC5 TYPE R 6.ไม่ได้ให้ไมล์ MT 7.ยางแท่นเครื่องตัวไหนไม่ดีผมสลับให้หมด โดยที่ตัวหลังหม้อน้ำเบิกใหม่ ดังนั้นตามที่เราซื้อขายกันในเสต็ปนี้ในราคา 42000 บาทถ้าเจ้าของรถไม่สบายใจผมขอย้อนกลับไปเสต็ปแรกนะครับ โดยที่เป็นการซื้อขายและติดตั้งเกียร์ธรรมดา ในราคา 35000 โดยที่ผมจะคืนตังค์ให้ 7000 บาทและขอคืนของ 7 รายการข้างต้น โดยก่อนที่เราทำการซื้อขายผมได้แจ้งไปว่าผมจะย้ายของให้ครบๆและมีของแถมให้ อะไรที่พอทำได้จะทำให้ ซึ่งของที่ผมได้ตกลงผมได้ทำการติดตั้งให้หมดแล้ว สิ่งเดียวที่ผมสงสัยคือไมล์ DC5 อาจแข็งกว่าไมล์อีเอส เพราะชุดสายไฟกับกล่องและปลั๊กเข้ากล่องมันคนละชุดจริงๆครับ ซึ่งผมได้ให้เจ้าของรถมาตรวจสอบดูแล้ว ซึ่งมันก็คือกล่อง MT ครั้งสุดท้ายที่เจ้าของรถเข้ามาที่อู่ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกอย่างที่พวกเราพอทำได้เราทำให้หมด เช่นลองเปลี่ยนกล่องมัลติเพล็กอันใหม่ให้ฟรีเผื่อว่าเรท่องนี้จะเกิดจากระบบไฟ และได้ให้ไมล์ MT ที่ติดมากับเกียร์แก่เจ้าของรถไป ให้ไปใส่ดูเพื่อพิสูจน์ว่าไมล์ สาเหตุมาจากเรื่องไมล์ที่แข็งรึเปล่า เพราะ 6900 บนไมล์ DC5 มันแข็งว่าบนหน้าปัดอีเอสรึเปล่า ซึ่ง 6900 กับ 7200 ใกล้เคียงกัน ผมได้ขับรถดูแล้วนะครับ ท่อไทยปลายก๊อป วิ่งกว่ารถ MT เดิมๆอุปกรณ์ทุกอย่างยุ่นของผมอีก คนขายของลงทุนซื้อของมา หวังมาขายได้กำไร เอาเงินไปเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง สิ่่งที่คนขายของต้องมี คือสำนึกในการที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด ซึ่งข้อนี้ผมว่าลูกค้าที่ซื้อของจากผมทุกๆคนรู้ อะไรก็ตามที่พอจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและได้รับความสบายใจผมทำหมด ในข้างต้นผมว่าผมได้ทำตามข้อตกลงกับเจ้าของรถทุกอย่างแล้ว ถ้ายังไม่สบายใจจริงๆผมขอกลับไปเสต็ปแรกนะครับ อย่างน้อยก็เป็นเสต็ปที่ซื้อขายกันธรรมดาทั่วไป ผมกลัวการมีปัญหากับลูกค้าอย่างที่สุด เพราะงานตรงนี้คือชีวิตของผมเลยนะครับ ไม่ใช่การเอาเงินสองสามแสนมาซื้อของขายหวังได้กำไรฉาบฉวย ผมขอรับผิดชอบตามนี้นะครับผม เพราะที่ผ่านเล่นเอาทีมผมไม่สบายใจกันทั้งอู่ไปพักใหญ่เลย |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: |
คันนี้ผมทำเองนะครับ ถ้าแก้ปัญหาไม่จบหรือไม่สบายใจผมขอเสนอแนวทางการแก้ปัญหาไว้ดังนี้ครับผม
ปกติผมขายเกียร์ MT พร้อมวางในราคา 35000 โดยที่ 1.ย้ายแท่นยึดเกียร์ไม่ได้สลับคานเครื่อง MT 2.ไม่ได้ให้ชุดสายไฟ MT แบบทั้งลำ 3.ไม่ได้ให้กล่อง MT 4.ไม่ได้แถมไมล์ DC5 TYPE R 5.ไม่ได้แถมหัวเกียร์ DC5 TYPE R 6.ไม่ได้ให้ไมล์ MT 7.ยางแท่นเครื่องตัวไหนไม่ดีผมสลับให้หมด โดยที่ตัวหลังหม้อน้ำเบิกใหม่ ดังนั้นตามที่เราซื้อขายกันในเสต็ปนี้ในราคา 42000 บาทถ้าเจ้าของรถไม่สบายใจผมขอย้อนกลับไปเสต็ปแรกนะครับ โดยที่เป็นการซื้อขายและติดตั้งเกียร์ธรรมดา ในราคา 35000 โดยที่ผมจะคืนตังค์ให้ 7000 บาทและขอคืนของ 7 รายการข้างต้น โดยก่อนที่เราทำการซื้อขายผมได้แจ้งไปว่าผมจะย้ายของให้ครบๆและมีของแถมให้ อะไรที่พอทำได้จะทำให้ ซึ่งของที่ผมได้ตกลงผมได้ทำการติดตั้งให้หมดแล้ว สิ่งเดียวที่ผมสงสัยคือไมล์ DC5 อาจแข็งกว่าไมล์อีเอส เพราะชุดสายไฟกับกล่องและปลั๊กเข้ากล่องมันคนละชุดจริงๆครับ ซึ่งผมได้ให้เจ้าของรถมาตรวจสอบดูแล้ว ซึ่งมันก็คือกล่อง MT ครั้งสุดท้ายที่เจ้าของรถเข้ามาที่อู่ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกอย่างที่พวกเราพอทำได้เราทำให้หมด เช่นลองเปลี่ยนกล่องมัลติเพล็กอันใหม่ให้ฟรีเผื่อว่าเรท่องนี้จะเกิดจากระบบไฟ และได้ให้ไมล์ MT ที่ติดมากับเกียร์แก่เจ้าของรถไป ให้ไปใส่ดูเพื่อพิสูจน์ว่าไมล์ สาเหตุมาจากเรื่องไมล์ที่แข็งรึเปล่า เพราะ 6900 บนไมล์ DC5 มันแข็งว่าบนหน้าปัดอีเอสรึเปล่า ซึ่ง 6900 กับ 7200 ใกล้เคียงกัน ผมได้ขับรถดูแล้วนะครับ ท่อไทยปลายก๊อป วิ่งกว่ารถ MT เดิมๆอุปกรณ์ทุกอย่างยุ่นของผมอีก คนขายของลงทุนซื้อของมา หวังมาขายได้กำไร เอาเงินไปเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง สิ่่งที่คนขายของต้องมี คือสำนึกในการที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด ซึ่งข้อนี้ผมว่าลูกค้าที่ซื้อของจากผมทุกๆคนรู้ อะไรก็ตามที่พอจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและได้รับความสบายใจผมทำหมด ในข้างต้นผมว่าผมได้ทำตามข้อตกลงกับเจ้าของรถทุกอย่างแล้ว ถ้ายังไม่สบายใจจริงๆผมขอกลับไปเสต็ปแรกนะครับ อย่างน้อยก็เป็นเสต็ปที่ซื้อขายกันธรรมดาทั่วไป ผมกลัวการมีปัญหากับลูกค้าอย่างที่สุด เพราะงานตรงนี้คือชีวิตของผมเลยนะครับ ไม่ใช่การเอาเงินสองสามแสนมาซื้อของขายหวังได้กำไรฉาบฉวย ผมขอรับผิดชอบตามนี้นะครับผม เพราะที่ผ่านเล่นเอาทีมผมไม่สบายใจกันทั้งอู่ไปพักใหญ่เลย |
coromant พิมพ์ว่า: |
อาการกล่องมัลติเพคเลย |
tumfutfit พิมพ์ว่า: |
ในกรณีนี้ผมโพสเพื่อต้องการหาทางแก้ไขครับไม่ได้ต้องการสร้างความแตกแยกหรือศัตรูครับสำหรับอู่ก็ให้ความรับผิดชอบดีมากครับคือมาได้เสมอแก้ให้ทันทีแต่เนื่องจากมันเปนการดัดแปลงเรื่องไมล์ผมเลยอยากหาผู้ที่ช่วยผมได้อะครับคือปันหารถผมที่มาจากการเปลี่ยนไมล์มานมีหลายอย่างเช่น ซันทรัลล๊อกไม่ทำงานเวลารถดับคือสามารถล๊อกหรือเปิดได้เฉพาะประตูคนขับ และวิทยุก็ไม่ติด ไฟวัดรอบอุณภูมิน้ำไม่ทำงานไม่สามาบอกอุณภูมิน้ำได้ และมีไฟค้างตลอดเวลาครับแม้กระทั่งตอนดับเครื่องเหมือนไฟลงกราวอะครับซิ่งก่อนทำก็ใช้ได้ปกติผมเพิ่งเข้ามาในเวบนี้ไหม่ก็เหมือนน้องไหม่ผมย่อมให้ความเคารพทุกท่านอยู่แล้วคืออยากได้มิตรและคำปรึกษาจากพี่ๆในเวบส่วนเรื่องการไปแก้ไขเพื่อทำเปนสเตป1ใหม่ผมคงไม่ไหวแล้วอะครับรถผมต้องใช้ทุกวันส่วนของพี่นพผมก็ไม่ได้ติดใจเคืองอะไรนะครับเพราะว่าพี่เร้าพร้อมรับฟังทุกปันหาเลยนะครับผมอยากอยู่ในครอบครัวที่รักรถ esเหมือนกันนะครับขอบคุนครับ |
thanatphong พิมพ์ว่า: |
ล็อตนี้มาแต่เครื่องรึครับ WAIT![]() |
tochi229 พิมพ์ว่า: | ||
ท่าทางกำลังรอ อะไรสักอย่าง ![]() |
ไปที่: |