ผลจากการตามรายละเอียดที่ผมแจงมา (พูดได้พยางค์เดียวว่า "จบ" ครับ) ผมคงตรวจสภาพกับอู่นี้ไปตลอดและล่ะ พูดจิง ^^
1. หมดปัญหาน้ำมันเครื่องไหลเยิ้มภายในเครื่องยนต์
2. เครื่องไม่สั่น รอบนิ่ง เร่งปู๊ดป๊าดดดดดดดดดด
3. อาการเมื่อใช้แก๊สรอบนิ่ง ไม่มีอาการเบาดับ สุดยอดดดดดดดด นิ่งมากก ส่งผลๆ ^^
4. เทียบกับการใช้ของแท้ทุกชิ้น ทำละเอียด และแนะนำทุกขั้นตอน ยังได้ ราคาถูกอีก เอาเป็นว่า ผมจ่ายเพิ่มให้พี่เค้าด้วยอ่ะ ^^
ก่อนอื่นผมต้องบอกเลยว่าผมไปเข้าใช้บริการที่อู่นี้ครั้งแรก ด้วยชื่อเสียงเล่าลือแล้วมันต้องลองครับ
และผมก็ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับอู่นี้เลยนะครับ
แค่มัน ถูก และ ดีจริงๆๆๆ เลยอยากบอก ต่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ
รถผมเกิดอาการน้ำมันเครื่อง ไหลเยิ้มมมม ทั่วเครื่อง ซึ่งเป็น อาการปกติที่เพื่อนๆ ทุกคนต้องเจอกับมันขึ้นอยู่ที่ใครจะเจอก่อน ^^

ระยะที่น้ำมันเครื่องผมไหลเยิ้ม T_T

สภาพการ ไหล เยิ้ม ของน้ำมันเครื่อง ซึ่งไหลตั้งแต่ด้านบนลงใต้ท้องเครื่อง เละเทะมาก
ซึ่งไม่สามารถจะฟันธงได้เลยว่ามันรั่วมาจากทางตัวไหน ถ้าเป็นศูยน์คงโดนเปลี่ยนยกชุด
ช่างทั้งสองตรวจสอบอะเอียดมากแล้ว เอาเป็นว่าดูทุกซอกทุกมุม และระหว่างตรวจสอบ อธิบายหมดได้ความรู้เยอะแยะ ไม่มีกั๊ก คุยดีมากๆๆๆ ไม่ลำคาญเลยยย จากการตรวจสอบแล้ว ช่างบอกว่า เปลี่ยนซีล ด้านบนก่อน ล้างแล้ว วิ่งถ้าไม่มีซึ่มคือจบ ยังไม่ต้องเปลี่ยน
ซีลใต้เครื่อง ว่าแล้ว พี่ทั้งสองก็เริ่มชำแหละ รถผม เลยครับ ^^
1. เริ่มด้วย เปลี่ยน โอริงค์ tec รูปร่างและสภาพแกะออกมา ซีลยางแข็งมาก กรอบเลยว่าได้
2. ซีลยางรอง กลมๆ รูปร่างตามรูป
3. ยางรองครอบฝาสูบ
และไหนๆๆ ก็ไหนแล้ว ...............
4. จัดการ ตั้ง วาวล์ ซะใหม่ เลย เพราะ ยันหมดทุกตัว รถติดแก๊สก็แบบนี้ ก่อน ตั้ง วาวล์ อาการรถ เครื่องสั่นตอนสตาจร์รถ ตอนเช้า เร่งไม่ค่อยขึ้น แถมเบาดับ เมื่อสลับเป็นวิ่งแก๊ส
ขอบอกเลยว่าตั้งวาวล์อะเอียดมาก ทีเด็ดเลยล่ะ
และไหนๆๆ ก็ไหนๆ ............. เมื่อรอบเดินเบาไม่นิ่ง
5. ล้างปีกผีเสื้อซะเลยยย
สะภาพปีก ตอนก่อนล้าง เเบบว่าเน่ามากๆๆๆๆ
เมื่อจัดแจงเสร็จก็ประกอบเข้าที่ จัดว่าละเอียด มั๊กๆๆ ^^
เมื่อประกอบเสร็จ ก็สัดแจงล้างคราบน้ำมันเครื่อง ที่เครื่อง ซะสอาดเลยครับบผม ซึ้ง ใจ มากๆๆๆ อ่ะครับ
ทุกวันนี้ เครื่อง แห้งกริบ ไม่มี คราบน้ำมันไหล เลยยยยยยยย ^^
จบ ที่ นี่ แหละ ครับผม ^^