pongzaar พิมพ์ว่า: |
อีกอย่างครับ ล้อหลังต้องแบะล้อให้มันมุดซุ้ม ครับ เวลายุบตัวจะได้ไม่ติด |
pukzone พิมพ์ว่า: |
โช้ค ปรับเกลียวเลย จ้า ยกสูงมันเลย |
kim_possible พิมพ์ว่า: |
ล้อกว้างเท่าไร Off เท่าไรครับ |
a_ten พิมพ์ว่า: |
ผมใส่หลัง หน้า9 ติดเหมือนกันคับ
วิธีแก้คือ พับสุ้มก่อนเลย ตามด้วยอัดน้ำมันโ้ช้คคับ อ้อ ยางต้องดึงนิดๆคับ ผมใส่17 ยาง hankook 205 45 |
underhill พิมพ์ว่า: | ||
สงสัยพับซุ้มกะปาดซุ้ม เจียรซุ้ม มันเหมือนกันไหมครับ ล้อของพี่ตรงไหมครับ |
pongzaar พิมพ์ว่า: |
ของรถผมวิธีบ้านๆเลยนะ ล้อ rf1 กว้าง 8 ออฟ 20 15 ไม่แน่ใจ ใส่อแดปเตอ 1" หน้าหลัง
ช่วงล่าง โช้คหน้าตัดสปริงลงให้เวลาใส่กับโช้คต่ำกว่าแกนโช้คแระมาณ 0.5 นิ้ว อัดน้ำมันหนืดมาก สองคนกดไม่ลง โช้คหลังตัดสปริงลงปกติ เวลาใส่แล้วเตี้ยลงประมาณ 1.5 นิ้ว อัดน้ำมันหนืดธรรมดา สองคนกดถึงจะลง ค้ำโช้คหน้างานไทย พับซุ้มหลัง เข้าโค้ง 140 150 ไม่มีสั่น ครับ ปล. ความรู้สึกเมื่อขับตอนใช้ความเร็ว 100+ ไม่ต่างอะไรกับโช้คสตรัสยี่ห้อธรรมดาๆเลย ครับ จ่ายแพงกว่าทำไม |
Jed_Ped พิมพ์ว่า: | ||||||
พับซุ้ม คือที่ร้านจะใช้เครื่องมือเฉพาะ เป็นลูกกลิ้งน่ะครับ ล็อคกับดุมล้อ แล้วรีดซุ้มล้อจากมุมฉาก เป็นมุมแหลม ส่วนปาดซุ้ม กับ เจียรซุ้ม เหมือนกันครับ เป็นการใช้เครื่องเจียร ปาดเหล็กส่วนที่พับนั้นออกไปเลย
อายุการใช้งานอเป็นอย่างไรเหรอครับ ผมเคยอัดน้ำมันร้านดัง ใช้ไม่เกิน 3 เดือน ยวบเหมือนเดิม ตัดใจเปลี่ยนมาใช้ tein SS 2 ปีกว่าแล้ว ยังเฟิร์มอยู่เลย |
pongzaar พิมพ์ว่า: | ||||||||
ใช้มาจะสองหมื่นโลแล้ว ครับ ยังไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งทางไกล ทางใกล้ แต่ขับในเมืองทรมานนิดนึง ตรับ มองหาความนิ่มไม่เจอ เรื่องอัดน้ำมัน ผมว่าขึ้นอยู่กับช่างครับ ถ้าเค้าทำให้ดี ใส่ใจรายละเอียดมันก็ออกมาดี ครับ |
DRINK พิมพ์ว่า: |
พับซุ้ม ใส่ยางดึงๆ ใส่โช๊คใหม่ไไม่ก็อัดน้ำมัน
อีกวิธี เปลี่ยนล้อ กำ |
ไปที่: |