ตอบ
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 19:33 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ พอดีว่าผมเอาสปิง H&R ใส่กับ โช๊คเดิม(อัดน้ำมัน) ด้านหลังรองสเปเซอร์
แล้วมันเตี้ยเกินไปอ่ะครับ อยากให้รถสูงขึ้นมาอีกสัก 1 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง โดยใช้ ปิงตัวเดิม หรือ จะเปลี่ยนเป็นอะไรดีครับ
จะทำยังไงดีครับ รถต้องใช้ขนของด้วย พอขึ้นลูกระนาว ขูดดัง ครืดๆๆๆ
แล้ว จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ครับ
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ จันทร์, 29 มิถุนา 2009 22:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: psYchosis  Phetcharat  hikaru_kung  diamondz  meseoul 
jayimmortal


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 20

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 17
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ท่าพระ
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 19:58 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ไม่ลด size ยางหล่ะครับ ของผมใส่ 195-55-R15 ครับ
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:02 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ยางผม 185-65-R15 แล้วนะครับ เป็นยางเดิมๆเลย อ่ะ

หรือว่าจะรองสเปเซอร์เพิ่มดี แล้ว สเปเซอร์ มันรองด้านหน้าได้ป่าวหว่า อิอิ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
AGENT


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 16 เมษา 2009
ตอบ: 394

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 202
ให้คำขอบคุณ: 144

ที่อยู่: RanGsiT~ DoNMuAnG ZONE
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:03 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ผมว่าไม่เตี้ยน้า กำลังดี

ถ้าอยากสูงนิด มีช่องว่างระหว่างวัย!! ระหว่างซุ้มเพิ่ม ก็ตามที่ท่านด้านบนบอกก็ได้ครับ หรือจะรองสเปเซ่อร์เพิ่มก็ได้มั้ง
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:05 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
AGENT พิมพ์ว่า:
ผมว่าไม่เตี้ยน้า กำลังดี

ถ้าอยากสูงนิด มีช่องว่างระหว่างวัย!! ระหว่างซุ้มเพิ่ม ก็ตามที่ท่านด้านบนบอกก็ได้ครับ หรือจะรองสเปเซ่อร์เพิ่มก็ได้มั้ง


ไม่ได้ต้องการช่องระหว่างซุ้มเพิ่มอ่ะครับ แต่ อยากให้รถสูงกว่านี้อีกสัก 1 นิ้ว
เพราะเมื่อตอนเย็ม มีคนนั่งไป 2 ของด้านหลังอีก ประมาณ 40โล พอขึ้นเนิน ดังครืดๆๆ เลย
นี่ถ้าคนนั่งสัก 4 คงไปไหนไม่ได้เลยอ่ะครับ แบบว่า ญาติก็เยอะ อิอิ
หรือว่าจะเปลี่ยน เป็นปิง TEIN ดี มันจะได้สูงกว่านี้ อิอิ
jetty0


เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1359

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2100
ให้คำขอบคุณ: 2557

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:19 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
เห็นเค้าว่ายี่ห้อนี้มันลงประมาณ 35 มม.อ่ะครับ เตี้ยไปมั้งถ้าต้องขนของเยอะคนเยอะบ่อยๆ^^"
เราว่านะลองเทอิ้นก็ได้มั้ง แต่เอาชัวร์ก็ของเดิมก้ดีนะ^^"
ของเทอิ้น หน้าลง 24 หลังลง 28 มม. มั้ง^^
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:41 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
HR มันลงมาประมาณ 1.5 นิ้ว ถ้าอยากให้รถสูงขึ้นโดยระยะระหว่างซุ้มเท่าตอนนี้มันทำไม่ได้หรอกครับ ก็ระยะที่จะสูงจะต่ำมันขึ้นกับระยะระหว่างยางกับซุ้มหนิ
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:43 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ลืมไปจริงๆก็ทำได้ครับ โดยเปลี่ยนขนาดยางให้ใหญ่ขึ้นแต่ ไมล์ก็จะเพี้ยนเยอะแล้วก็อืดกะกินน้ำมันขึ้นด้วยคงไม่คุ้มแน่ๆ
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:52 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ด้านหลังผมใช้ยางลองสปริงของมาสด้า แฟมมีเลีย ลองอีกตัวนึงหนาประมาณ ครึ่งนิ้ว-1นิ้ว ครับ สูงอีกนิดหน่อย


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 21:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
psYchosis


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 2535

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 9747
ให้คำขอบคุณ: 4367

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 20:58 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
สวยๆ
แต่ถ้าขนเยอะๆ จะไม่รุ่งหละมั้ง อิอิ

ข้างหลัง คงรองเพิ่มได้อีกหน่อย


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 21:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 21:04 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
งั้นไม่โหลดดีก่าค้าบ
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 21:08 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ถ้าอยากสุงขึนเอาสปริงเดิมมาใส่เลยครับ ของเก่าขายกิน
indyman01


เข้าร่วม: 22 ตุลา 2008
ตอบ: 605

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 834
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: โชคชัย4 วังหิน วิศวะม.เกษตรศาสตร์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 22:55 - Re: ใสสปิง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ
bandai_join พิมพ์ว่า:
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ พอดีว่าผมเอาสปิง H&R ใส่กับ โช๊คเดิม(อัดน้ำมัน) ด้านหลังรองสเปเซอร์
แล้วมันเตี้ยเกินไปอ่ะครับ อยากให้รถสูงขึ้นมาอีกสัก 1 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง โดยใช้ ปิงตัวเดิม หรือ จะเปลี่ยนเป็นอะไรดีครับ
จะทำยังไงดีครับ รถต้องใช้ขนของด้วย พอขึ้นลูกระนาว ขูดดัง ครืดๆๆๆ
แล้ว จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ครับ


ใส่มาแล้วเหรอครับ ผมชอบเตี้ยๆแบบนี้จัง เอามาขายต่อผมม่ะครับ
ธรรมชาติของสปริง H&R ใส่แล้วตูดห้อยทุกคันครับ ต้องรองสเปเซอร์ ถ้ายังเตี้ยอีกก็ต้องเปลี่ยนสปริงครับ
.

แนะนำพี่ตามนี้ละกันครับ

(เรียงจาก เตี้ยน้อย ไป เตี้ยมาก)

สปริง DC5 เตี้ยลงมา 1 นิ้ว
สปริง TEIN S-tech เตี้ยลงมา 1.4 นิ้ว
สปริง TANABE NF210 พอ พอ กะ Eibach Pro-Kit เตี้ยลงมา 1.5 นิ้ว
สปริง Espelir เตี้ยลงมา 1.7 นิ้ว
สปริง H&R เตี้ยลงมา 2 นิ้ว
สปริง TANABE DF 210 เตี้ยลงมา 2.5 นิ้ว คับ



เตี้ยไม่มาก ส่วนตัวชอบฟิลลิ่งของ Eibach ครับ แต่ถ้าพี่ไม่ชอบเตี้ยๆ คงแนะนำว่าใช้ สปริง TEIN S-tech ส่วนสปริง dc5 มันกระด้าง+เด้งไปหน่อย โช้คเดิมอัดน้ำมันแล้วจับไม่ค่อยอยู่ เลยไม่แนะนำครับ
.
.
แต่ถ้าใส่ สปริง TEIN S-tech แล้วยังเตี้ยอีกก็

รองสเปเซอร์หัวโช้คคู่หลัง ---- ไม่แพง ไม่เสียของ (รองได้มากสุดไม่เกิน 1 นิ้ว)



แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ จันทร์, 29 มิถุนา 2009 09:58, ทั้งหมด 3 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  john  TumGolok  tao_tnn  yoyosonic 
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 23:22 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ผมว่ามันสูงอยู่นะคับ

ยังไม่เตี๊ยเลย
kobon


ชื่อเล่น: เอก คร้าบ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 4945

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1061
ให้คำขอบคุณ: 2469

ที่อยู่: Tiwanon 27 Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 28 มิถุนา 2009 23:41 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ลองสปริง DC5 ไหมหละ เตี้ยนิ้วเดียวเอง ไม่แพงด้วย
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 08:44 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)


ข้างหลังลองไปเปลี่ยน spacer ให้หนาขึ้นครับ ส่วนข้างหน้าเห็นที ท่าจะเอาขึ้นยาก ยกเว้นจะเปลี่ยนสปริงใหม่ ตามเพื่อนๆ ข้างบน

หรือมีอีกวิธี ก็คือใส่ตัวปรับมุมแคมเบอร์หลังครับ ซึ่งมันจะได้ประโยชน์หลายทาง ทั้งยางไม่กินข้าง แถมรถยังสูงขึ้นมาอีกเล็กน้อย แต่อาจจะแลกมากับการลงทุนเยอะไปนิด

ปล. อาจจะำไม่ตรงประเด็นนัก แต่เห็นว่ามัีนได้ตามที่เจ้าของกระทู้ต้องการ แล้วก็ได้อย่างอื่นเพิ่มมาด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL  Phetcharat 
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 09:39 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ข้าง หลัง รองสเปเซอร์ เพิ่ม คับ รถ ติด แก๊ส มา หรือ เปล่า คับ

เพราะ ผม ใส่ สปริง โหลด ไอ บัค หลัง ยัง ไม่ เตี้ย เท่า นี้ เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
tOrKaab


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1496

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1477
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: รามอินทรา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 09:45 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่ dc5 ดีกว่ามั้ย 1นิ้ว
echo-sierra03


เข้าร่วม: 27 เมษา 2009
ตอบ: 156

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 94
ให้คำขอบคุณ: 25

ที่อยู่: ปราจีนบุรี
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 13:32 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
โอ้ววว คิดหนักเลยครับ ว่าจะใช้สูตรนี้พอดี รถผมมีถังแก๊สซะด้วย อืม...ถ้าใส่ยาง 195/55/15 มันน่าจะเตี้ยกว่านี้อีกใช่มั้ยครับ เพราะเส้นผ่านศูนย์กลางยางมันน้อยกกว่าตัวนี้อ่ะครับ?
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 14:34 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
เอาขึ้นแล้วเป็นไงบ้างครับ เอ๋
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 15:33 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ผมว่าน่ะคับ ถ้ามีงบจัดใหม่เลย
มือสอง ยกชุด DC5 ประมาณหมื่นหนึ่งคับ
พี่ที่ทำงานผมเค้าเพิ่งไปจัดมาคับ RX 02 เดิมๆ ใส่แล้วเตี้ยลงมา 1 นิ้ว
ผมนั่งมาแล้ว ผมชอบน่ะ ยังอยากจะเปลี่ยนมั่งเลย หนึบ แน่นๆ ไม่กระเด้ง คับ
แต่ติดตรงที่มันดูเหมือนไม่ได้โหลดอ่ะ
black_boy


ชื่อเล่น: โบ๊ต

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2031

นายทะเบียน
นายทะเบียน

ได้รับคำขอบคุณ: 1969
ให้คำขอบคุณ: 706

ที่อยู่: ES อยู่ไหน ก็ที่นั่นแหล่ะ ที่อยู่ผม
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 16:54 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ลองเปลี่ยนกันป่าว
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 20:06 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใช่ๆผมก็ใส่อยู่ไม่เตี้ยนะ

1.5นิ้วเอง
psYchosis


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 2535

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 9747
ให้คำขอบคุณ: 4367

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 20:34 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
เจ้าตัวไปเอาขึ้นแล้วครับวันนี้ เพราะเนื่องด้วยการใช้งานต้องมีขนของมีน้ำหนักบ้างครับ
แต่ถึงเอาขึ้นก็แอบอัดน้ำมันนิดหน่อยเพื่อให้หนึบขึ้น เดี๋ยวรอเจ้าตัวมาแถลงอีกทีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL  Phetcharat 
GONDA


เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 769

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 234
ให้คำขอบคุณ: 53

ที่อยู่: ayutthaya
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 22:24 - ขายต่อผมป่าว
ขายต่อผมป่าว หรือ แลกกับ dc5 ของผมก็ได้ส่วนต่างว่ากันอีกที ตอนนี้อยากได้เตี๊ยๆครับ 0849737399
ได้รับคำขอบคุณจาก: Wut_On 
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 22:28 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
psYchosis พิมพ์ว่า:
เจ้าตัวไปเอาขึ้นแล้วครับวันนี้ เพราะเนื่องด้วยการใช้งานต้องมีขนของมีน้ำหนักบ้างครับ
แต่ถึงเอาขึ้นก็แอบอัดน้ำมันนิดหน่อยเพื่อให้หนึบขึ้น เดี๋ยวรอเจ้าตัวมาแถลงอีกทีครับ


ทันควันจริงๆ ครับ พี่โอ๋ กะ คุณ เต้น
ต้องขอบอกว่า ไปเอาขึ้นมา แล้ว จริงๆ ครับ แต่ ก็ แอบอัดน้ำมัน อย่างที่พี่โอ๋ว่า ครับ ใช้กะสปริงเดิม
ได้ อารมณ์ คล้ายๆ ตอนใส่ H&R + โช๊คอัดน้ำมันครับ แต่ได้ความสูงกลับคืนมา อย่างเดิม รถบ้าน ใช้งานหนัก ก็งี้แหละ
ทำใจได้แล้ว ครับตอนนี้ ไว้ สัก 2-3 ปี ได้คันใหม่มา ผมจะขอกลับไปคบกะ H&R อีกครั้ง (กรณีที่หมู่บ้านผมพัฒนาให้น้ำไม่ท่วมนะครับ)
แต่ถ้าเอาไม่เตี้ยมาก เพื่อความสบายใจ ไปไหนมาไหนไม่ลำบาก อาจจะ เอาอย่างพี่โอ๋ ครับ EP3 เตี้ยไม่มาก กำลังดีเลย

ปล. สปริง H&R กับ โช๊คอัดน้ำมัน ขายไปเรียบร้อยแล้วครับ ถอดไม่ถึง ชั่วโมง พี่ใหม่ ก็ สอยไปเลย ครับ ในราคาที่ น่าตกใจ (ไม่ขอบอกครับ ขอสงวนสิทธ์ไว้ให้เจ้าของเดิม เพราะ ผมยังไม่ได้จ่ายตัง อิอิ)
สุดท้ายนี้ ขอฝากรูป ไว้เป้นที่ระลึก หน่อยนะ ครับ สำหรับใครที่ตัดสินใจ จะคบกะ สปริง H&R กับ โช๊คอัดน้ำมัน (ส่วนตัวชอบนะครับ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ES คือครอบครัว คือเพื่อน ไว้มีโปรเจคอะไร จะเอามาแถลงให้ฟัง อิอิ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ จันทร์, 29 มิถุนา 2009 22:44, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
echo-sierra03


เข้าร่วม: 27 เมษา 2009
ตอบ: 156

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 94
ให้คำขอบคุณ: 25

ที่อยู่: ปราจีนบุรี
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 22:41 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
เอาขึ้นนี่ใส่ของเดิมเลยเหรอครับ ^^
indyman01


เข้าร่วม: 22 ตุลา 2008
ตอบ: 605

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 834
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: โชคชัย4 วังหิน วิศวะม.เกษตรศาสตร์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 23:11 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
เปลี่ยนแม๊กซ์ได้แล้วครับพี่
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 29 มิถุนา 2009 23:31 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
indyman01 พิมพ์ว่า:
เปลี่ยนแม๊กซ์ได้แล้วครับพี่

อยากเปลี่ยน ครับ แต่เหมือนเบื่องบนไม่อนุมัติ บอกว่า กลัวรถเสียเร็ว
แอบมี เซงอีกครั้งครับ โหลดก็ไม่ได้โหลด แถมยังมาเบรคเรื่อง MAX อีก อิอิ
ton_dezember


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 10 เมษา 2009
ตอบ: 326

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 508
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีสุราละนารี
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อังคาร, 30 มิถุนา 2009 00:01 - ใส่สปริง H&R + โช๊คเดิมแล้วเตี้ยเกินไป ทำไงดีครับ ( สถานะ : คนเคยเตี้ย....อิอิ)
โหเบอร์ก็มีนะ ไม่โทรมาปรึกษาก่อนเลยจะทำไร
ได้รับคำขอบคุณจาก: AoN_La_BeL 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.