ตอบ
tumfutfit


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2013
ตอบ: 6

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: สุวรรณภูมิ
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 7 มีนา 2014 14:38 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
มีใครเคยเปลียนเกียร์at เปน mt ไหมครับของผมสับทุกอย่างมาเลยแต่เกิดปันหาเกียร์่ว่างตัด5000 เกียร์อื่น6900ไฟเอนจิ้นโชด้วยครับรถผม vtec lev 2001ครับรบกวนด้ยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229 
bee@es


เข้าร่วม: 15 กรกฎา 2009
ตอบ: 532

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 469
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: korat
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 7 มีนา 2014 15:03 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
ลองอ่านกระทู้นี้ อาจจะช่วยได้ครับ

http://www.civicesgroup.com/forum/topic31839
TIRL_ES


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 26 ธันวา 2011
ตอบ: 539

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 176

ที่อยู่: กทม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 7 มีนา 2014 21:09 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
เกียร์ที่กล่าวตัดเท่านั้นแหละคาบ กล่องatเดิมอะ
K-yuthya


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 14 สิงหา 2012
ตอบ: 806

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 528
ให้คำขอบคุณ: 803

ที่อยู่: อยุธยา-เพชรบูรณ์
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 7 มีนา 2014 21:24 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
TIRL_ES พิมพ์ว่า:
เกียร์ที่กล่าวตัดเท่านั้นแหละคาบ กล่องatเดิมอะ



เขาสับมาทุกอย่าง เขาหมายถึงกล่องของ MT ป่าวครับมันน่าจะได้มากกว่านี้นะ
ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยครับ
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 7 มีนา 2014 23:36 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
คันนี้ผมทำเองนะครับ ถ้าแก้ปัญหาไม่จบหรือไม่สบายใจผมขอเสนอแนวทางการแก้ปัญหาไว้ดังนี้ครับผม
ปกติผมขายเกียร์ MT พร้อมวางในราคา 35000 โดยที่
1.ย้ายแท่นยึดเกียร์ไม่ได้สลับคานเครื่อง MT
2.ไม่ได้ให้ชุดสายไฟ MT แบบทั้งลำ
3.ไม่ได้ให้กล่อง MT
4.ไม่ได้แถมไมล์ DC5 TYPE R
5.ไม่ได้แถมหัวเกียร์ DC5 TYPE R
6.ไม่ได้ให้ไมล์ MT
7.ยางแท่นเครื่องตัวไหนไม่ดีผมสลับให้หมด โดยที่ตัวหลังหม้อน้ำเบิกใหม่
      ดังนั้นตามที่เราซื้อขายกันในเสต็ปนี้ในราคา 42000 บาทถ้าเจ้าของรถไม่สบายใจผมขอย้อนกลับไปเสต็ปแรกนะครับ โดยที่เป็นการซื้อขายและติดตั้งเกียร์ธรรมดา ในราคา 35000 โดยที่ผมจะคืนตังค์ให้ 7000 บาทและขอคืนของ 7 รายการข้างต้น
      โดยก่อนที่เราทำการซื้อขายผมได้แจ้งไปว่าผมจะย้ายของให้ครบๆและมีของแถมให้ อะไรที่พอทำได้จะทำให้ ซึ่งของที่ผมได้ตกลงผมได้ทำการติดตั้งให้หมดแล้ว
       สิ่งเดียวที่ผมสงสัยคือไมล์ DC5 อาจแข็งกว่าไมล์อีเอส เพราะชุดสายไฟกับกล่องและปลั๊กเข้ากล่องมันคนละชุดจริงๆครับ ซึ่งผมได้ให้เจ้าของรถมาตรวจสอบดูแล้ว ซึ่งมันก็คือกล่อง MT
       ครั้งสุดท้ายที่เจ้าของรถเข้ามาที่อู่ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกอย่างที่พวกเราพอทำได้เราทำให้หมด เช่นลองเปลี่ยนกล่องมัลติเพล็กอันใหม่ให้ฟรีเผื่อว่าเรท่องนี้จะเกิดจากระบบไฟ
       และได้ให้ไมล์ MT ที่ติดมากับเกียร์แก่เจ้าของรถไป ให้ไปใส่ดูเพื่อพิสูจน์ว่าไมล์ สาเหตุมาจากเรื่องไมล์ที่แข็งรึเปล่า เพราะ 6900 บนไมล์ DC5 มันแข็งว่าบนหน้าปัดอีเอสรึเปล่า ซึ่ง 6900 กับ 7200 ใกล้เคียงกัน
       ผมได้ขับรถดูแล้วนะครับ ท่อไทยปลายก๊อป วิ่งกว่ารถ MT เดิมๆอุปกรณ์ทุกอย่างยุ่นของผมอีก
คนขายของลงทุนซื้อของมา หวังมาขายได้กำไร เอาเงินไปเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง สิ่่งที่คนขายของต้องมี คือสำนึกในการที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด ซึ่งข้อนี้ผมว่าลูกค้าที่ซื้อของจากผมทุกๆคนรู้ อะไรก็ตามที่พอจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและได้รับความสบายใจผมทำหมด ในข้างต้นผมว่าผมได้ทำตามข้อตกลงกับเจ้าของรถทุกอย่างแล้ว ถ้ายังไม่สบายใจจริงๆผมขอกลับไปเสต็ปแรกนะครับ อย่างน้อยก็เป็นเสต็ปที่ซื้อขายกันธรรมดาทั่วไป
      ผมกลัวการมีปัญหากับลูกค้าอย่างที่สุด เพราะงานตรงนี้คือชีวิตของผมเลยนะครับ ไม่ใช่การเอาเงินสองสามแสนมาซื้อของขายหวังได้กำไรฉาบฉวย
      ผมขอรับผิดชอบตามนี้นะครับผม เพราะที่ผ่านเล่นเอาทีมผมไม่สบายใจกันทั้งอู่ไปพักใหญ่เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: note_okaasan  jojowaiwai  Saka  tomcivices03  สมชาย  yam  sarawut  anan_125 
note_okaasan


ชื่อเล่น: สมุดโน้ต

เข้าร่วม: 29 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 665

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 665

ที่อยู่: ลาดกระบัง อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 7 มีนา 2014 23:53 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า:
คันนี้ผมทำเองนะครับ ถ้าแก้ปัญหาไม่จบหรือไม่สบายใจผมขอเสนอแนวทางการแก้ปัญหาไว้ดังนี้ครับผม
ปกติผมขายเกียร์ MT พร้อมวางในราคา 35000 โดยที่
1.ย้ายแท่นยึดเกียร์ไม่ได้สลับคานเครื่อง MT
2.ไม่ได้ให้ชุดสายไฟ MT แบบทั้งลำ
3.ไม่ได้ให้กล่อง MT
4.ไม่ได้แถมไมล์ DC5 TYPE R
5.ไม่ได้แถมหัวเกียร์ DC5 TYPE R
6.ไม่ได้ให้ไมล์ MT
7.ยางแท่นเครื่องตัวไหนไม่ดีผมสลับให้หมด โดยที่ตัวหลังหม้อน้ำเบิกใหม่
      ดังนั้นตามที่เราซื้อขายกันในเสต็ปนี้ในราคา 42000 บาทถ้าเจ้าของรถไม่สบายใจผมขอย้อนกลับไปเสต็ปแรกนะครับ โดยที่เป็นการซื้อขายและติดตั้งเกียร์ธรรมดา ในราคา 35000 โดยที่ผมจะคืนตังค์ให้ 7000 บาทและขอคืนของ 7 รายการข้างต้น
      โดยก่อนที่เราทำการซื้อขายผมได้แจ้งไปว่าผมจะย้ายของให้ครบๆและมีของแถมให้ อะไรที่พอทำได้จะทำให้ ซึ่งของที่ผมได้ตกลงผมได้ทำการติดตั้งให้หมดแล้ว
       สิ่งเดียวที่ผมสงสัยคือไมล์ DC5 อาจแข็งกว่าไมล์อีเอส เพราะชุดสายไฟกับกล่องและปลั๊กเข้ากล่องมันคนละชุดจริงๆครับ ซึ่งผมได้ให้เจ้าของรถมาตรวจสอบดูแล้ว ซึ่งมันก็คือกล่อง MT
       ครั้งสุดท้ายที่เจ้าของรถเข้ามาที่อู่ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกอย่างที่พวกเราพอทำได้เราทำให้หมด เช่นลองเปลี่ยนกล่องมัลติเพล็กอันใหม่ให้ฟรีเผื่อว่าเรท่องนี้จะเกิดจากระบบไฟ
       และได้ให้ไมล์ MT ที่ติดมากับเกียร์แก่เจ้าของรถไป ให้ไปใส่ดูเพื่อพิสูจน์ว่าไมล์ สาเหตุมาจากเรื่องไมล์ที่แข็งรึเปล่า เพราะ 6900 บนไมล์ DC5 มันแข็งว่าบนหน้าปัดอีเอสรึเปล่า ซึ่ง 6900 กับ 7200 ใกล้เคียงกัน
       ผมได้ขับรถดูแล้วนะครับ ท่อไทยปลายก๊อป วิ่งกว่ารถ MT เดิมๆอุปกรณ์ทุกอย่างยุ่นของผมอีก
คนขายของลงทุนซื้อของมา หวังมาขายได้กำไร เอาเงินไปเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง สิ่่งที่คนขายของต้องมี คือสำนึกในการที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด ซึ่งข้อนี้ผมว่าลูกค้าที่ซื้อของจากผมทุกๆคนรู้ อะไรก็ตามที่พอจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและได้รับความสบายใจผมทำหมด ในข้างต้นผมว่าผมได้ทำตามข้อตกลงกับเจ้าของรถทุกอย่างแล้ว ถ้ายังไม่สบายใจจริงๆผมขอกลับไปเสต็ปแรกนะครับ อย่างน้อยก็เป็นเสต็ปที่ซื้อขายกันธรรมดาทั่วไป
      ผมกลัวการมีปัญหากับลูกค้าอย่างที่สุด เพราะงานตรงนี้คือชีวิตของผมเลยนะครับ ไม่ใช่การเอาเงินสองสามแสนมาซื้อของขายหวังได้กำไรฉาบฉวย
      ผมขอรับผิดชอบตามนี้นะครับผม เพราะที่ผ่านเล่นเอาทีมผมไม่สบายใจกันทั้งอู่ไปพักใหญ่เลย


No comment. เลยครับพี่นพ ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  tochi229  สมชาย 
aonjang237


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2013
ตอบ: 812

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 130

ที่อยู่: อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
ปี: 2002
เสาร์, 8 มีนา 2014 04:44 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า:
คันนี้ผมทำเองนะครับ ถ้าแก้ปัญหาไม่จบหรือไม่สบายใจผมขอเสนอแนวทางการแก้ปัญหาไว้ดังนี้ครับผม
ปกติผมขายเกียร์ MT พร้อมวางในราคา 35000 โดยที่
1.ย้ายแท่นยึดเกียร์ไม่ได้สลับคานเครื่อง MT
2.ไม่ได้ให้ชุดสายไฟ MT แบบทั้งลำ
3.ไม่ได้ให้กล่อง MT
4.ไม่ได้แถมไมล์ DC5 TYPE R
5.ไม่ได้แถมหัวเกียร์ DC5 TYPE R
6.ไม่ได้ให้ไมล์ MT
7.ยางแท่นเครื่องตัวไหนไม่ดีผมสลับให้หมด โดยที่ตัวหลังหม้อน้ำเบิกใหม่
      ดังนั้นตามที่เราซื้อขายกันในเสต็ปนี้ในราคา 42000 บาทถ้าเจ้าของรถไม่สบายใจผมขอย้อนกลับไปเสต็ปแรกนะครับ โดยที่เป็นการซื้อขายและติดตั้งเกียร์ธรรมดา ในราคา 35000 โดยที่ผมจะคืนตังค์ให้ 7000 บาทและขอคืนของ 7 รายการข้างต้น
      โดยก่อนที่เราทำการซื้อขายผมได้แจ้งไปว่าผมจะย้ายของให้ครบๆและมีของแถมให้ อะไรที่พอทำได้จะทำให้ ซึ่งของที่ผมได้ตกลงผมได้ทำการติดตั้งให้หมดแล้ว
       สิ่งเดียวที่ผมสงสัยคือไมล์ DC5 อาจแข็งกว่าไมล์อีเอส เพราะชุดสายไฟกับกล่องและปลั๊กเข้ากล่องมันคนละชุดจริงๆครับ ซึ่งผมได้ให้เจ้าของรถมาตรวจสอบดูแล้ว ซึ่งมันก็คือกล่อง MT
       ครั้งสุดท้ายที่เจ้าของรถเข้ามาที่อู่ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกอย่างที่พวกเราพอทำได้เราทำให้หมด เช่นลองเปลี่ยนกล่องมัลติเพล็กอันใหม่ให้ฟรีเผื่อว่าเรท่องนี้จะเกิดจากระบบไฟ
       และได้ให้ไมล์ MT ที่ติดมากับเกียร์แก่เจ้าของรถไป ให้ไปใส่ดูเพื่อพิสูจน์ว่าไมล์ สาเหตุมาจากเรื่องไมล์ที่แข็งรึเปล่า เพราะ 6900 บนไมล์ DC5 มันแข็งว่าบนหน้าปัดอีเอสรึเปล่า ซึ่ง 6900 กับ 7200 ใกล้เคียงกัน
       ผมได้ขับรถดูแล้วนะครับ ท่อไทยปลายก๊อป วิ่งกว่ารถ MT เดิมๆอุปกรณ์ทุกอย่างยุ่นของผมอีก
คนขายของลงทุนซื้อของมา หวังมาขายได้กำไร เอาเงินไปเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง สิ่่งที่คนขายของต้องมี คือสำนึกในการที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด ซึ่งข้อนี้ผมว่าลูกค้าที่ซื้อของจากผมทุกๆคนรู้ อะไรก็ตามที่พอจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและได้รับความสบายใจผมทำหมด ในข้างต้นผมว่าผมได้ทำตามข้อตกลงกับเจ้าของรถทุกอย่างแล้ว ถ้ายังไม่สบายใจจริงๆผมขอกลับไปเสต็ปแรกนะครับ อย่างน้อยก็เป็นเสต็ปที่ซื้อขายกันธรรมดาทั่วไป
      ผมกลัวการมีปัญหากับลูกค้าอย่างที่สุด เพราะงานตรงนี้คือชีวิตของผมเลยนะครับ ไม่ใช่การเอาเงินสองสามแสนมาซื้อของขายหวังได้กำไรฉาบฉวย
      ผมขอรับผิดชอบตามนี้นะครับผม เพราะที่ผ่านเล่นเอาทีมผมไม่สบายใจกันทั้งอู่ไปพักใหญ่เลย




คือ... สรุปที่ จขกท. กล่าวมาที่ว่าเกียร์ตัดที่ 6900 เพราะไมล์ DC5 มันแข็งกว่าใช่ปะครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  tochi229  สมชาย 
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
เสาร์, 8 มีนา 2014 07:35 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
หาพวกจอฟ้ามาติด ดูรอบดีกว่า เพราะเป็นดิจิตอล ตัวเลขชัวๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  rolf  tochi229  sarawut 
tumfutfit


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2013
ตอบ: 6

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: สุวรรณภูมิ
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 8 มีนา 2014 15:27 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
ในกรณีนี้ผมโพสเพื่อต้องการหาทางแก้ไขครับไม่ได้ต้องการสร้างความแตกแยกหรือศัตรูครับสำหรับอู่ก็ให้ความรับผิดชอบดีมากครับคือมาได้เสมอแก้ให้ทันทีแต่เนื่องจากมันเปนการดัดแปลงเรื่องไมล์ผมเลยอยากหาผู้ที่ช่วยผมได้อะครับคือปันหารถผมที่มาจากการเปลี่ยนไมล์มานมีหลายอย่างเช่น ซันทรัลล๊อกไม่ทำงานเวลารถดับคือสามารถล๊อกหรือเปิดได้เฉพาะประตูคนขับ และวิทยุก็ไม่ติด ไฟวัดรอบอุณภูมิน้ำไม่ทำงานไม่สามาบอกอุณภูมิน้ำได้ และมีไฟค้างตลอดเวลาครับแม้กระทั่งตอนดับเครื่องเหมือนไฟลงกราวอะครับซิ่งก่อนทำก็ใช้ได้ปกติผมเพิ่งเข้ามาในเวบนี้ไหม่ก็เหมือนน้องไหม่ผมย่อมให้ความเคารพทุกท่านอยู่แล้วคืออยากได้มิตรและคำปรึกษาจากพี่ๆในเวบส่วนเรื่องการไปแก้ไขเพื่อทำเปนสเตป1ใหม่ผมคงไม่ไหวแล้วอะครับรถผมต้องใช้ทุกวันส่วนของพี่นพผมก็ไม่ได้ติดใจเคืองอะไรนะครับเพราะว่าพี่เร้าพร้อมรับฟังทุกปันหาเลยนะครับผมอยากอยู่ในครอบครัวที่รักรถ esเหมือนกันนะครับขอบคุนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  Saka  tochi229  jojowaiwai  yam  note_okaasan  tamy2975 
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
เสาร์, 8 มีนา 2014 20:11 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
อาการกล่องมัลติเพคเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
Oyoyoo


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 31 สิงหา 2009
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 432
ให้คำขอบคุณ: 224

ที่อยู่: BKK-Minburi
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 8 มีนา 2014 20:48 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
กล่องมัลติเพล็ก
coromant พิมพ์ว่า:
อาการกล่องมัลติเพคเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 8 มีนา 2014 20:49 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
tumfutfit พิมพ์ว่า:
ในกรณีนี้ผมโพสเพื่อต้องการหาทางแก้ไขครับไม่ได้ต้องการสร้างความแตกแยกหรือศัตรูครับสำหรับอู่ก็ให้ความรับผิดชอบดีมากครับคือมาได้เสมอแก้ให้ทันทีแต่เนื่องจากมันเปนการดัดแปลงเรื่องไมล์ผมเลยอยากหาผู้ที่ช่วยผมได้อะครับคือปันหารถผมที่มาจากการเปลี่ยนไมล์มานมีหลายอย่างเช่น ซันทรัลล๊อกไม่ทำงานเวลารถดับคือสามารถล๊อกหรือเปิดได้เฉพาะประตูคนขับ และวิทยุก็ไม่ติด ไฟวัดรอบอุณภูมิน้ำไม่ทำงานไม่สามาบอกอุณภูมิน้ำได้ และมีไฟค้างตลอดเวลาครับแม้กระทั่งตอนดับเครื่องเหมือนไฟลงกราวอะครับซิ่งก่อนทำก็ใช้ได้ปกติผมเพิ่งเข้ามาในเวบนี้ไหม่ก็เหมือนน้องไหม่ผมย่อมให้ความเคารพทุกท่านอยู่แล้วคืออยากได้มิตรและคำปรึกษาจากพี่ๆในเวบส่วนเรื่องการไปแก้ไขเพื่อทำเปนสเตป1ใหม่ผมคงไม่ไหวแล้วอะครับรถผมต้องใช้ทุกวันส่วนของพี่นพผมก็ไม่ได้ติดใจเคืองอะไรนะครับเพราะว่าพี่เร้าพร้อมรับฟังทุกปันหาเลยนะครับผมอยากอยู่ในครอบครัวที่รักรถ esเหมือนกันนะครับขอบคุนครับ




ขอบคุณที่เข้าใจคร้าบพี่ตั้มคร้าบ วันนี้ผมมีเครื่อง K20A มา 3 คันถ้าสนใจจะแลกเครื่องกับผมก็โอเคนะครับ ค่าวางค่าใช้จ่ายออกเอง อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ D17A ทุกตัวผมขอรื้อไว้ และรถผมก็มาทั้งคันยันน็อตล้อเลยครับผม
   อันนี้ไม่ได้ประชดนะครับเป็นข้อเสนอที่มาจากใจที่ต้องการรับผิดชอบงานให้ลูกค้าจริงๆ ถ้าสนใจโทรมาได้ตลอดคร้าบผม"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka  สมชาย 
thanatphong


เข้าร่วม: 05 มิถุนา 2009
ตอบ: 2693

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5343
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: zone none ( civic es only)
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 8 มีนา 2014 20:53 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
ล็อตนี้มาแต่เครื่องรึครับ WAIT
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  สมชาย  tochi229 
tochi229


ชื่อเล่น: ปิ๊ป

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 7524

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 8264
ให้คำขอบคุณ: 11555

ที่อยู่: เกษตร-นวมินทร์ , ES เมืองทอง, นครศร๊ฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 8 มีนา 2014 21:41 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
thanatphong พิมพ์ว่า:
ล็อตนี้มาแต่เครื่องรึครับ WAIT



ท่าทางกำลังรอ อะไรสักอย่าง

ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  สมชาย 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 8 มีนา 2014 21:44 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
tochi229 พิมพ์ว่า:
thanatphong พิมพ์ว่า:
ล็อตนี้มาแต่เครื่องรึครับ WAIT



ท่าทางกำลังรอ อะไรสักอย่าง





แกประมูลมิยาบิฝากตู้มาด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย  tochi229 
Khachi


เข้าร่วม: 28 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 538

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1342
ให้คำขอบคุณ: 4
อาทิตย์, 9 มีนา 2014 00:26 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
 ค่อยๆ คิด ช่วยกันแก้ไขครับ ไม่มีอะไรยากสำหรับชาว ES Group ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  tochi229 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 9 มีนา 2014 15:58 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
อาการเซ็ลทรัลล็อคไม่ทำงาน วิทยุไม่ติด ลองเช็คฟิวส์ ไฟสำรองในห้องเครื่องดูนะครับ เป็นไปได้ว่าฟิวส์อาจจะขาด
ส่วนเรื่องเกียร์ว่างรอบตัดที่ 5000 รอบ และเกียร์อื่นตัด 6,900 อาการนี้เหมือนกับกล่องเป็นกล่อง at นะ ลองเช็คกล่องอีกทีนะ
เรื่องไมล์ ลองเช็คสายดูอีกทีนะครับ
ลองดูนะครับ เผื่อเป็นประโยชน์
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  Saka 
zzz


เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2010
ตอบ: 760

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 572
ให้คำขอบคุณ: 360

ที่อยู่: ทุกที่...ที่มีงานทำ
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 10 มีนา 2014 19:17 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
ลองดูกล่อง+1
tumfutfit


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2013
ตอบ: 6

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: สุวรรณภูมิ
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 11 มีนา 2014 11:03 - ปันหาจากการสับเกียร์ atเปน mt และไวริ่ไมdc5
เมื่อวานผมแก้ปันหาเรื่องซัลทรัลล้อก กับวิทยุที่ไม่ติดได้แย้วครับคือฟิวมานขาดอะครับโดยการฃ่วยเหลือจากพี่เอ้ครับขอบคุนมากเลยนะครับ ส่วนเรื่องรอบและความร้อนผมกับพี่อีกคนจะลองไล่สายไฟไหม่ดูอะครับคาดว่าน่าจะเปนการเดินสายไฟผิดบางจุดถ้าเรียบร้อยเมื่อไหร่จะมาแจ้งผลให้ทราบอีกทีนะครับขอบคุนทุกท่านมากครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tamy2975 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.