หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายชื่อสมาชิก
เข้าสู่ระบบ / Login
สมัครสมาชิก / Register
หน้าหลัก
พูดคุยเรื่องทั่วไป ข่าวสาร ปัญหาการใช้งาน
อัพเดตรูปรถ แบ่งปันรูป แนวทางการแต่ง
นัดเจอ รวมกลุ่ม มิตติ้ง
พูดคุยปัญหา NGV และ LPG
สอนตกแต่งรถ diy ด้วยตัวเอง
คลังรหัสอะไหล่ parts number เบิกศูนย์
ซื้อ-ขาย อะไหล่ สินค้าและอุปกรณ์
ซื้อ-ขาย รถยนต์
กฎระเบียบการใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ล็อคอินด้วย LINE
ล็อคอินด้วย SMS
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกด้วยรหัสผ่าน
สมัครสมาชิกด้วย LINE
สมัครสมาชิกด้วย SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ป้อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ
บริการสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย (+66)
civicesgroup.com ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยคุณในการลงชื่อเข้าใช้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี ตลอดจนพาสเวิร์ดของคุณ ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเราเคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย
บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ-ส่ง sms
รับ SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ENTER CODE / รหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
รหัสยืนยันได้ถูกส่งไปที่หมายเลข
กรอกรหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
หากคุณใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์สาธารณะ ออกจากระบบทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน
ตกลง
General Talk
2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
KoRuPsHuN
เข้าร่วม: 27 กุมภา 2009
ตอบ: 63
สมาชิกสับสน
ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 16:02 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
คือผมยากรู้ว่า.. เครื่อง 2.0 ปี 04 อะคับ เกีย auto มันเปลียนเป็นเกียธรรมดาได้ไหมคับ และครัชอะคับ เห็นที่เค้าเปลียนๆเป็นทองแดงกันนะมันช่วยอะไรเเหรอคับ มีใครพอจะอธิบายให้ผมได้บ้างเอ่ย พอดีคิดที่กำลังจะเปลียนเกียใหม่อะคับ แต่ไม่คอ่ยรู้เลยเท่าไร
~ สเตฟาน ~
ชื่อเล่น: สเตฟาน
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939
ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 16:07 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ตามหากระทู้ของพี่เอก-อิมได้เลยครับ
เปลี่ยนได้ เอาเกียร์ของ DC5 TypeS หรือ TypeR มาประกบ
ส่วนครัช ใช้ครัชเดิมของ TypeS หรือ TypeR ก็ได้ครับ
ส่วนครัชทองแดง เอาไว้กระโดด คือประมาณว่า มันจับเร็วอะครับ ความเร็วไม่ตกไปง่า่ยๆ อารายประมาณเนี่ยอะครับ ผมก็ไม่ค่อยมีฟามรู้ อาศัยหล่อไปวันๆ :D
ได้รับคำขอบคุณจาก:
Lee_ES_turbo
psYchosis
Phetcharat
Hamster@Yamabuchi
ชื่อเล่น: เบิร์ด
เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267
ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 16:07 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
รอคุณเอกมาตอบเลยครับ อิอิ รถคุณเอกเค้าทำไปเรียบร้อยแระ ผทก็อยากทำบ้างแต่ไม่มีทุนทรัพย์ รุ่นนี้ต้องเอาเกียร์ DC5 มาใส่ครับ เนื่องจากสเปคบ้านเรามันทำแต่เกียร์ออโต้ ส่วนรายละเอียดรอคุณเอกมาตอบนะ ผมว่าจะได้กระจ่างๆอีกแยะคร้าบ
thanettrakool
ชื่อเล่น: ตั๊น
เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481
ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 16:08 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
เรื่องนี้ปรึกษาพี่เอกเลยครับ....^^
แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 22:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
(ดูทั้งหมด)
KoRuPsHuN
เข้าร่วม: 27 กุมภา 2009
ตอบ: 63
สมาชิกสับสน
ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 17:05 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
รบกวนคุนเอกช่วนตอบคำถามนี้ทคับ ผมขับ auto ก็เพราะว่ารถมันติดนะครับ และครัชทองแดงมันทำให้เร็วขึ้นเกียวไหมคับ หรืออย่างไร และเกีย 5 spds ที่ว่าอะคับราคาประมานเท่าไร แบบเสร็จสับเลยอะคับ และค่าเสียหายของครัชทองแดงด้วยคับ ผมว่ามันควรจะเปลียนได้แล้ว แต่ไม่รู้ที่ทางไปทำอะคับ มีใครพอแนะให้ผมได้บ้างคับ
ES21_fatboy
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229
ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 17:28 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
พี่ๆเพื่อนๆมาเอาใจช่วยกันด้านบนเยอะเลยคับ
อย่างที่เพื่อนๆข้างบนว่ามาละคับ ES 2.0 สามารถนำเกียร์ของ Integra DC5 มาใส่ได้คับ
ซึ่งเกียร์ของ Integra DC5 จะมีอยู่ 2 รุ่นคับ ถ้าเป็นยกเกียร์MT จาก Type-S จะเป็น 5 speed
แต่ถ้าเอามาจาก Type R จะเป็น 6 speed คับ ซึ่งเกียร์ของ Type-S จะถูกกว่าเกียร์ Type-R
ปะมาน 2 หมื่นบาท แต่อาจจะหายากก่านิสนุง
พอดีตอนที่ทำแบบว่าบ้ายุคับ ประกอบกะใจร้อนเลยไปคว้าเกียร์ 6 speed จาก Type-R มาคับ
ตอนนี้ยังกินแกลบอยู่เลยคับ T_T
เรื่องค่าใช้จ่าย ปัญหาที่ตามมา และเรื่องความคุ้มค่า เด๋วเล่าให้ฟังไปเรื่อยๆ แล้วลองประเมินดูกะความต้องการ
ของเราละกันคับ ว่าเหมาะกะตัวเราอ่ะป่าว
เอาเรื่องค่าใช้จ่ายคร่าวๆก่อนนะคับ
เกียร์ 6 speed ของ DC5 Type-R ได้มาค่อนข้างแพง เพราะใจร้อนอ่าคับ เลยเจอไปซะ 50,000
(ถ้าใจเยนเยนคงหาได้ถูกกว่านี้ไปอีกเป็นหมื่นคับ หรือถ้าหาเกียร์ 5 speed ของ DC5 Type-S ได้
จะยิ่งเหลือตังค์มากขึ้นอีกคับ เคยเจออยู่ที่ 30,000 น่าจะไม่เกินนี้ ถ้าหาของได้นะ เกียร์พวกนี้ถ้า
เป็น K20 ไม่ว่า บล๊อคไหน ฝาแดง ฝาขาว ใส่กันได้หมดคับ เพราะจุดยึดเสื้อเกียร์กะเสื้อสูบตรงกันเป๊ะ)
ฟลายวีล(flywheel) ของ DC5 Type-R , หวีคลัทช์ (Clutch cover) แรงกดสูง ของ TODA , คลัทช์ทองแดง
สามแฉก ของ TODA รวม 3 อย่างนี้ได้มา 15,000 ครับ (อันนี้จริงๆอยากได้หวีคลัทช์ กะ ผ้าคลัทช์เดิม
มากกว่าครับ เพราะจะขับง่าย และเบาแรงขึ้นเยอะ แต่หาแล้วหาอีกก็ไม่ได้สักที ก็เลยตั้งตัดใจเอาคับ ขับใน
กทม.เล่นเอาตะคริวแทบกินแต่เวลาซิ่งก็มันดีคับ ^__^)
ขาเบรค ขาคลัทช์ ขาคันเร่ง พร้อมแม่ปั๊มคลัทช์ตัวบน DC5 Type-R 4,000
ชุดคันเกียร์ พร้อมสายโยงเกียร์ DC5 Type-R 7,000
รวมของที่หาไปเองตอนนี้ก็ 76,000 คับ เริ่ม เริ่ม จะกินแกลบแระคับ -__-"
พอได้ฤกษ์ ยกของ กะเอารถเข้าอู่ ก็ต้องมีรายการแปลงนิโหน่ยคับ เช่น แท่นเครื่องฝั่งคนนั่งที่เป็นหู
หิ้วเกียร์ ก็ต้องไปยืมเอายางแท่นเกียร์ของ ES 1.7 MT มาใช้ แล้วสร้างแท่นรับเกียร์ยึดกะยางแท่น
เกียร์ที่ยึดอยู่กะตัวถังขึ้นใหม่ เพราะจุดยึดมันหน้าตาไม่เหมือนกะเกียร์ออโต้ ขายึดเดิมเลยใช้มะได้
นอกจากนี้ ก็ต้องขยับแท่นเครื่อง ตัวหน้า กับ ตัวหลัง ด้วยคับเพราะว่าจุดยึดมันไม่ตรงกัน นอกจากนี้
ต้องเปลี่ยนเพลาขับท่อนต่อไปหาเพลาขับฝั่งคนขับด้วย เพราะของเดิมที่ใช้อยู่กับเกียร์ออโต้นั้นใช้ด้วย
กันมะได้คับ จุดที่หาของค่อนข้างยากอีกอย่างคือ น๊อตยึดฟลายวีลคับ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมี 8 ตัว หายาก
คอด คอด ส่วนเพลาขับทั้งสองข้างก็ยังคงใช้ของเดิมได้พอดีคับไม่มีปัญหาไรใส่ด้วยกันได้พอดีเป๊ะ งง
เจรงใช้กันได้เกือบหมดเลย ค่าของจุกจิก กะค่าแรงรวมรวมกันก็อีก 10,000 ก่าๆคับ
อ้อปัญหาเรื่องใหญ่อีกอย่างคือ กล่อง ECU นั่นเอง ต้องส่งไปแก้สัญญาณนิโหน่ย เพราะมันงง
เคยคุมเกียออโต้อยู่ อยู่ อยู่ เอาเกียร์ไรมาฟระเนี่ย มะรุจัก ถ้าเป็น 1.7 ที่สับเกียร์กันระหว่างรถ
สองคัน ออโต้ กะ ธรรมดาสบายกว่ากันเยอะเลยมาแบบครบครบ เลยต้องส่งไปให้ เทพK20 ที่
อู่สิงห์ ที่ทำรถพี่เอกประวัติ จัดการกล่อมเกลานิสัยกล่อง ECU เสียใหม่ให้ทำงานร่วมกะ เกียร์
ลูกใหม่ได้ด้วยดี ตอนนี้การวิ่งก็ราบเรียบเข้าขากันได้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ยังคงมีข้อกวนใจอีก
นิดๆหน่อยๆ เช่น เวลาใช้รอบเครื่องยนต์เกิน 5,000 กล่องจะตัดการทำงานของ คอมฯแอร์ และ
ก็สัญญาณไฟบอกตำแหน่งเกียร์ที่หน้าปัทม์ จะกระพริบที่ D ตลอดเวลา ปัจจุบันส่วนอื่นๆของ
เครื่องยนต์เดิมสนิท รอบตัดที่ 6,900 และสามารถลากจนรอบตัดที่ 6,900 ได้ทุกเกียร์ตั้งแต่
เกียร์ 1-6 !!!
ผลงานที่เคยลองบนถนน (ยังไม่เคยลองในสนาม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เยาวชนผู้ปกครองโปรด
แนะนำ) แต่กะอีกอ่ะนะ ต้องออกตัวไว้ก่อนนะคับ ว่าเนื้อคู่ที่เจอเค้ากดเต็มที่หรือยัง ป๋มมะรุ
เจรง เจรง คับ ฟัดกะ Mini Cooper S ได้คับ สบาย Accord V6 3.0 ตัวที่แล้ว กินตั้งแต่เกียร์ 1
ยันเกียร์ 6 คับ เกียร์ 1-2 พอจะหนี 200SX SR20มีหอยได้คับ แต่พอลง 3 ปุ๊บ เรียบร้อยคับโดน
ช่วงเกิน 180 ไปแล้ว ไล่ฟัดกะ Legacy ปี 96 ตัว Twin turbo เกียร์ AT พอได้ กะ 330i ก็พอ
เอาอยู่คับ แต่อย่ายาวมาก ทางยาวมากมากก็จะโดนมิใช่น้อย นอกจากนี้ยังไล่ฟัดกะ 3door วาง
B16 ทำstep ต้น ต้นได้สบายคับ แต่ถ้าเจอ Step 2-3 หรือ ท่อนล่าง B20 หรือวาง B18CR มานี่
ก็เรียบร้อยคับ นอกจากนี้ยังสวน GT-R R35ตัวล่าสุดมาแว้ววคับ พอดีเปนรถป้ายแดง น่าจะยัง
ไม่ปลดล๊อก 180 คับ อิ อิ ขี้โกงมะเนี่ย
ลองเอาอัตราทดเกียร์ตัวนี้ไปดูเทียบกับอัตราทดเกียร์เดิมดูคับ ซ้ายเป็นของ DC5R ขวาเปนของออโต้เดิมคับ
เกียร์ 1____3.266.....2.684
เกียร์ 2____2.130.....1.500
เกียร์ 3____1.517.....1.030
เกียร์ 4____1.212.....0.772
เกียร์ 5____0.972.....0.571
เกียร์ 6____0.780.....------
เกียร์ R____3.583.....2.000
เฟืองท้าย__4.764.....4.562
จะเห็นว่าอัตราทดชิดกว่าเดิมมาก นอกจากนี้เกียร์ลูกนี้ยังมี Limited Slip มาให้จากโรงงานอีกด้วย
อัตราเร่งต่อเนื่องดี นอกจากนี้หากลากจนถึง 6,900 ในทุกเกียร์ รอบที่ตกลงมาจะอยู่ในช่วงที่ vtec
เปิดเต็มที่อยู่คับ คือตกลงมาไม่ต่ำกว่า 5,000 ยกเว้นเกียร์ 1 ตกมา 4,800 อัตราเร่งจึงมีให้ใช้งาน
อย่างต่อเนื่องดีกว่าเกียร์เดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ต้องใช้รอบเครื่องยนต์ที่สูงขึ้นเป็นการแลกเปลี่ยน
แต่ที่ขับใช้งานปกติ ก็ประหยัดขึ้นนะคับ ถังนึงเติมโซฮอล์95วิ่งได้ระยะทางมากกว่าเดิม 20 - 40 กม.
โดยปะมานคับ
อัตราทดเกียร์ดังกล่าว เมื่อมาใส่กะ ES 2.0 แล้วทำความเร็วสูงสุดในแต่ละเกียร์ได้ ดังต่อไปนี้คับ
(หมายเหตุ : ยางขนาด 215/45-17 รอบเครื่องสูงสุด 6,900 รอบ ทุกเกียร์)
เกียร์ 1___ 50 กม./ชม.
เกียร์ 2___ 80 กม./ชม.
เกียร์ 3___ 115 กม./ชม.
เกียร์ 4___ 145กม./ชม.
เกียร์ 5___ 175กม./ชม.
เกียร์ 6___ 225 กม./ชม.
คร่าวๆ ก็ปะมานนี้คับ ลองดูล่ะกันคับ ที่สำคัญที่สุด ถ้าชอบแนวนี้ ถ้าไม่รีบ ใจเย็น ใจเย็น จะถูกตังค์ลงไปกว่านี้เยอะคับ
รายละเอียดทั้งหมดข้างบนนี้ทำที่อู่ V-Pro แถววัดหนามแดง เทพารักษ์คับ ลองโทรปรึกษาพี่นุ่นดูก็ได้คับ 0819165416
ได้รับคำขอบคุณจาก:
tuk_es
chengg
BOY_PeTiTe
Jeab22
lkki5
Lee_ES_turbo
KUSA
AGENT
K_series
bbb@es
~ สเตฟาน ~
battery3k
Hamster@Yamabuchi
Juris
alit
Phetcharat
RedH
hacker
ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ
เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797
ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 17:36 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ขับออโต้เพราะรถมันติด เอ่อ อันนี้คืออะไรเหรอครับ
ครัชทองแดงมันทำให้เร็วขึ้นเหรอครับ อันนี้ไม่จริงครับ
เกียร์ 5 speed จะอยู่ใน Type S ครับ ราคาประมาณ 4-5 หมื่น
เกียร์ 6 speed จะอยู่ใน Type R ครับ ราคาประมาณ 7-8 หมื่น
เสร็จสับต้องมีเงินแสนครับ ของเบิกใหม่อีกเยอะ
ค่าเสียหายของครัชซิ่ง ประมาณ 6000-10000 บาทครับ (เคยขับมารึป่าวครับ ไม่เคยขับไม่แนะนำครับ)
เท่าที่อ่านๆมา ผมว่าคุณควรต้องศึกษาอีกเยอะเลยครับ ลองหาข้อมูลในเวปนี้ดูครับ
ค้นหาข้อมูลเก่าๆดู ขอโทษที่ผมไม่ลงลิ้งค์ให้นะครับ
รึรอทางพี่เอกอิมอะครับ กระจ่างเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
alit
RedH
hacker
ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ
เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797
ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 17:38 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
เพิ่มให้
http://www.civicesgroup.com/forum/topic5753?highlight=navara&sid=89e61b93edafb6d196f2fee7648199c4
ได้รับคำขอบคุณจาก:
battery3k
civicy_art
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146
ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 17:39 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ข้อมูลแน่นจิงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
BOY_PeTiTe
ชื่อเล่น: บอย
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1312
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1696
ให้คำขอบคุณ: 3110
ที่อยู่: ANGTHONG
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 17:57 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
พี่เอกผู้รอบรู้
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
Jeab22
ชื่อเล่น: เจี๊ยบ
เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1724
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1690
ให้คำขอบคุณ: 3102
ที่อยู่: ลำลูกกา/นนทบุรี/สุวรรณภูมิ
ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 18:09 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ความรู้มากมายในคลับนี้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
lkki5
เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255
ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 19:26 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
สุดยอดครับ พี่เอก
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
Lee_ES_turbo
เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249
ปี: 2004
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 19:52 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ต่อไปเรียก "อาจารย์เอก" ดีก่า
HJJ 502
เข้าร่วม: 17 ตุลา 2008
ตอบ: 699
Guru ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1088
ให้คำขอบคุณ: 962
ที่อยู่: ธนบุรี-ปากท่อ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 25 มิถุนา 2009 19:55 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
พี่เอก ผู้มีประสบการณ์ตรง
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
OmegA team
เข้าร่วม: 04 มิถุนา 2009
ตอบ: 285
มีใบอนุญาตขับขี่
ได้รับคำขอบคุณ: 57
ให้คำขอบคุณ: 3
ที่อยู่: bkk.
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 01:04 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
เอกมอเตอร์
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
AGENT
ชื่อเล่น: เอ
เข้าร่วม: 16 เมษา 2009
ตอบ: 394
มีใบอนุญาตขับขี่
ได้รับคำขอบคุณ: 202
ให้คำขอบคุณ: 144
ที่อยู่: RanGsiT~ DoNMuAnG ZONE
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 01:45 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
แน่นตลอดเลยพี่เอกมาชี้แจงแต่ละงาน เยี่ยมพี่เยี่ยมเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
K_series
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 02:15 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
แนะนำว่าหาชุดเกียร์ Type S ดีกว่าครับ
ส่วนผ้าครัชนั้นใช้ของเดิมก้อได้ เพราะสามารถรองรับแรงม้าของเดิมได้อยุ่แล้วครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
coromant
เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 06:30 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
DC5 ยกแพตอนนี้แสนนิดๆ
~ สเตฟาน ~
ชื่อเล่น: สเตฟาน
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939
ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 09:07 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ในบอร์ดLiverpool มีอยู่คนนึง ตอบทีไร ยาวได้ใจทุกที เหล่าหงส์ชาวไทยเลยเรียกเค้าว่า "Jinn Hardcore"
ผมเลยรู้สึกว่า พี่เอกช่างเหมาะกับคำนี้จริงๆ 5 5 5
"เอก Hardcore"
ได้รับคำขอบคุณจาก:
chengg
FRANG_BCP
ชื่อเล่น: ข้าวฟร้าง
เข้าร่วม: 29 เมษา 2009
ตอบ: 849
Guru ES
ได้รับคำขอบคุณ: 749
ให้คำขอบคุณ: 2802
ที่อยู่: BANGP00 SAMUTPRAKAN
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 19:15 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
ฮู...ข้อมูลเพียบ
งานนี้มีเเกลบ
PongpanG
ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง
เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254
Moderator
ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239
ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 26 มิถุนา 2009 19:16 - 2.0 Auto เปลี่ยนเป็นธรรมดาได้ไหมครับ? , ครัชทองแดงช่วยอะไรเหรอครับ?
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
ในบอร์ดLiverpool มีอยู่คนนึง ตอบทีไร ยาวได้ใจทุกที เหล่าหงส์ชาวไทยเลยเรียกเค้าว่า "Jinn Hardcore"
ผมเลยรู้สึกว่า พี่เอกช่างเหมาะกับคำนี้จริงๆ 5 5 5
"เอก Hardcore"
บอร์ด ทีมไรอ่ะคับ ไม่รู้จัก เลย อ่ะ ครับ
ทุกวันนี้ เล่น บอร์ด ES กับ บอร์ด เมืองทอง หนองจอก
55555555555
หน้า
1
จาก
1
ไปที่:
เลือก Forum
----------------
Forum Rules
----------------
General Talk
Meetings and Events
ES Gallery
LPG & NGV
DIY
Parts Number
----------------
Parts for Sale
Cars for Sale
----------------
Site Problems and Suggestions
สบายเลยค่ะ แบบนี้ โซฟาเบาะนั่งทรงญี่ปุ่น จะนั่งเล่น นอนดูทีวีก็สะดวกสบาย ปรับนอนได้ สวย ชอบค่ะ
พิกัด :
https://shope.ee/5V50QpxxZ9
ติดต่อโฆษณา
admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.